Hoàn Toàn Mất Kiểm Soát

Chương 42: Chương 42: Đưa ngư hoàn




Beta lần 1: Mun

Editor: Mun

Lẩu cay phối thái rất đơn giản, canh đế phối với các loại đồ ăn vặt. Mấy vị đầu bếp tới thăm dò đã quen thuộc với các loại gia vị, đại khái cũng đoán được canh đế yêu cầu những gì. Nhưng cũng không thể không thừa nhận, cửa hàng này tuy nhỏ, nồi nước kia nhìn như đơn giản, có thể thần kỳ đem các loại thức ăn bình bình đạm nhấm nháp ra mỹ vị cực kỳ thoả mãn.

Đơn giản mà nói chính là ăn cực kỳ sảng khoái, thực đã ghiền, có loại cảm giác muốn ngừng mà không ngừng được. Còn các loại nguyên liệu dùng để phối kia có thể ở trong trấn đủ để mua được, thực thường thấy, thực dễ làm, khó làm chính là những cái viên đó.

Vài người đều nếm, hương vị kia, thật là không cần nhiều lời, bọn họ không bắt bẻ nổi, cảm thấy ăn bao nhiêu cũng thiếu. Nói là ngư hoàn, ăn lên đích xác là có hương vị của cá, ăn vào phá lệ tươi ngon lại mịn, cùng các loại ngư hoàn tầm thường hay ăn bất đồng. Đáng tiếc dù bọn họ nhấp nháp (nếm thử) cho đến khi ngư hoàn trong bát đêù hết, cũng không làm rõ được, rốt cuộc được làm ra như thế nào.

Còn có bò viên, dùng nguyên liệu gì làm ra, đáng tiếc dù nhâm nhi như nào cũng không cảm giác được dùng nguyên liệu gì làm ra.

Yến Bạch Thu đối với những người này, trong lòng có chút khác thường nhưng cũng không nghĩ tới là tới để thâu sư, bởi vì một người phải làm hai việc nên khó có thể tập trung, không có tâm dư thừa đi nhìn lại.

Cửa hàng thiếu một người, cũng không có ảnh hưởng gì, vẫn cùng hôm qua giống nhau đều bán hết. Chỉ là lúc sau, yến Bạch Thu chỉ cảm thấy mệt nhoài, nằm liệt.

Ăn cơm trưa xong, Yến Bạch Thu nghĩ ngợi chút rồi cùng người trong nhà nói muốn ra ngoài đi mua đồ ăn. Đồng thời mang theo thùng gỗ kia, trong thùng còn mấy xuyến ngư hoàn trong lúc bán để riêng ra (chắc mang cho ck rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.