Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 500: Chương 500: Những điều lo lắng




Nói xong, toàn bộ cơ thể của anh ta đè lên người tôi, ôm đầu tôi hôn tới.

Anh ta đúng là không biết xấu hổ, vợ của mình vừa mới chết, anh ta lại không kiêng dè đến thân mật cùng với tôi, trong quá khứ, tôi không quan tâm đã từng xảy ra chuyện gì với anh ta, nhưng hiện tại không giống, tôi có thể đoán trước được rằng anh ta sẽ bị đánh bại, vậy sao tôi có thể tình nguyện chịu khuất phục anh ta.

Vì vậy, tôi dùng tay bóp chặt cằm Liễu Long Đình, hiện tại sức mạnh của tôi cũng không nhỏ hơn anh ta bao nhiêu, cộng thêm anh ta uống rượu, một tay tôi xoay người đẩy anh ta nằm sang bên cạnh, đứng dậy nhìn anh ta rồi nói: “Tôi cho anh biết, hiện tại tôi không muốn có bất kỳ quan hệ gì với anh, anh không đưa Đỉnh Tạo Vật cho tôi, tôi vẫn có cách đối phó với anh.”

Lúc này tôi cũng biết mình không thể giết anh ta, nên cũng không muốn tiếp tục dây dưa nữa, hiện tại Thần cũng đã bắt đầu rung chuyển dữ dội dưới sóng biển, cũng không biết Liễu Kiều Nhi đã tìm được Liễu Liệt Vân chưa, đang lúc tôi nghĩ bỏ Liễu Long Đình lại, định rời khỏi Thần cung thì Liễu Long Đình nằm dưới đất bỗng nhiên nói với tôi: “Đỉnh Tạo Vật và tim của em, cũng không phải tôi không thể cho em, nhưng, tôi có một điều kiện.”

Điều kiện? Anh ta còn mặt mũi mà nói điều kiện với tôi? Nhưng cuối cùng anh ta cũng chịu buông tay, nếu như điều kiện này tôi có thể làm được thì cũng không sao. Thế là tôi xoay người hỏi: “Điều kiện gì?”

Liễu Long Đình nhướn mày, vẻ mặt không quan tâm nói: “Cũng không phải chuyện gì lớn, em giao U Quân cho tôi xử lý, sau ba ngày, tôi sẽ đưa Đỉnh Tạo Vật và trái tim của em trả lại cho em.”

Liễu Long Đình muốn giải quyết Quân? Chuyện này nằm ngoài dự đoán của tôi, tôi hỏi Liễu Long Đình tại sao.

“Không tại sao, bởi vì anh ta giống như em, phản bội tôi.”

Nhìn bộ dạng chưa hoàn toàn tỉnh rượu của Liễu Long Đình, trước đây Liễu Long Đình gần như đã giao một nửa Quy Khư cho U Quân quản lý, việc này khiến thực lực của U Quân tăng lên rất nhiều, U Quân còn có năm phân thân, Liễu Long Đình lại có thể chế ngự được U Quân sao?

Nhưng đây cũng không phải vấn đề tôi cân nhắc, tôi nói với Liễu Long Đình: “Được, tôi đồng ý với anh, tôi để U Quân đến tìm anh, anh cũng nhớ kỹ lời vừa nói, ba ngày sau trả Đỉnh Tạo Vật lại cho tôi.”

Nói xong, tôi quay người đi ra cửa, bởi vì tôi cũng không kỳ vọng nhiều với lời này của Liễu Long Đình, anh ta nuốt lời với tôi không chỉ có một lần, nếu lần này anh ta lừa tôi, cho dù anh ta xử lý U Quân xong mà không trả Đỉnh Tạo Vật cho tôi, nhưng ít nhất anh ta cũng giúp tôi giết U Quân, U Quân gặp anh ta, dù bên nào thắng cũng đều là kết quả tôi muốn, cho nên đối với yêu cầu này của Liễu Long Đình, tôi cầu còn không được!”

Vừa ra khỏi cổng đài điện, đại điện sau lưng tôi ầm vang tiếng sụp đổ, mà lúc này tôi không nghe thấy hơi thở của Liễu Liệt Vân và Liễu Kiều Khi trong Thần cung, đoán là họ đã bay về phía bên ngoài cửa lớn của Thần cung, định đi tìm U Quân, nói cho anh ta biết ý tứ trong lời nói của Liễu Long Đình.

Khi tôi bay đến của Thần cung, toàn bộ Thần cũng đều chìm xuống nước, U Quân vẫn đứng ở vị trí như khi Thần cũng chưa bị chìm, nhìn thấy tôi bay về phía mình, thế là xoay người lại, dùng ánh mắt nghênh đón tôi.

Trên người tôi còn dính đầy máu của Liễu Long Đình. Sau khi U Quân làm Đại Tế Ti trong Quy Khư, mặc dù ăn mặc không còn phong lưu tao nhã như khi còn làm Thần Núi, nhưng quần áo trên người vẫn giống như một thần linh nghiêm chỉnh, sau khi tôi bay đến chỗ của anh ta, anh ta cười rồi cởi áo khoác, choàng lên người tôi nói: “Thế nào? Tìm thấy Liễu Long Đình rồi à?”

U Quân hỏi tôi một câu.

Tôi ngẩng đầu nhìn anh ta một chút, nghĩ đến chuyện vừa rồi Liễu Long Đình nói, tôi nói với U Quân: “Gặp được, anh ta nói muốn gặp anh, anh có gặp anh ta không?”

Lúc này tôi không thể coi anh ta là U Quân, bởi vì trên người anh ta không chỉ có một mình linh hồn của U Quân mà còn có cả của anh em anh ta nữa.

“Vì sao muốn gặp tôi?” U Quân nở một nụ cười nhạt.

“Chẳng phải anh đi thì sẽ biết sao?” Tôi cười nói với U Quân.

Cũng không biết thật sự U Quân không rõ ý tứ trong lời nói của tôi, hay là giả bộ không biết, nhìn tôi một lúc rồi gật đầu nói: “Được, vậy tôi đi gặp anh ta, nhưng em phải ở đây đợi tôi, tôi vẫn đợi em cùng về Quy Khư.”

Nói rồi U Quân ở bên cạnh tôi nhảy lên, bay về phía Thần cũng đã chìm trong nước.

Lúc đầu tôi muốn cùng đi với U Quân, dù sao tôi thực sự sợ rằng U Quân sẽ đánh bại Liễu Long Đình, vậy thì Đỉnh Tạo Vật sẽ mãi mãi không quay trở lại, nhưng tôi không ngờ sau khi U Quân xuống nước, tôi còn chưa kịp bay theo U Quân thì trên mặt nước bỗng xuất hiện một lượng nước lớn dội ngược trở lại, tôi làm thế nào cũng không thể lặn xuống được!

Tôi không biết đây là do Quy Khư xảy ra chuyện kỳ lạ, hay là Liễu Long Đình dùng pháp lực ngăn tôi đi vào, nếu là về trước, tôi ước gì hai người đàn ông tôi ghét nhất sẽ biến mất trước mặt tôi, nhưng mà nhìn mọi chuyện trước mắt không giống như là Quy Khư xảy ra chuyện kỳ lạ, mà giống như Liễu Long Đình đặt kết giới, kết giới này giống như được đặt ra để không cho tôi vào!

Tôi có rất nhiều suy nghĩ về kết giới này, nhưng dù có nghĩ thế nào đi chăng nữa thì Quy Khư cũng đang không ngừng sụp đổ, mắt thấy nơi này giống như một cái bồn nước lớn, khi sắp bị nước đổ đầy, tôi sử dụng sức mạnh của mình đưa một nhóm tà yêu ra ngoài, tôi muốn một lần nữa xây dựng và khôi phục lại nơi này như ban đầu, mọi thứ sẽ trở lại trật tự trước đó.

. Mặc dù Quy Khư bị hủy, nhưng khi tôi từ trong biển đi ra, trời xanh bao la, trái đất vẫn rộng lớn, tôi gọi Phượng Tổ Thiên và Lạc Thần tới để họ sắp xếp trước cho những yêu quái này an toàn, hiện tại trên mặt đất vẫn bị Đỉnh Tạo Vật nắm trong tay như cũ, mọi chuyện không dễ dàng như vậy, cho dù tôi có đủ sức mạnh nhưng vì liên lụy tới rất nhiều người, nếu như đột nhiên mất đi sức mạnh của các tạo vật to lớn, sẽ có một nhóm người lớn vì Đỉnh Tạo Vật biến mất mà chết đi, bởi vì tất cả tinh khí của họ đều bị yêu quái ăn, chẳng khác gì một cái xác không hồn, bỗng nhiên tôi lấy Đỉnh Tạo Vật, sẽ giống như thịt tươi bị lấy trong tủ lạnh ra, nhanh chóng hư thối bốc mùi đến khi hư hỏng mất giá trị.

Theo tình hình hiện tại của tôi, tôi không thể lập tức có được Đỉnh Tạo Vật, nhưng tôi có thể để cho đám tà yêu dưới quyền thực hiện mệnh lệnh, bọn họ cho tôi niềm tin, vậy thì tôi đấu với Liễu Long Đình sẽ không thua quá nhanh.

Liễu Kiều Nhi chào tôi, cô bé và Long Đằng đưa Liễu Liệt Vân về nhà trước và bảo tôi sau này đến núi Trường Bạch chơi, khi tôi thấy Liễu Liệt Vân, Liễu Liệt Vân quay đầu đi, tôi muốn giải thích với cô ấy nhưng cô ấy giống như không muốn nói chuyện với tôi cho lắm. Liễu Liệt Vân không muốn để ý đến tôi, tôi cũng không có cách nào, thế là đi theo Lạc Thần đem các yêu quái từ bên trong Quy Khư ra, đưa đến Côn Lôn.

Trên đường đi Côn Lôn, Phượng Tổ Thiên biến thành một con phượng hoàng to lớn, chở tôi bay về phía dãy núi Côn Lôn, Lạc Thần cũng xua đuổi tà yêu đi theo sau tôi, bọn họ chỉ biết rằng đáy biển Quy Khư đã bị nhấn chìm, cũng không biết cụ thể, thế là Lạc hỏi tôi hiện tại Liễu Long Đình và U Quân đâu.

Lạc luôn làm việc cẩn thận, anh ta hỏi như vậy khiến lòng tôi cũng dần trấn định, nói với Lạc: “Liễu Long Đình và 0 Quân hiện tại đang còn ở đáy biển, Liễu Long Đình nói muốn giết U Quân, sau ba ngày sẽ trả Đỉnh Tạo Vật cho tôi.”

“Em tin anh ta sao?” Lạc hỏi lại tôi.

“Không tin.” Tôi trả lời dứt khoát.

Lạc nghĩ một lúc rồi không hiểu sao lại nói với tôi: “Vì Liễu Long Đình không có nhiều khả năng đưa Đỉnh Tạo Vật cho em, vậy có khả năng anh ta muốn đưa Đỉnh Tạo Vật cho U Quân không? Nếu như U Quân lấy được Đỉnh Tạo Vật, lại lấy được sức mạnh của Liễu Long Đình…”

Nguồn Novel Tok

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.