Hình Nam Phụng Trà

Chương 9: Chương 9




Edit+Beta: Tử Sa

Ta van ngươi ngàn vạn lần, rốt cuộc Dịch Tiểu Liên đã ngăn cản ý nghĩ muốn hành động phạm quy của tổng giám đốc đại nhân, làm cho hắn đồng ý đợi nàng thêm mười ngày nữa, cho đến cuối tháng này, đây là thời hạn cuối cùng.

Nhưng mà người tính không bằng trời tính, mới bình an vượt qua một ngày thôi, nàng đã trở lại bình thường vào sáng hôm sau tự mình lái xe

Mặc dù bản thân nàng không có gì đáng ngại, da chỉ xay xát vài chỗ, trên người vài vết bầm tím lớn nhỏ, cùng với một cái chân đau hơi khập khiễng mà thôi, nhưng mà tình hình có thể thấy là nửa chiếc xe đã bị méo mó hư hỏng, hên là vết thương nàng mắc phải thật sự chỉ là thương tích nhỏ, đúng là trong cái rủi có cái may.

Thế nhưng tổng giám đốc đại nhân lại không nghĩ như vậy, vừa nghe tin liền lập tức điện cho nàng, hắn lại còn công khai muốn buộc nàng tiếp nhận những tình cảm ấm áp do hắn gửi đến, sau đó còn bá đạo đem giấy phép lái xe của nàng tịch thu, quy định từ này về sau không cho phép nàng lái xe nữa.

Mặc dù sau vụ tai nạn, nàng đối với chuyện xe cộ này thật sự là lòng còn sợ hãi, nhưng nàng sẽ không thừa nhận với hắn.

Quan trọng là giấy phép lái xe của nàng nhất định phải quay trở lại từ tay hắn mới được, bởi vì tấm hình trên đó khó coi chết được.

“Đem giấy phép lái xe trả lại cho ta.” Lần thứ N, nàng mở miệng đòi giấy phép lái xe.

Đêm thứ sáu cuối tuần, miệng hắn nói sẽ trực tiếp đưa nàng về nhà, kết quả lại đem nàng đến nhà hàng năm sao này ăn cơm.

Nàng vốn định liều chết không theo, cho dù chết đói trên xe cũng không xuống xe, nhưng mà nhà hàng này thật sự rất nổi tiếng, nổi tiếng đến nổi làm cho nàng chỉ cần nghe thấy tên nó lập tức thèm nhỏ dãi ba thước, bụng đói kêu vang, thế nhưng đại hoàng đế ăn cơm, nàng đây chỉ một lão bách tính nhỏ nhoi có thể nào không tôn trọng hoàng đế nhỉ? Ngươi nói phải không?

Cũng sở dĩ, bây giờ nàng và hắn mới có thể cùng ngồi ăn bữa cơm.

Điều rất không muốn thừa nhận chính là, chuyện bị hắn ép buộc dùng cơm, cơ hồ hai ngày trình diễn một lần.

Khóc~ nàng thật sự rất vô dụng.

“Cái đó dùng không được, em đòi làm cái gì?” Ngồi ở đối diện nàng, nhàn nhã thưởng thức món tráng miệng sau bữa ăn hắn nói.

“Đó là giấy phép lái xe của ta, ngươi lại càng dùng không được, vậy ngươi cầm để làm gì?” Nàng chặn lời hắn nói.

“Phòng khi em lén lái xe.” Hắn nhìn nàng một cái, ung dung trả lời

“Cho dù không có giấy phép ta cũng có thể lái.” Nàng trừng mắt, chỉ là nếu không may bị cảnh sát giao thông tóm được không có giấy phép lái xe thì, phải trả tiền phạt mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.