Hoàn Toàn Mất Kiểm Soát

Chương 38: Chương 38: Ngư hoàn đại bạo




Editor: Mun

Nắp nồi được mở ra, mùi hương quen thuộc tràn đầy không khí, khách đang nhâm nhi đĩa đậu hay là khách đang chờ đợi đều lên tinh thần.

Trước hết bưng cho khách đã có chỗ ngồi ăn trước, một chén lớn, nhiệt khí cay nóng cuồn cuộn, các thực khách đều nuốt nước miếng.

Các vị khách này đều là lần đầu tiên thấy ngư hoàn như vậy, lúc nấu chín một đám so với bánh trôi còn muốn to hơn, tròn hơn thoạt nhìn thật đáng yêu. Còn có mùi thịt cá.

Cầm đôi đũa lên, không một chút khách khí, thổi thổi hai cái liền đưa vào miệng. Răng môi phối hợp cắn, chậm rãi nhấm nuốt ngư hoàn trong khoang miệng, nhai nhỏ, thật mềm, đại não bị kích thích khiến các vị khách nhân đều thấy thật kinh ngạc và thoả mãn.

“Oa, tiểu lão bản nói thật không sai a, ngư hoàn này hảo nộn, hảo ngon a, cắn nhẹ một cái liền nát, hơn nữa ăn lên còn có vị thịt.” Hoàn toàn không có mùi cá, còn có mẩu xương cá làm người chán ghét khiến người ta rất là kinh diễm.

Các vị khách lựa chọn ngư hoàn đều kinh ngạc cảm thán, còn các vị khách khác không chọn không khỏi có chút tiếc hận, sớm biết tiện nghi như vậy không tham tiếc thì đã được nếm thử.

“Đây là lần đầu tiên ta được ăn ngư hoàn mỹ vị như vậy, tiểu lão bản thật đúng là tâm linh thủ xảo ( tui tra thì nó ra nghĩa là “khéo tay nhanh trí,“ nhưng thui tui giữ nguyên nha), toàn bộ ngư hoàn huyện Thái Hoà này đều không thể so sánh với ngư hoàn tiểu lão bản làm.”

“Hiện tại ngẫm lại, ngư hoàn ta ăn trước kia hoàn toàn không thể so sánh a,đều là bột mỳ viên lại.”

“Răng lão nhân và hài tử đều không tốt, ăn cái này phi thường hảo, thật mềm a.”

“Mỹ vị a, xứng với giá tiền.”

Cùng so sánh với bò viên thì ngư hoàn được hoan nghênh hơn, bởi vì giá cả thấp, ba văn tiền, bò được một viên thì ngư hoàn được ba viên (chỗ này ta chém vì chỗ này ta thấy nó dối dối, tha lỗi cho sự ngu dốt của ta

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.