Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 20: Q.2 - Chương 20: Thiên Lao Khởi Phong Vân




Dốc toàn bộ lực lượng!

Nói yêu tộc tám vị đại thánh, điểm nổi lên mười vạn yêu binh, hạo hạo đãng đãng, chia làm tám đội, đánh các vị đại thánh kỳ hào, lại trực tiếp giết lên Thiên Đình!

Renekton để cho Lôi Nhị cùng rắn mối tiên phong mang theo Hắc Thủy Động cá sấu tộc, rắn mối tộc chờ yêu binh, theo đại quân đi về phía trước. Bây giờ Lôi Nhị làm việc đã nghiễm nhiên có mấy phần quan tiên phong bộ dáng, tu vi cũng tăng lên không ít, đã đạt đến Linh Cảnh đỉnh núi, sắp đến Huyền Cảnh.

"Đại vương, lần này giết thượng Thiên Đình, có phải hay không nội dung chính rụng Thiên Đình ổ?" Lôi Nhị khó nén sự hưng phấn của mình sức lực, lần trước cùng Renekton Đại Náo Thiên Cung, nhưng là sảng liễu một thanh.

"Không có đơn giản như vậy, lần này chiến đấu, rất có thể có tổn thất thảm trọng!" Renekton trầm giọng nói. Không sai, yêu tộc chủ động phóng, mặc dù có thể đánh Thiên Đình một trở tay không kịp, nhưng là Thiên Đình trăm vạn năm để dành cũng không phải là nói vô ích, cho tới bây giờ chỉ có Thiên Đình tiến công hạ giới, không có hạ giới tiến công Thiên Đình.

Huống chi, lần trước Renekton đánh bất ngờ Thiên Đình sau, Tử Vi Đại Đế phòng bị tuyệt đối sẽ gia.

Mười vạn yêu binh, ở tám vị đại thánh suất lĩnh dưới đi tới Thiên Đình Nam Thiên Môn lúc trước.

Ngưu Ma Vương Tích Lôi Sơn yêu binh, Bằng Ma Vương Bằng Ma đại quân, Thông Phong Đại Thánh cùng Khu Thần Đại Thánh hầu tộc tinh binh, Sư Đà Vương sư tử mạnh mẽ quân, Phúc Hải Đại Thánh hải tộc đại quân, cùng với Hoa Quả Sơn đại quân, ở Nam Thiên Môn lúc trước xếp thành một hàng.

Bằng Ma Vương hóa ra bản thân pháp tướng, chính là một đầu trăm trượng lớn lên Kim Sí Đại Bàng điểu, một đôi phiến cánh huy vũ, nhất thời phong vân nổi lên bốn phía, thiên địa biến sắc, đầy trời mây đen bao phủ Thiên Đình!

Mà trấn thủ Nam Thiên Môn Tăng Trường Thiên Vương, vừa nhìn thấy yêu tộc khủng bố như vậy thanh thế, tại chỗ bị làm cho sợ đến bảo kiếm cũng ném trên mặt đất, sau đó hôi đầu thổ kiểm địa đào tẩu. Bên cạnh còn có mới vừa thăng lên tới tân binh không giải thích được hỏi: "Thiên vương tướng quân, chúng ta tại sao muốn chạy?"

Tăng Trường Thiên Vương gõ một chút tân binh này đầu, mắng: "Bây giờ chạy, sau này mặc dù có chịu tội, ít nhất tiên vị giữ được. Nếu là không chạy, ngươi phải đi địa phủ đầu thai sao!"

Cái này mười vạn yêu binh đi tới Nam Thiên Môn, sẽ đem quân coi giữ cũng bị làm cho sợ đến tè ra quần.

Ngưu Ma Vương uy vũ thân thể về phía trước, giẫm chận tại chỗ ra, người mặc đầu sư tử mặt quỷ giáp, đỉnh đầu tử kim nhạn linh quan, chân mang phi phượng dẫn loan giày, thắt lưng triền hàn thiết sư tử man mang, thần võ vô song xưng đều thiên, uy chấn tam giới hiệu bò ma!

"Tử Vi, đem huynh đệ của ta giao ra đây!"

Gầm lên giận dữ, cửu thiên biến sắc!

Ngưu Ma Vương thanh âm ở cả Thiên Đình trong nổ vang, dư âm không dứt bên tai.

"Hừ, Ngưu Ma Vương, ngươi lại dám mạo hiểm phạm Thiên Đình, thật to gan!" Chỉ thấy Nam Thiên Môn trước, một viên chói mắt ngôi sao sáng lên, sau đó ngôi sao trong bước ra một người mặc chiến bào nam tử, nam tử này trên mặt có một đạo vết sẹo đao, rõ ràng là Tử Vi Đại Đế thủ hạ trận chiến đầu tiên đem, Bắc Đấu Tinh Quân!

Một bên Thông Phong Đại Thánh khẽ vuốt râu bạc trắng, đi lên đến đây nói: "Bắc Đấu, nói vậy Hoàng Bào bên này là Tử Vi đã tính toán tốt, Tử Vi hắn đã ngờ tới chúng ta yêu tộc tám đại thánh có giết thượng Thiên Đình tới sao? Hơn nữa Tử Vi cũng đã bố trí tốt lắm bẫy rập chờ chúng ta đi nhảy sao?"

Bắc Đấu Tinh Quân lạnh lùng cười một tiếng: "Không sai, xem ra Thông Phong Đại Thánh ngươi đã sớm tính toán đến. Bất quá bệ hạ hắn nói, các ngươi yêu tộc quá nặng tình cảm, cho nên lần này bẫy rập các ngươi phải nhảy."

Không sai, yêu tộc nhược điểm lớn nhất, hoặc là nói ưu điểm lớn nhất, chính là quá nặng tình cảm! Ban đầu yêu tộc bảy đại thánh có thể vì một tiên nữ cùng Thiên Đình đại chiến, hôm nay yêu tộc đại thánh cửa từng huynh đệ lâm vào hiểm cảnh, bọn họ nhất định sẽ liều lĩnh giết thượng Thiên Đình.

Có lẽ có người sẽ cảm thấy yêu tộc người quá mức xử trí theo cảm tính, nhưng bọn hắn nếu là không làm như vậy, hay là yêu tộc sao?

Ngưu Ma Vương làm không ra chuyện như vậy, Bằng Ma Vương, Giao Ma Vương, Sư Đà Vương cũng làm không ra, coi như là tỉnh táo nhất Thông Phong Đại Thánh cũng làm không ra!

"Nói đi, Hoàng Bào ở nơi đâu?" Ngưu Ma Vương lười cùng Bắc Đấu Tinh Quân nói nhảm.

Bắc Đấu Tinh Quân chắp tay nói: "Bệ hạ hắn đã tại thiên lao nơi đó chuẩn bị xong bữa tiệc, bao gồm vị đại thánh đi trước dự tiệc, Khuê Mộc Lang, nga đúng rồi, các ngươi gọi hắn Hoàng Bào, bây giờ đã tại cùng bệ hạ cùng nhau thưởng thức trà. Các vị đại thánh nếu là có đảm, xin mời ngày qua lao tụ lại!"

Tiếng nói vừa dứt, Bắc Đấu Tinh Quân đang muốn chân mang ngôi sao rời đi, một bên Bằng Ma Vương trong đôi mắt hiện lên một tia lệ mang, đột nhiên hóa thành một đạo hắc quang thẳng hướng Bắc Đấu Tinh Quân!

Một kích kia, tuyệt thế vô song tốc độ!

"Bằng Ma Vương, tốc độ của ngươi là rất mau, nhưng là tu vi hay là kém một chút!" Bắc Đấu Tinh Quân trong tay bỗng nhiên sáng ngời, Bằng Ma Vương hắc quang bị trực tiếp đánh xơ xác ra!

"Bát trọng thiên? Pháp lực của ngươi lại là bát trọng thiên!" Bằng Ma Vương sắc mặt run lên!

Ngưu Ma Vương đám người sắc mặt cũng là biến đổi! Bắc Đấu Tinh Quân người này, tu vi làm sao có thể cao như vậy? Hắn không nên chẳng qua là thất trọng thiên sao? Nếu như Bắc Đấu Tinh Quân thật sự là bát trọng thiên, chẳng phải là cùng Tử Vi Đại Đế ngồi ngang hàng với?

"Không cần kinh ngạc, ta đạt tới bát trọng thiên là chuyện gần nhất tình." Bắc Đấu Tinh Quân chân mang ngôi sao rời đi, "Đến đây đi, các vị yêu vương, ta cũng vậy thật lâu không có gặp phải hợp cách đối thủ, hy vọng các ngươi sẽ không để cho ta thất vọng."

Bắc Đấu Tinh Quân rời đi, tám đại thánh liếc nhìn nhau.

Thiên lao, Tử Vi Đại Đế lại đem chiến trường chọn ở thiên lao cái chỗ này!

"Ta không thích nói nhảm, ta trước chạy tới thiên lao." Bằng Ma Vương lại dẫn đầu một bước, bay thẳng đến thiên lao phương hướng bay đi.

"Đi thôi!" Ngưu Ma Vương ngắt một chút bàn tay, phát ra một trận khanh khách tiếng vang.

Yêu tộc tám đại thánh, hướng thiên lao phương hướng đi.

Thiên lao cái chỗ này, là cả Thiên Đình tương đối đặc thù một chỗ. Nơi này là chuyên môn dùng để nhốt trong tam giới bị Thiên Đình chế tài người, có cả Thiên Đình tinh nhuệ nhất bộ đội trấn thủ, vô luận ngươi là cỡ nào lợi hại yêu quái Ma vương, cũng đừng nghĩ theo trong thiên lao thoát đi đi ra ngoài.

Đây chính là thiên lao, muôn đời tới nay đại biểu Thiên Đình cường quyền thiên lao, không có ai có thể xông rách nát thiên lao!

Mà đang ở thiên lao trong, Tử Vi Đại Đế tạm thời chỗ chỉ huy bên trong, có hai người đang ngồi đối diện nhau, trước mặt là tổng thể. Một người trong đó là uy nghiêm Tử Vi Đại Đế, đối diện cũng là một thân bạch y, vóc người thon gầy Khuê Mộc Lang.

Tử Vi Đại Đế quân cờ phong tương đối hung lạt cường ngạnh, cơ hồ không chút nào phòng thủ, điên cuồng tiến công, nhưng là ở tiến công trong cũng ẩn chứa vô số bí mật sát cơ. Khuê Mộc Lang bị Tử Vi Đại Đế giết được cơ hồ muốn băng bàn, chỉ còn lại có cuối cùng một hơi.

"Hoàng Bào, Bổn đế ngón này quân cờ như thế nào?" Tử Vi Đại Đế chậm rãi hí khúc Liên Hoa Lạc, đem Khuê Mộc Lang bức đến tuyệt cảnh. Tử Vi Đại Đế thiết một vòng tròn, làm cho Khuê Mộc Lang phải nhảy vào đi, nhưng là một khi vào vòng, cũng sẽ bị Tử Vi Đại Đế hoàn toàn nắm trong tay toàn cục.

Khuê Mộc Lang nhưng đục không thèm để ý, tùy ý địa hí khúc Liên Hoa Lạc: "Tử Vi, cuộc cờ của ngươi, giết sức lực quá mãnh liệt. Ngươi có lẽ có thể đánh bại tính cách không bằng ngươi cứng rắn đối thủ, chỉ khi nào gặp phải so sánh với ngươi càng thêm cứng rắn đối thủ, tựu chưa chắc có thể bắt lại."

"Ha ha ha!" Tử Vi Đại Đế cuồng tiếu, "Bổn đế tựu xem một chút, là các ngươi yêu tộc cứng rắn, hay là thủ hạ ta Bắc Cực Quân cứng rắn!"

Cứng rắn, đây chính là thiết huyết Thiên Đế trung thiên Bắc Cực Tử Vi Đại Đế tính cách, hắn không thích ngầm mưu, cho dù muốn dùng kế sách, cuối cùng vô luận cái dạng gì tình huống, cũng muốn dùng một cuộc huyết chiến tới chung kết hết thảy.

Lần này huyết chiến, sẽ ở thiên lao triển khai!

Thiên lao, chung chia làm chín tầng, từ trong ra ngoài, giống như một nặng nề vờn quanh thành trì. Khuê Mộc Lang, đã bị Tử Vi Đại Đế kèm hai bên ở thiên lao trong tầng thứ chín, lũ yêu vương nếu muốn cứu ra Khuê Mộc Lang, nhất định phải muốn đột phá thiên lao chín tầng phòng ngự.

Mà Tử Vi Đại Đế, cũng đã lấy ra thủ hạ mình cực kỳ tinh nhuệ Bắc Cực Quân, đem trọn thiên lao thủ vệ được như thùng sắt một loại, cho dù là một con con ruồi cũng mơ tưởng xông vào trong thiên lao.

Yêu tộc đại quân ở tám vị đại thánh dưới sự dẫn dắt, đi tới thiên lao lúc trước.

"Đây chính là Bắc Cực Quân?" Ngưu Ma Vương nhìn trước mắt mấy chục vạn đại quân, chậm rãi nói, "Tử Vi Đại Đế Bắc Cực Quân, quả nhiên không thể khinh thường."

Renekton dõi mắt nhìn lại, chỉ thấy phía trước là sổ dĩ mười vạn kế mặc ngôi sao chiến bào thiên binh thiên tướng. Những thiên binh này thiên tướng, cùng vốn là Thiên Đình thiên binh thiên tướng hoàn toàn bất đồng, Thiên Đình thiên binh thiên tướng, trải qua thời gian dài sống an nhàn sung sướng, đã dần dần địa đánh mất nhuệ khí, chiến đấu chân chính lực tương đối yếu, mà Tử Vi Đại Đế trấn thủ bắc phương, Bắc Cực Quân thường xuyên cùng thiên ngoại chủng tộc tác chiến, trên người một cách tự nhiên thì một cỗ sát phạt khí.

"Yêu tộc phản nghịch!" Tử Vi Đại Đế uy nghiêm thiết huyết thanh âm từ phía trên lao chỗ sâu nhất truyền đến, "Hoàng Bào bây giờ ở trong tay của ta, nếu là nhà các ngươi có bản lãnh, tựu xông qua ta Bắc Cực Quân nặng nề vây quanh, tới đoạt Hoàng Bào sao!"

Tiếng nói vừa dứt, mênh mông cuồn cuộn Bắc Cực Quân trận hình biến hóa, trong nháy mắt tựu đề phòng, chuẩn bị cùng yêu tộc tác chiến. Tinh nhuệ Bắc Cực Quân, tác chiến tố chất tuyệt đối văng Thiên Đình quân đội mấy trăm con nhai!

Ngưu Ma Vương chậm rãi rút ra bản thân đục thiết côn tới, gốc cây có khoảng tám vạn cân nặng tuyệt thế hung binh ở trong tay của hắn cũng không thu hút, nhưng ép tới mọi người khó có thể hô hấp.

"Yêu tộc những đàn ông, giết cho ta!" Ngưu Ma Vương thanh âm giống như sấm sét một loại nổ vang!

Mười vạn yêu tộc đại quân rống giận, bị đè nén vạn năm lửa giận phún dũng ra!

Kim qua thiết mã, máu tươi cửu thiên!

Đông nghịt yêu tộc quân đội giống như đổ xuống mà ra nước lũ, điên cuồng mà phóng mạnh về thiên lao. Mặc thanh nhất sắc màu trắng bạc ngôi sao chiến bào Bắc Cực Quân cùng đông nghịt yêu tộc tạo thành tiên minh rất đúng so sánh với!

Quân tiên phong đụng vào nhau!

"Giết cho ta!" Renekton trực tiếp tế ra Đồ Phu Nhận tới, Nam Minh Ly Hỏa thúc dục, giống như một viên xích hồng sắc sao rơi xông vào Bắc Cực Quân trong trận!

Sao rơi sở quá, máu chảy thành sông! Đồ Phu Nhận điên cuồng mà thí giết Bắc Cực Quân, lúc này Renekton phát uy, mang theo Hắc Thủy Động yêu binh tiến vào trong trận, hắn đến mức, cơ hồ không người nào có thể ngăn, phía sau Lôi Nhị cùng rắn mối tiên phong thì thu gặt lấy còn sót lại Bắc Cực Quân.

Trong lúc nhất thời thiên lao loạn làm một tấm, yêu tộc điên cuồng đánh sâu vào cho dù là Bắc Cực Quân cũng có chút chịu không nổi!

"Hừ, nhìn chưa ra yêu tộc còn có chút lợi hại, khó trách Ngọc Đế vẫn không dám dễ dàng động yêu tộc." Tử Vi Đại Đế trước mặt trước là một mặt nước kính, trong đó chính là thiên lao ngoài hai phe đại quân chém giết cảnh tượng.

Khuê Mộc Lang cũng xuyên thấu qua nước kính thấy được thiên lao ngoài cảnh tượng, trong lòng ngũ vị khó tả.

Tử Vi Đại Đế bỗng nhiên nói: "Là lúc, yêu vương cửa, cũng nên cho các ngươi một chút dạy dỗ!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.