Hoa Hồng Của Lương Hiện

Chương 50: Chương 50




“Trước khi muốn mang đi nơi khác hãy ghi rõ nguồn,đó là hành vi tôn trọng chất xám một cách văn minh “

- -----------------------------

“Oa, Là nhà vô địch quyền anh năm nay, nghe nói giải thưởng anh ta đoạt được rất có tiếng ở bên nước ngoài và ở Nam Thành, cậu nhìn xem, là người trong câu lạc bộ “PARROT” Lâm Hề Già dùng bả vai hơi va vào vai Minh Tự”Minh Tự,hình như càng nói thì tớ càng cảm thấy Lương Hiện là người đàn ông rất tuyệt vời, chỉ bằng việc tuỳ tiện mở ra một câu lạc bộ đã có thể kiếm ra được không ít tiền “

Trong khi Lâm Hề Già đang nói chuyện, Minh Tự ở bên cạnh đã mở Weibo của mình.

Tìm kiếm nóng có tên #PARROT #QuyenVuong vẫn chưa leo lên top 1 cho nên bắt buộc bạn phải nhấp vào mục “Xem thêm” để xem.

Ồ,đứng vị trí thứ 11.

Minh Tự bấm vào một trang chứa thông tin tuyển thủ A đã giành được đai vàng trong giải thi đấu MMA năm nay.

Bên trong đăng tải rất chi tiết quá trình thi đấu và ở giữa bài, thông tin thậm chí còn không tiếc lời khen ngợi nhà vô địch mới.

Weibo này được chuyển tiếp bởi Cục thể thao Bình Thành, các phương tiện truyền thông chính thức khác và cuối cùng là big V với vô số cư dân mạng tham gia cuộc thảo luận bên dưới bài viết.

Trong vài phút ngắn ngủi, thứ hạng ban đầu đã tăng lên hai vị trí.

“Nhà vô địch quyền anh năm nay cậu nhìn xem,có phải rất soái không. Nghe nói anh ta vẫn còn là một sinh viên đại học. Aizz,còn quá trẻ...” Lâm Hề Già không khỏi thở dài. (Đoạn này làm tui nhớ tới Không thể ngừng yêu em của Mạch Ngôn Xuyên ghê

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.