Hôn Nhân Ép Buộc: Cô Vợ Thần Y Của Đại Tổng Tài

Chương 27: Chương 27: Phó Duật thất tình




“Cũng phải tự hỏi xem lý do vì sao xung quanh tôi toàn là người tài giỏi còn xung quanh cậu lại chẳng có một ai.” - Quách Thừa Tuyên từ nãy đến giờ mới lên tiếng, hắn tiến lại gần giường bệnh, thuận thế ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Diệp Liên Tuyết.

Phó Duật hơi ngơ ngác, tình cảnh này… Khoan! Đột nhiên anh ta lại thấy sai sai cái gì đấy, rốt cuộc là từ đầu đến giờ vẫn có thứ gì đó luôn sai trái ở đây. Và thế là Phó Duật - người vừa sống dậy sau cơn ngộ độc thực phẩm - bỏ mặc hai người ngồi đấy, vận dụng toàn bộ trí não thiên tài của mình để suy nghĩ về một điều bất hợp lý ở đây.

“Khoan đã ngày hôm đó gặp nhau ở trước sảnh chung cư là cậu vừa đi dự dạ tiệc ở Quách gia về… Hôm đấy ông nội bảo cậu đính hôn. Cậu cùng với cô ấy về nhà… Ơ… khoan đã… có gì đó kì lạ ở đây mà tôi không nghĩ ra được nhỉ?” - Phó Duật vẫn cực kì ngơ ngác, khuôn mặt vừa mới tỉnh dậy vẫn còn chút gì đó hơi phờ phạc, ngốc nghếch.

Diệp Liên Tuyết nén cười, không biết phải làm sao với trường hợp này, Quách Thừa Tuyên cũng không nói gì. Những lúc như thế này tốt nhất đừng làm phiền ai đó suy nghĩ, cho dù bản thân có là chân tướng sự việc cũng nên giữ im lặng để người khác nghiền ngẫm đủ. Đọc‎ t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.