Hoàn Toàn Mất Kiểm Soát

Chương 43: Chương 43: Quan tâm sinh ý




Editor: Mun

Còn không phải chỉ đùa một chút sao? Này cũng quá không phúc hậu đi, Thẩm Trác bất đắc dĩ nhún vai, còn giả bộ không thèm để ý đi.

Đối với hành động tuyên cáo chủ quyền này của Tư Chấn Khấu, gã sai vặt cùng Thẩm Trác đều cảm thấy chuyện bé xé ra to, còn không phải một chút ngư hoàn thôi sao, tự mình làm lại như thế nào?

Bởi vì hai ngày nay đều không có đến tiểu điếm của Yến Bạch Thu cho nên hai người không biết mị lực của món ngư hoàn, chỉ là tới thời điểm chạng vạng cùng ngày thường giống nhau đi làm cơm chiều.

Gã sai vặt cũng không phải là gã sai vặt bình thường, chỉ là ngày thường mọi người ở cung, hắn lại làm việc phụ nên mọi người hay gọi hắn như vậy. Gã sai vặt tên Lăng Cửu, trên triều đình giữ chức tam phẩm tướng quân, vẫn luôn đối với đại lão tướng quân đương thời và tận tâm. Tổ tiên Tư gia vì hoàng đế đánh hạ giang sơn, công thần hiển hách, tiếng tăm lừng lẫy, uy vọng cực cao. Tân hoàng đăng cơ, triều đại thay đổi, tâm tính đa nghi, lại e sợ lão thần tử tạo phản, không ngừng cắt giảm thế lực công thần cũ, bồi dưỡng thần tử mới. Tư lão tướng quân tuổi già sức yếu, nguyên bản là đến tuổi về hưu, lại bị tân hoàng hạ thánh chỉ đi tiền tuyến, cuối cùng qua đời nơi tiền tuyến.

Tư gia con nối dõi tân vương, lại cùng hoàng gia kết thân, trước kia ở kinh thành chính là để cho người ta hâm mộ, ghen ghét. Hai người nữ nhi, một người gả cho hoàng đế được thăng làm phi, lại được hoàng đế sủng ái. Còn một vị khác lấy một vương gia, cũng là một đời không lo cơm áo, sống phú quý giàu sang. Ba nhi tử, một văn hai võ, dù trong triêù hay chiến trường đều rực rỡ đến loá mắt.

Nhưng từ khi tân hoàng đăng cơ, lão tướng quân chết trận sa trường, hai nhi tử đi theo sống chết không rõ, tin tức này vừa tuôn ra, cả triều đình đều rung chuyển, đồng thời nhi tử lớn nhất Tư gia, Trung Thư Lệnh mất thân ngoài ý muốn, nghe đồn trong nhà gặp phải cường đạo, táng thân trong biển lửa lớn. Tân hoàng nghe như vậy, khóc rống rơi lệ. (Ta nói chắc chắn là ông tân hoàng này muốn nhổ cỏ tận gốc đây mà, xí, đúng là gần vua như gần cọp không biết mất mạng lúc nào

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.