Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 16: Q.2 - Chương 16: Nam Đấu Lục Tinh Quân




Lúc này Bằng Ma Vương đem Phong Kính Thuật truyền thụ cho Renekton, điều này cũng không coi vào đâu trân quý bí pháp. Renekton học qua phong độn, học lên Phong Kính Thuật đến tự nhiên tương đối mau.

Sau đó Renekton la lên tới Lôi Nhị chờ một đám tiểu yêu, ở Linh Tiêu Bảo Điện thượng bày mấy tư thế, lấy mấy tờ tương đối không tệ hình ảnh. Hắn tính toán đợi đến lần này đánh bất ngờ sau khi chấm dứt, sẽ làm cho người đem Phong Kính Thuật đồ toàn bộ tản mát ra đi, hảo hảo mà đả kích một chút thiên đình.

Đang ở bầy yêu chiếm lĩnh Linh Tiêu Bảo Điện thời điểm, chung quanh bỗng nhiên tối sầm xuống tới.

Đây là chuyện gì xảy ra? Renekton sửng sốt, chẳng lẽ thiên đình cũng có đêm tối sao? Có cái gì không đúng, có vấn đề!

Bằng Ma Vương bỗng nhiên ánh mắt ngưng tụ, thân hình hóa thành một đạo hắc quang, đột nhiên mau tránh ra tới! Nhưng là một đạo nhợt nhạt vết máu hay là lưu tại trên vai của hắn, may là Bằng Ma Vương tốc độ rất nhanh, nếu không lần này sẽ phải để cho hắn bị thương nặng.

"Không hổ là yêu tộc thứ hai đại thánh, Bằng Ma Vương tốc độ tam giới nhất lưu danh tiếng không uổng." Một âm lãnh thanh âm theo trong bóng tối truyền đến, nhưng là người nhưng hoàn toàn nhìn không thấy tới.

"Nam Đấu?" Bằng Ma Vương nhíu mày, trong tay hắc vũ đao đã ra khỏi vỏ.

Nam Đấu tinh quân, Tử Vi Đại Đế thủ hạ chính là số một ám sát tinh, nghe nói cả tam giới cũng không có người ra mắt hắn rốt cuộc là bộ dáng gì, bởi vì ra mắt người, cũng đã chết. Không nghĩ tới vì ứng đối tập kích Linh Tiêu Bảo Điện Bằng Ma Vương chờ yêu, Tử Vi Đại Đế lại xuất động Nam Đấu tinh quân.

Bầy yêu hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại có mây mù phiêu động nói liên miên thanh. Bằng Ma Vương tâm thần đề phòng, Nam Đấu tinh quân tuyệt đối là một vô cùng khó dây dưa đối thủ, một không cẩn thận đã bị thua ở hắn ám sát thuật xuống.

"Nam Đấu, nghe nói ngươi Nam Đấu Tam Thập Lục Sát Pháp nổi tiếng tam giới, bản yêu vương cũng có một môn Thất Thập Nhị Chiêu Vũ Sát Pháp, chúng ta đi ba mươi ba trọng thiên thượng tỷ thí như thế nào?" Bằng Ma Vương bỗng nhiên nói.

Trong bóng tối truyền đến âm lãnh thanh âm: "Như vậy cũng tốt, Bằng Ma Vương Thất Thập Nhị Chiêu Vũ Sát Pháp ta cũng vậy sớm có nghe thấy."

Nhưng ngay sau đó Bằng Ma Vương tung người nhảy, sử xuất vân trình chín vạn thần thông, nhảy lên ba mươi ba trọng thiên. Hắc ám cũng lặng yên không một tiếng động địa theo sát phía sau, Nam Đấu tinh quân cái này ám sát tinh đã cùng Bằng Ma Vương đến ba mươi ba trọng thiên trên đấu pháp đi.

Lúc này bầy yêu cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm, Nam Đấu tinh quân giết tên tương đối đáng sợ, mới vừa rồi tấm màn đen vừa ra, không người dám lên tiếng.

Nhưng bầy yêu trong bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng kêu thảm thiết, chỉ thấy mấy cổ thi thể bị oanh thành mảnh nhỏ bay ra, một người mặc chiến bào uy vũ nam tử, tay cầm kim cương xử mà đến, chung quanh tiểu yêu bị hắn kim cương xử một đập, nhất thời biến thành thành từng mảnh thịt vụn.

"Nam Đấu đại nhân đi đấu Bằng Ma Vương, như vậy những thứ này tiểu yêu tựu giao cho chúng ta sao." Cái kia uy vũ nam tử gầm nhẹ nói.

"Độ Ách, ngươi người nầy đoạt danh tiếng cũng muốn có chút mỹ cảm mới được a." Bên kia một yêu mị tuấn tú nam tử vô thanh vô tức địa xuất hiện, chung quanh nhất thời vô số ánh sao lóe lên, phàm là lây dính đến ánh sao yêu quái cũng bị hóa thành ánh sao.

Cách đó không xa lại có bốn nhân ảnh xuất hiện, cao thấp mập ốm khác nhau, cũng mặc màu hoàng kim chiến bào.

Renekton ánh mắt ngưng tụ, hắn cũng nghe ngửi qua Tử Vi Đại Đế mạnh nhất hai thuộc hạ chính là Bắc Đấu Tinh Quân cùng Nam Đấu tinh quân, mà ở hai đại tinh quân phía dưới, còn có Bắc Đấu Thất Tinh Quân cùng Nam Đấu Lục Tinh Quân. Trước mắt sáu thần tiên hẳn là chính là Nam Đấu tinh quân thuộc hạ Nam Đấu Lục Tinh Quân.

Nam Đấu thứ nhất tinh quân Ti Mệnh Tinh Quân, chính là một mặt mũi phong cách cổ xưa nam tử, thứ hai tinh quân Ti Lộc Tinh Quân còn lại là một bàn tử, khuôn mặt giàu sang chi cùng, mà thứ ba tinh quân Duyên Thọ Tinh Quân là một lão đầu, thứ tư tinh quân Ích Toán Tinh Quân là một tay cầm lông ngỗng phiến trí giả, thứ năm tinh quân Độ Ách Tinh Quân chính là uy vũ nam tử, cuối cùng Thượng Sinh Tinh Quân cũng là một yêu mị dị thường mỹ nam tử.

Lục đại tinh quân, mọi người cũng là Địa Cảnh đính cấp cường giả, thủ đoạn bất phàm, nghe nói sáu người hợp lực còn từng đã đánh bại Thiên Cảnh cao thủ, tương đối rất cao.

"Nếu như ta không có đoán sai lời của, ngươi hẳn là chính là yêu tộc thứ tám đại thánh, Nộ Thiên Đại Thánh Renekton." Ích Toán Tinh Quân loạng choạng lông ngỗng phiến, chỉ hướng Renekton, "Dựa theo ta sở bắt được tài liệu, ngươi hẳn là am hiểu phong độn thuật, tu luyện yêu tộc đính cấp luyện thể công pháp, đồng thời còn có Nam Minh Ly Hỏa nơi tay, biết sử dụng trong truyền thuyết Bạo Tự Quyết, học qua Tam Tị pháp quyết, thực tế chiến lực đã tiến tới gần Thiên Cảnh."

Ích Toán Tinh Quân chính là Lục Tinh Quân trong quân sư, kia năng lực phân tích cùng trí khôn tương đối đáng sợ. Renekton không nghĩ tới đối thủ đã đem lá bài tẩy của mình cũng xem thấu.

"Bất quá ngươi hôm nay gặp phải chúng ta lục đại tinh quân, cũng chỉ có bại vong." Ích Toán Tinh Quân nói, "Bày trận sao!"

Lúc này lục đại tinh quân phân tán ra tới, lấy Nam Đấu sáu sao hình thức bày trận pháp, chính là Nam Đấu tinh sát trận. Renekton bị Nam Đấu sáu sao vây vào giữa, không sợ chút nào, tế ra của mình Đồ Phu Nhận, Nam Minh Ly Hỏa thúc dục.

Đối thủ lần này tuyệt đối đầy đủ cường đại, Nam Đấu sáu sao tuyệt đối là có thể so với Thiên Cảnh cao thủ tồn tại. Nhưng là gặp được lợi hại như thế đối thủ, Renekton ngược lại cảm thấy trong lòng nhiệt huyết bắt đầu khởi động, sát ý càng thêm tràn đầy.

"Yêu vương nhận lấy cái chết!" Độ Ách Tinh Quân người đầu tiên xuất thủ, kim cương xử hiệp bọc ngôi sao lực nện xuống!

Renekton huy động Đồ Phu Nhận nghênh đón, so khí lực mình nhưng tuyệt đối không sợ. Nhưng là kim cương xử cùng Đồ Phu Nhận đối oanh ở chung một chỗ, hai người đều thối lui một bước, cũng là liều mạng một ngang tay.

Renekton ánh mắt ngưng tụ, đây là hắn ở đồng cảnh giới gặp phải thứ hai khí lực có thể cùng hắn so sánh với đối thủ, thứ nhất tự nhiên là Tôn Ngộ Không.

"Ha ha, Lôi Đồ Phu, chúng ta đã sớm đem hồ sơ cá nhân của ngươi phân tích qua." Ích Toán Tinh Quân lay động quạt lông, hết thảy đều ở nắm giữ, "Chúng ta Nam Đấu tinh sát trận đem sáu người khí lực tập hợp ở Độ Ách Tinh Quân trên người, hắn bây giờ chính diện khí lực không kém chút nào ngươi."

Renekton quyết định phản công, lập tức thi triển ra phong độn thuật, muốn đánh bất ngờ Ích Toán Tinh Quân cái này đoàn đội đại não.

Một trận gió mát phật quá, Renekton lặng yên không một tiếng động địa xuất hiện ở Ích Toán Tinh Quân phía sau. Nhưng vào lúc này, một bên Ti Mệnh Tinh Quân cùng Duyên Thọ Tinh Quân đã lao đến, cùng chung giáp công Renekton.

Renekton không dám liều mạng, chỉ có thể thi triển phong độn triệt thoái phía sau.

"Đây chính là trong truyền thuyết phong độn thuật sao?" Ích Toán Tinh Quân cười lạnh nói, "Ngươi hết thảy đều ở nằm trong kế hoạch của ta, này Nam Đấu tinh sát trận đem chúng ta sáu người lực tập hợp, ngươi phong độn thuật mỗi đánh bất ngờ một người, cũng sẽ bị cảm giác đến, sau đó cùng đánh ngươi."

"Ngươi hẳn là còn có Nam Minh Ly Hỏa Bạo Tự Quyết, đây đối với Thiên Cảnh dưới người nhưng là phải giết." Ích Toán Tinh Quân chậm rãi nói, "Đáng tiếc chúng ta cũng có chuẩn bị, này Nam Đấu tinh sát trận có thể tập hợp chúng ta sáu người lực lượng, ở trong khoảng thời gian ngắn thể hiện ra Thiên Cảnh lực lượng, ngươi Bạo Tự Quyết chúng ta hoàn toàn có thể ngăn trở."

"Ngươi tất cả sát chiêu cũng bị chúng ta nhất nhất phá giải, ngươi còn có cái gì?" Ích Toán Tinh Quân cười lạnh nói.

Tính toán - không bỏ sót, Ích Toán Tinh Quân cho tới nay nhất kiêu ngạo đúng là khả năng tính toán, vô luận cỡ nào khó dây dưa đối thủ cũng có thể bị hắn sở tính toán.

Renekton hít sâu một hơi, mình rốt cục gặp được lợi hại đối thủ, đem mình tất cả chiêu thức cũng phá giải. Bất quá mình cứ như vậy thua sao? Làm sao có thể!

"Đầu tiên, ta thừa nhận ngươi tính toán năng lực rất mạnh, để cho ta thúc thủ vô sách." Renekton bỗng nhiên nói, "Tiếp theo, chúc mừng ngươi, ngươi để cho ta cảm giác được nhiệt huyết tựa hồ thiêu đốt, cho nên các ngươi đều phải chết!"

"Mọi người, đều phải chết!"

Renekton huy động của mình Đồ Phu Nhận, tấn công mạnh hướng kia Độ Ách Tinh Quân.

Độ Ách Tinh Quân có những khác năm tinh quân hiệp trợ, khí lực không kém chút nào Renekton, kim cương xử cùng Đồ Phu Nhận càng không ngừng đối oanh, ai cũng chiếm không tới tiện nghi. Lúc này Ích Toán Tinh Quân xuất thủ, pháp lực của hắn cũng không tính mạnh, nhưng là tuyệt không chẳng qua là có tính toán mà thôi.

Chỉ thấy Ích Toán Tinh Quân lấy ra một cây bút lông sói bút, hướng về phía hư không viết một "Kém" chữ, sau đó viết một "Mạnh" chữ, kém chữ đánh vào Renekton trong cơ thể, mạnh chữ đánh vào Độ Ách Tinh Quân trong cơ thể.

Renekton ánh mắt ngưng tụ, pháp lực của mình tựa hồ bị tước nhược, mà Độ Ách Tinh Quân tựa hồ bị tăng cường, thoáng cái Renekton tựu ở vào hạ phong trong.

"Đây là ta hóa chữ thành thuật phương pháp, xin Nộ Thiên Đại Thánh bình luận giám một hai." Ích Toán Tinh Quân cười nói.

Lúc này Độ Ách Tinh Quân tập hợp mấy tinh quân lực lượng đối bính Renekton, Ích Toán Tinh Quân theo bên cạnh phụ trợ, mắt thấy Renekton đã bại vong sắp tới.

"Xem ra các ngươi là ép ta dùng tuyệt chiêu." Renekton bỗng nhiên nói một câu như vậy nói. Ích Toán Tinh Quân nhướng mày, chẳng lẽ cái này Renekton còn có cái gì hắn không biết tuyệt chiêu, hay hoặc giả là Bạo Tự Quyết, nếu như là Bạo Tự Quyết, như vậy mình còn có biện pháp ứng đối.

Renekton sử xuất phong độn rút lui mở, trong tay nắm thật chặc xích hồng sắc Đồ Phu Nhận, trong đầu bắt đầu nhớ lại tám mươi hai kiểu Cửu Linh Đao Pháp tới.

Tám mươi hai kiểu Cửu Linh Đao Pháp, đây là yêu tộc tiền bối Cửu Linh Nguyên Thánh sáng chế, ban đầu cùng 《 Bất Tử Yêu Quyết 》 cùng nhau truyền thụ cho Renekton, nhưng là Renekton vẫn không có thể hoàn toàn nắm giữ. Này Cửu Linh Đao Pháp huyền diệu tuyệt đối không thua gì 《 Bất Tử Yêu Quyết 》, chỉ bất quá tương đối thâm ảo.

Tám mươi hai kiểu, thật ra thì trước bảy mươi tám kiểu cũng không coi vào đâu đáng sợ chiêu thức, Renekton từ lâu học xong. Nhưng là cuối cùng bốn kiểu quá mức huyền ảo, Renekton cũng chỉ là học được thứ bảy mươi chín kiểu cùng thứ tám mươi kiểu da lông, cuối cùng hai thức còn một chút cũng không có lĩnh ngộ.

Thứ bảy mươi chín kiểu, gọi làm Hắc Hoàng Thức!

"Hắc Hoàng Thức!" Renekton gầm nhẹ một tiếng, cả cá sấu thân thể đột nhiên tăng vọt, một đôi con ngươi trở nên một mảnh đỏ bừng, khí thế trên người biến đổi, đạt đến một loại tương đối đáng sợ tình cảnh!

Hắc Hoàng Thức, bản thân chính là một loại nửa pháp thuật chiêu thức, sử dụng sau có thể trong khoảng thời gian ngắn miễn dịch hết thảy pháp thuật, đồng thời để cho lực chiến đấu của mình tăng vọt. Chỉ bất quá Hắc Hoàng Thức chỉ có thể kéo dài một khắc đồng hồ, sau đó người sử dụng có lâm vào ngắn ngủi suy yếu. Một thức này sử dụng sau nếu như không thể nhanh chóng địa giải quyết đối thủ, như vậy mình sẽ tao ương.

Hắc Hoàng Thức vừa ra, Ích Toán Tinh Quân hóa chữ thành thuật phương pháp hoàn toàn không có hiệu quả, Renekton cảm giác mình bây giờ trước nay chưa có cường đại.

"Ngăn trở hắn!" Ích Toán Tinh Quân mặt liền biến sắc, hắn mặc dù biết Renekton biết sử dụng tám mươi hai kiểu Cửu Linh Đao Pháp, nhưng hắn đối với Cửu Linh Đao Pháp hiểu rõ quá ít. Mình không cách nào nắm giữ đồ, vĩnh viễn là đáng sợ nhất!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.