Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 27: Q.2 - Chương 27: Cản Đường Văn Đạo Nhân




Bắc Đấu Tinh Quân, Tử Vi Đại Đế thủ hạ chính là số một chiến tướng, có lẽ thanh danh của hắn ở Thiên Đình trong cũng không vang dội. Nhưng là ở bắc cực thiên ngoại thiên, cái này danh hiệu cơ hồ chính là giết chóc cùng tử vong đại biểu.

Thiên ngoại thiên cái kia chút ít chủng tộc, vừa nghe đến Bắc Đấu Tinh Quân danh hiệu, cũng có thể bị làm cho sợ đến tè ra quần. Nhưng là có rất ít người biết, mấy vạn năm trước, trong tam giới cũng có một người tên là Bắc Đấu người, được xưng vạn năm vừa ra đích thiên tài.

"Trong tam giới, gần trăm vạn năm tới thiên tài trong, ngươi cũng có thể đứng vào tiền tam. Cho dù là bây giờ, bàn về thiên phú, cũng chỉ có người kia có thể vững vàng địa áp chế ngươi." Thật lâu trước đây thật lâu, Tử Vi Đại Đế từng đối với Bắc Đấu nói như vậy đạo, "Ngươi thích chiến đấu phải không? Vậy thì tới của ta Bắc Cực Quân sao, tam giới bây giờ quá hòa bình, đối với ngươi như vậy người cũng không thích hợp."

"Thiên ngoại thiên? Cái chỗ này nghe không tệ a." Trẻ tuổi Bắc Đấu cười trả lời, "Bất quá ta đầu tiên nói trước, nếu như một ngày kia ta và ngươi giống nhau cường đại, tùy thời có thể rời đi ngươi."

"Đó là dĩ nhiên." Tử Vi Đại Đế nói.

Từ đó trong tam giới không có Bắc Đấu, thiên ngoại thiên nhiều hơn một Bắc Đấu Tinh Quân.

Bây giờ, Bắc Đấu lại lần nữa trở lại, hắn rốt cục tuyên bố thoát khỏi Tử Vi Đại Đế, chính thức thối lui ra khỏi Bắc Cực Quân.

"Tử Vi. . ." Bắc Đấu nhìn Tử Vi Đại Đế cùng Ngưu Ma Vương, hai người kia cũng là hắn tương đối mong đợi đối thủ. Bắc Đấu háo chiến, đối với bất kỳ đối thủ cường đại cũng tràn đầy hứng thú.

Tử Vi Đại Đế tế ra của mình Tử Vi Đấu Sổ, Ngưu Ma Vương trong tay nắm chặc Hồn Thiết Côn.

"Ngưu Phách Thiên, nghe nói lực lượng của ngươi là yêu tộc thứ hai, Bổn đế hôm nay tựu thử một chút lực lượng của ngươi mạnh như thế nào." Tử Vi Đại Đế đánh ra Tử Vi Đấu Sổ ký hiệu, tấn công hướng Ngưu Ma Vương.

Ngưu Ma Vương lù lù bất động, trong tay Hồn Thiết Côn chậm rãi giơ lên, tay của hắn rất ổn, Hồn Thiết Côn cũng rất ổn. Hắn cùng với Renekton cùng Thạch Thiết Sư bất đồng, đối với lực lượng sử dụng sớm đã đạt tới nơi tuyệt hảo.

Đen nhánh Hồn Thiết Côn nhẹ nhàng mà đụng phải Tử Vi Đấu Sổ, không có kinh khủng đánh sâu vào, không có kiểu tiếng sấm rền nổ vang, chỉ có vặn vẹo không gian cho thấy một kích kia trong ẩn chứa đáng sợ lực lượng.

Ngang tay, hai người thứ nhất lần thử dò xét đánh một ngang tay.

"Tốt, không hổ là Ngưu Ma Vương." Tử Vi Đại Đế trên mặt có vẻ chiến đấu cuồng nhiệt, "Bổn đế hẳn là toàn lực xuất thủ."

Ánh sao lóe lên, Tử Vi Đấu Sổ điên cuồng mà vận chuyển lại, vô số Đấu Sổ ký hiệu hóa thành giống như sao băng tấn công hướng Ngưu Ma Vương.

Ngưu Ma Vương như cũ như vậy trầm ổn, Hồn Thiết Côn không hề hoa xảo địa huy động, vô luận Tử Vi Đấu Sổ như thế nào hung mãnh, vốn có thể bị hắn Hồn Thiết Côn cho đỡ được.

Ngưu Ma Vương Hồn Thiết Côn thoạt nhìn toàn thân đen nhánh, giống như một cây thiêu hỏa côn một loại bình thường. Nhưng là tam giới trong có kiến thức mọi người biết, này cùng Hồn Thiết Côn không phải là Ngưu Ma Vương không chịu đem luyện tạo một phen, mà là này Hồn Thiết Côn là thiên địa tạo thần binh, không thể phá vỡ, cho dù là Nam Minh Ly Hỏa cũng khó khăn lấy hòa tan.

Mà Hồn Thiết Côn sức nặng, là tám vạn cân!

Tử Vi Đấu Sổ công kích càng thêm dữ dằn, Đấu Sổ ký hiệu vô cùng vô tận, hàm chứa trong thiên địa vô cùng lớn đạo. Ngưu Ma Vương lấy vừa vỡ vạn pháp, Hồn Thiết Côn đầy đủ cường đại, là có thể phá vỡ hết thảy.

Hai Thiên Cảnh Bát Trọng Thiên cường giả giao thủ, cả thiên lao trong tầng thứ nhất phong vân biến sắc.

Renekton chờ yêu vương đều ở bàng quan chiến, trận này chiến đấu bọn họ sẽ không nhúng tay. Yêu tộc người là tự nhiên mình kiêu ngạo, nói xong vương giả cuộc chiến, tựu tuyệt sẽ không lấy nhiều đánh ít.

"Các vị huynh đệ, đại ca hắn và Tử Vi chiến đấu, chúng ta đi cứu Hoàng Bào huynh đệ!" Lúc này Giao Ma Vương bỗng nhiên nói. Lũ yêu vương nhìn về phía vực sâu dưới đáy bị phong ấn Hoàng Bào, cũng gật đầu, lúc này Tử Vi bị Ngưu Ma Vương kéo, chính là bọn họ cứu viện Hoàng Bào thời cơ tốt nhất.

Mấy yêu vương cùng nhau xông về trong vực sâu, muốn phá vỡ cấm chế.

Bỗng nhiên, vực sâu dưới đáy cấm chế trên hiện ra một mảnh khiến lòng run sợ màu đỏ như máu, một Huyết Hải đột nhiên hiện ra tới, vô số máu thần tử từ trong biển máu nhảy ra.

Mấy yêu vương vội vàng dừng lại.

"Hắc hắc, không tệ lắm, một đám yêu tộc đại thánh, còn có hồng hoang huyết mạch." Cái thanh âm này dị thường khàn giọng, bất luận kẻ nào nghe đều sẽ cảm giác được tương đối khó chịu, "Ban đầu không có thể bắt lại hồng hoang huyết mạch cũng không nếu nói, bây giờ ta muốn một lưới bắt hết."

Một khô gầy hèn mọn thân ảnh theo trong biển máu hiện ra tới .

"Văn Đạo Nhân, là ngươi?" Giao Ma Vương khẽ cau mày.

Văn Đạo Nhân, cái này dấn thân vào ở Tử Vi Đại Đế thủ hạ chính là tiểu nhân hèn hạ, hắn sở dĩ xú danh rõ ràng, cũng không là bởi vì hắn có bao nhiêu lợi hại, mà là bởi vì hắn công pháp quá mức tà ác, hơn nữa đặc biệt bắt nạt kẻ yếu.

Nhưng là lấy Văn Đạo Nhân tính cách, đối mặt với Bằng Ma Vương cùng Giao Ma Vương bực này cao thủ, hắn hẳn là không dám ra mặt mới đúng, làm sao lúc này xuất hiện?

"Văn Đạo Nhân, ngươi là tìm đến chết sao?" Bằng Ma Vương sẳng giọng hỏi, có lẽ người khác cố kỵ Văn Đạo Nhân, nhưng là hắn nhưng một chút cũng không sợ Văn Đạo Nhân.

Văn Đạo Nhân phát ra kiệt kiệt tiếng cười quái dị: "Bằng Ma Vương, ta quả thật không phải là đối thủ của ngươi. Chỉ bất quá bây giờ này trong vực sâu có Tử Vi Đại Đế đã sớm bày Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận, mà ta chịu trách nhiệm chủ trì đại trận."

"Ở nơi này trong đại trận, tu vi của ta cũng không phải là ngũ trọng thiên. . ." Văn Đạo Nhân nhìn hướng lũ yêu vương, "Tu vi của ta là thất trọng thiên đỉnh núi!"

"Hơn nữa ta có Huyết Hải cùng Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận trợ giúp, các ngươi căn bản không phải đối thủ của ta!"

Tiếng nói vừa dứt, kia trong vực sâu bày cấm chế lóe lên, lấy chu thiên ba trăm sáu mươi ngôi sao cách cục, hợp thành một huyền diệu khổng lồ trận pháp. Trận pháp này cùng trên chín tầng trời ngôi sao hô ứng, dẫn động ngôi sao lực, rót vào trong đó, đem Văn Đạo Nhân tu vi ngạnh sanh sanh địa nhắc tới thất trọng thiên đỉnh núi.

"Các ngươi muốn cứu Hoàng Bào, tựu xông qua của ta Huyết Hải sao!" Văn Đạo Nhân thanh âm khàn giọng trung mang theo điên cuồng.

Bằng Ma Vương hừ lạnh một tiếng, hóa thành một đầu Kim Sí Đại Bàng điểu, một đôi cự cánh che khuất bầu trời, xông vào trong biển máu. Trong biển máu vô số máu thần tử phảng phất nghe thấy được máu tanh cá mập, điên cuồng mà đánh về phía Bằng Ma Vương.

Bằng Ma Vương khổng lồ hai cánh chấn động, đem máu thần tử rối rít đánh xơ xác ra. Nhưng là này Huyết Hải khôn cùng Vô Nhai, máu thần tử cũng là vô cùng vô tận, càng không ngừng công kích Bằng Ma Vương, đưa gắt gao ngăn cản. Văn Đạo Nhân cả thân thể hóa thành một đạo huyết ảnh, đột nhiên xông về Bằng Ma Vương!

"Không tốt!"

"Nhị ca cẩn thận!"

Lũ yêu vương vội vàng lên tiếng nhắc nhở, đáng tiếc đã chậm. Kia huyết ảnh trực tiếp nhào tới Bằng Ma Vương trên người, Kim Sí Đại Bàng điểu phát ra một trận tê minh, vội vàng bay ra Huyết Hải.

Bằng Ma Vương trở lại lũ yêu vương bên cạnh, sắc mặt của hắn một mảnh tái nhợt, trên người dính đầy mùi máu tươi."Văn Đạo Nhân. . ." Bằng Ma Vương thanh âm lạnh được như băng một loại, "Ngươi cũng là có chút lớn đảm, lại dám hút máu tươi của ta!"

Huyết ảnh hóa thành Văn Đạo Nhân bổn tôn, trên khóe miệng còn mang theo vẻ máu huyết."Thật là hưởng thụ a! Yêu tộc đại thánh máu huyết quả dù không tệ, đáng tiếc ngươi tốc độ quá nhanh, nếu không ta liền có thể nhiều hưởng thụ một chút." Văn Đạo Nhân mang trên mặt vẻ cuồng nhiệt, phảng phất một kẻ nghiện một loại.

Giao Ma Vương nhìn Bằng Ma Vương, chậm rãi hỏi: "Nhị ca. . . Ngươi không sao chớ?"

"Chẳng qua là tổn hại một chút máu huyết mà thôi." Bằng Ma Vương trầm giọng nói, "Hừ, Văn Đạo Nhân người này. . . Có Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận ủng hộ, chúng ta bây giờ có thể đánh không lại hắn, nếu như bị Huyết Hải vây khốn, trừ phi tốc độ đầy đủ, nếu không sẽ bị Văn Đạo Nhân cho hút khô máu huyết."

Mấy vị yêu vương chân mày cũng là vừa nhíu. Không nghĩ tới Tử Vi Đại Đế còn để lại như vậy một tay, để cho Văn Đạo Nhân chủ trì Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận, kể từ đó bọn họ ít có thể cứu tới Hoàng Bào.

Mà ở bên kia, Ngưu Ma Vương cùng Tử Vi Đại Đế vẫn tại chiến đấu.

"Ha ha, bọn này đục yêu!" Tử Vi Đại Đế cười như điên, "Bổn đế tính toán - không bỏ sót, làm sao sẽ cho bọn họ nhân cơ hội cứu Hoàng Bào cơ hội đây?"

Ngưu Ma Vương cũng nhìn thấy trong vực sâu cảnh tượng, Văn Đạo Nhân chủ trì Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận, ngăn trở các vị yêu vương. Ngưu Ma Vương tự nghĩ này Văn Đạo Nhân một cửa ải , mình muốn phá vỡ cũng không rất dễ dàng, hơn nữa Văn Đạo Nhân người này nhưng không phải là cái gì giảng đạo nghĩa người.

"Ngưu Ma Vương, ngươi thất thần a." Tử Vi Đại Đế phát hiện Ngưu Ma Vương khẽ thất thần, lộ ra một cái nho nhỏ sơ hở. Đối với bọn hắn cao thủ như thế mà nói, quyết chiến lúc xuất hiện sơ hở cơ hồ sẽ ảnh hưởng cả chiến cuộc!

Vô số Tử Vi Đấu Sổ đánh ra, Ngưu Ma Vương bởi vì hơi thất thần, trong lúc nhất thời bị Tử Vi Đại Đế chế trụ. Hai người thực lực ở sàn sàn như nhau trong lúc, nhất phương nếu như có thể chiếm cứ ưu thế, như vậy cả cục diện sẽ hoàn toàn thay đổi.

"Ngưu Ma Vương, ngươi hẳn là không ngừng chút bổn sự ấy mới đúng, lấy ra ngươi bản lãnh thật sự đến đây đi!" Tử Vi Đại Đế gầm nhẹ một tiếng.

Ngưu Ma Vương trong hai tròng mắt một mảnh rét lạnh, chậm rãi nói: "Tử Vi, ngươi là tại tìm chết!"

Đột nhiên, trong thiên địa gió bắt đầu thổi.

Đây không phải là bình thường gió, là gió yêu ma!

Ngưu Ma Vương thân thể bỗng nhiên trong lúc tăng vọt, vốn là tựu khổng lồ thân thể trở nên càng thêm đáng sợ, trong tay Hồn Thiết Côn cũng đồng thời trở nên to lớn.

Một trăm trượng, hai trăm trượng, ba trăm trượng, bốn trăm trượng. . .

Một ngàn trượng! Ngưu Ma Vương thân thể lại tăng tới rồi có khoảng một ngàn trượng lớn nhỏ, giống như một ngọn chân chính giống như núi cao đứng nghiêm ở thiên địa trong lúc!

"Pháp thiên tượng địa sao?" Tử Vi Đại Đế nhìn khổng lồ vô cùng Ngưu Ma Vương, "Trong truyền thuyết pháp thiên tượng địa, Ngưu Ma Vương không hổ là Ngưu Ma Vương!"

Thân thể tăng tới có khoảng một ngàn trượng chi lớn Ngưu Ma Vương nổi giận gầm lên một tiếng: "Tử Vi, nạp mạng đi!"

Khổng lồ Hồn Thiết Côn đột nhiên rơi xuống, giống như một viên vẫn thạch loại, cả không gian cũng bị hoàn toàn vỡ ra tới, trong thiên địa phong vân cũng bị Ngưu Ma Vương tác động.

Tử Vi Đại Đế cũng toàn lực đánh ra, Tử Vi Đấu Sổ mở tối đa, vô số Đấu Sổ ký hiệu gần như điên cuồng mà vận chuyển lại, hóa thành Đấu Sổ chi sông, nhét đầy cả thiên địa!

Oanh!

Oanh!

Oanh!

Hai người giao thủ cơ hồ muốn cho thiên địa cũng hơi bị vỡ vụn, cả vực sâu đều ở càng không ngừng run rẩy!

"Đại ca lại sử xuất pháp thiên tượng?" Bằng Ma Vương ánh mắt ngưng tụ, hắn biết rõ, Ngưu Ma Vương một khi dùng được pháp thiên tượng địa bản lãnh, nói cách khác hắn tại liều mạng.

Nếu như bọn họ không thể trong đoạn thời gian này cứu ra Hoàng Bào, làm sao không làm ... thất vọng Ngưu Ma Vương cố gắng?

Nhưng là lúc này Văn Đạo Nhân cản ở trước mặt bọn họ, Bằng Ma Vương ở mới vừa rồi thử dò xét trong bị một chút đả thương, đã chịu thiệt. Những thứ khác yêu vương cũng còn không bằng Bằng Ma Vương, làm sao xông qua được Văn Đạo Nhân chặn lại?

Làm sao bây giờ? Yêu vương cửa đều có chút nóng lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.