Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 492: Chương 492: Lấy máu làm chú




Núi rừng gió lạnh thấu xương, thổi qua từ bên mặt của tôi, gió thổi đến mức đầu tóc tôi rối bời, mà lúc này Liễu Long Đình cũng đang đứng ở trước mặt tôi, mái tóc dài của anh ta cũng bay lên trong gió, thời điểm như thế này giống như là sinh ly tử biệt vậy.

Nếu là sinh ly tử biệt, vậy càng tốt, chỉ cần tôi lấy được đính Tạo Vật rồi giết chết Liễu Long Đình, nếu như tôi vẫn còn ổn, tôi nhất định phải phải dùng một chút sức lực cuối cùng trong sinh mạng tôi, rời khỏi núi Trường Bạch này, ngay cả chết tôi cũng không muốn chết ở cùng một nơi với Liễu Long Đình.

“Được, tôi đây cho cô.”

Liễu Long Đình trả lời sảng khoái, đưa cánh tay đang cầm đỉnh Tạo Vật về phía tôi, khi anh ta sảng khoái đưa đình Tạo Vật cho tôi như vậy, nhất thời tôi cảm thấy hơi khó có thể tin được, tôi thật sự sắp lấy được cái đỉnh này rồi, mà Liễu Long Đình cũng thật sự sẽ đưa đình cho tôi.

Trước kia tôi đã từng là chủ nhân của cái đỉnh này, nhưng lúc đó tôi có bao nhiêu tinh khí chứ. Bây giờ chỉ cần tôi lấy được cái đỉnh này là có thể nháy mắt giải phóng pháp lực của nó để sáng tạo Tam Giới, giải phóng pháp lực rồi thì những thần linh và bá tánh đều sẽ không bị áp chế và mê hoặc nữa, trật tự thế giới này nhất định sẽ khôi phục lại như bình thường. Chỉ cần làm cho thiên hạ không còn yêu ma hoành hành nữa, cho dù là tôi đã chết thì tôi cũng muốn mang theo đỉnh Tạo Vật này hủy diệt cùng, chết cũng không hối tiếc!

Lúc này tôi đang dùng pháp lực, lơ lửng trước mặt Liễu Long Đình, nhìn cái đỉnh trong lòng bàn tay Liễu Long Đình rồi duỗi tay ra lấy nó.

Nhưng trong thời khắc tội duỗi tay ra lấy đỉnh thì Liễu Long Đình bỗng nhiên dùng một bàn tay khác nắm chặt lại, nháy mắt một làn khói trắng từ trong bàn tay của anh ta lan tràn tới trái tim tôi, cùng lúc đó, trái tim tôi đột nhiên đau nhói, cơn đau đột ngột này khiến tôi không thể chịu được, mắt thấy sắp chạm vào tai của đỉnh Tạo Vật thì lại lập tức rơi xuống dưới, cả người tôi cũng suýt chút nữa thì té ngã trên mặt đất bởi vì cơn đau này!

Tôi biết mà, Liễu Long Đình nhất định sẽ không dễ dàng đưa đình cho tôi như vậy, nhưng tôi đã vì lấy lại đỉnh Tạo Vật của tôi, và vì giết Liễu Long Đình, nên dẫn đến tình trạng này, căn bản là tôi không có đường rút lui nữa, chỉ có thể tiến về phía trước. Vì thế sau khi tôi dừng lại một chút lại tiếp tục đứng lên, một tay che lại nơi ngực như là bị bỏng một chút, một tay lại chậm rãi đưa về phía Liễu Long Đình.

Trước đây mỗi phút mỗi giây, chỉ là vấn đề của một phút một giây, mà bây giờ mỗi một phút mỗi một giây giống như là đang sống một giây bằng một năm vậy. Bởi vì tôi không ngừng tới gần đỉnh Tạo Vật, trái tim tôi càng bị Liễu Long Đình bóp chặt hơn, hơn nữa anh ta căn bản là không thể thỏa mãn chỉ bằng việc bóp chặt trái tim tôi mà còn muốn tra tấn tôi. Khi đang nắm trái tim tôi, anh ta đánh hơi thở vào trái tim tôi, máu tươi trào ra từ trái tim, từng dòng máu tràn ra qua từng kẽ tay của Liễu Long Đình, mà tôi bị ảnh hưởng từ trái tim của mình, khi tôi lại một lần nữa chịu đựng sự đau đớn vô cùng muốn tiếp cận đỉnh Tạo Vật trong tay Liễu Long Đình, Liễu Long Đình lại dùng một chút lực, tôi cảm thấy cả người tôi cũng sắp nổ tung, nháy mắt một búng máu tươi bị phun ra từ trong miệng tôi, máu tươi xuyên qua ảo ảnh của đỉnh Tạo Vật rơi lên người của Liễu Long Đình ngay lập tức làm cho áo choàng trên người Liễu Long Đình bị nhiễm ướt, vết máu này bị ánh trăng mờ ảo chiếu rọi trông có vẻ vô cùng đen.

Liễu Long Đình làm như vậy, đã rõ ràng là không muốn đưa đình Tạo Vật cho tôi, hơn nữa nhìn ánh mắt của Liễu Long Đình lúc này có vẻ rất là khinh thường, tôi cho rằng anh ta sẽ còn một chút tình cảm với tôi, nhưng mà anh ta không có, chẳng qua là anh ta mượn cơ hội lần này dẫn tôi đến, sau đó lại giết chết tôi.

“Đồng Hương, chính là cô biến thành chân thân để lừa gạt tôi sao?”

Khi tôi đang cong lưng che lại chỗ ngực đau muốn xỉu thì Liễu Long Đình hỏi tôi một câu.

Chỉ cần anh ta hỏi ra vấn đề, thì đều đã được chứng thực, giờ tôi cũng không muốn biết làm sao mà anh ta biết được thân phận của tôi, cũng không muốn lãng phí sức lực còn lại trả lời bất cứ vấn đề gì của anh ta. Vì thể khi tôi thở ra một hơi cuối cùng, đứng lên một lần nữa, tôi sắp không ổn rồi, đây đã là một cơ hội cuối cùng của tôi, nếu như tôi không lấy được đính Tạo Vật thì tôi thật sự sẽ chết!

Lúc này trong ánh mắt và trong đầu tôi chỉ có đỉnh Tạo Vật, giống như là tôi đã ở bên ranh giới của cái chết vậy, trên người tôi đã đau đớn tới mức không còn bất cứ cảm giác gì khác, dùng một chút sức lực cuối cùng, đột nhiên nhào về phía đỉnh Tạo Vật đang nằm trong tay Liễu Long Đình!

Khi ngón tay tôi chạm đến ảo ảnh của đỉnh Tạo Vật, tim của tôi nháy mắt giống như là bị thứ gì đó nhanh chóng lấp đầy, tôi đã bắt được đính Tạo Vật, rốt cuộc tôi cũng có thể báo thù!

Tôi cầm theo định Tạo Vật ở trong tay đột nhiên đập xuống trên mặt đất, tôi trực tiếp ngã ở trên mặt đất mặt cũng chạm xuống đất, nhưng lúc này tôi cũng không rảnh để ý đến sự đau đớn, nghiêng mặt đi, đỉnh Tạo Vật xoay tròn trên đầu ngón tay của tôi, hơn nữa còn toả ra ánh sáng xanh lam nhạt.

Đã nhiều năm qua đi, cái đỉnh Tạo Vật luôn ở trong cơ thể của tôi, nhưng tôi lại tự mình đầu thai chuyển thể cho tới nay, lần đầu tiên thấy nó, kẻ tai họa này có pháp lực vô hạn, tôi muốn đo pháp lực của anh ta trước rồi lại huỷ hoại nó!

Tôi quỳ rạp trên mặt đất, trong miệng bắt đầu niệm thần chú khởi động đỉnh Tạo Vật, nhưng trong thời điểm mấu chốt nhất, dường như tôi bắt đầu không thể khống chế suy nghĩ và động tác của tôi, dù là bây giờ mặt tôi đã đầy máu tươi. Tôi giống như là bị thứ gì đó điều khiển, tự mình chậm rãi bò dậy trên mặt đất, hơn nữa dưới sự lôi kéo của lực lượng vô hình, tôi đứng ở trước mặt Liễu Long Đình, ngẩng đầu nhìn Liễu Long Đình, chỉ thấy anh ta cắt ngón tay của mình ra, dùng chính máu của anh ta viết từng nét thần chú lên trái tim tôi, hơn nữa dưới sức mạnh của thần chú, thế mà tôi lại duỗi tay đưa đình Tạo Vật mà tôi thật vất vả mới đoạt được, khom lưng đưa cái đỉnh đến trước mặt Liễu Long Đình. Trong đầu lúc này hiện lên lời nói từ Liễu Long Đình trực tiếp truyền đạt đến trái tim tôi, môi tôi cũng không chịu khống chế nói với Liễu Long Đình: “Tôi nguyện ý dâng đỉnh Tạo Vật cho Thần Hoàng, hơn nữa sau này sẽ nghe theo tất cả sự sai bảo của Thần Hoàng.”

Đây không phải là lời tôi muốn nói, sao tôi có thể giao đỉnh Tạo Vật ra được, và sao tôi có thể nguyện ý nghe Liễu Long Đình nói!

Là Liễu Long Đình đã điều khiển trái tim tôi, ra lệnh cho tôi như tôi là một con rối vậy!

Tôi muốn phản kháng, nhưng mà căn bản là tôi không thể phản kháng được, Liễu Long Đình dùng máu của anh ta, hạ huyết chú trên trái tim tôi, lấy máu làm chú, là cách hạ chú thuật mạnh nhất, hơn nữa Liễu Long Đình có pháp lực mạnh mẽ, thêm vào đó loại chú này một khi hạ thì giống như là đạt thành khế ước nào đó, chỉ cần Liễu Long Đình không ngừng dùng máu cung cấp nuôi dưỡng cái chú này thì tôi sẽ vĩnh viễn cũng không thể thoát khỏi chú thuật mang đến đàn áp cho tôi này!

Liễu Long Đình thấy dáng vẻ rất là nghe lời của tôi bây giờ, lập tức ngửa đầu cười phá lên ha ha ha, rũ mắt liếc nhìn tôi một cái, sau đó lấy lại cái đỉnh Tạo Vật mà tôi lấy từ trong tay anh ta, rồi cầm cái đỉnh này và trái tim của tôi nhập vào trong cơ thể anh ta, xong rồi lúc này mới nói với tôi: “Không cần cúi người, đứng lên đi.”

Trong lòng tôi đã gầm thét đến điên cuồng, nhưng động tác của tôi vô cùng nghe theo lời nói của Liễu Long Đình, sau khi anh ta nói tôi đứng lên, tôi lập tức đứng thẳng lưng lên, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt trắng tinh trước mặt tôi dính những vết máu lầm tấm.

“Nữ Hi, cô cho rằng cô có thể lừa tôi nhất thời là có thể vẫn luôn lừa tôi tiếp sao?” Liễu Long Đình khống chế tôi, đưa tay nắm cái cằm tràn đầy máu tươi của tôi: “Tôi biết cô không chết, cô muốn giết tôi như thế sao có thể cam tâm tình nguyện chết đi như vậy, tôi cũng tính là tha cho cô một con đường sống, nhưng mà cô không biết sống chết, lại biến thành thân phận của người xa lạ tới trêu chọc tôi, cô cho rằng tôi sẽ sợ cô sao? Cô cho rằng tôi sẽ cam tâm tình nguyện bị cô giết sao? Trước kia là cô dựa vào tôi mới có thể bò lên địa vị cao như vậy, nhưng cô lại dùng tất cả những thứ tôi cho cô để đối phó với tôi. Trước kia cô vô tâm tôi không trách cô, nhưng bây giờ cô đã mọc ra một trái tim rồi, khi cô nhớ về những thời điểm kia thì trong lòng cô không cảm thấy xấu hổ với tôi hay sao? Tôi cho cô nhiều như vậy, tại sao cô lại vì một đám người không liên quan lừa gạt tôi, giết tôi?”

Nói tới đây, giọng điệu của Liễu Long Đình gần như là rống lên, tôi nhìn dáng vẻ kích động gào thét này của anh ta, tôi cho rằng chỉ có tôi không bỏ xuống được thù hận với Liễu Long Đình, anh ta cũng giống tôi, không có bất cứ một thời điểm nào buông xuống thù hận với tôi, chúng tôi đều giống nhau.

Nguồn Hotread

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.