Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 478: Chương 478: Phản công




Vừa rồi U Quân ra hiệu cho tôi một cái, hiện tại lại xuất hiện một con yêu quái bộ dạng giống như thỏ, điều này làm cho tôi lập tức liên tưởng đến con thỏ mà tôi nhìn thấy ngày hôm qua cùng thần núi, con thỏ đó hiện tại không phải là đến nói với Liễu Long Đình chuyện giữa tôi và Thần Núi chứ!

Sau khi trong đầu tôi toát ra ý nghĩ này, bản thân tôi đều làm tôi giật mình, hôm qua tôi và U Quân thoạt nhìn giống như mập mờ không rõ, mà hôm nay lại là ngày đại hôn Liễu Liệt Vân cùng U Quân,lúc này nếu như bị người ngoài biết chuyện này, tôi cũng không thể nào đối mặt với Liễu Liệt Vân nữa.

Tôi quay đầu vốn định ám chỉ U Quân, nhưng lúc này, Liễu Long Đình đang vì chuyện tiên gia trên nhân gian liên hợp giết chóc yêu tà mà có chút phiền lòng, hiện tại lại thấy một tiểu yêu quái chưa từng gặp qua muốn bẩm báo sự tình, lập tức có chút tức giận trả lời một tiếng:

“Báo.”

“Ngày hôm qua…hôm qua lúc tiểu yêu đi ngang qua rừng rậm bên thành, nhìn thấy, thấy…” Tiểu yêu quái nói đến đây, ấp a ấp úng, hơn nữa còn dùng ánh mắt có chút sợ hãi, nhìn tôi vài lần, lại nhìn U Quân vài lần, giống như không dám nói chuyện, sau khi nhìn xong, lại vội vàng cúi mặt xuống.

Liễu Long Đình thấy tiểu yêu quái này không hiểu sao nhìn về phía tôi cùng U Quân, trong thần sắc dâng lên một tia nghi hoặc, cũng đưa hai mắt nhìn về phía U Quân, tôi không biết trên mặt tôi lúc này là vẻ mặt gì, nhưng lúc tôi nhìn U Quân vẻ mặt anh ta rất tự nhiên, căn bản không có một chút bộ dáng khẩn trương bị vạch trần, ngược lại là đem cánh tay đang ôm bả vai Liễu Liệt Vân bỏ xuống, vẻ mặt có chút hăng hái nhìn tên yêu quái đang muốn báo cáo này.

Liễu Liệt Vân nhìn thấy sắc mặt Liễu Long Đình có chút không tốt, hơn nữa hôm nay lại là hôn lễ của cô ấy, cô ấy giống như cũng không muốn để cho Liễu Long Đình lo lắng, cũng không muốn phá hư bầu không khí hôn lễ của cô ấy, vì thế lập tức hướng về tên yêu tà đang quỳ trên mặt đất hỏi “ Là tiểu yêu quái từ nơi nào tới, sao ngay cả một chút quy củ cũng không hiểu? Không phát hiện là đang có chuyện vui hay sao? Có chuyện gì thì để vào ngày mai rồi nói.”

Tôi cũng tranh thủ thời gian nói theo Liễu Liệt Vân, nói có chuyện gì, ngày mai nói sau đi, ngày hôm qua U Quân đã nói với tôi, trước đây Liễu Long Đình tính toán tôi như thế nào, anh ta sẽ giúp tôi tính toán tất cả trở về, hôm nay là ngày vui của chị Liễu Long Đình, vì giúp đỡ Liễu Liệt Vân có thể hoàn thành được nguyện vọng, Liễu Long Đình đem thần vị quan trọng nhất ngoại trừ vị trí của chính anh ta ra, đều cho U Quân, gần như là phân cho U Quân hơn phân nửa Quy Khư, nếu như lúc này đem quan hệ của tôi cùng U Quân lật tẩy ra trước mặt mọi người, không chỉ làm cho mặt mũi Liễu Long Đình xấu hổ. Hơn nữa, nếu Liễu Liệt Vân gặp khổ sở, Liễu Long Đình sẽ áy náy rất nhiều, hơn nữa cho dù là Liễu Long Đình biết tôi không phải là Bạch Tô, nhưng anh ta ngoại trừ phát ra bên ngoài chút bệnh thần kinh, thì đối xử với tôi cũng không tệ lắm, đối với tình cảm của Bạch Tô đều phó thác ở trên người tôi, bỗng nhiên. cho anh ta biết tôi lừa anh ta qua lại cùng U Quân, anh ta không có khả năng không có nửa điểm cảm xúc nào, mà U Quân, sở dĩ làm như vậy, chính là vì muốn làm cho Liễu Đình phải khổ sở phẫn nộ, để cho Liễu Long Đình tự chìm đắm vào trong sự thống khổ tự trách của bản thân mình!

Mưu kế của U Quân, giống như là một loại độc dược tinh tế không tiếng động, âm ngoan lại ác độc, có thể làm cho ý tốt của người ta, dưới sự vận hành không chút tiếng động kẽ hở, cứng rắn vặn vẹo thành sự đau khổ.

“Nếu như đã tới, hãy nói ra đi, để cho Thần Hoàng mọi người cùng nhau xử lý.” U Quân sắc mặt không chút dao động tiếp nhận lời nói của tên yêu quái, mà sau khi anh ta nói xong, tôi kinh ngạc nhìn về phía anh ta, anh ta làm như vậy, cũng không sợ gây ra hậu quả không chịu được hay sao?! Dù sao hiện tại tôi cùng anh ta đều ở dưới sự khống chế của Liễu Long Đình, anh ta cũng không sợ Liễu Long Đình một tay đã có thể đem tôi cùng anh ta giết chết sao?!

Tên yêu ma nghe được sự cổ vũ của thần núi đối với anh ta, càng trở nên khẩn trương, ngay cả một câu cũng không thể nói nên lời, Liễu Long Đình lúc này cũng có chút tính tình, giọng điệu trở nên hơi nặng một chút, lần thứ hai cùng với yêu quái này nói: “Có việc liền báo, nếu người báo không ra một hai cái, ta sẽ phải người bắt ngươi, đày ngươi vào ngục tù. ”

Yêu quái bình dân, cũng giống như người bình thường của chúng tôi, yêu quái này nghe Liễu Long Đình nói muốn bắt anh ta đi tù, lập tức sợ hãi dập đầu, chờ ngẩng đầu lên, nói một câu khiến tất cả mọi người ở đây khiếp sợ.

“Hôm qua tôi ở trong rừng rậm ở ngoại ô thành phố, thấy Đại Tế Ti cùng cô Bạch tư thông với nhau.”

Khi tên tiểu yêu quái nói ra lời này, toàn bộ hiện trường hôn lễ của chúng tôi, trong nháy mắt lập tức trở nên yên tĩnh, yên tĩnh giống như ngay cả tiếng hô hấp của mọi người, đều có thể nghe thấy rõ ràng! Tôi hiện tại ở trước mặt dân chúng Quy Khư, vẫn là lấy thân phận của Bạch Tô xuất hiện, mà lúc trước tôi đã cứu Quy Khư, trong mắt dân chúng Quy Khư trọng lượng của tôi cũng tương đối nặng, ở trong lòng bọn họ, phỏng chừng đều coi tôi là hoàng hậu của Liễu Long Đình hoặc là hoàng phi. Mà chức vị của U Quân, tại toàn bộ Quy Khư, địa vị chỉ dưới Thần Hoàng, vợ của Thần Hoàng cùng Đại Tể Ti ngoại tình, hơn nữa hôm nay lại là ngày chị của Thần Hoàng gả cho Đại Tế Ti, nếu như Quy Khư phát triển, cũng sẽ giống như nhân gian chúng tôi, như vậy đây tuyệt đối là một tiêu đề vĩnh viễn dùng cũng không bao giờ lỗi thời. Một mối quan hệ không thể chấp nhận được.

Trong lúc nhất thời, tôi cũng không dám nhìn vào ánh mắt của Liễu Liệt Vân, Liễu Long Đình, cùng với ánh mắt của mọi người trong điện hôn lễ, cảm thấy bản thân tôi chính là người phụ nữ dâm đãng mà khi đi qua đường đều bị mọi người hô đánh.

Trong lúc tất cả mọi người im lặng, Kiều Nhi đến nắm tay tôi, bảo vệ tôi và nói: “Cái tên tiểu yêu quái này, đừng có nói bậy bạ, không chừng là chị Bạch cùng anh rể tôi đang nói chuyện gì đó, bị anh hiểu lầm, anh lại chạy tới đây nói lung linh, có tin hay không tôi đem lưỡi của anh cắt đứt!”

Thanh âm giòn giã vang lên, dọa tên yêu quái sợ tới mức cực lực chứng minh lời mình nói không sai, “Chính tôi đã tận mắt nhìn thấy, đại tế ti còn đem chân của cô Bạch nâng lên, ấn lên tường, còn sờ mông cô ấy, đây đều là những gì tôi đã tận mắt nhìn thấy, nếu tôi có nửa câu nói dối, vậy sẽ để cho Thần Hoàng xử tử tôi!”

Lúc tên yêu quái nói xong, cố hết sức dập đầu, mà chuyện này cũng đã xảy ra, trong lòng tôi lúc này, đang suy nghĩ về mấy loại phản ứng kế tiếp của Liễu Long Đình, tôi cũng căn cứ vào mỗi loại phản ứng của anh ta mà nghĩ ra mưu kế đối phó, để bảo vệ cho bản thân mình.

“Đại tế ti, chuyện này có phải là thật hay không.” người Liễu Long Đình đầu tiên hỏi, chính là U Quân, trong giọng nói, đè nén lửa giận cực lớn.

Mà sau khi trong lòng tôi đã nghĩ ra phải ứng phó Liễu Long Đình như thế nào, đã không có nhiều băn khoăn như vậy, ngẩng đầu nhìn về phía U Quân, cùng Liễu Liệt Vân bên cạnh anh ta.

Liễu Liệt Vân giống như vừa rồi sau khi nghe thấy lời yêu quái nói, cả khuôn mặt vẫn luôn ở trong trạng thái vô cùng kinh ngạc, trạng thái này, đến bây giờ vẫn chưa thay đổi, trong kinh ngạc lại mang theo sự đau lòng, hốc mắt đều có chút đỏ, mà U Quân vẫn chưa để ý đến Liễu Liệt Vân bên cạnh như thế nào. Ngược lại hào phóng ngẩng đầu nhìn về phía Liễu Long Đình, cũng không giải thích với Liễu Long Đình, rằng hôm qua chúng tôi kỳ thật cái gì cũng không làm, mà là thừa nhận lời tiểu yêu quái này nói, trả lời Liễu Long Đình: “Cũng không phải là lần đầu tiên, Thần Hoàng trước đó anh không phải cũng đã nhận lời rồi sao? Tại sao lần này bỗng nhiên lại không vui vẻ?”

Lời U Quân nói đến là lúc trước, chính là lần Liễu Long Đình cùng U Quân liên hợp giết chết tôi, tôi nguyện ý đem đỉnh tạo vật cho Liễu Long Đình, để cho anh ta dẫn tôi đi, mà Liễu Long Đình ngay cả đầu cũng không quay đầu lại, trực tiếp đem tôi ném cho U Quân.

Anh ta không phải không biết U Quân là người như thế nào, anh ta cũng không phải là không biết tôi bị U Quân làm nhục sau đó lại bị U Quân giết chết, thân thể của tôi bị U Quân ném từ trên lầu ngã xuống, trên người vết thương chồng chất, cả nhà chúng tôi đều chết sạch, sau khi tôi chết anh ta không có khả năng không biết nguyên nhân tôi chết là vì sao, anh ta vì để chị của mình có thể gả được cho người mình yêu, không những trọng dụng U Quân, cho U Quân cả quyền lợi lẫn địa vị, mà còn bỏ qua tất cả những hiềm khích lúc trước, cho tới bây giờ đều không hề nghĩ tới tôi, giống như lời U Quân vừa nói, lúc trước đã không để ý, thì bây giờ để ý làm cái gì.

Nếu như nói trước đây cùng Liễu Long Đình đối địch với nhau, như vậy tôi cuối cùng đã đưa đình tạo vật cho anh ta, tôi đã thỏa hiệp với anh ta, để cho anh ta mang đi Đỉnh tạo vật, vẫn có thể đem tôi theo ở bên cạnh anh ta, nhưng anh ta cũng không muốn làm như vậy, anh ta giết tôi sau đó lấy đi đỉnh tạo vật, tất cả đều nằm trong kế hoạch, anh ta nhất định phải lấy được đỉnh tạo vật, mà tôi nhất định cũng phải chết.

Vừa rồi trong lòng tôi còn áy náy, nhưng nhìn vẻ mặt phẫn nộ đến cực hạn của Liễu Long Đình lúc này, trong lòng tôi âm thầm hừ lạnh một tiếng, đây là anh ta xứng đáng, trước đây nếu anh ta cho tôi một cơ hội, cho tôi một con đường sống, thì chúng tôi hiện tại cũng sẽ không đối diện với nhau khó khăn như vậy.

Nhưng mà lại nói tiếp, chiêu này của U. Quân thật là độc, dùng đạo của người trả lại cho người, hiện tại trước mặt dân chúng và tất cả quan viên Quy Khư, công khai nhục nhã Thần Hoàng của bọn họ, để cho bọn họ biết, Thần Hoàng bọn họ, cùng bọn họ cũng không có bất kỳ khác biệt gì. Cộng với hiện tại các tiện gia đang bảo vệ nhân gian, tôi xem anh ta về sau làm như thế nào có thể đạt được sự tín ngưỡng của tất cả yêu tà, không có tín ngưỡng, anh ta sẽ không thể điều khiển đỉnh tạo vật, Quy Khư sớm muộn gì cũng bị diệt vong.

Nguồn Hotread

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.