Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 12: Q.2 - Chương 12: Binh Lâm Hoa Quả SơnBinh Lâm Hoa Quả Sơn




Quán Giang Khẩu.

Na Tra chân mang Phong Hỏa Luân, vội vã địa chạy tới Quán Giang Khẩu bên này. Kia Mai Sơn Lục Thánh vừa nhìn thấy Na Tra như vậy vội vàng, cũng rối rít hỏi: "Tam Thái Tử, chuyện gì lo lắng?"

"Dương Tiễn đại ca đâu?" Na Tra hỏi, "Thiên đình xảy ra chuyện lớn!"

"Đại sự gì?"

"Ai nha, một câu nói nói không rõ ràng." Na Tra trực tiếp xông vào hai lang thần hành cung, gào thét, "Dương Tiễn đại ca! Dương Tiễn đại ca!"

"Ngươi tiểu tử này, làm sao hay là như vậy bướng bỉnh?"

Một tuấn tú vô cùng nam tử theo trong cung đi ra, chỉ thấy hắn mặt như quan ngọc, thanh ti vãn búi tóc, mày kiếm mắt sáng, đầu đội ba núi phi mũ phượng, người mặc gấm Tứ Xuyên vàng nhạt bào, quả nhiên là nhân gian kỳ nam tử.

Nghe nói Dương Tiễn chính là tam giới đều biết mỹ nam tử, có vô số nữ fan. Dĩ nhiên, trong truyền thuyết tam giới đẹp nhất nam tử hay là Khổng Tuyên cái này khổng tước hóa thân người. Cũng có lời đồn đãi nói, Dương Tiễn đích sư phụ mới thật sự là tam giới thứ nhất mỹ nam tử, nhưng là đây chỉ là lời đồn đãi, chân chính ra mắt Dương Tiễn sư phụ người thật sự là quá ít.

Na Tra lôi kéo Dương Tiễn, cùng kia Mai Sơn Lục Thánh cùng nhau nói về.

"Cái gì! Ngọc Đế thoái vị? Tử Vi Đại Đế tạm đại diện Thiên Đế chức vị, sắp sửa đánh dẹp Hoa Quả Sơn?" Mai Sơn Lục Thánh vừa nghe đến tin tức kia, cũng là sợ hết hồn.

Dương Tiễn trên trán con mắt thứ ba mỉm cười nói trợn, hiển nhiên cũng có chút kinh ngạc. Ngọc Đế lại được từ xưa đến nay chưa hề có chuyện, để cho Tử Vi Đại Đế tạm đại diện Thiên Đế.

"Đúng rồi, Dương Tiễn đại ca, cái kia Hoa Quả Sơn ngươi nhất định rất có hứng thú." Na Tra bỗng nhiên nói, "Nói về có chút ý không tốt, ta lúc trước chạy đi tấn công Hoa Quả Sơn, kết quả cật liễu khuy."

"Nga? Kia yêu vương là Thiên Cảnh? Làm sao ta chưa nghe nói qua?" Dương Tiễn hỏi.

Na Tra nhún nhún vai: "Không phải là, ta bại bởi này tên là Tôn Ngộ Không yêu vương. Cái này yêu vương chẳng qua là Địa Cảnh mà thôi, cũng là hồng hoang huyết mạch, hắn dùng cuồng hóa sau, ta cũng vậy không phải là đối thủ của hắn!"

Hồng hoang huyết mạch? Dương Tiễn thoáng cái tới hứng thú: "Lại là hồng hoang huyết mạch, này Hoa Quả Sơn truyền thuyết chẳng lẽ là thật? Địa Cảnh lại có thể đánh bại ngươi cái này Thiên Cảnh nhất trọng thiên, xem ra ta là không phải là hẳn là sẽ đi gặp này Hoa Quả Sơn hai yêu vương rồi?"

Mai Sơn Lục Thánh nhìn Dương Tiễn, bọn họ biết Dương Tiễn tới hứng thú, chỉ sợ thật muốn đi có có hai yêu vương.

Bất quá cho dù kia yêu vương có chút lớn thần thông, cũng không thể nào là Dương Tiễn đối thủ. Dương Tiễn nhưng là thật Thiên Cảnh ngũ trọng thiên cường giả, cả tam giới cũng có số đích cao thủ.

Hoa Quả Sơn.

Tám mặt huyết sắc đại kỳ đón gió phấp phới, phía trên chia ra viết yêu tộc tám đại thánh danh hiệu. Mười vạn yêu binh đã tụ tập đến Hoa Quả Sơn chân núi dưới, có Tích Lôi Sơn yêu binh, Khu Thần Sơn yêu binh, Thông Phong Sơn yêu binh vân vân, cộng thêm Hoa Quả Sơn bản thân tinh nhuệ.

Renekton cùng bảy người huynh đệ kết nghĩa ngồi cao ở Hoa Quả Sơn trên đỉnh núi, chờ thiên đình đại quân đến.

Không khí ngưng trọng, một mảnh xơ xác tiêu điều.

Gió nổi lên, sau đó chân trời mây đen hội tụ, hóa thành Long Hổ chi hình dạng, lôi điện nảy ra, mưa to giàn giụa, trời sanh dị tượng. Lôi Công Điện Mẫu chủ sự, Phong Đồng Vân Bá phụ trợ, khó dò thiên uy hạo đãng!

Ngưu Ma Vương hừ lạnh một tiếng: "Lại là này bộ, thiên đình bọn này thần tiên thật là làm bộ!" Yêu tộc mọi người biết, mỗi lần thiên đình đại quân xuất chinh, cũng muốn phái người làm một chút thiên địa dị tượng đi ra ngoài, như vậy mặc dù không có cái gì thực tế chỗ dùng, nhưng là lộ ra vẻ tương đối có phô trương, có thể tăng lên một chút tinh thần.

Bằng Ma Vương bỗng nhiên đứng lên, sau lưng xuất hiện một đôi màu đen cự cánh, đón gió một cái, kinh khủng pháp lực phát huy ra tới, một cỗ cuồng phong lao tới ra!

Này phong xỏ xuyên qua thiên địa, trực tiếp đục lỗ mây trên trời mưa, kia Lôi Công Điện Mẫu cùng Phong Bá Vân Đồng quá sợ hãi, vội vàng chạy trốn ra. Nhưng là Bằng Ma Vương thần thông đáng sợ đến bực nào, còn muốn đuổi theo những thứ này thần tiên.

"Bằng Ma Vương, ngươi dầu gì cũng là yêu tộc đại thánh, lại đối với một chút tiểu thần tiên xuất thủ, không khỏi có mất thân phận sao?" Một bén nhọn thanh âm truyền đến!

Một viên chói mắt ngôi sao thình lình sáng lên, ngôi sao ánh sáng lóe lên, đem Bằng Ma Vương phong cho phá vỡ. Nói về cũng kỳ quái, rõ ràng là ban ngày trong, này ngôi sao nhưng vô cùng chói mắt, quả thực muốn cho thiên địa thất sắc.

"Bắc Đấu Tinh Quân, giả vờ giả vịt thần bí, ngươi hay là hiện thân sao." Bằng Ma Vương hô.

Chỉ thấy một người mặc ngôi sao chiến bào kiên nghị nam tử theo sao Bắc đẩu thượng bay tới, trên mặt của hắn có một đạo vết sẹo đao, lộ ra vẻ tương đối kinh người. Tử Vi Đại Đế thủ hạ, chủ bắc đẩu thất tinh mạnh nhất sát tinh, Bắc Đấu Tinh Quân đăng tràng!

Bắc Đấu Tinh Quân xuất hiện, hướng về phía yêu tộc tám đại thánh nói: "Bản tinh quân phụng Tử Vi Đại Đế chi mệnh, suất lĩnh thiên binh thiên tướng, đến đây đánh dẹp Hoa Quả Sơn!"

Một bên Khu Thần Đại Thánh cười nói: "Ta nói Bắc Đấu lão huynh a, tất cả mọi người là người quen, ngươi cũng đừng làm cái gì đi ngang qua sân khấu. Thực lực của ngươi nhiều nhất ngay trong chúng ta một người không sai biệt lắm, lần này hẳn là không ngừng một mình ngươi đến đây đi? Đúng rồi, Nam Đấu cái tên kia đây? Hắn ám sát thuật nhưng là tương đối đặc sắc a."

"Nam Đấu tinh quân là ám sát tinh, tự nhiên sẽ ở thích hợp tình huống mới xuất hiện." Bắc Đấu Tinh Quân nói, "Lần này dĩ nhiên không chỉ là ta một người suất quân."

"Chân Vũ Đế Quân, ra đi!" Bắc Đấu Tinh Quân bỗng nhiên nói.

Cách đó không xa, một người mặc đế bào nam tử chậm rãi đi ra. Chỉ thấy bên cạnh hắn đi theo mấy người, một người là vóc người thon gầy, tay cầm trường thương nam tử, một người là mặt mũi túc mục, vóc người to lớn nam tử, còn có tương đối tuấn tú mặt trắng nhỏ đi theo phía sau, ngoài ra còn có mấy vạn đại quân theo sát phía sau.

"Chân Vũ Đại Đế?" Ngưu Ma Vương trầm giọng nói, "Ngươi là Trường Sinh Đại Đế nửa thuộc hạ, xem ra Trường Sinh Đại Đế hẳn là cùng Tử Vi tên kia hợp tác." Chân Vũ Đại Đế mặc dù là tam giới đế quân một trong, nhưng là hắn ở trở thành đế quân lúc trước vẫn là Trường Sinh Đại Đế tín đồ, cũng thuộc về Trường Sinh Đại Đế là tối trọng yếu con cờ.

"Không tệ, không ngừng Trường Sinh Đại Đế cùng Tử Vi Đại Đế hợp tác, Câu Trần Đại Đế bệ hạ cũng cùng Tử Vi Đại Đế hợp tác." Một thanh âm khác từ phía trên tế truyền đến.

Thanh âm này cũng là một cô gái, chỉ thấy một tay cầm cự kiếm, vóc người nóng bỏng cô gái lắc mình ra, mặc trên người cũ rách chiến giáp, một đầu tóc bạc sóng vai.

"Đấu Mẫu Nguyên Quân?" Phúc Hải Đại Thánh Giao Ma Vương nhận ra người này, rõ ràng là Câu Trần Đại Đế thủ hạ chính là mạnh nhất chiến tướng, Thiên Cảnh cấp bậc chính là Đấu Mẫu Nguyên Quân.

Kể từ đó, thiên đình nhất phương chiến tướng cũng đã đến, chủ trì chiến cuộc Thống soái Bắc Đấu Tinh Quân, Trường Sinh Đại Đế phái tới Chân Vũ Đại Đế cực kỳ thủ hạ chính là Quy Xà Nhị Tướng, Tiểu Trương Thái Tử, Câu Trần Đại Đế thủ hạ chính là mạnh nhất nữ tướng Đấu Mẫu Nguyên Quân, còn có núp âm thầm Nam Đấu tinh quân. Còn có bọn họ chỉ huy mấy chục vạn thiên binh thiên tướng, đem trọn Hoa Quả Sơn vây quanh một nghiêm nghiêm thực thực.

Lúc này yêu tộc đại quân cùng thiên đình đại quân bắt đầu giằng co, trong không khí thiêu đốt lên chiến đấu ngọn lửa.

Kia thiên đình trong đại quân chậm rãi đi ra một quan văn, trong tay cầm một tờ màu hoàng kim Địa Bảng văn, đứng ở hai phe trận tiền bắt đầu tuyên đọc, đại khái ý tứ chính là bày ra một chút Hoa Quả Sơn hai yêu vương tội trạng, cùng với một chút phía chính phủ thanh minh và vân vân.

Tôn Ngộ Không bỗng nhiên tung người ra, trong lỗ tai móc ra kim cô bổng, đón gió lay một cái thì chén tới lớn bằng, trực tiếp một gậy nện ở cái kia quan văn trên đầu.

Người tốt, trực tiếp hồng bạch một trận, não hoa văng khắp nơi, thật tốt một tiên quan bị Tôn Ngộ Không một gậy đánh cho thành thịt nát!

"Con mẹ nó có phiền hay không, muốn đánh tựu trực tiếp đánh, ta đây lão Tôn phiền nhất loại vật này! Sau này nếu là gặp, ăn trước ta một gậy rồi hãy nói!" Tôn Ngộ Không một cước đá văng ra kia than thịt nát, hướng về phía thiên đình nhất phương tiếng thét.

Lúc này thiên đình nhất phương tất cả mọi người đột nhiên biến sắc, này yêu vương quả thực lớn lối được không có bên! Mặc dù đã chết một vô dụng quan văn không có gì đáng ngại, nhưng là đây quả thực là hồng quả quả vẽ mặt a.

Kia Chân Vũ Đại Đế thủ hạ chính là Tiểu Trương Thái Tử thật sự là nhìn không được, hắn ở Chân Vũ Đại Đế chính là thủ hạ tu luyện, cũng từng bắt quá không ít lợi hại yêu ma, làm mất đi chưa từng thấy kiêu ngạo như vậy, trực tiếp tay cầm Điểm Cương Thương, giết xuất trận tới .

"Kia yêu vương đừng vội lớn lối! Tiểu Trương Thái Tử ở chỗ này!" Tiểu Trương Thái Tử thấy được Tôn Ngộ Không chẳng qua là Địa Cảnh tu vi, cũng giống như mình, cộng thêm hắn ở Đông Thắng Thần Châu bên kia sống lâu, không biết Tôn Ngộ Không đánh bại Na Tra chiến tích, cho là mình ở Địa Cảnh trong vô địch.

Tôn Ngộ Không khóe miệng khẽ mỉm cười, kêu lên: "Nhà ai tiểu tử, lại chạy đến trên chiến trường tới, ngươi hay là trở về thật tốt đi học học tập sao! Ha ha!"

Tiểu Trương Thái Tử giận dữ, Điểm Cương Thương lộ ra, thẳng đến Tôn Ngộ Không. Nhưng là Tôn Ngộ Không chẳng qua là tùy ý địa vũ động kim cô bổng, đem Điểm Cương Thương dễ dàng gạt ra.

Tiểu Trương Thái Tử chỉ cảm thấy một cỗ kinh khủng sức lực truyền đến, này yêu vương lực lượng quả thực mạnh đến nổi đáng sợ. Tiểu Trương Thái Tử nghĩ lại, này yêu vương hẳn là bạo lực lưu, mình cách dùng thuật đối phó hắn. Lúc này hắn rút lui ra khỏi mấy bước, trong tay ngắt pháp quyết, sử xuất Chân Vũ Đại Đế thân truyền Chân Vũ Lôi Pháp tới.

Trong lúc nhất thời sấm gió đại tác, Cửu Thiên Huyền lôi trực tiếp đánh xuống tới, hóa thành vạn đạo lôi xà tướng Tôn Ngộ Không cắn nuốt.

"Tựu chút năng lực ấy sao? Nếu là Chân Vũ lão gia nầy tự mình xuất thủ, có lẽ ta còn có điểm kiêng kỵ, nhưng ngươi đây cũng quá không thú vị." Tôn Ngộ Không kim cô bổng vung lên, vô số lôi xà nhất thời bị đánh tan!

Tiểu Trương Thái Tử cả kinh nói không ra lời, đang muốn bại lui, Tôn Ngộ Không trực tiếp xông lên tiền lai, kim cô bổng nện xuống!

1 vạn 3 ngàn năm trăm cân kim cô bổng, Tiểu Trương Thái Tử cho dù có mười cái mạng cũng không đủ chết!

"Dừng tay!" Một thanh âm trầm thấp vang lên, một thanh to lớn vô cùng thiết chùy xuất hiện, đem Tôn Ngộ Không kim cô bổng dễ dàng địa chặn lại.

Tôn Ngộ Không trong lòng thất kinh, này thiết chùy trên lực lượng tuyệt đối không thể so với hắn yếu, ngẩng đầu nhìn lên, chính là Chân Vũ Đại Đế thủ hạ Quy Xà Nhị Tướng trong Quy Tướng. Này Quy Xà Nhị Tướng thật không đơn giản, cũng là thật Thiên Cảnh cường giả, cùng Na Tra giống nhau cũng là Thiên Cảnh nhất trọng thiên, Tôn Ngộ Không nếu như không sử dụng hồng hoang huyết mạch lực lượng, là đánh không lại Thiên Cảnh cường giả.

"Tôn Thất ca, ta tới giúp ngươi!" Một bên Renekton bỗng nhiên nhảy ra, tế ra một vạn năm ngàn bảy trăm cân Đồ Phu Nhận, thúc dục Nam Minh Ly Hỏa, cùng Tôn Ngộ Không hai người kẹp lại Quy Tướng.

Quy Tướng ánh mắt ngưng trọng nhìn nhìn hai Địa Cảnh yêu vương, trong tay lớn thiết chùy huy động, sử xuất của mình độc môn huyền vũ chùy pháp. Vốn là trầm trọng vô cùng lớn thiết chùy, ở trong tay hắn quả thực cùng vũ mao một loại nhẹ nhàng, dùng đến chiêu thức vô cùng linh xảo, cùng hắn to lớn thân thể tạo thành mãnh liệt tương phản.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.