Hokage Siêu Thần

Chương 66: Chương 66: Ở chung




Trong quán mì Ramen.

-Mì này chưa có qua nước lạnh,nên còn có mùi chất kiềm.Cá viên cũng không có mùi cá nhưng để đền bù ông thêm chất cà ri vào để làm thành cá viên cà ri.Nhưng làm vậy thật ngây ngô bởi vì thời gian ông nấu hơi ngắn,nên mùi cà ri chỉ có bên ngoài mà không thấm vào bên trong.Khi ngâm trong tô mì là chảy ra ngoài,một viên cá viên ngon như vậy bị ông làm cho không còn mùi cá lẫn mùi cà ri.Thất bại rồi!.-Gintoki nhìn tô mì lắc đầu bình luận.

- Củ cải chưa có lựa chọn còn hơi cứng,da ông nấu quá chính cũng thất bại!..Tiết heo ngâm quá lâu gắp đến bể nát, thật thất bại càng thất bại.Tệ nhất cái ruột heo ông chưa có rửa kỹ còn có cục phân nè...ông làm ăn gì kỳ vậy..nè có phân nè....quây có cục phân nè-Gintoki chỉ vào tô mì ngẩng đầu nhìn ông chủ tiệm mì nói.

-Nhận xét rất chuyên nghiệp.Nhưng vấn đề ở đây là tôi bán mì ramen sườn heo,những thứ cậu nói chỉ sản phẩm tưởng tượng mà thôi.Làm ơn đi đại ca tôi miễn phí anh hai tô mì,coi như tôi bao hai đứa bé này được chưa-Ông chủ tiệm mì Ramen than thở rồi chỉ đang ăn mì Minato và Kushina nói.

-Có thể miễn phí hai mươi tô được không,hai tô hai đứa nhỏ này tôi tự trả-Gintoki nhìn qua bên phải bàn chất đầy tô mì nói.Đáp lại hắn chỉ ông chủ tiệm lắc đầu thở dài.

-Nè anh bạn,nếu không có tiền ăn thì đừng có ăn.Tôi ghét nhất là loại người như cậu đó....ông chủ,3 tô mì này ghi sổ đến tháng sau trả-Kế bên trái có một thanh niên toàn thân mặc áo bó sát màu xanh lá,tóc đen chân mày rậm như sâu róm,lắc đầu khinh thường nói.

-Mày là thằng quái nào......Hả...Maito Gai-Gintoki muốn biết thằng nào rãnh mà chỏ mỏ vào.Nhưng khi nhìn qua thì bất ngờ không phải Maito Gai sao,Kakashi còn đang là tinh trùng đây mà.

-Là Maito Dai chứ không phải Gai.....nhìn anh bạn rất quen,chúng ta từng gặp nhau sao-Maito Dai nhìn qua bên phải đang ngồi kế hai đứa bé Gintoki ngờ ngợ hỏi,vì thấy tên này khá quen.Chợt nhìn cái đầu quăn mà giật mình bừng tỉnh nói:

- Quây...cậu có phải là thằng nhóc....đầu quăn hồi đó bán bí kíp dạo trên đường hay không..Nè bí kiếp cậu bán cho tôi sai rồi,sao toàn là hình phụ nữ trần truồng mà thôi.

-Ông anh lộn người rồi,đầu tóc tôi trước giờ rất thẳng.......còn việc bán rồi thì không trả hàng lại được đâu-Gintoki hai tay khoanh trước ngực lắc đầu giải thích.

-Chết rồi làm sao bây giờ.....hay cậu trả tiền giúp tôi 3 tôi mì này coi như bù-Maito Dai ôm đầu nhìn gintoki nói.

-Đã nói không phải tôi bán rồi,mà 3 tô mì này gấp ba lần tiền quyển sách ông mua đó ông nội,chưa kể là mấy năm trước.-Gintoki chuyên nghiệp giải thích.

-Đã không phải cậu bán...sao mà rành giá vậy.....Đừng có lừa tôi nha....-Maito Dai bực bội hỏi.

-Mẹ nó đã nói không phải tôi bán mà......Đi thôi Minato...còn con đầu ớt nữa-Gintoki không muốn nói nhiều đứng dậy ra quán sẵn kêu Minato và Kushina.

-Nè cậu chưa trả tiền mì....quây....móa.. kiếm cớ hả thằng nhóc kia......-Ông chủ tiệm mì bực bội nói.Nhưng cũng thôi kệ nó,lần sau nó ra ăn thì tính,không biết dọn đến làng này bán là đúng hay sai.

Hatake gia tộc.

Gintoki khẻ đẩy cửa vào,theo sau hắn là Minato.Hôm nay hắn quyết định dẫn Minato vào nhà,chuyện này thì hắn chưa nói với Sakumo bao giờ.Mà dù ổng có biết rồi cũng làm éo gì nhau.

-Vào đi Minato-Gintoki quay đầu nhìn Minato đang câu nệ đứng ngoài cửa nói.Nghe thế Minato mới mạnh dạn bước vào,mà lúc này đang trong phòng sakumo vừa đẩy cửa phòng bước ra nói:

-Về rồi à Gin anh để đồ ăn trong bếp,có đói thì vào ăn.......ơ thằng bé này là....-Sakumo bước ra ngoài dặn dò Gintoki,chợt thấy thằng bé tóc vàng là lạ hỏi.

-Là học trò tôi mới nhận đó má.......đây là má mì trong nhà,gọi má đi Minato-Gintoki giải thích với Sakumo rồi quay đầu giải thích với Minato.Làm thằng bé quýnh lên gọi:

Chào má!

-Má cái quỷ gì......đừng nghe thầy em nói bậy,ta là anh trai nó Hatake Sakumo,sau này cứ gọi ta là anh hoặc thầy là được-Sakumo buồn bực giải thích,đây chính là nguyên nhân hắn không muốn dắt bạn gái về nhà là vậy.Có thằng em như thế thật mất mặt.

-Vâng,chào thầy sakumo-Minato lễ phép cúi đầu chào.Gintoki không muốn nói nhảm nữa nên kéo Minato nói:

-Đi thầy dẫn em vào xem phòng.

Sakumo nghe thế cũng đi theo,sợ thằng em mình ngược đãi thằng nhóc này không chừng.Quả nhiên Gintoki dẫn Minato đến cái chuồng chó nhỏ nói:

-Đây là phòng của em,chỗ này chủ cũ đã cắn đứt dây xích chạy mất rồi.Nhưng em yên tâm thầy sẽ làm dây xích mới cho em.

-””Thật ra mày nhận học trò hay nhận thú nuôi thế””- Sakumo nghe thế mà nghĩ,nhìn thấy thằng bé Minato bối rối hắn đành phải giải vây nói:

-Đủ rồi Gin đó là học trò của em.....đi theo ta Minato,ta dẫn em đến phòng mình đừng tin lời thầy em,não nó có vấn đề.

Minato hơi sợ,ngoan ngoãn gật đầu rồi theo sau Sakumo.Làm đứng sau Gintoki cũng gãi đầu nghĩ:

“nhà mình làm gì còn phòng ta“.

Sakumo dẫn Minato vào căn phòng rộng rãi.Nhìn căn phòng đẹp đẽ sạch sẽ hơn chổ cũ của Minato nhiều,làm nó cũng ngại ngùng nói:

-Thầy sakumo,căn phòng này có phải hơi lớn không.

Nghe được Minato nói thế,sakumo giật mình hiểu rồi kéo ngăn tủ để chăn mền nói:

-Không.....trong tủ này mới nơi ở của em,cái phòng này là của thầy em....đừng nghĩ nhiều.(T-T)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.