Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 468: Chương 468: Dùng kẻ thù khống chế kẻ thù




Có phải Liễu Long Đình đang nói đùa! Liễu Liệt Vân sẽ gả cho U Quân, U Quân là người như thế nào chứ? Trước đây Mãng Ngân Hoa ở bên cạnh anh ta, làm vợ của anh ta biết bao nhiêu ngày, anh ta cũng không chớp mắt mà giết chết Mãng Ngân Hoa?

Tuy tối hận Liễu Long Đình, nhưng lại không hận Liễu Liệt Vân, mà lúc này tôi không biết lấy thân phận hay lý do gì để khuyên can Liễu Long Đình, chỉ tùy theo quyết định của anh ấy. Lúc chúng tôi sắp đến đại điện, còn chưa nhìn thấy 0 Quân, thì đã nhìn thấy bên ngoài đại điện để những thi thể được phủ vải trắng, mà những thi thể này còn tỏa ra tiên khí, nếu như tôi đoán không sai, thì những người này là bị đều bị nhân thần của U Quân giết! Tôi đếm một lúc, thì trên đất có tổng cộng hai mươi thi thể!

Tôi liền ngây người, tôi từng nghĩ đến thần núi cũng giết thần tiên, nhưng tôi không ngờ, chỉ trong bốn ngày mà U Quân lại giết chết hai mươi người, nếu như theo cách giết người của anh ta, thì sẽ bị giam trong nhà giam của thiên thần, căn bản không thể đợi tôi đến cứu bọn họ ra, thì bọn họ đều sẽ chết!

Liễu Long Đình nhìn thấy 0 Quân giết nhiều thần tiên như vậy, trên mặt cũng không lộ ra một chút biểu cảm kinh ngạc, chỉ nhẹ nhàng lấy tay che mắt tôi, rồi nói với U Quân: “Giết thì cứ giết, còn đặt ở đây làm gì, đều tiêu hủy bọn họ đi, để ở đây sẽ khó tránh dọa đến Hương Nhi.”

Lúc này, mắt của tôi đã bị Liễu Long Đình che lại, tôi không nhìn thấy bộ dạng những thần tiên đó bị tiêu hủy, nhưng khi Liễu Long Đình lấy tay che mắt tôi xuống, tôi nhìn phía trước đại điện, thì đã là trống rỗng, mà lúc này trên người U Quân mặt một bộ đồ màu trắng tinh khiết, mái tóc dài và mềm mại được quẩn trong vương miện của thánh trên đỉnh đầu, trên vai khoát lên một bộ lông của cáo trắng, lúc này nhìn thấy anh ta đứng lên, căn bản không có một chút khí tức của quý yêu, cả người giống như thần linh ở trên cao, nhưng người có vẻ giống thần linh như vậy lại giết không biết bao nhiêu thiên thần.

“Tôi chỉ đem mấy cái xác này đến đây cho anh tính số thôi, chuyện đến bây giờ, không có một tù nhân nào chịu đầu hàng, đây chỉ là giết gà dọa khỉ, nếu như còn không có người đầu hàng, vậy thì tôi sẽ giết chết tất cả bọn họ.”

U Quân nói những chuyện này, đơn giản giống như ăn cơm uống nước, mà tôi nghe anh ta nói như vậy, vô cùng khó hiểu, liền hỏi Liễu Long Đình: “Nếu như đều muốn giết chết tất cả bọn họ, vậy thì khuyên đầu hàng thì có ý gì?”

Liễu Long Đình không để ý đến sống chết của thần linh đó, nghe tôi nói như vậy, quay đầu lại nhìn tôi một cái, nói với tôi: “Qủa thật cũng không có ý gì, chỉ cần bọn họ chịu khuất phục trước anh, thì anh càng có cảm giác thõa mãn”

Chỉ vì cảm giác thỏa mãn này, mà Liễu Long Đình lại xem những thần linh đó như những con kiến, muốn giết thì giết! “Được rồi, cứ theo ý của anh mà làm.” Liễu Long Đình tùy tiện trả lời một câu với U Quân, sau đó lại nói: “Đại Tế Ti, tôi biết có một cô gái, mỗi ngày đều nhớ đến anh, nếu bây giờ anh đã là cận thần của tôi, vậy để tôi giúp anh sắp xếp hôn nhân, anh thấy thế nào?”

Lúc này trên mặt U Quân không có bất kỳ cảm xúc nào, nghe Liễu Long Đình nói sắp xếp hôn nhân cho anh, U Quân chỉ cúi người về phía Liễu Long Đình, hành lễ: “Chỉ cần Thần Hoàng giữ lời hứa, sau khi tôi hoàn thành nhiệm vụ, giao Cửu Trùng Thiên cho tôi, những chuyện khác, anh cứ sắp xếp.”

Quân lại lần nữa nhấn mạnh anh ta muốn Cửu Trùng Thiên, tôi có chút không hiểu, tại sao U Quân lại đối với Cửu Trùng Thiên chấp mê bất ngộ như vậy, anh ta lại không hỏi Liễu Long Đình là muốn gả ai cho anh ta, liền trực tiếp đồng ý rồi.

Liễu Long Đình nhìn thấy U Quân trả lời một cách sảng khoái như vậy, anh ấy liền ôm lấy tôi rồi cười, nói với U Quân: “Tốt, tôi thích nhất là những người sảng khoái như anh, hôm nay tôi liền phái người đón chị của tôi qua đây, trong hai ngày, liền để anh và chị của tôi kết hôn, đây chính là tấm bệnh trong lòng chị ấy đã lâu.”

Nhìn thấy bộ dạng đang cười của Liễu Long Đình, tôi lại quay đầu nhìn về phía U Quân, lẽ nào hôn nhân đối với bọn họ mà nói, thì hôn nhân một chút cũng không quan trọng bằng địa vị? Vì để đạt được thứ mình muốn, thậm chí đến cả hôn nhân cũng có thể bán.

U Quân không trả lời Liễu Long Đình, khi Liễu Long Đình kiểm tra thi thể xong, liền đưa tôi đi dạo trong Quy Khư, trong lòng tôi luôn nghĩ tại sao U Quân lại muốn có được Cửu Trùng Thiên, lại còn giết nhiều thần tiên như vậy, bây giờ tuy Liễu Long Đình lợi hại, tiên đỉnh tạo vật của anh ấy cũng rất lợi hại, nhưng dù sao cũng không ổn định, thần núi lại không kiêng nể gì mà giết nhiều thần linh như vậy, không sợ những thần tiên đó đột nhiên giết ngược lại Liễu Long Đình, đoạt lại thiên hạ sao?

Tôi cùng U Quân tiếp xúc không nhiều, căn bản không biết anh ta làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì, vì vậy khi tôi và Liễu Long Đình cách U Quân khá xa, thì tôi liền hỏi Liễu Long Đình, tại sao U Quân lại cố chấp muốn có được Cửu Trùng Thiên như vậy?

Đây cũng không phải là bí mật gì, nhưng lúc Liễu Long Đình nói chuyện này với tôi, khóe miệng có một chút chế nhạo: “Bởi vì Cửu Trùng Thiên là nơi Nữ Hi đã ở lúc còn sống, lúc Nữ Hi còn sống, U Quân không có năng lực làm thiên thần, mà làm thần ở nhân gian, tách ra khỏi Nữ Hi, sau khi Nữ Hi chết, anh ta luôn muốn sống ở quê hương của Nữ Hi, coi như là tâm nguyện cả đời này của anh ta.

Trước đây tôi bị chính U Quân giết chết, cho dù Liễu Long Đình nói anh ta tình thâm như thế nào, thì tôi cũng không cảm động dù một chút, khi Liễu Long Đình nói những lời này, giọng điệu của anh ấy, đầy sự mỉa mai, giống như anh ấy đối với tình cảm của U Quân vô cùng khinh thường.

“Anh ta thích Nữ Hi, không phải là chuyện tốt sao? Tại sao từ miệng anh nói ra, giống như bọn họ thiếu anh mấy trăm triệu vậy” Tôi nói với Liễu Long Đình một câu.

Liễu Long Đình thấy tôi nói với anh ấy như vậy, liền quay mặt lại nhìn tôi, anh ấy đưa tay vuốt lên tóc tôi, nói với tôi:”Bởi vì Nữ Hi không xứng được ai yêu, là một người phụ nữ không có tim, khiến người khác yêu cô ta đến phát điện, nhưng cô ta lại lợi dụng việc người khác thích mình, mà thiết lập một loạt cạm bẫy.”

Sau khi tôi nghe Liễu Long Đình nói những lời này, mới biết anh ấy hận Bạch Tô, cũng bắt nguồn từ Nữ Hi, chỉ là anh ấy không biết, trước đây tôi cũng dành cả trái tim cho anh ấy, vì anh ấy mà phản bội lại sứ mệnh của tôi và Nữ Hi, mà anh ấy, đến một cô hội cũng không cho tôi, liên hợp với thần núi tính kế để hại tôi, khiến tôi nhà tan cửa nát, mối thù này, tôi vẫn luôn để trong lòng, không lúc nào mối thù này dù chỉ một chút!

Khi Liễu Long Đình nói những chuyện này, trên miệng tôi tất nhiên cũng phối hợp mắng Nữ Hi, bản thân không có trái tim tại sao còn muốn hại người khác, cô ta chính là một người phụ nữ xấu xa.

Mặc kệ tôi dùng những lời khó nghe như thế nào để mắng Nữ Hi, thì Liễu Long Đình cũng không có ý muốn ngăn tôi lại, mà khi tôi đang phối hợp với Liễu Long Đình, trong lòng tôi đang nghĩ rốt cuộc như thế nào mới có thể cứu những thần linh đó ra, thủ đoạn của U Quân rất độc ác, mà anh ta nghe lời Liễu Long Đình như vậy, là muốn Liễu Long Đình đưa Cửu Trùng Thiên cho anh ta, mà anh ta muốn Cửu Trùng Thiên là vì trước đây nơi này là chỗ của tôi, anh ta chỉ là muốn sống ở nơi mà tôi từng cai quản, và có khí tức của tôi.

Trước đây tôi từng nghĩ, chỉ cần Liễu Long Đình có tình cảm với tôi, thì tôi có thể đối phó với anh ấy, nhưng bây giờ xem ra, cho dù Liễu Long Đình có tình cảm với tôi, và bên cạnh cũng chỉ có một mình tôi, tôi phải cố gắng và thận trọng hơn nhiều, nhưng nếu bên cạnh tôi có thêm một người có thể cùng tôi đối phó với Liễu Long Đình, người này nếu có thể lấy được sự tín nhiệm của Long Đình, vậy thì lực lượng của tôi sẽ tăng mạnh, mà bây giờ U Quân là người thích hợp nhất, chỉ cần Liễu Long Đình gả Liễu Liệt Vân cho U Quân, thì U Quân sẽ là anh rể của Liễu Long Đình, sau này cho dù Liễu Long Đình muốn giết U Quân thì cũng sẽ nể mặt mặt chị của anh ấy mà nương tay.

Tuy tôi biết U Quân nếu đứng về phía tôi, thì tôi sẽ có được sự hỗ trợ rất lớn, tôi có thể lợi dụng U Quân để đối phó với Liễu Long Đình trước, sau đó mới đến tôi, hoặc mượn tay Liễu Long Đình diệt trừ U Quân, báo thù cho cái chết của tôi ở kiếp trước, tuy tôi nghĩ ra như vậy, nhưng phải dùng cách gì, để U Quân quy thuận tôi chứ?

Tôi đang miên man suy nghĩ, thì tốc độ của Liễu Long Đình cũng rất nhanh, buổi sáng nói muốn mời Liễu Liệt Vân quay đây, còn chưa đến tối, cung nữ trong cung đã đến núi Trường Bạch đưa Liễu Liệt Vân còn có nhóm người Kiều Nhi và Long Đằng đến đây, khi Kiều Nhi nhìn thấy tôi, liền vui mừng chạy về phía tôi, vừa chạy vừa kêu tên tôi.

Nguồn Hotread

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.