Hoàng Đế Ngầm Của Tiêu Châu

Chương 206: Chương 206: Tổng giám đốc mới nhậm chức




"Được rồi, cậu đi làm việc đi!" Lăng Túc Nhiên nhìn về phía Thẩm Quang Khải rồi nhàn nhạt mở miệng nói.

Với anh mà nói, một màn vừa rồi hiển nhiên không phải thật sự để dạy dỗ Trần Hạo mà thôi, loại con kiến đó, ngay cả hứng thú dạy dỗ anh cũng không có.

Nếu như Trần Hạo chỉ là con nhà giàu bình thường, anh đã sớm bảo Huyền Bàn trực tiếp ném ra ngoài, đâu có phí nhiều tinh lực như vậy.

Sở dĩ làm vậy, đương nhiên là để khiến cho tất cả mọi người tại đây nhìn thấy.

Qua tối hôm nay, tập đoàn Thịnh Nghiên sẽ hợp thêm tất cả sản nghiệp của chi nhánh công ty thuộc tập đoàn Tứ Hải ở Đông Khởi, đồng thời để cho Tần Nhã Khiết nhậm chức Tổng giám đốc tập đoàn Thịnh Nghiên.

Công ty tập đoàn quy mô lớn như vậy, số lượng nhân viên hơn mấy nghìn, sau khi Tần Nhã Khiết nhậm chức nhất định sẽ gặp phải không ít người gây áp lực, không thể nghi ngờ có không ít người không phục.

Vậy nên, Lăng Túc Nhiên liền vừa vặn thừa cơ hội này, chống đỡ tình cảnh cho Tần Nhã Khiết, để cho tất cả mọi người chuẩn bị tâm lý trước, như thế ắt sẽ có trợ giúp rất lớn cho việc phát triển công việc của cô sau này.

"Vâng!" Thẩm Quang Khải gật đầu rồi đi về phía sân khấu.

Huyền Bàn chưa ăn xong đi tới khu thức ăn lần nữa, anh ta còn chưa ăn xong đâu.

"Lăng đại ca, rốt cuộc anh là ai vậy?" Đợi sau khi đoàn người đều đã tản đi, nét mặt Trương Mai khoa trương.

"Ngay cả nhân vật lớn của tầng trên cao như giám đốc Thẩm ở trước mặt anh lại chỉ như em trai nhỏ vậy, anh trâu đến vậy sao?"

"Ha ha, không khoa trương đến vậy, chẳng qua là tôi vừa vặn quen biết một người bạn có quan hệ không tệ với giám đốc Thẩm, cho nên cậu ấy cho tôi chút thể diện mà thôi." Lăng Túc Nhiên cười nhạt.

"Vậy cũng rất lợi hại, Lăng đại ca anh lại quen bạn trâu như vậy!" Chu Dao cũng dùng ánh mắt sùng bái nhìn Lăng Túc Nhiên.

"Phải rồi, tổng giám đốc Tần, chị nói xem tại sao giám đốc Thẩm lại tới? Không lẽ cổ đông lớn của công ty chúng ta là anh ta sao?" Trương Mai theo sau nhìn về phía Tần Nhã Khiết nói.

"Tôi cũng không biết, cũng có thể là vậy!" Tần Nhã Khiết gật gật đầu như có điều suy tư.

"Các vị đồng nghiệp và bạn bè, mời mọi người ngồi xuống trước." Lúc này, một người đẹp mặc đồng phục, tay cầm micro đi lên sân khấu.

"Đầu tiên, tôi xin thay mặt tập đoàn Tứ Hải hoan nghênh mọi người tới tham gia tiệc rượu lần này, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của mọi người với công ty!"

"Tôi tin tưởng, rất nhiều đồng nghiệp đều thấy khó hiểu, tại sao lại đột nhiên có một buổi tiệc rượu như này, mọi người đừng nôn nóng, sẽ ngay lập tức công bố đáp án cho mọi người!"

Nói tới đây, hơi dừng lại một chút, đợi sau khi tất cả mọi người đều ngồi xuống, trên mặt tiếp tục mỉm cười, cao giọng nói.

"Phía dưới, xin chúng ta dùng tiếng vỗ tay nhiệt liệt để mời giám đốc Thẩm, chủ tịch tập đoàn Tứ Hải lên sân khấu!"

Bốp! Bốp! Bốp!

Hiện trường vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

"Cảm ơn các vị!" Thẩm Quang Khải bước lên sân khấu, nhận lấy micro từ trong tay người chủ trì.

"Những đồng nghiệp tới tham gia buổi tiệc rượu tối nay tổng cộng đến từ sáu công ty khác nhau, đầu tiên nói rõ với mọi người một chút, sáu công ty này đều là sản nghiệp dưới cờ tập đoàn Tứ Hải!"

"Tối hôm nay tổ chức buổi tiệc rượu này có hai mục đích, một là cho mọi người một cơ hội làm quen và giao lưu với nhau, hai là tôi có hai chuyện cần tuyên bố!"

"Chuyện thứ nhất, bắt đầu từ ngày mai, sáu công ty sẽ tiến hành kết hợp toàn diện, đưa toàn bộ sản nghiệp về dưới cờ tập đoàn Thịnh Nghiên, tập đoàn Thịnh Nghiên điều chỉnh lại cơ cấu tổ chức, ưu hóa quản lý nội bộ."

"Chuyện thứ hai, bởi vì một thời gian nữa bản thân tôi phải về trụ sở chính ở Hải Trung công tác. Cho nên, sau khi tập đoàn Thịnh Nghiên kết hợp, cần tuyển dụng một vị Tổng giám đốc mới."

"Còn tôi sau này chỉ đảm nhiệm chủ tịch của tập đoàn Thịnh Nghiên, việc quản lý ngày thường giao toàn quyền cho Tổng giám đốc mới nhậm chức phụ trách!"

Xôn xao!

Nghe thấy lời này của anh ta, toàn trường vang lên một hồi ồn ào, tất cả mọi người đều có biểu cảm kinh ngạc, rõ ràng đều không ngờ rằng sẽ có thay đổi lớn như vậy.

"Trời ạ, tôi không nghe lầm đấy chứ?” Trương Mai kinh hô thành tiếng.

"Trương Mai, cô đừng bất chợt hoảng sợ như vậy, bị cô hù chết mất!" Chu Dao đưa tay vỗ ngực.

"Thay đổi này quá lớn rồi đi? Lần này công ty chúng ta định bành trướng bao nhiêu lần đây?" Trương Mai tiếp tục mở miệng.

"Ngay cả cao ốc Đông Lưu cũng định tiến vào, cứ như vậy, ít nhất tập đoàn chúng ta có thể đứng vào top năm ở Đông Khởi đấy?"

"Trương Mai, trước tiên cô đừng kích động như vậy, còn chưa biết được chuyện này là tốt hay xấu đâu!" Chu Dao cười một tiếng rồi nhìn về phía Tần Nhã Khiết: "Tổng giám đốc Tần, cô thấy chuyện này thế nào?"

"Tôi cũng không nghĩ tới Thịnh Nghiên lại thật sự là sản nghiệp của tập đoàn Tứ Hải, hơn nữa đột nhiên có thay đổi lớn như vậy." Tần Nhã Khiết trả lời như có điều đang suy nghĩ.

"Cứ thế này, nhất định sẽ phải tiến hành điều chỉnh nhân viên hàng loạt, kể cả sát nhập và xóa bỏ giữa các chi nhánh, thật khó mà nói rốt cuộc là tốt hay xấu với chúng ta."

"Tổng giám đốc Tần, vậy chức vụ của cô có phải cũng cần điều chỉnh hay không?" Trương Mai trở lại bình thường rồi mở miệng nói.

"Tôi mặc kệ, dù sao cô đi đâu thì tôi đi đó, tôi cứ theo cô, trừ khi công ty đuổi tôi đi."

"Tôi cũng vậy, tổng giám đốc Tần đến chi nhánh nào, tôi sẽ xin đến chi nhánh đó, nếu như không đồng ý, tôi liền từ chức!" Chu Dao đồng thời đáp lại.

"Hai người đừng kích động như vậy, trước tiên xem thử công ty công ty điều chỉnh thế nào rồi nói." Trên mặt của Tần Nhã Khiết thoáng hiện vẻ ngưng trọng.

Cô cực kỳ rõ ràng, kết hợp quy mô lớn như vậy, cô không thể nào tiếp tục giữ chức vị Trưởng phòng marketing tập đoàn nữa, nếu không xảy ra gì ngoài ý muốn, nhất định là sẽ bị chuyển đến công ty phụ thuộc.

Mình thật vất vả mới xem như là làm ra chút thành tích ở tập đoàn Thịnh Nghiên, đang nghĩ chờ sau khi Tổng giám đốc mới đến sẽ phối hợp thật tốt với đối phương, cùng nhau đưa công ty Thịnh Nghiên ngày càng lớn mạnh.

Nhưng không ngờ rằng, nhanh như vậy công ty đã đứng trước thay đổi lớn đến thế.

Trong lòng không kìm được xuất hiện một chút cảm giác mất mát, người ở nơi làm việc, đúng là khó được theo ý muốn.

"Vợ, sao vậy?" Tất nhiên Lăng Túc Nhiên nhận ra tâm tình của cô không phải rất tốt.

"Không sao!" Tần Nhã Khiết hơi điều chỉnh tâm tình một chút rồi nhìn về phía Lăng Túc Nhiên cười xinh đẹp.

"Có phải đang lo lắng mình sẽ bị chuyển xuống không?" Lăng Túc Nhiên cười một tiếng.

"Không phải!" Tần Nhã Khiết lại cười: "Công ty điều chỉnh là chuyện rất bình thường, cho dù đi đâu, em làm cứ đúng nhiệm vụ của mình là được."

"Có tư tưởng như vậy là tốt, làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần hết sức là được, có đôi lúc, kết quả không hề quan trọng đến vậy." Lăng Túc Nhiên lại cười lần nữa.

"Ừm!" Tần Nhã Khiết trịnh trọng gật đầu.

"Chắc hẳn mọi người rất mong đợi được gặp mặt Tổng giám đốc mới nhậm chức phải không?" Lúc này, giọng nói của Thẩm Quang Khải vang lên lần nữa.

Đại sảnh vốn đang huyên náo lập tức yên tĩnh lại, tất cả mọi người đều nhìn về phía sân khấu, mỗi một người đều tràn ngập tò mò về Tổng giám đốc mới nhậm chức.

Rốt cuộc sẽ là người như thế nào!?

"Cô ấy ở ngay trong mọi người!" Thẩm Quang Khải cười cười nói: "Mọi người có thể đoán thử là ai trước?"

Bốn phía lời của anh ta, tất cả mọi người bắt đầu quan sát bốn phía, nhưng hình như nhìn ai cũng không quá giống.

"Giám đốc Thẩm, hay là ngài tuyên bố luôn đi, chúng tôi không đoán được." Một người đàn ông trung niên đến gần sân khấu, mở miệng nói.

"Được thôi!" Thẩm Quang Khải lại tiếp tục cười rồi hắng giọng một cái, lớn tiếng nói.

"Cô ấy chính là Trưởng phòng marketing đương nhiệm của tập đoàn Thịnh Nghiên, cô Tần Nhã Khiết!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.