Hokage Siêu Thần

Chương 81: Chương 81: Ước mơ




Màn đêm vừa đến,khu rừng đêm tối trở nên nguy hiểm rất nhiều.Cách đó khoảng 20 m,có một ánh lửa thắp sáng chung quanh khu vực.Ngồi vây quanh ánh lửa rừng khuya,có hai thanh niên và một cô gái.Họ chính là tổ đội Jiraiya,Orochimaru và Tsunade bị ninja làng đá, tập kích mấy bữa nay.

-Hây......không biết tên Gin đó đi đâu rồi,lạc hắn mấy ngày rồi còn gì-Tsunade tay phải cầm cành cây nhỏ, rồi chỉa vào ánh lửa đang bùng cháy mà than thở nói.

-Cậu đã nói câu này,mấy lần rồi Tsunade.Dẹp mẹ thằng Gin qua đê...-Jiraiya ngồi bên cạnh hai tay khoanh ngực,ánh mắt liếc nhìn Tsunade mà nghiến răng nói.

Đây là lần thứ năm trong ngày rồi,Tsunade không ngừng nhắc về Gintoki. Làm Jiraiya sao chịu nổi,tuy bề ngoài nàng không lo lắng gì.Nhưng Jiraiya lại nhìn rõ ánh mắt nàng có sự bồn chồn lo lắng,đó là điều hắn khó chịu nhất.Ai có thể chịu nổi người con gái mình yêu,nhắc đến người khác hoài được chứ.

-Nói cái gì thế hả Jiraiya,Gin tuy tên cặn bã nhưng cũng là một thành viên trong đội.Hơi lo lắng là chuyện bình thường-Tsunade đỏ mặt nói.

-Không bình thường nhất là bây giờ cậu đang đỏ mặt đấy-Orochimaru ngồi đối diện nàng nói.

-Làm gì có,chắc do ngồi gần ánh lửa quá thôi..-Tsunade cười ngượng nói.

-Được rồi,bỏ qua chuyện này một bên đê.Này.....sao chúng ta không chia sẽ về ước mơ của chúng ta đi nhỉ.-Jiraiya như đánh lạc hướng,kéo lại chủ đề khác mà nói.

-Ước mơ-Orochimaru giọng khàn khàn hỏi.

-Nếu cậu có bất kì ước mơ nào thì chính là nó đấy-Jiraiya nhắm hai mắt trầm tư rồi giải thích.

-Tôi nghĩ trong đầu cậu chỉ toàn là thứ biến thái mà thôi.Jiraiya,chỉ có việc như thế mới làm cậu thấy thú vị nhỉ.-Tsunade liếc mắt nhìn Jiraiya mà nói.

-Vậy thì bắt đầu từ cậu đi Tsunade-Jiraiya liếc nhìn nàng mà hỏi.

-Tôi à.......Tôi muốn làm bá chủ thế giới này!

-Thế giới.Ước mơ cao xa nhỉ.

-Tôi sẽ thắng mọi trận Casino ở đó.Vậy còn cậu thì sao-Tsunade cười khẻ khi kể về ước mơ mình rồi quay đầu hỏi Jiraiya.

-Ước mơ của tớ sẽ là.......bảo vệ cậu trong suốt chuyến đi đó-Jiraiya tỏ ra nghiêm túc rồi chợt cười tự cho là lãng mạn nói.

-Chém gió quá đê.

Nghe Tsunade chăm chọc,Jiraiya chợt cười.Nhưng chợt nghĩ đến Gintoki lại trầm ngâm,buồn bả.Có khi tình bạn của họ vở nát vì một cô gái không chừng,Jiraiya cố tỏ vẻ không khác thường quay người hỏi Orochimaru:

-Orochimaru.Đến lượt cậu kể chuyện rồi đấy.

-Ước mơ.......tôi không có những thứ đó.-ánh mắt Orochimaru mơ màng nói.

-Hahaha...cậu thật nhàm chán đó.

-Để cậu ta yên đi Jiraiya,mỗi người có một suy nghĩ mà.Ai cũng có thứ giữ lại riêng cho mình.

Orochimaru im lặng hồi lâu chợt nói:

-Tôi...tôi muốn học hết mọi nhẫn thuật,và tôi sẽ mạnh nhất cõi đời này.

-Mục đích như thế để làm gì chứ

-Mục đích...hừ...tôi chưa nghĩ tới.

-Ra là vậy...

-Đừng ra vẻ hiểu tao Jiraiya.

-À,sao chúng ta không viết lại những gì chúng ta trải qua.Vào cuốn tiểu thuyết của chúng mình,Tsunade nghỉ-Jiraiya đỏ mặt khi nói rồi khẻ liếc bên cạnh Tsunade.

-Ngươi tự viết một mình đi.

-Nếu vậy thì....

Nói đến đây Jiraiya ánh mắt khẻ nháy nhìn Orochimaru,làm hắn cũng nheo mắt lại.Rồi quay người nhìn Tsunade nói:

-Cô đơn lắm.

Ánh lửa chợt tắt để lại màn đêm tĩnh mịch.Những tiếng bước chân chạy trên mặt nước,lúc này trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.Cách đó chừng 20m,ba ninja làng mưa đang chạy trên mặt nước,họ đang hướng đến nơi ánh lửa đã tắt.

Tên dẫn đầu phóng tám thanh Kunai vào Orochimaru,làm hắn đóng đinh tại gốc cây,tên dẫn đầu cười khoái chí.Nhưng chưa được lâu đã chết Orochimaru biến thành khúc gỗ rơi trên mặt đất.

Tsunade xuất hiện bên phải tên dẫn đầu đang đứng rồi tung một đấm như trời giáng vào mặt hắn,có thể nhìn thấy sự méo mó đến kì dị của gã.Jiraiya xuất hiện bên cạnh một tên ninja làng mưa rồi phun một ngọn lửa làm bán kính 5 m xung quanh cháy rụi,hắn dùng hỏa độn xong lại thét:

-Còn nữa nè.

-Xử hết luôn-Tsunade đấm vào một tên khác mà nói.

Trong đêm trăng khuyết,Những tiếng vũ khí va chạm vào nhau,vang lên inh ỏi trong khu rừng tĩnh mịch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.