Học Trưởng, Em Sẽ Sinh Bé Con

Chương 10: Chương 10




Editor: Con mèo có cánh

“Em……” Tôi có chút nghẹn ngào, hy vọng tiếng mưa rơi có thể che đi âm thanh run rẩy của tôi: “Không cần che toàn bộ cho em, anh, anh như vậy sẽ bị ướt mất.”

Không biết có phải ảo giác của tôi hay không, ngữ khí của Tiếu Hàm có chút lạnh lùng: “Sẽ không đâu, đi đường cẩn thận nào. ”

“Em……” Tôi cắn cắn môi, nỗ lực không cho nước mắt chảy ra: “ Đàn anh, em thi không tốt rồi.”

“Đã biết, nhìn vẻ mặt của em là đủ hiểu rồi.” Tiếu Hàm nhàn nhạt nói: “Đứng hạng thứ mấy?”

Tôi khẽ cắn môi, nửa ngày mới nói: “Hạng…… Chín.”

“Vậy cũng không tệ lắm mà.” Tiếu Hàm hơi có chút kinh ngạc, sau đó nhanh chóng quay đầu nhấp môi cười cười.

Tôi: “ Hạng chín....... Đếm ngược”

Tiếu Hàm không nói.

Tôi muốn khóc: “Meooo~”

Cánh tay của Tiếu Hàm đang ôm eo tôi nắm chặt lại một chút, trầm giọng nói: “Đừng, trở về rồi lại nói.”

Tôi: “…… Meooo~”

Vì thế, một đoạn đường Tiếu Hàm không nói chuyện, rất rõ ràng hắn đang tức giận.

Thời điểm hắn thật sự tức giận thì còn tốt, tôi hiện tại đã học được 18 tiếng kêu của các loài mèo, trở về nhất định phải biểu hiện thật tốt.

Tô Thành và Vương Tử Trác còn chưa có trở về, Tiếu Hàm sắc mặt không tốt lắm, tôi vào cửa cẩn thận mà kéo kéo tay áo của Tiếu Hàm, nhìn thấy ống tay áo của hắn đã ướt hết, nhưng mà tôi……: “Đàn anh, em……đau bụng.”

Thật sự rất đau, đã đau một ngày rồi.

Tiếu Hàm tránh khỏi cánh tay của tôi, cởi áo khoác, dùng cằm chỉ chỉ phòng vệ sinh: “Đi đi.”

Tôi được đàn anh cho phép, vội vàng chui vào phòng vệ sinh.

Kỳ thật tôi cũng không phải thật sự muốn đi vệ sinh.

Cho nên…… Ngồi xổm nửa ngày trong tolet nữa ngày, không có giảm bớt, trái lại bụng càng đau thêm.

Hơn nữa, càng thêm đau đớn, đau đến tim cũng nhói lên.

Tôi đứng ở bồn rửa tay một lát, sau đó rửa mặt rồi đi ra khỏi phòng vệ sinh. Tô Thành cùng Vương Tử Trác vừa lúc trở về, tôi cùng bọn họ chào hỏi một tiếng, liền chui vào phòng ngủ.

Tôi đi vào phòng ngủ, Tiếu Hàm đang ngồi ở bàn học kiểm tra đề thi của tôi ngẩng đầu liếc tôi một cái, dùng cằm chỉ chỉ ly sữa bò nóng trên bàn: “Uống đi, uống xong thì thay quần áo lại đây sửa đề sai ”

Tôi cắn cắn môi: “…… Dạ.”

Bài thi toán học hôm nay trong tiết tự học mới được phát xuống, thầy giáo cũng chỉ giảng lại một nửa, mặt sau của bài thi còn chưa có giảng, bây giờ tôi ở trước mặt Tiếu Hàm sửa lại bài thi.

Thời điểm sửa đến câu thứ 3, Tiếu Hàm nhắc nhở tôi cách giải đề một lần, nhưng mà tôi cũng không thể nào làm được.

Bài tập rất quen thuộc, hẳn là đã làm qua, nhưng mà tôi thật sự không nhớ nổi nên vận dụng cái công thức nào để làm cả.

Tiếu Hàm xoa xoa huyệt Thái Dương rốt cuộc cũng mở miệng: “Dùng công thức XX, sau đó lại dùng công thức CC.”

Tôi dùng công thức XX giải ra một phần, sau đó: “Công thức XX……Công thức CC là...., em…… em quên rồi.”

Tiếu Hàm đột nhiên ngẩng đầu trừng tôi: “Công thức cũng không nhớ, vậy em làm bài thế nào được!?”

Tôi run run một chút: “……”

Tiếu Hàm không lưu tình chút nào đem sách giáo khoa môn toán ném đến trước mặt tôi: “ Đêm nay trừ công thức XX thì phải thuộc hết toàn bộ công thức khác, không học thuộc, em cũng không cần đi ngủ nữa.”

Tôi sống không còn gì luyến tiếc mà che bụng lại: “ Đàn, đàn anh, bụng em khó chịu, thật sự rất khó chịu, ngày mai thầy giáo sẽ giảng đề này, ngày mai em sẽ làm được không.”

“Không được, em luôn nghĩ muốn lười biếng như vậy, không muốn lên đại học phải không. ” Tiếu Hàm vô cùng tàn nhẫn: “ Nhanh học thuộc đi, anh đi tắm một chút. ”

Tôi sống không còn gì luyến tiếc: “…… Đàn anh...”

Hôm nay bụng của tôi rất không thoải mái, thời tiết bên ngoài lại thay đổi, trong phòng máy sưởi cũng không có bật, cũng không phải mùa ấm, tôi đi tìm một cái thảm nhỏ đắp ở giữ bụng và đùi, bắt đầu học mười mấy cái công thức.

Kỳ thật, thành tích của tôi ở trấn nhỏ cũng có thể coi là rất tốt, tuy đầu óc tôi không được thông minh nhưng luôn khắc khổ học tập, ở trong khối cũng coi như đứng trong top, nhưng khi đến nơi này, chênh lệch lớn như vậy làm tôi rất khiếp sợ.

Đặc biệt là tiếng Anh cùng toán học, còn có vật lý, cùng sách giáo khoa không hoàn toàn giống nhau.

Trẻ em ở trong thành phố, khi đi học nhà trẻ thì đã bắt đầu học tiếng Anh, tôi đến sơ trung mới bắt đầu học. Toán học nơi này cũng không cùng cấp bật với nơi của tôi, mà hiện tại tiết học vật lý cũng thường xuyên thực hành, các loại thiết bị ở đây tôi chưa từng thấy qua khi học ở trong trấn.

Từ khi đi vào nơi này học, tôi cũng đã nghĩ mình chăm chỉ học tập, vừa mới bắt đầu ở cùng đàn anh thì tôi đã thích hắn, tâm tư có phần nhộn nhạo, cái này thì tôi thừa nhận.

Nhưng mà ở trên lớp tôi đều nghiêm túc nghe giảng mà.

À, ngẫu nhiên sẽ thất thần một chút, chỉ là suy nghĩ vu vơ khiến tâm tình vui vẻ~

Tuy rằng chương trình học rất nhiều, mặc dù tôi nghiêm túc nghe giảng xong, ít nhất có một nửa là nghe không hiểu.

Tôi gần đây học tập đến đau đầu chóng mặt, tôi biết kỳ thật là đàn anh muốn tốt cho tôi, vì tôi mà hắn thức đêm làm ra một thời gian biểu, rồi còn nhiều việc khác nữa.

Tôi thật sự rất xin lỗi đàn anh, tôi cũng không nghĩ là mình ngốc đến thế.

Thật sự rất muốn khóc, dưới bụng càng thêm đau đớn.

Nhưng tôi nghĩ bản thân nên chịu đựng, tôi không thể để cho Tiếu Hàm nghĩ rằng tôi lấy nước mắt ra để không muốn học, từ sau lần thi rớt đợt trước, hắn đối tôi……

Đã có biểu hiện không kiên nhẫn rõ ràng, còn nói là tôi bị hắn chiều hư rồi.

Tôi không muốn mình bị đuổi đi đâu (T_T)

Thời điểm tôi như mang hận lớn trong mình mà xoa bụng, Tiếu Hàm trên mặt mang theo hơi ẩm đi vào, tôi nhìn hắn buông khăn lông đi tới đây, sắc mặt tốt hơn rất nhiều, liền muốn nổ lực cầu xin lần cuối cùng.

Tôi nhẹ giọng cầu xin hắn: “Đàn anh, cầu xin anh mà, cho em đi ngủ đi, em sẽ làm ấm chăn có anh mà~” QAQ

Tiếu Hàm nheo nheo mắt, nhìn quyển vở trong tay tôi chỉ mới chép một công thức, rất lạnh lùng nói: “Không cần, hôm nay anh không lạnh”

Tôi: “Meo~” Hiện tại tôi đã học xong 18 tiếng của các loài mèo khác nhau, tuy cách kêu khác nhau nhưng chung quy vẫn rất dễ nghe.

Tôi: “Meo ~ meo meo ~ meo meo ~ meooo~”

Tiếu Hàm thiếu chút nữa đã cười ra tiếng, nhưng cố tình banh mặt căng cứng nói: “ Vậy đi, bây giờ em học thuộc 8 công thức trước đi, cảm thấy không sai biệt lắm thì lại đây viết cho anh xem, như vậy rất đơn giản.”

Nói xong, Tiếu Hàm nhấc chân lên giường.

Tôi: “……”

Lần này bán manh không có hiệu quả, tôi thống khổ ghé vào trên bàn mà hừ hừ, bụng thật sự rất đau rất đau, cũng không phải là cảm giác muốn đi WC, thân thể giống như có chút không thích hợp.

Tôi đáng thương quay đầu lại nhìn Tiếu Hàm, Tiếu Hàm đại khái cho rằng tôi đang giả bộ, liếc mắt nhìn tôi một cái rồi cúi đầu đọc sách.

Đến lúc này, tôi thật sự có chút tức giận, hắn vậy mà không tin tôi!

Dù sao trong loại trạng thái này, tôi cố gắng cách mấy cũng học không vào, liền bĩu môi nằm trên bàn.

Tiếu Hàm cho rằng tôi đang dở chứng, không thèm để ý tới tôi.

Thời điểm hơn 11 giờ, rốt cuộc tôi đau đến toàn thân đầy mồ hôi lạnh, ngồi ở ghế trên run bần bật, cảm giác phía dưới như xé toạc ra, đầu tôi không cách nào tĩnh táo được.

Thời điểm tôi ngồi dậy, cây bút rơi lạch cạch xuống đất.

“Em muốn cùng anh đối nghịch đúng không!” Âm thanh tức giận của Tiếu Hàm truyền đến tai tôi, ngay sau đó đầu tôi đột nhiên bị hắn vặn lên, sau đó đôi mắt tôi bị ánh đèn chiếu đến chói mắt, nước mắt càng rơi xuống không ngừng.

Tiếu Hàm vội vàng cong lưng, dùng tay lung tung lau nước mắt cho tôi: “Tiểu Bắc, làm sao vậy, chúng ta không học, không học nữa nha, anh không ép em nữa, em đừng cố ý làm anh sợ mà.”

Tôi càng khóc dữ dội hơn: “Đau, hu hu…… Em không phải cố ý mà…… sao anh không tin em....”

“Được được” Tiếu Hàm sửng sốt một chút, “Em không có cố ý, Tiểu Bắc ngoan, nơi nào đau?”

Môi tôi phát run như muốn nói không nên lời: “Bụng, bụng đau……”

“Ngoan, thực xin lỗi, thực xin lỗi,” Tiếu Hàm rốt cuộc tin tưởng tôi, hắn vội vàng ôm tôi lên, đem tôi đặt ở trên giường, nắm lấy tay của tôi rồi hôn hôn cái trán của tôi một cái: “Em chờ một chút, anh lập tức mặc quần áo vào rồi đưa em đến phòng y tế nha. ”

Đây là lần đầu tiên Tiếu Hàm hôn tôi, nhưng trong lòng tôi còn còn rộn ràng nữa.

Thời điểm tôi bị Tiếu Hàm bế lên, liền cảm giác được bí mật nhỏ dưới hạ thân xôn xao một chút, giây tiếp theo toàn bộ phía dưới của tôi nhão nhão dính dính, đầu óc tôi hoảng loạn, cảm thấy giống như đây là lần đầu đến kì kinh nguyệt vậy.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn đã ủng hộ, hôn hôn 2333.

✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Nên cho ai kia một cú đá bay khỏi trái đất=))

Tôi đã nghĩ khoảng cách giữa tôi và anh đã rất xa rồi... Nhưng so với toán lý hóa thì anh làm gì có cửa:)? Cửa sổ cũng không có huhu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.