Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 400: Chương 400: Em Có Dám Chơi Lớn Không 2




Du thuyền trên biển lái nhanh, đêm nay không có trăng, trên trời lại ít sao, có khi nhảy ra một hai ngôi nên biển tối mịt mù chẳng thấy gì.

Đông Phương Mặc đứng trên boong nhìn mặt biển đen kịt, nhưng trong đầu lại nghĩ đến 2 tỷ, đây là cái giá cao ngất trời cho việc chấm dứt hôn ước mà Nam Cung Tần nói.

Năm ngoái, không lâu sau khi Tịch Mộ Như kết hôn, Nam Cung Tần đã tìn tới cửa, lần đó anh ta đã bắt nhà họ Tịch đưa cho anh ta 200 triệu nhân dân tệ, kết quả là Tịch Viễn Trình lấy từ anh 200 triệu, nhưng cuối cùng vẫn không xong việc.

A Hạo đi tới, anh không nói gì, chỉ dùng mắt hỏi xem anh ta có chắc chắn không.

A Hạo gật đầu khẳng định nói: “Chú Liễu vừa gọi điện nói ngày hôm qua, Đông Phương Anh Vũ có một cuộc điện thoại bất thường, bởi vì số điện thoại đó là một cuộc gọi Internet từ Singapore, nó đến từ In Maritime.”

“Được rồi”, Đông Phương Mặc lạnh lùng hừ mũi, có vẻ như hai công ty kia phá sản cũng không làm cho họ rút ra bài học, Đông Phương Anh Vũ đã nói rõ sẽ không thu lại tiền, cố tình làm cho nguồn vốn lưu động của tập đoàn Đông Phương gặp nguy cấp, Nam Cung Tần lại bị ông ta xúi giục tìm đến cửa rồi đòi 2 tỷ đồng.

Nam Cung Tần quả thực không phải là một người tàn nhẫn bình thường, anh ta bắt hai phụ nữ cùng một lúc, một người đang mang thai đứa con của anh, người kia là con gái của thị trưởng thành phố Tân Hải, cũng là vợ chưa cưới của anh.

Nam Cung Tần biết rõ anh không thể không quan tâm đến hai người phụ nữ, vì vậy anh ta muốn nhân cơ hội này để tiêu diệt tập đoàn Đông Phương.

Nam Cung Tần là người khiến Đông Phương Vũ gặp tai nạn vào 11 năm trước, người đàn ông đã ep xe của Đông Phương Vũ lật xuông vách đá rồi rơi xuống biển, chuyện đó-

Sáu năm trước anh cũng định đẩy anh ta xuống dưới vách núi, nhưng vận may của anh ta quá tốt, rơi từ vách núi xuống cũng không sao, mấy ngày đêm liền bò ra ngoài.

Anh và Nam Cung Tần là bạn tốt khi còn rất nhỉ, quan hệ giữa Đông Phương gia và nhà họ Tần lúc đó rất tốt, nhưng do việc cạnh tranh giữa hai gia đình nên mối quan hệ dần dần trở nên xa cách, sau vụ tai nạn của Đông Phương Vũ 11 năm trước, Đông Phương gia và nhà họ Tần hoàn toàn trở thành kẻ thù của nhau. ngôn tình sủng

5 năm trước nhà họ Tần bị Đông Phương gia thôn tính, nhưng anh không ngờ mẹ của Tần Tấn là Nam Cung Huệ đã đưa Tần Tấn về với họ mẹ đẻ của mình, sau đó đổi họ của Tần Tấn thành Nam Cung, bây giờ Nam Cung Tần trở về, sau lưng anh ta lại là một thế lực mạnh.

Tập đoàn Đông Phương và tập đoàn Nam Cung bề ngoài có vẻ rất hài hòa, nhưng anh biết Nam Cung Tần ở Singapore chính là Tần Tấn trước đây, bởi vì bản thân Nam Cung Tần trước đây chưa từng xuất hiện ở tập đoàn Nam Cung.

Năm ngoái, trước khi Nam Cung Tần biết Tịch Mộ Như là vợ anh, tập đoàn Nam Cung là một trong những khách hàng quan trọng của tập đoàn Đông Phương.

Nhưng bây giờ, vì Tịch Mộ Như có hôn ước với Nam Cung Tần, nên tập đoàn Đông Phương và tập đoàn Nam Cung đã hoàn toàn hủy bỏ quan hệ làm ăn, thậm chí Nam Cung Tần còn nợ anh một khoản tiền khổng lồ mà không trả.

Nam Cung Tần chết tiệt này, bắt người phụ nữ của anh còn mặt mũi đòi tiền anh, hôm nay anh sẽ tính toán kỹ với anh ta, anh ta còn nợ tập đoàn Đông Phương bao nhiêu tiền, để hôn nay anh sẽ khiến anh ta nôn hết những thứ anh ta đã nợ anh ra.

Nam Cung Tần, ban đầu tôi định sẽ đi tìm anh sau khi khó khăn của tập đoàn Đông Phương lắng xuống, nhưng không ngờ anh lại tự ý đến gặp tôi trước, nếu hôm nay anh đã tự đâm đầu vài thì đừng trách tôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.