Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 496: Chương 496: Nước ngập Quy Khư




Sau khi Long Đằng vừa dứt lời, tôi mới chú ý đến màu nước đen quả thực đang dần chuyển sang trong suốt, có thể vừa nãy khi tôi ngâm vào nguồn nước đen này, không phát hiện nước đang thay đổi, vả lại trong lúc nước chuyển trong, miếng vảy vốn đã bị ăn mòn bởi oán niệm trong nước đen, hiện tại cũng đang dần dần mọc ra, từng vảy từng vảy, phát ra tia sáng màu vàng kim, ánh sáng vàng kim này, giống như ánh mặt trời vậy, dần dần chiếu sáng cho nguồn nước đen vô biên này chuyển sang trong suốt!

Tôi nhìn thấy những mảnh vảy mọc trên người tôi phát ra tia sáng vàng kim lấp lánh, quả thực có chút huyền diệu bất ngờ, thế gian vạn vật này, màu trắng là linh, màu vàng kim là quý, trước kia vảy tôi tuy là màu vàng kim, nhưng cũng không phải màu vàng kim thuần túy đến thế, hiện tại mỗi một vảy trên toàn cơ thể tôi, đều giống như vàng thật vậy, vả lại tôi còn phát hiện, nguồn nước đen trong hồ này, chịu sự ảnh hưởng từ ánh sáng vàng kim phát ra từ người tôi, oán khí mới dần dần tan biến.

Nhất thời tôi khó có thể hiểu thông tốt cuộc là tại làm sao, trong lúc các mảnh vảy vẫn còn mọc trên người tôi thì những oán khí dần biến mất trong nước, giống như hóa thành một nguồn năng lượng khác, không ngừng hướng về phía tôi rồi xông thẳng vào cơ thể, còn Long Đằng vẫn luôn đứng trên bờ nhìn tôi, Kiều Nhi hỏi Long Đằng xảy ra chuyện gì, Long Đằng nói với giọng trẻ con: “Chị Tiểu Bạch dùng ‘đại ái” cảm hóa oán niệm trong nước, vì nguyên nhân và căn bổn sản sinh ra những oán niệm đó, không lợi hại bằng sự từng trải của chị, nhưng vì tình yêu trong lòng của chị Tiểu Bạch lớn hơn oán hận, thế là đồng hóa những oán hận này, rồi sau đó chuyển thành năng lượng, đi vào trong cơ thể của chị Tiểu Bạch” . ngôn tình ngược

Trước kia tôi luôn nghĩ rằng Long Đằng là một cậu nhóc không biết làm gì, lại không thông minh tinh ranh như Kiều Nhi, hiện tại những lời phân tích này của Long Đằng đối với tôi, nghe vào đều là đạo lý cả, rất khó tưởng tượng rằng cậu nhóc chỉ là một tiểu yêu quái tu luyện chưa đến một trăm năm.

Lời Long Đằng nói đích thực không sai, năng lượng trong nguồn nước đen, không ngừng xông thẳng vào cơ thể tôi, năng lượng vốn có của tôi trước đó đã hoàn toàn phần tán cho các tiện gia thủy quân dưới phàm trần, hiện tại năng lượng không ngừng đi vào cơ thể tôi, giống như năng lượng vốn có của tôi vậy, trong lúc đi vào cơ thể không hề có bất kỳ sự khó chịu nào, vả lại nước đen đục ngầu, nước càng đen, oán niệm càng lợi hại, oán niệm cùng lợi hại mà chuyển hóa thành năng lượng thì sẽ vô cùng khổng lồ, nhìn thấy cơ thể tôi không ngừng tràn đầy, tôi ngẫm nghĩ có phải đây là một cơ hội mà ông trời dành cho tôi?

Xem ra Liễu Long Đình thật sự vô dụng, cai quản thiên hạ nhưng lại không cách nào làm trái lại với ý nguyện của ông trời.

Nếu như cơ hội đã đến thì tôi tuyệt đối không thể giống như lần trước, lãng phí đi cơ hội này, tôi nhất định sẽ khiến Liễu Long Đình không kịp trở tay.

Khi da thịt thối nát trong cơ thể tôi được thay thế bằng da thịt hoàn toàn mới, pháp lực trong cơ thể cũng to lớn vô biên, những binh lính yêu quái đi theo Kiều Nhi và Long Đằng, nhìn thấy sự biến hóa của tôi, nôn nóng muốn chạy ngay về bẩm báo, nhưng tôi vốn không chờ cho chúng có cơ hội trốn chạy, trực tiếp dùng pháp lực hội tụ thành sóng nước, hướng về các binh lính yêu quái và đánh thẳng vào chúng.

Cú đánh này, sức mạnh cực lớn, bọn chúng vốn không kịp hoàn hồn, liền hiện nguyên hình, chết ngay bên bờ.

Dòng nước trong vắt gợn sóng lấp lánh, tôi bơi thẳng về phía Long Đằng và Kiều Nhi vẫn đứng trên bờ, ngước đầu, sau đó chỉ về hướng đằng sau Long Đằng và Kiều Nhi, lên tiếng hỏi: “Lần này chị ra ngoài là vì muốn đối phó với anh ba Liễu Long Đình của hai em, hai em có đồng ý đi cùng chị không?”

Kiều Nhi nhìn nhìn Long Đằng, gật đầu nói: “Bọn em đồng ý, em biết chị Tiểu Bạch vẫn luôn làm điều tốt cứu người, trước đó khi em biết được anh ba cho bọn yêu quái đi giết người, em vốn định cản anh ba lại, nhưng sức mạnh của em và Long Đằng quá nhỏ bé, nếu chị Tiểu Bạch có thể dẫn theo bọn em đi ngăn cản anh ba, thì bọn em đồng ý đi theo chi, không chừng đến lúc chị Tiểu Bạch thành công rồi, còn có thể dùng công đức của em và Long Đằng, giúp giảm nhẹ đi tội chướng cho anh ba.”

Trẻ con đều là ngây thơ vô tội hiền lương cả, nếu Liễu Long Đình giống như Kiều Nhi và Long Đằng thì giữa chúng tôi, đã không thể đi đến bước đường này.

Tôi lại quay đầu hỏi Long Đằng, hỏi cậu nhóc có đồng ý đi theo tôi không? Tuy hai bé nhóc Long Đằng và Kiều Nhi không giúp được gì cho tôi nhưng tôi vẫn đồng ý dẫn theo họ, không thể để họ đi theo Liễu Long Đình, sống cuộc sống mà bọn họ cảm thấy bất lực mãi được.

Long Đằng chớp chớp đôi mắt, gật gật đầu, nói với tôi: “Chị Tiểu Bạch làm gì thì em làm nấy.”

Trước đây chưa từng cảm thấy Long Đằng lại ngoan ngoãn như thế, cũng là lúc tôi hồi phục lại thân phận Nữ Hi, tôi mới phát hiện cậu nhóc cũng không phải thật sự ngốc nghếch, chẳng qua chỉ là trí tuệ của cậu nhóc chưa hoàn toàn được khai phá thôi, nếu kiếp trước cậu nhóc không phải nhân vật lợi hại nào đó thì kiếp này chắc chắn sẽ trở thành nhân vật tài ba, chỉ là hiện tại tuy sức mạnh của tôi đã đạt được độ cao rất cao, nhưng vẫn không thể nhìn thấy được tiền, hiện kiếp của cậu nhóc.

Nhưng dù thế nào, hiện tại tôi đã mượn được oán khí to lớn này trong nước đen, oán khí trong nước đen này tích tụ mấy ngàn năm, đều đã được tôi hóa giải, vả lại cũng là cách này khiến tôi biết được nên đối phó với Liễu Long Đình như thế nào, muốn đối phó với anh thì tôi phải ra tay với Quy Khư này, tôi không thể thay đổi được ý niệm của anh nhưng có thể thay đổi ý kiến của bọn yêu quái và thuộc hạ dưới tay anh.

Tôi trở người, nằm sấp trước mặt Kiều Nhi và Long Đằng, Long Đằng và Kiều Nhi liền bước lên lưng tôi, chờ họ ngồi vững rồi tôi trực tiếp hướng về phía trên nhà lao, dùng sức bay thẳng lên trên. Đột phá từng tầng từng tầng tựa như đất của nhà lao, tôi chưa từng cảm nhận được bản thân lại có sức mạnh dũng mãnh như thế, bay thẳng về trước, trong lúc tôi xuyên phá từng tầng chướng ngại, tôi bay thẳng đến đỉnh của nhà lao, hướng về phía đỉnh đầu của tượng thần Hoàng, đứng thẳng lên đó! Miệng thét ra tiếng rầm lớn!

Ánh mặt trời rọi xuống, rọi lên những vảy rồng huy hoàng lấp lánh, dưới chân tôi, nhà lao đã bị hủy hoại, đổ sập xuống!

Nhà lao dưới đáy biển Quy Khư bị hủy hoại, chắc chắn là một chuyện lớn, vả lại đám yêu tà được thả ra từ nhà lao, nhìn thấy sức mạnh khổng lồ của tôi, chịu sự ảnh hưởng của tôi mà thoát ra khỏi nhà lao, bọn chúng không bỏ chạy mà toàn bộ đều vây xung quanh tôi, không ngừng bay nhảy, hô hoản tôi hủy diệt Quy Khư dưới đáy biển này, giết chết Liễu Long Đình!

Những yêu quái này, một là phạm lỗi lớn, hai là những yêu tà và tiện gia phản đối Liễu Long Đình bị anh giam cầm, cộng thêm năng lượng oán niệm của tà yêu mấy ngàn năm được tôi hút vào trong cơ thể, bọn chúng toàn bộ đều đứng về phía tôi!

Bọn chúng hô hoán tôi, tôi cũng không hề do dự, nhân lúc pháp lực của tôi đang mạnh nhất, mượn thêm sức mạnh đang đổ sập của nhà lao, tôi trực tiếp dùng linh khí to lớn trong cơ thể, thay đổi năng lượng của đỉnh tạo hóa, đất cát đá bụi bay như dời sống lấp biển, bỗng chốc đẩy về từng tầng lớp phía xa, đẩy sập Quy Khư, và bên ngoài Quy Khư là Nam Hải, nước biển cuộn trào, phút chốc ùn ùn kéo đến tràn vào từ lỗ hổng.

Hiện tại khí trời hoàng hôn, e rằng hôn lễ của Liễu Long Đình vẫn chưa hoàn thành, đã nghe thấy tiếng kêu bị thảm và từng cơn khóc thét vọng đến từ Quy Khư đang bị nước biển vùi lấp!

Nước lớn giống như con mãnh thú hung tợn, không ngừng ùn ùn kéo vào Quy Khư, và dưới tác dụng từ pháp lực của tôi, địa giới của Quy Khư, vỡ như núi lở, ngay cả tượng thần Hoàng tôi đang đứng cũng rầm rầm sụp đồ.

Nhưng tôi biết, sức mạnh chừng này của tôi, vốn không thể áp đảo được đỉnh tạo hóa, tôi cần sức mạnh và tín niệm to lớn hơn, hao tổn toàn bộ sức lực của tôi mới hòng hủy diệt được Quy Khư này!

Tôi không ngừng lảo đảo trên bầu trời Quy Khư, Liễu Long Đình nhìn thấy Quy Khư bị tôi phá hủy đến mức này, không ngờ vẫn chưa thấy ra gặp và đối phó với tôi, nhưng đây cũng là cơ hội của tôi, trong lúc tôi ngâm mình trong nước đen, biết được đám tà yêu vì sao lại oán hận trời xanh, oán hận thần linh, nguyên nhân chủ yếu của tất cả đều là vì họ không nhận được sự đối đãi công bằng, nhìn thấy nước biển mênh mông dưới chân, tôi bắt đầu niệm chú, đem ý thức của bản thân tôi, truyền đến tai tà yêu trong Quy Khư, nói với bọn họ là không phải họ bị chống đối quên lãng, và con người là tác nhân được chi phối trong thế giới này, nếu không có sự tồn tại của họ thì tam giới sẽ mất cân bằng, không chỉ con người bị hủy diệt mà tất cả yêu tà thần linh cũng sẽ bị hủy diệt, bao gồm cả người thân thương, người không muốn đánh mất của họ, nếu bọn họ còn muốn. sống thì hãy quy phục tôi, tôi cho bọn họ con đường sống, cho bọn họ thân phận địa vị!

Câu thần chú, vốn đã mang sức ép rất lớn, cộng thêm việc tôi không ngừng truyền niệm tương phản bội Liễu Long Đình cho đám ta yêu này, thêm nữa Liễu Long Đình đến giờ vẫn chưa xuất hiện, khiến cho đám yêu tà sắp chết đuối vì nước biển, dần dần nghiêng về phía tôi, đem tín ngưỡng vốn dành cho Liễu Long Đình, toàn bộ hướng hết lên người tôi!

Nguồn Novel Tok

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.