Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 153: Chương 153: Giằng co giữa sự sống và cái chết (1)




Đến chiều, bụng Mộ Như bắt đầu đau nhói, cô biết thuốc phá thai đã có tác dụng, có lẽ đứa con của cô sắp rời xa cô rồi phải không?

Cô nhìn ao cá trước cửa sổ, cuối cùng quay người lại, lẳng lặng trở lại chiếc giường đơn mà cô không thể biết là ai đã từng nằm. Bộ khăn trải giường màu xám cùng chăn hoàn toàn là mang màu sắc nam tính, lạnh lẽo và cứng ngắc, một chút ấm áp cũng không có.

Cơn đau trong bụng dần dần rõ ràng, cô lấy tay che bụng, nhìn nghiêng trong phòng, căn phòng rất đơn sơ giản dị, ngoài chiếc giường này chỉ có bàn đầu giường và một tủ quần áo đơn giản.

Tủ quần áo?

Ánh mắt của cô ở đó một hồi, sau đó đau lòng đứng lên, đi tới tủ quần áo mở khóa kéo, phát hiện bên trong có quần áo, nhưng đều là của nam nhân.

Cô chọn một chiếc áo phông nam màu trắng rồi trải phẳng trên ga giường, mặc dù đứa trẻ ở trong bụng cô chưa lâu và cũng chưa thành hình nhưng cô vẫn muốn cho đứa bé một sự trong trắng và tinh khôi.

Ngoài cửa sổ ánh sáng càng ngày càng tối, dần dần cô không nhìn thấy gì, bụng càng ngày càng đau, như có thứ gì đó không ngừng nhào vào trong đó.

Đau, giằng co trong cơn đau, dường như có một lực nắm lấy vật gì đó kéo xuống, lại có một lực khác cố gắng chống lại lực kéo này, nên đã trở thành một cuộc giằng co sinh tử.

Mộ Như biết điều này là do đứa con trong bụng không muốn ra, muốn chống lại tác dụng của thuốc bằng chút sức lực cuối cùng của bản thân, điều này là do bản năng của con người mà giành lấy dự sống dù đó là một thai nhi.

Tuy nhiên, hậu quả cuối cùng của việc chống thuốc của đứa trẻ là cô mồ hôi nhễ nhại vì đau đớn, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, không thể chịu đựng được nhưng vẫn cố chấp nên chỉ có thể nằm trên giường.

“Con yêu,“ cô kêu lên trong đau đớn, nước mắt lăn dài, ôm bụng của mình trong tay mà nhỏ giọng cầu xin: “Con yêu, mẹ biết con không muốn đi, mẹ biết con muốn sống tốt, mẹ biết con yêu mẹ, nhưng con vẫn phải miễn cưỡng rời khỏi mẹ, nhưng con yêu, đây không phải là quyết định mà mẹ có quyền quyết định, nhưng con yêu, mẹ của con yêu con. Nhưng mẹ không thể bảo vệ con, con yêu, làm ơn, hãy tha thứ cho mẹ, được không? Mẹ thực sự rất bất lực trong việc bảo vệ con, con yêu....”

Cô không biết đứa con trong bụng mình có nghe thấy tiếng khóc của cô hay không. Nói tóm lại, sau khi cô khóc lóc thảm thiết, cơn đau trong bụng dần dịu đi, cơn đau cũng dần biến mất.

Mộ Như đưa tay lau mồ hôi trên trán, nằm trên giường lấy gối lau đi nước mắt, lúc này vì bụng không còn đau nữa nên cô chợt băn khoăn không biết thuốc mình uống có bị hỏng không? Nếu thuốc không phá thai thành công, liệu đứa con trong bụng cô có thể cứu được không?

Tuy nhiên, cô biết rằng suy nghĩ này của mình hoàn toàn là viển vông, bởi vì khi cô đang cố gắng ngồi dậy, cô đột nhiên cảm thấy như có một chất lỏng ấm áp từ hạ bộ của cô chảy ra.

Cô nghiến răng, lập tức rời khỏi giường, lần mò bật đèn trên tường lên, vừa quay đầu lại thì phát hiện chiếc áo phông cotton trắng đang đặt trên giường đã loang lổ vết máu đỏ.

Còn đứa con trong bụng cô hiển nhiên không giữ lại được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.