Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 475: Chương 475: Kết cục của các người




Sau khi các vị thần linh trong nhà giam. đều đã hút hết tất cả ánh sáng thần linh trên người tôi đi, cảnh tượng hỗn loạn ở nơi bóng tối u ám này dần dần trở nên yên tĩnh không một tiếng động, sau đó tất cả thần linh trên người treo đầy xiềng xích đồng loạt quỳ xuống trước mặt tôi, từng luồng ánh sáng trắng toát ra từ trong cơ thể của bọn họ bay hết về phía tôi, xem như là đồng ý với lời tôi mới nói lúc ban nãy.

Một luồng, hai luồng, vô số luồng ánh sáng của thần linh kéo nhau bay tới trên người tôi, tất cả những vị thần linh đang bị giam cầm kia đều bằng lòng nghe theo mệnh lệnh của tôi, cùng nhau quay trở lại thời kỳ thuở trước.

Loại cảm giác này, giống như đã lại quay trở về đoạn thời gian xưa kia. Những mảnh ký ức rời rạc quay cuồng ở trong đầu tôi, hình ảnh những vị thần tiên cưỡi mây bay lượn, những tòa đình đài lầu các lơ lửng giữa không trung, nơi đó là nhà của tôi, là quê hương của các vị thần tiên mà đã mấy ngàn năm trôi qua tôi vẫn không thể quay trở về.

Sau khi tất cả thần linh đều đã đồng ý, tôi lại biến trở về bộ dáng ở thời hiện đại của tôi, chính là biến thành một con chim, đậu ở trên bả vai của U Quân, để cho U Quân mang tôi đi ra ngoài.

Trên đường chúng tôi đi ra cổng lớn của nhà giam, tất cả yêu ma quỷ quái xung quanh tôi, đều liên tục quay đầu liếc mắt nhìn tôi, tất cả những lời nói mà tôi muốn nhắn nhủ với bọn họ, đều đã dung nhập vào trong mảnh ánh sáng thần linh ban nãy, chỉ cần chúng tôi trên dưới một lòng, ngày giỗ của Liễu Long Đình đã không còn cách anh ta xa nữa, đến lúc đó, chúng tôi sẽ trở lại với con đường phát triển đúng đắn của ngày xưa y như cũ!

Vì để phòng ngừa bị người khác nghi ngờ, U Quân mang tôi đi đến một nơi cách nhà giam thật xa, rồi mới thả tôi xuống, mở giọng lạnh nhạt, kêu tôi tranh thủ về sớm một chút đi, nếu không Liễu Long Đình sẽ mau chóng tìm tới đấy.

Lần này tôi có thể gặp được tất cả thần linh, cũng may là nhờ có U Quân, có điều lúc này tôi cũng sẽ không có vội vã ra đi nữa, mà đưa tay vỗ hai cái lên lồng ngực anh ta, nói với anh ta rằng: “Cám ơn anh nhé, U.”

Nghe tôi nói cảm ơn anh ta, U Quân cúi đầu xuống, nhìn về phía tôi, lúc này anh ta đã buộc nguyên mái tóc dài của mình lên cao, cả người mặc một cái áo dài của thầy tế màu trắng tinh, mặc dù trông khá là thần thánh, nhưng mà chắc là do tôi đã nhìn quen lối ăn mặc âm u lại lạnh lẽo lúc trước của anh ta, bây giờ anh ta lại trở nên thoát tục đến vậy, ngược lại khiến cho tôi có hơi chút cảm thấy rằng kể từ sau khi tôi chết đi, tính tình của anh ta đã bắt đầu trở nên lương thiện hơn.

Nhưng mà yêu quái mãi mãi vẫn là yêu quái mà thôi, thêm vào đó mấy người anh trai của U Quân vẫn còn đang ở trong cơ thể anh ta quấy phá, ngày hôm qua tôi sốt ruột nên hy vọng U Quân có thể đồng ý với tôi, nhưng mà bây giờ sau khi đã suy nghĩ lại thật cẩn thận, tôi không thể tin tưởng anh ta hoàn toàn được, nếu như tôi còn sơ ý lần nữa, không chừng tôi còn chưa có lật đổ Liễu Long Đình được, anh ta đã cắn ngược lại tôi rồi.

“Giữa tôi và cô, cũng không cần phải nói mấy câu như vậy đâu, cũng chẳng phải là tôi không muốn báo thù, đợi sau khi mọi việc thành công, những thứ cô đã đồng ý với tôi, đều phải đưa cho tôi đó.” Chỉ cần tội giết được Liễu Long Đình, cho dù là sau này phải dùng cả một đời tự do của tôi để chôn theo Liễu Long Đình, tôi cũng cam tâm tình nguyện, nhưng mà khi nghĩ đến chuyện ngày mai Liễu Liệt Vân đã phải lấy Thần Núi làm chồng, đến lúc đó Liễu Long Đình đã chết rồi, tôi lại thành kẻ thứ ba đi giành giật chồng với Liễu Liệt Vân, chuyện này một khi xảy ra chắc chắn sẽ làm tổn thương đến tình cảm giữa tôi và chị ấy.

“Vậy thì anh cũng phải đồng ý với tôi một chuyện.” Tôi nói với U Quân. U Quân hơi nghiêng đầu quay qua nhìn tôi.

“Ngày mai anh phải kết hôn với chị Hai rồi, tôi hy vọng anh có thể đối xử tốt với chị ấy một chút, đừng khiến cho chị ấy phải chịu tủi thân.”

“Cũng không phải là cô không biết tôi không thích cô ta, là do cô ta muốn được gả cho tôi, là bản thân cô ta muốn tự mình chuốc lấy cực khổ đấy chứ.”

U Quân nói vô cùng tuyệt tình, giống như là không thể nào thương lượng được nữa. Tôi biết rõ Liễu Liệt Vân muốn được gả cho U Quân biết bao nhiêu, nhưng mà tôi lại không đành lòng nhìn thấy sau này chị ấy phải chịu đau khổ vì bị kẹp giữa U Quân và Liễu Long Đình, thế là tôi bèn suy xét lại cho cẩn thận, rồi nói với U Quân: “Bây giờ anh đã lập được chiến công lớn như vậy rồi, cho dù là anh không cưới chị Hai, Liễu Long Đình cũng sẽ không gây khó dễ cho anh đâu, ý của tôi là…”

Tôi còn chưa nói xong, bỗng nhiên U Quân lại nhếch khóe miệng mà cười gằn, cực kỳ tự nhiên giơ tay về phía cằm của tôi, nắm lấy xương cằm của tôi, nửa thân trên cũng hơi nghiêng xuống dán sát vào người tôi, nói tiếp lời: “Ý của cô là muốn kêu tôi đừng có đồng ý cưới cô ta nữa đúng không? Có tưởng là tôi muốn chắc? Cũng không phải là trước đây cô chưa từng kết hôn, cô hẳn phải biết là cái cảm giác chỉ có thể nhìn người mà mình thích đang ở trước mặt, mà mình lại phải mãi mãi sống cả đời với một người khác là như thế nào chứ, nhưng mà tôi bằng lòng làm vậy, sau khi Liễu Liệt Vân lấy tôi, cô ta sẽ trở thành quân cờ để chúng ta lật đổ Liễu Long Đình, cũng là bùa hộ mệnh của chúng ta, như thể tốt biết bao nhiêu, cô nói xem tại sao lại đừng cưới cô ta? Chỉ vì cái gọi là tình nghĩa mà cô dành cho cô ta hay sao? Chuyện này là do Liễu Long Đình sắp đặt, bây giờ vẫn chưa tới lúc chúng ta làm trái lại lời cậu ta, đợi đến khi thời cơ chín muồi, tôi sẽ để cho cô được hưởng thụ cái gọi là khoái cảm của việc báo thù.”

Lúc U Quân nói đến đây, trong giọng nói toát lên vẻ cực kỳ nham hiểm và độc ác, lúc này anh ta trông giống y như thuở xưa, chính là cái dáng vẻ hung ác tàn nhẫn vì mục đích mà không từ thủ đoạn nào, thích hưởng thụ khoái cảm khi giết người hành hạ người khác.

“Nhưng mà dù có như thế nào đi nữa, anh không được làm ra chuyện gì quá đáng đối với chị Hai, nếu không, đến lúc đó anh cũng đừng có mà trách tôi không giữ lời hứa.”

Vào thời điểm này, nói ra lời như vậy ở trước mặt một Thần Núi máu lạnh, cảm giác cứ như một con ngốc vậy, nực cười biết bao nhiêu, tôi biết rõ là sự thành công của chúng tôi và sự hạnh phúc của Liễu Liệt Vân không thể nào tồn tại cùng lúc được cả, nhưng mà kiếp này tôi lại mang trong mình trái tim của một con người, tôi cứ nghĩ đến những oan ức mà sau này chị Hai phải chịu đựng, là lương tâm tôi sẽ đau đớn, sẽ khó chịu, cũng chính loại tình cảm này đã khiến cho tôi mất đi năng lực phán đoán, lúc nào cũng thốt ra một vài lời ngu ngốc nhưng lại khiến người không nỡ nhẫn tâm.

Thấy nét mặt tôi bắt đầu trở nên nghiêm túc, đôi mắt của U Quân vẫn luôn nhìn chằm chằm vào tôi giờ đây nheo lại, khóe môi nhếch lên tỏ vẻ khinh thường: “Cô dám? . Truyện Đông Phương

Đừng có mà quên, bây giờ mạng sống của cô vẫn còn nằm trong tay tôi, chỉ cần tôi đem toàn bộ mấy chuyện này đi nói hết ra cho Liễu Long Đình biết, toàn bộ mấy thần linh lúc này đều sẽ xong đời, thần giới hay là nhân giới, cũng đều sẽ tiêu tùng cả.”

Tôi biết rõ, một khi tôi dùng tình cảm để lôi kéo U Quân, điểm yếu của chính bản thân tôi cũng sẽ rơi vào trong tay anh ta, nhưng mà mặc dù là U Quân chưa từng nói lời ngon tiếng ngọt gì với tôi, nhưng tôi biết rõ tôi có vị trí gì ở trong lòng anh ta, sự xuất hiện của anh ta, chính là con đường đầy gai mà tôi đã trải sẵn cho bản thân mình từ trước, mặc dù không hề dễ đi, nhưng tôi cũng có thể dẫm lên đó để đi tới điểm cuối cùng, tôi mà tiêu đời, chính anh ta cũng đừng có mơ mà dễ dàng sống được.

Có điều khi U Quân nhìn thấy vẻ mặt lo lắng lại sẵn sàng cá chết lưới rách của tôi lúc này, nụ cười âm u lạnh lẽo trên mặt anh ta cuối cùng cũng buông lỏng, đẩy tôi lùi lại dựa sát vào bức tường phía sau lưng, thò tay vuốt ve mơn trớn chân tôi, cúi đầu xuống áp sát vào trước mặt tôi mà nói: “Mặc dù sau khi cô có thêm một trái tim, lại không được thông minh sáng suốt như lúc trước nhỉ, nhưng mà tôi lại thích bộ dáng có trái tim này của cô đấy, tôi muốn có được trái tim của cô, khiến cho cô cam tâm tình nguyện, làm người đàn bà của tôi.”

Trong lúc U Quân nói những lời này, cái tay nãy giờ vẫn đang ve vuốt trên chân tôi, trực tiếp di chuyển tới phía sau mông tôi, nắm lại bóp một cái thật mạnh, sau đó kéo tôi nhào vào ngực anh ta một cách vô cùng bá đạo, ôm lấy cổ tôi, ngậm lấy đôi môi của tôi mà cuồng nhiệt hôn xuống.

Dù rằng lúc này trong lòng tôi thấy cực kỳ chán ghét môi của U Quân, tôi duỗi hai tay sau lưng anh ta, hết lần này tới lần khác muốn dùng hết sức lực đánh thật mạnh vào cơ thể anh ta, khiến cho anh ta bỏ mạng tại nơi này luôn, nhưng mà nghĩ đến chuyện về sau tôi còn có thể muốn nhờ cậy vào sức mạnh của anh ta, sự không cam lòng và cơn giận dữ trong lòng tôi, dần dần cũng lắng lại không ít, chỉ là một cái thân xác thối tha mà thôi, tôi cần gì phải để ý nhiều như thế làm gì, chỉ có điều lúc 0 Quân đang hôn tôi, lại chậm rãi truyền tinh khí của anh ta qua cho tôi.

Anh ta làm như vậy, khiến cho tôi đều có chút không thể phân rõ được anh ta là cố tình muốn chiếm tiện nghi của tôi, hay chỉ là muốn truyền tinh khí cho tôi mà thôi, tuy nhiên ngay lúc / Quân đè tôi vào bức tường phía sau lưng mà hôn, cách chỗ chúng tôi đứng không xa, bỗng nhiên vang lên một trận âm thanh lạo xạo, tôi quay phắt đầu về phía phát ra âm thanh nhìn thử xem sao, là một con thỏ, mà lúc con thỏ đó nhìn thấy tôi quay đầu nhìn về nó, đột nhiên lại bỏ chạy mất!

Trong khu Quy Khư này, bất kỳ loài vật nào cũng đều là yêu ma quỷ quái, tôi sợ con thỏ này nhìn thấy 0 Quân và tôi ở nơi này làm ra chuyện bẩn thỉu như vậy, sẽ đi bẩm báo với Liễu Long Đình, vì vậy tôi xoay người muốn đi truy đuổi bắt con thỏ đó về lại, nhưng bỗng nhiên Ứ Quân kéo tay tôi lại, nói với tôi là không cần phải đuổi theo, yêu quái tà ma trong Quy Khư, quen thuộc với Quy Khư hơn chúng ta nhiều, chúng ta không thể bắt được nó đâu.

“Vậy nếu như nó đi tới chỗ Liễu Long Đình nói chuyện này ra thì phải làm sao đây?”

Nhắc đến Liễu Long Đình, U Quân lại tỏ vẻ khá là hứng thú, vẻ mặt cũng trở nên có chút diêm dúa lẳng lơ, nói với tôi: “Ngày mai tôi đã là anh rể của Liễu Long Đình rồi, dù cho cậu ta có tức giận đi nữa, cũng sẽ không dám vạch trần chuyện này ra trước mặt chị của mình đâu, mà cô lại có dáng dấp giống hệt như Bạch Tô, cậu ta sẽ không thể nào bởi vì chúng ta yêu đương vụng trộm mà liền giết cô, đến lúc đó nếu như chuyện này thật sự bị truyền tới tại Liễu Long Đình, cô cứ đẩy hết tội lỗi lên trên người tôi, lúc trước Liễu Long Đình mưu toan hãm hại cô như thế nào, bây giờ tôi sẽ giúp cô, từng chút từng chút một tính toán hãm hại ngược trở lại, có điều những thứ cô nợ tôi, sau này nếu như không trả lại cho tôi, cô cũng sẽ có kết cục giống y như Liễu Long Đình.

Nguồn Hotread

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.