Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 251: Chương 251: Tuyệt cảnh




Tiểu tử ngốc, sự tự tin của ngươi thật sự đặc biệt khiến cho ta cảm động.

Tần Quân dở khóc dở cười. Tần Vân lại khẩn trương đến mức toàn thân run rẩy. Ngược lại hai nữ tử Du Phượng Hoàng và Chúc Nghiên Khanh biểu hiện rất bình tĩnh.

Ngồi ở trên đài cao, toàn thân Lạc Hoàng mặc long bào nhìn lướt qua tất cả mọi người một lượt, sau đó mở miệng nói:

- Đầu tiên chúc mừng các ngươi thăng cấp vòng thứ hai.

Đại điện yên tĩnh không tiếng động. Tất cả đám người thăng cấp đều cố nén kích động nhìn về phía Lạc Hoàng. Có thể gặp mặt thánh thượng Nam Trác, cũng đủ bọn họ nói khoác cả đời. Dù sao bọn họ không phải là Tần Quân, linh hồn đến từ thời đại dân chủ địa cầu. Ở thế giới này quan niệm giai cấp khắc sâu lòng người. Đừng nói ở trong lòng tu sĩ các vương quốc, mặc dù là trong mắt tu sĩ của hoàng triều, Lạc Hoàng cũng giống như thần.

Tiếp theo chính là xử lý ta sao?

Tần Quân âm thầm nôn mửa. Tay phải hắn để xuống thắt lưng cầm chuông chiêu hồn, chuẩn bị triệu hoán Hắc Bạch Vô Thường bất kỳ lúc nào.

Hắc Bạch Vô Thường tốt xấu gì cũng là cường giả Địa Tiên Cảnh tầng ba. Hơn nữa tiềm lực của Lý Nguyên Phách không rõ thết nào. Có lẽ có thể cùng Lạc Hoàng Thiên Tiên Cảnh đấu một hồi.

- Vèo...

Đúng lúc này, một đạo âm thanh phá không truyền đến. Tần Quân chỉ cảm thấy phía sau truyền đến hàn khí. Hắn theo bản năng quay đầu nhìn lại. Đúng lúc hắn nhìn thấy được bóng đen giống như quỷ mị đánh về phía hắn. Hắn chỉ có thể nhìn thấy được hai mắt của đối phương tràn ngập tơ máu.

Người này không ngờ là Tà Long của Hắc Dạ Các. Rõ ràng hắn và Lạc Hoàng đã đạt thành một loại hiệp nghị, ám sát Tần Quân.

Tần Quân không biết Tà Long, nhưng có tu vi Hóa Hư Cảnh tốc độ của Tà Long cực nhanh, muốn một đòn tất sát.

Ầm!

Lý Nguyên Phách bỗng nhiên nện một chùy ở trước mặt Tần Quân. Sóng công kích khủng khiếp tất cả các tu sĩ xung quanh bị hất bay ra ngoài. Mặt đất vỡ nát, vết nứt kéo dài ra về phía Tà Long đang đánh tới.

Nhìn thấy được Lý Nguyên Phách ra tay, trong mắt Tà Long lóe lên một tia thần sắc kinh sợ. Thân hình hắn giống như khói đen tiêu tan, không thấy bóng dáng.

- Hộ giá!

Đại tướng quân Chu Lương vội vàng kêu. Tần Quân tức giận đến mức chửi ầm lên:

- Trời ạ, bảo vệ cái lông. Thánh thượng các ngươi có tu vi Thiên Tiên Cảnh, còn cần các ngươi phải bảo vệ sao? Các ngươi còn có thể diễn nát thêm chút nữa hay không?

Thiên Tiên Cảnh?

Các tu sĩ tham gia vũ hội lộ ra vẻ mặt nghi ngờ. Tất cả bọn họ còn chưa có nghe nói qua về từ Thiên Tiên Cảnh, nhưng rất rõ ràng là cảnh giới rất mạnh.

Điều khiến cho bọn họ kinh hãi nhất chính là ý tứ trong lời nói của Tần Quân, rõ ràng nói là tên thích khách này là do Lạc Hoàng phái tới?

- Lớn mật! Dám mắc nhiếc thánh thượng! Có ai không! Giết chết nghịch tặc này!

Chu Lương trầm giọng quát. Trong lòng hắn buồn bã thương xót khi đại nghĩa trên hoàng triều lại không còn sót lại chút gì. Hôm nay Tần Quân phải chết!

Trong nháy mắt các cường giả Thần Kiếm Đường xuất hiện ở xung quanh đám người Tần Quân, bao vây bọn họ xung quanh, khiến bọn họ không còn đường nào có thể chạy trốn.

Những người tham gia vũ hội còn lại nhìn tới ngây người. Bọn họ không nghĩ tới hoàng triều cũng dám bao vây tiễu trừ một người tham gia vũ hội. Trong lúc nhất thời uy nghiêm của hoàng triều ở trong lòng bọn họ ầm ầm sụp đổ, trở nên xấu xí đáng ghét.

Ai bảo bọn họ đều là dựa vào Lý Nguyên Phách mới có thể thăng cấp, đều có lòng cảm kích đối với Tần Quân. Hơn nữa trong phần lớn bọn họ đều giống như Tần Quân, là đến từ các vương quốc, thỏ chết cáo xót thương.

Thiên tài của vương quốc so với hoàng triều mà nói, đâu chỉ kém hơn một chút. Nếu như không có gì bất ngờ, người thăng cấp vào vòng vũ hội thứ hai, trên cơ bản đều là thiên tài bản thổ hoàng triều. Nhưng mà Lý Nguyên Phách cuồng bạo trấn áp, khiến cho thiên tài hoàng triều vốn nên thăng cấp vào vòng thứ hai lại bị đào thải, ngược lại tiện nghi cho những thiên tài của các vương quốc.

Đương nhiên, mặc dù trong lòng tức giận bất bình, bọn họ cũng chỉ có thể nhìn!

Lúc này nếu như nhảy ra giúp Tần Quân, nói không chừng sẽ liên lụy tới vương quốc của bọn họ.

- Lợi hại. Đây là điểm mạnh mẽ của hoàng triều sao? Không biết xấu hổ. Lại tiến đến động thủ đi!

Tần Quân vỗ tay ngang tàng, cười nói. Trong khi nói chuyện hắn đi tới trước mặt Chúc Nghiên Khanh, nhìn thẳng vào Lạc Hoàng mặt không thay đổi.

Trong lời nói đầy vẻ giễu cợt, ai cũng có thể nghe ra được.

- Thánh thượng, ngài quả thật muốn làm như vậy sao?

Ngạo Vô Kiếm híp mắt nhìn về phía Lạc Hoàng hỏi. Đám người Tần Quân có chút kinh ngạc. Thật không nghĩ tới tên này lại dự định bảo vệ bọn họ.

Mà các cường giả của sáu đại tông môn còn lại lại buồn bực. Ngạo Vô Kiếm luôn luôn không hỏi thế sự, vì sao phải bảo vệ Tần Quân như vậy?

- Hắn đã vi phạm đủ nhiều chuyện, ngươi còn muốn che chở cho hắn sao?

Lạc Hoàng nhìn chằm chằm vào Ngạo Vô Kiếm trầm giọng hỏi. Trong khi nói chuyện, hắn chậm rãi đứng dậy, một uy áp phách tuyệt thiên hạ phát ra, chấn động tới mức tất cả những người vũ hội đều không nhịn được quỳ xuống.

Đám người Tần Quân cũng chỉ kém một chút. Cũng may Lý Nguyên Phách đúng lúc ngăn cản ở phía trước, trung hòa uy áp của Lạc Hoàng.

Khí thế thật kinh khủng!

Lẽ nào đây là long khí sao?

Trong lòng Tần Quân chấn động. Vừa rồi, trong nháy mắt đối mặt với uy áp của Lạc Hoàng, hắn thậm chí có loại cảm giác kinh hoàng giống như trời sập. Trong lòng chỉ có kính nể, e sợ và tuyệt vọng, hoàn toàn không thể dâng lên bất kỳ sự phản kháng nào.

Khí thế đế hoàng phải mạnh mẽ hơn so với tất cả tu sĩ cùng giai. Có thể chính là bởi vì long khí.

- Ha hả, nếu thánh thượng khăng khăng muốn làm vậy, ta cũng không có cách nào. Mời ngài cứ tự nhiên. Ta chỉ muốn nói một câu, đừng hối hận là được rồi.

Ngạo Vô Kiếm cười tủm tỉm lui về phía sau. Bầu không khí giương cung bạt kiếm giữa hắn và Lạc Hoàng lúc trước, trong nháy mắt biến mất.

Điều này khiến cho những người khác càng không nghĩ ra. Ngạo Vô Kiếm rốt cuộc là có ý gì?

Tại sao muốn khuyên thánh thượng đừng hối hận?

Tuy rằng hai vị thủ hạ của Tần Quân có biểu hiện rất mạnh, nhưng bọn họ vẫn không cho rằng đám người Tần Quân có thể thắng được tất cả cường giả bên trong Hoàng Đô.

- Ngươi rất biết cách làm người!

Tần Quân nhìn chằm chằm vào Ngạo Vô Kiếm, có chút hứng thú nói. Đối với điều này, Ngạo Vô Kiếm chỉ mỉm cười gật đầu. Dường như thế giới kia chỉ có hai người, bắt chuyện với nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.