Hokage Siêu Thần

Chương 77: Chương 77: Chiến sự xảy ra (1)




Quán nhậu Michi

Có năm người bước vào quán,dẫn đầu là hai thanh niên.Phía sau họ là ba đứa trẻ.Họ chính là Orochimaru và tiểu đội của Gintoki,Orochimaru vốn dĩ chỉ đãi Gintoki thôi.Ai dè thằng này lầy dẫn theo học trò của mình,còn nói do nó bao nữa chứ.Chưa thấy ai khốn nạn như vậy.

Đang năm người lay hoay tìm chỗ,chợt có người kêu gọi bọn họ:

-Quây....bên này nè Gin...

Nghe được thế năm người nhìn góc cuối cùng,có một thanh niên tóc trắng đang ngồi nơi đó vẫy tay gọi họ.Không phải là tiện nhân Jiraiya sao,móa không phải trùng hợp vậy đê.

-Hây....cũng may tụi mày tới,tao quên mang tiền -Nhìn năm người đến Jiraiya cười ngượng nói.

-Ok,ăn gì anh chiều hết-Gintoki hào sảng nói,đứng bên cạnh Orochimaru cũng xanh cả mặt.

-Quây...đi nhậu dẫn theo trẻ em có được không đó-Jiraiya lúc này cũng liếc mắt nhìn bọn nhóc mà giật mình nói.

-Không sao,tụi nó không nhậu chủ yếu là phá mồi là chính-Gintoki ngồi xuống thảm rồi quay người nhìn tiếp viên nói:

-Cho bốn đĩa Yudofu(đậu phụ luộc),6 phần Sushi cá hồi,3 đĩa champuru(khổ qua xào đậu hủ),7 phần katsudon(thịt cốc lết,được nhúng vào bột mà chiên cách gọi chung) 5 phần thịt viên nướng sốt Teriyaki, 5 phần Yakitori(thịt gà xiêm que nướng)và một phần Sukiyaki(lẩu bò kiểu nhật)5 phần Tempura(tôm chiên xù,hay đồ hải sản là cách gọi chung)5 phần Unagi(lươn nướng)3 chai Sake,3 chai nước ngọt.Tạm thời như thế đi.

Nghe thế Orochimaru cũng xanh mặt.Cũng phải nhịn dù sao cũng trong phạm vi trả được,còn có thể chấp nhận.Nhưng mà việc kế tiếp thì éo chịu nổi,chỉ thấy ba đứa nhóc từ cửa quán nhậu bước vào.

Một đứa tóc đen đầu như trái thơm,một đứa tóc vàng,đứa còn lại thì mập mạp tóc đỏ.Đứa dẫn đầu trái thơm nói:

-Đã nói đây là quán nhậu không phải quán ăn đâu Choza.

-Ê nhìn xem hình như là Minato và Kushina kìa-Cậu tóc vàng chỉ đang ngồi trong góc Minato mà nói.

Đây là tổ ba người bao gồm,đầu trái thơm Shikaku,tóc vàng Inoichi cuối cùng là ăn hàng Choza,ba người họ đang đi tìm quán ăn.Khi đi ngang nghe mùi thơm nên Choza cứ nhất quyết phải vào đây cho bằng được.

Một lát sau cái bàn lại thêm 3 người nữa,tổng cộng là chín người và đồ ăn thêm gấp đôi.Lúc này Orochimaru đã thề sẽ không bao giờ đãi ai ăn hết,đặc biệt là thằng Gintoki.

-Tính tiền...-khi ăn uống no nê Gintoki gọi tính tiền sau đó nằm sấp trên sàn bất động.Làm đám người giật mình,Jiraiya như hiểu được điều gì cũng lăn ra nằm bất động.Orochimaru cũng định làm như thế nhưng lại thấy đám nhóc nhìn mình đành im lặng rơi lệ.

-Của ngài.Tổng cộng 30.000 ryo.-Tiếp viên đưa hóa đơn tươi cười nhìn Orochimaru,làm hắn cũng chảy mồ hôi.Bao nhiêu năm làm nhiệm vụ cũng phải móc ra trả,cũng may.Hiện nay hắn có 40.000 ryo,đây là bài học nhớ đời của hắn.Đừng bao giờ khoe khoang nhẫn thuật.

Konoha.

Bầu trời trong xanh,những áng mây bay qua chầm chậm.Bổng có tiếng ưng vang vọng bầu trời,đây là một dấu hiệu khẩn cấp.

Phòng đại sảnh Hokage.

Khi bốn người Gintoki,jiraiya cùng Orochimaru và Tsunade bước vào phòng,khác hẳn với mọi khi.Thường chỉ có Đệ tam hokage ở đây nhưng hôm nay lại thêm bốn người,trong đó một người tóc trắng là Sakumo,đang đứng kế bên đệ tam.Còn lại thì ba người khoảng 40 tuổi,có lẽ bằng tuổi đệ tam Hokage.

Người tóc đen,một mắt phải bị che lại bằng vãi trắng, dưới cằm có vết sẹo chữ X mở miệng nói:

-Có chuyện gì khẩn cấp sao Sarutobi,mà kêu đám nhóc này vào làm chi-Hắn nói đến đây rồi liếc bốn người vừa tới.Ý nói này rất nặng,chỉ là một thượng nhẫn có thân phận gì mà vào đây.Gintoki nghe mà chướng lỗ tai nói:

-Ông là ai,đừng nghĩ dùng dao khắc chữ X ở cằm thì sẽ trở thành Samurai X nhé,ông là cái thứ gì mà dám ngồi trong khi tôi vẫn đứng ở đây.

Đệ tam nghe thế mà sướng cả tai.Nhưng vẫn phải giữ mặt mũi của hắn nên nói:

-Gin...sao em có thể nói chuyện với cố vấn Danzo như thế,tuy ông ta không đập trai.Nhưng cũng không có xấu,chẳng qua là xã hội này không biết hư cấu vẻ đẹp của ông ta mà thôi.Đừng có chăm chọc ông ta như thế.

Danzo buồn bực khẻ”hừ”một tiếng.Đồ ngu nữa cũng biết hai thầy trò này vừa chửi hắn,đã xấu mà còn thích hư cấu đây mà.Hắn khi còn trẻ thì rất là đập trai,chẳng qua khi về già thì nhan sắc bắt đầu tàn phai.Một bên người phụ nữ, tóc hơi lấm tấm bạc Utatane Koharu khó chịu nói:

-Hừ....riết rồi giới trẻ hiện nay,không biết tôn trọng người lớn tuổi.

Đứng sau họ Jiraiya,Tsunade và Orochimaru thở dài,cảm thấy thím hai này tội nghiệp.Ngồi yên,thì yên mẹ nó đi chỏ mồm vào cho thằng Gin có cớ chửi.Quả nhiên Gintoki lắc đầu nói:

-Đây không phải là thím hai Utatane Koharu,nổi tiếng nhất làng.Tuổi đã chín hai mà chưa qua đời trai,đúng là có một không hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.