Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng

Chương 212: Chương 212: Bạch Tố Trinh bị thương? (2)




Một bên Hạ Trúc cùng Tào Tư Nhã cũng gật đầu.

Hoàn toàn chính xác, lúc ấy tình huống nguy cấp, tên Võ Thánh tam giai cao thủ kia tự bạo, nếu như không phải Bạch Tố Trinh vì bọn nàng chặn uy lực tự bạo mà nói, chỉ sợ ba người bất tử cũng bị thương nặng, một Võ Thánh tự bạo, lực phá hoại có thể nghĩ.

- Không phải, ta lúc ấy một kiếm đánh trúng vào trái tim tên kia, cho nên bị thương không phải rất nặng, Thiếu Gia không cần lo lắng.

Bạch Tố Trinh nghe tam nữ khuyếch đại như thế, bề bộn giải thích nói.

- Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi. Những hỗn đãn kia, ta sẽ để cho bọn hắn đẹp mắt.

Ánh mắt Dương Lỗi hiện lên một đạo hàn mang, mấy người kia lần này phải làm bọn chúng toàn bộ lưu lại.

Bất quá trong nội tâm Dương Lỗi rất rõ ràng, cho dù là mình cùng Bạch Tố Trinh liên thủ, tăng thêm Cửu Cực Huyền Lôi trận này, muốn đối phó bọn hắn cũng không phải một chuyện dễ dàng, rất có thể sẽ là lưỡng bại câu thương, dù sao bọn hắn còn có hai Võ Thánh Đại viên mãn, mặt khác còn có Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo, chỉ sợ là còn có át chủ bài, trước kia chỗ đó là có hai gã Võ Thánh.

Cộng lại bọn hắn tầm đó chỉ sợ có năm tên Võ Thánh trở lên, dù cho Bạch Tố Trinh có thể đối phó được Huyết Ưng cùng Chư Cát Tinh Không liên thủ, nhưng mình lại không đối phó được những Võ Thánh khác, mặt khác còn có nhiều Vũ Đế cùng Vũ Hoàng như vậy, mặc dù Độc Vẫn Chi Giới có thể triệu hồi ra Độc Vẫn Hấp Huyết Biên Bức, nhưng đó là có hạn chế, trước kia mình đã triệu hoán một lần rồi, lần thứ hai triệu hoán, ít nhất đợi đến một ngày sau.

Hoặc là sử dụng Chân Linh phù?

Chân Linh phù cũng không quá đáng là có thể triệu hồi ra một tia Chân Linh của Cổ Lão, mặc dù có tu vi Võ Thánh Đại viên mãn, nhưng chống không được bao lâu, chỉ cần Huyết Ưng cùng Chư Cát Tinh Không xuất động một người cuốn lấy nửa giờ mà nói, Chân Linh phù liền không còn hiệu quả.

Nguy cơ, lần này xem như chính thức ở vào trong nguy cơ rồi.

Cho nên Dương Lỗi ý định sử dụng đưa tin phù, để cho Cổ Lão qua đối phó bọn hắn, dùng tu vị thâm bất khả trắc của Cổ Lão, đối phó mấy người kia bất quá là chút lòng thành mà thôi, ở trước mặt Cổ Lão, cái gì Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo, cái gì Chư Cát thế gia, gần như là gà đất chó kiểng không chịu nổi một kích.

Vũ Thần, cùng Võ Thánh ở giữa chênh lệch cũng không phải nhỏ tí tẹo, huống chi Cổ Lão còn không phải Vũ Thần bình thường, thu thập bọn hắn bất quá là chút lòng thành mà thôi, dễ như trở bàn tay.

Đương nhiên cho dù không cần đưa tin phù triệu hoán Cổ Lão, Dương Lỗi còn có một loại lựa chọn khác, là sử dụng Ẩn Thân Phù ly khai, bất quá như vậy chuồn êm đi, cũng không phải tính cách của Dương Lỗi.

Hơn nữa lần này sau khi trốn đi, về sau còn phải chờ đợi lo lắng, cho nên Dương Lỗi mới không muốn như vậy, triệt để giải quyết rắc rối này mới là tốt nhất, phương pháp xử lý căn bản nhất.

Vì vậy Dương Lỗi không chút do dự bóp nát đưa tin phù.

- Tiểu tử ngươi gặp được phiền toái gì, rõ ràng sử dụng đưa tin phù?

Cổ Lão đang thưởng thức trà cảm nhận được Dương Lỗi đưa tin phù, không khỏi cười nói, trong lòng của hắn tinh tường, nếu như không phải gặp khó khăn cực lớn, hắn là tuyệt đối sẽ không dùng đưa tin phù tìm mình đấy.

- Phiền toái lớn rồi, ta tại đây bị người bao vây, một cái là Chư Cát gia Gia Chủ Chư Cát Tinh Không, một cái khác là Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo Huyết Ưng, bọn hắn mang người đem chỗ ta vây chật như nêm cối, Cổ Lão, ta hiện tại không có cách nào, đành phải hướng lão nhân gia ngài xin giúp đỡ rồi.

Dương Lỗi cười khổ nói.

- Cái gì, ngươi nói cái gì?

Cổ Lão chấn động, nếu nói như vậy, kia thật là phiền phức rồi, mình còn chưa tới Chư Cát thế gia, Chư Cát Tinh Không này cũng đã tìm tới Dương Lỗi, lại có Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo, hai cổ thế lực này cộng lại, đó cũng không phải là cường đại bình thường, cho dù là Càn Nguyên quốc bốn đại gia tộc cũng muốn tránh đi mũi nhọn.

Nhất là Chư Cát thế gia, Chư Cát Bát Trận đồ kia, nếu như khởi động Chư Cát Bát Trận đồ chính thức mà nói, cho dù là Vũ Thần cũng muốn tránh đi mũi nhọn, có thể thấy được Chư Cát gia cường hãn, mặt khác Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo kia cũng không phải đèn đã cạn dầu, trong đó khó chơi nhất đúng là Huyết Mãng bên trong Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo rồi, Huyết Mãng lợi hại nhất không phải tu vi, mà là độc thuật, Huyết Mãng đã từng hạ độc độc chết một tòa thành thị, mười lăm vạn người toàn bộ hạ độc chết, không có để lại một người, có thể thấy được hắn là tâm ngoan thủ lạt cỡ nào, độc thuật của hắn đã đạt đến một tình trạng cực kỳ cường đại, cho dù là Vũ Thần cảnh giới cũng chịu ảnh hưởng.

Phải biết đạt đến Vũ Thần cảnh giới, hoàn toàn đạt đến tình trạng bách độc bất xâm rồi, độc tố căn bản không có khả năng xâm nhập, nhưng độc thuật của Huyết Mãng lại có thể ảnh hưởng Vũ Thần, thậm chí hắn đã từng lấy độc thuật đánh chết một vị Vũ Thần, mặc dù chỉ là sơ cấp Vũ Thần, nhưng mà khủng bố tới cực điểm rồi.

Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo sở dĩ có thể tồn tại lâu như vậy, cũng không phải là vì tu vi của bọn hắn cường đại cỡ nào, mà là vì Huyết Mãng tồn tại, muốn tiêu diệt bọn hắn trả giá cao là khó có thể đánh giá.

- Ngươi trước chống, ta tới ngay.

- Tốt, Cổ Lão ngươi phải nhanh lên một chút ah.

Dương Lỗi nói.

- Coi chừng độc thuật, Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo Huyết Mãng hạ độc cực kỳ khủng bố.

Cổ Lão nhắc nhở.

Độc thuật, như thế lại để cho Dương Lỗi con mắt sáng ngời, không nghĩ tới mình rõ ràng quên nhân vật mấu chốt bên trong Huyết Sắc Thập Tam Đại Đạo Huyết Mãng, Huyết Mãng này độc thuật là đạt đến tình trạng xuất thần nhập hóa, nếu như mình có thể có được Huyết Mãng độc thuật mà nói, như vậy thực lực của mình tất nhiên sẽ tiến thêm một bước, chẳng qua nếu như Huyết Mãng này thật sự đến rồi, cũng hạ độc mà nói, sự tình sẽ phiền phức rồi.

Dương Lỗi rất nhanh ấn mở hệ thống, xem xét bên trong hối đoái hệ thống có Giải Độc Đan, hoặc là đồ vật có quan hệ giải độc hay không, nếu như không có, một khi Huyết Mãng hạ độc mà nói, thật đúng là phiền toái.

Kỳ thật Dương Lỗi cùng Cổ Lão không biết là, Huyết Mãng lại đang chạy tới kinh thành Càn Nguyên quốc, phải một giờ sau mới có thể đuổi tới, bởi vậy bọn người Dương Lỗi mới không có tao ngộ hạ độc, bằng không thì thật sự khó nói rồi.

Bên trong Hệ thống tra tìm, đan dược giải độc còn là có không ít, trong đó Cửu Hoa Ngọc Lộ hoàn kia cũng có công hiệu giải độc, bất quá cũng không phải rất cường đại, đối phó Huyết Mãng thi triển độc, chỉ sợ là khó có thể thỏa mãn, hơn nữa Cửu Hoa Ngọc Lộ hoàn này cần điểm tích lũy hối đoái cũng quá nhiều.

Giải Độc Đan, Giải Độc Đan, sau khi lật ra rất nhiều hạng, thật đúng là đã tìm được đan phương Giải Độc Đan, Giải Độc Đan này phân mấy đẳng cấp, có Huyền giai Giải Độc Đan, có Địa giai Giải Độc Đan, còn có Thiên giai Giải Độc Đan, những đan phương này theo đẳng cấp bất đồng, cần điểm tích lũy hối đoái cũng bất đồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.