Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 17: Q.2 - Chương 17: Tử Vi Đại Đế Giận




Lúc này Độ Ách Tinh Quân huy động kim cương xử, đột nhiên tấn công hướng Renekton!

Renekton hừ lạnh một tiếng, Đồ Phu Nhận hiệp bọc thế sét đánh lôi đình phản kích ra! Thần binh giao phong, Độ Ách Tinh Quân sắc mặt một trận xanh mét, trực tiếp bị oanh bay đi ra ngoài!

Lúc này Ti Mệnh Tinh Quân cùng Ti Lộc Tinh Quân thấy tình thế không ổn, vội vàng xuất thủ, một sử xuất Sinh Tử Lưỡng Nghi phương pháp, một dùng được Kim Tiễn Vạn Chủng đại chiêu, nhưng là oanh ở Renekton trên người hoàn toàn không có hiệu quả, quả thực ngay cả gãi ngứa dương năng lực cũng không có!

Thượng Sinh Tinh Quân cũng dùng được của mình Tinh Thần Sát Pháp, vô số ánh sao bọc hướng Renekton, nhưng cũng một chút dùng cũng không có. Duyên Thọ Tinh Quân chỉ là một am hiểu trị liệu đối thủ nhân vật, tiến công năng lực cơ hồ tương đương vô.

Lục Đại Tinh Quân sắc mặt thoáng cái tựu thay đổi, miễn dịch hết thảy pháp thuật? Cái này Renekton nơi nào đến đáng sợ như vậy chiêu thức?

"Ích Toán Tinh Quân, chiêu thức của ta cũng mời bình luận giám một hai." Renekton máu mâu chợt lóe, hét lớn một tiếng, "Bạo Quân Thức!"

Trong tay Đồ Phu Nhận đột nhiên hóa thành một đạo thê lương vô cùng huyết sắc tia sáng, trực tiếp xuyên thấu hết thảy, ở Nam Đấu Lục Tinh Quân trên người xẹt qua!

Huyết quang hiện ra! Lục Đại Tinh Quân phát hiện mình bị này đáng sợ chiêu thức đánh trúng sau, trực tiếp trọng thương, trên người máu phún dũng ra, những thứ này máu lại hội tụ đến cùng nhau, đọng lại ở Renekton trong cơ thể!

Renekton cảm giác mình tiêu hao pháp lực nhanh chóng khôi phục, này Bạo Quân Thức tương đối đáng sợ, có thể đối với địch nhân ở chung quanh tạo thành cường đại thương tổn, còn có thể hấp thu đối thủ huyết khí tới bổ khuyết pháp lực của mình.

Lục Đại Tinh Quân mắt thấy Renekton đột nhiên dùng được khủng bố như vậy chiêu thức, trong lúc nhất thời cũng có chút bối rối. Ích Toán Tinh Quân vội vàng tỉnh táo lại phát lệnh: "Đừng hoảng hốt! Chúng ta còn có tuyệt chiêu, sử dụng Lục Tinh Hợp Nhất!"

Lúc này Lục Đại Tinh Quân đứng ở cùng nhau, trên người ánh sao lóe lên, mỗi người khí thế cũng bắt đầu kéo lên, trực tiếp phá tan gông cùm xiềng xiếc, tiến tới gần Thiên Cảnh. Lục Đại Tinh Quân đáng sợ nhất chiêu thức chính là Lục Tinh Hợp Nhất, một khi làm phép thành công, là có thể ngắn ngủi địa sử xuất Thiên Cảnh pháp lực tới .

Renekton máu mâu run lên, trong tay một đoàn u lam sắc ngọn lửa lặng lẽ xuất hiện.

"Bạo Tự Quyết!" Kinh khủng u lam sắc ngọn lửa đột nhiên bộc phát ra, hóa thành ngập trời biển lửa, trực tiếp bọc hướng Lục Đại Tinh Quân!

"Hỏng bét! Bạo Tự Quyết!" Ích Toán Tinh Quân quá sợ hãi, không nghĩ tới Renekton lúc này sử xuất Bạo Tự Quyết, bọn họ Lục Tinh Hợp Nhất chỉ kém một chút là có thể hoàn thành, lúc này chỉ có thể bị buộc đi ngăn chặn Bạo Tự Quyết uy năng.

Một đoàn u lam sắc lửa khói ở Linh Tiêu Bảo Điện trên sáng lên! Vốn là xông vào linh tiêu bảo điểm trong yêu quái cửa đã sớm rời đi, sợ bị cao thủ chiến đấu lan đến gần.

Nam Minh Ly Hỏa thiêu đốt cả Linh Tiêu Bảo Điện, đem đại biểu thiên đình uy nghiêm thần tiên cung điện hóa thành một đoàn phế tích. Liệt hỏa trong, một người cao lớn hắc sắc thân ảnh chậm rãi hiện lên, trong tay xích hồng sắc cự nhận lộ ra vẻ vô cùng dữ tợn.

Lục Đại Tinh Quân lúc này nằm trên mặt đất, mọi người mặt như giấy vàng, Renekton đột nhiên dùng được Bạo Tự Quyết cắt đứt bọn họ Lục Tinh Hợp Nhất, để cho bọn họ không có thể kịp thời hợp thể, gặp phải cắn trả. Càng là cường đại pháp thuật, cắn trả thường thường tựu càng thêm đáng sợ.

"Ta nói, mọi người, đều phải chết!" Renekton lúc này đã biến thành vô tình đồ tể, trong tay Đồ Phu Nhận huy vũ ra, Lục Đại Tinh Quân toàn bộ bị hắn đánh chết rụng!

Thu hoạch! Renekton không chút lưu tình địa đem Lục Đại Tinh Quân nhất nhất thu hoạch. Đáng thương kia Ích Toán Tinh Quân trước khi chết còn nói một câu: "Renekton, chúng ta nhưng là Nam Đấu tinh quân thủ hạ chính là người có khả năng, ngươi sẽ không sợ chọc tới Nam Đấu tinh quân đại nhân sao? Ngươi sẽ không sợ Tử Vi Đại Đế lửa giận sao?"

Uy hiếp mình, nói đùa gì vậy? Renekton chẳng qua là cười lạnh một trận, đem Ích Toán Tinh Quân đầu trực tiếp cắt đi!

Lúc này có đảm lược lớn yêu tộc len lén địa chạy vào ánh lửa ngập trời Linh Tiêu Bảo Điện, chỉ thấy trong điện đang đứng nghiêm một hồng hoang Ma thần một loại thân thể, trong lòng bàn tay dẫn sáu máu chảy đầm đìa đầu người, rõ ràng là nổi tiếng đã lâu Nam Đấu Lục Tinh Quân!

"Kết thúc." Renekton chậm rãi đối với chúng tiểu yêu nói, "Nam Đấu Lục Tinh Quân, chết trận!"

Tiếng nói vừa dứt, Renekton cảm giác đầu gối mềm nhũn, suýt nữa ngã quỵ xuống tới. Đáng chết a, Hắc Hoàng Thức cắn trả lợi hại như thế, mình bây giờ quả thực suy yếu được vung không động đao, bất quá Renekton tuyệt không có thể té xuống!

Mình là người thắng, là đường đường Nộ Thiên Đại Thánh, là giết được thiên đình biến sắc Lôi Đồ Phu! Tại sao có thể đủ ở sau khi thắng lợi tựu mềm xuống tới đây?

Lúc này bầy yêu hoan hô lên, toàn bộ quỳ gối ở Renekton trước mặt trước, trong miệng hô to "Nộ Thiên Đại Thánh" danh hiệu. Một bên Renekton tâm phúc Lôi Nhị đã nhìn ra Renekton tựa hồ có cái gì không đúng, thân thể một trận lắc lư, tựa hồ muốn cũng, đi nhanh lên đến bên cạnh hắn, vịn Renekton nói: "Đại vương!"

Renekton vui mừng nhìn thoáng qua Lôi Nhị, cái này tiểu đệ coi như là không có trắng thu.

Nhưng vào lúc này, ba mươi ba trọng thiên trong, vô tận phía chân trời bên trong, Bằng Ma Vương đang cùng Nam Đấu tinh quân đấu pháp.

Bằng Ma Vương là tam giới tốc độ mạnh nhất yêu vương một trong, đi chính là một hiểm, ở hiểm trung thủ thắng, bảy mươi hai thức vũ giết pháp mỗi một chiêu thức cũng tương đối hung lệ. Hắn là một rất âm trầm nam tử, thủ hạ cũng không nhiều, cũng không quá hợp quần, nhưng đúng là như thế để cho hắn trở thành yêu tộc đại thánh trong gần với Ngưu Ma Vương tồn tại, một vĩnh viễn giấu diếm mình sát chiêu người, mới là đáng sợ nhất.

Mà Nam Đấu tinh quân là ám sát tinh, hắn ba mươi sáu kiểu Nam Đấu giết pháp cũng là nhiều chiêu liều mạng, theo đuổi đúng là nhất cực hạn giết người phương pháp. Nam Đấu tinh quân theo ra đời ngày bắt đầu, sẽ không dừng địa nghiên cứu đủ loại giết người phương pháp, tỷ như theo cái gì bộ vị cắt vào, tỷ như cắt vào bao sâu, trái tim cùng cổ họng địa tinh đúng vị trí, cũng là hắn quen thuộc được không thể nữa quen thuộc đồ.

Hai người cũng là Thiên Cảnh thất trọng thiên tu vi, cũng là cực hạn phương thức chiến đấu, một cuộc cân sức ngang tài chiến đấu, hai người thật ra thì cũng không có giao thủ mấy hiệp. Bởi vì bọn họ đều ở càng không ngừng thử dò xét, càng không ngừng tìm kiếm thời cơ, càng không ngừng đợi chờ đối thủ thất ngộ.

Nhưng vào lúc này, Nam Đấu tinh quân bỗng nhiên ngừng lại. Bằng Ma Vương sợ đây là Nam Đấu tinh quân cố ý mại lộng sơ hở, cũng không dám buông lỏng.

"Chúng ta có thể dừng tay." Nam Đấu tinh quân nói, "Ngươi yên tâm, đây không phải là của ta tính toán."

Nam Đấu tinh quân như vậy người ta nói ra nói như vậy, tỏ vẻ hắn quả thật không có tính toán. Bằng Ma Vương cũng thu hồi của mình Hắc Vũ Đao, đáng tiếc đến bây giờ hắn cũng còn không có thấy rõ Nam Đấu tinh quân binh khí rốt cuộc là cái gì.

"Vì sao không đấu rồi?" Bằng Ma Vương hỏi.

"Không có cần thiết đấu, ta đã thua." Nam Đấu tinh quân thanh âm truyền đến, "Bất quá ta không phải là thua ở trên tay của ngươi, mà là thua ở các ngươi yêu tộc khác một tân nhân trên tay."

"Vốn là ta chịu trách nhiệm đối phó ngươi, cho dù không thể thật đánh chết ngươi, cũng có thể kéo ngươi. Mà thủ hạ ta Nam Đấu Lục Tinh Quân có thể đi đối phó còn dư lại yêu tộc." Nam Đấu tinh quân giải thích, "Nhưng là để cho ta không nghĩ tới chính là, bọn họ lại toàn bộ, chết trận!"

"Nam Đấu Lục Tinh Quân?" Bằng Ma Vương cũng đã được nghe nói Nam Đấu tinh quân thủ hạ chính là Lục Đại Tinh Quân, nghe nói sáu người này tương đối bất phàm, mặc dù chẳng qua là Địa Cảnh, nhưng từng đánh chết quá Thiên Cảnh cao thủ, "Ngươi là nói Renekton?"

"Hẳn là hắn." Nam Đấu tinh quân hiệp bọc một mảnh mây đen, trực tiếp chạy vội tới Linh Tiêu Bảo Điện trên.

Một mảnh đổ nát thê lương, đường đường Linh Tiêu Bảo Điện lúc này đã trở thành một cái biển lửa! Nam Đấu tinh quân trầm mặc không nói, không có ai biết hắn suy nghĩ cái gì.

Renekton lúc này đang một bên ngồi xuống chữa thương, ngẩng đầu nhìn đến mây đen áp xuống tới, lập tức biết là Nam Đấu tinh quân tới, hắn vội vàng tế ra Đồ Phu Nhận, cảnh giác địa ngó chừng mây đen.

Bằng Ma Vương cũng đã chạy tới, hắn vừa nhìn thấy Linh Tiêu Bảo Điện loạn giống cùng trên mặt đất nằm sáu cỗ thi thể, còn có giắt Linh Tiêu Bảo Điện trên ghế rồng sáu người đầu, cũng là kinh ngạc một phen. Cái này Renekton, rất tàn nhẫn thủ đoạn!

"Ngươi không cần khẩn trương, ta sẽ không giết ngươi." Nam Đấu tinh quân bỗng nhiên hướng về phía Renekton phương hướng nói, "Này một trận coi là ta thua, ta sẽ đi về phía Tử Vi Đại Đế xin tội. Ngươi gọi Renekton sao, yêu tộc thứ tám đại thánh, Nộ Thiên Đại Thánh Renekton, ta sẽ nhớ được ngươi. Nếu có một thiên ngươi trưởng thành đến đáng giá để cho ta xuất thủ tình cảnh, ta nhất định sẽ giết ngươi!"

Nói xong Nam Đấu tinh quân mây đen nhẹ lướt đi. Nam Đấu tinh quân là một sát thủ, sát thủ là tự nhiên mình kiêu ngạo, hắn tuyệt đối sẽ không đi giết một nhược giả, như vậy là đúng hắn Bắc Cực Quân thứ nhất sát tinh vũ nhục.

Renekton lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, Nam Đấu tinh quân quá mức cường đại, còn không phải là hắn bây giờ có thể đối phó được.

"Ta nói Bát đệ a, ngươi thật đem Lục Đại Tinh Quân cho làm rớt?" Bằng Ma Vương vẫn còn có chút khó có thể tin.

"Ta bây giờ ngay cả một chút khí lực cũng không có." Renekton nhún nhún vai cười khổ nói. Hai yêu vương nhìn một mảnh sụt viên bức tường đổ, trong lòng cũng hiện lên hàng vạn hàng nghìn suy nghĩ.

Không biết bao nhiêu năm, Linh Tiêu Bảo Điện đại biểu thiên đình uy nghiêm, đó là một loại không tha xâm phạm cường quyền. Mà hôm nay, bị thiên đình chèn ép trăm vạn năm yêu tộc, lại tấn công lên Linh Tiêu Bảo Điện, đem cái này đại biểu thiên đình uy nghiêm địa phương hủy diệt, chỉ sợ trong tam giới bất luận kẻ nào cũng không thể nào tin nổi, càng không cách nào tiếp nhận.

"Rút lui sao." Renekton bỗng nhiên đối với Bằng Ma Vương nói, "Nhị ca, Nam Đấu tinh quân rời đi, như vậy Tử Vi Đại Đế biết Nam Đấu chiến bại tin tức, nhất định sẽ lập tức suất quân trở lại, chúng ta hay là vội vàng rút lui."

Bằng Ma Vương gật đầu, chính hắn cũng là không sao cả, có Vân Trình Cửu Vạn thần thông tự nhiên không sợ, nhưng là nhiều như vậy yêu quái nhưng lại bất đồng. Lúc này Bằng Ma Vương cùng Renekton cùng nhau hạ lệnh, để cho yêu tộc đại quân khẩn cấp rút lui, theo Bắc Thiên Môn rời đi, đường vòng chạy về Hoa Quả Sơn.

Hạo hạo đãng đãng yêu tộc đại quân, đánh Hồn Thiên Đại Thánh cùng Nộ Thiên Đại Thánh tinh kỳ, trực tiếp giết ra Bắc Thiên Môn, rời đi thiên đình. Dọc theo đường đi nơi nào còn có thiên binh thiên tướng dám ra đây ngăn trở, kia rõ ràng là muốn chết.

Renekton trước khi rời đi, còn cố ý dùng Phong Kính Thuật cho Linh Tiêu Bảo Điện tới một tờ đặc tả.

"Cái gì!"

Tử Vi Đại Đế thô ráp bàn tay hung hăng địa vỗ vào trước mặt bàn trên, thượng hạng lê hoa và cây cảnh cái khay long bàn trực tiếp vỡ vụn ra! Tử Vi Đại Đế tức giận đã lất đầy lồng ngực.

"Bệ hạ, vi thần thất trách xin tội." Trong bóng tối truyền đến Nam Đấu tinh quân âm lãnh thanh âm, hắn cũng không có giải thích vì sao thất bại, bởi vì ... này đã không có cần thiết.

Tử Vi Đại Đế bình phục một chút lửa giận trong lòng, bây giờ đối đầu kẻ địch mạnh, phía sau còn có chờ đợi mình thất bại Ngọc Hoàng Đại Đế, mình tuyệt không có thể một bước sai, từng bước sai.

"Lập tức đi báo cho Bắc Đấu, để cho hắn mang trở về viện binh, chạy tới Linh Tiêu Bảo Điện." Tử Vi Đại Đế cũng biết, lúc này nếu là chạy về Linh Tiêu Bảo Điện, khẳng định tìm không được yêu tộc tung tích, yêu tộc người cũng không phải người ngu. Nhưng là hắn không được không làm như vậy, nếu để cho thế nhân biết hắn đưa Linh Tiêu Bảo Điện cho không để ý, như vậy hắn cũng là đừng nghĩ nữa làm Thiên Đế.

Xa xôi Tây Ngưu Hạ Châu.

"Ha ha ha! Tử Vi người này, bây giờ biết yêu tộc lợi hại sao? Ngươi cho rằng bằng vào ngươi Bắc Cực Quân, có thể đánh bại yêu tộc sao?" Ngọc Hoàng Đại Đế cuồng tiếu không ngừng. Hắn mặc dù tạm thời thối vị, nhưng là một mực thiên đình sắp xếp nhãn tuyến, yêu tộc đại quân đánh bất ngờ thiên đình chuyện tình hắn trước tiên sẽ biết.

"Bệ hạ quả nhiên sớm có tính toán." Ở Ngọc Đế trước mặt trước, đang làm một mặt mũi phúc hậu lão hòa thượng, người mặc gấm lan áo cà sa, trên tay nắm hai khỏa màu thủy lam hạt châu.

Trước mặt là một bàn cờ, hắc bạch phân minh, chung quanh có tiểu sa di cung kính địa hầu hạ, trong không khí truyền đến trận trận đàn hương.

"Tam giới thế cục, tựu giống như trước mặt này bàn cờ. Tử Vi hắn am hiểu tác chiến, nhưng không biết như thế nào làm một tốt kỳ thủ." Ngọc Đế vừa nói, tiện tay rơi xuống một tử, thoạt nhìn Ngọc Đế tựa hồ đã bị bức đến tuyệt cảnh, nhưng là còn có một tuyến sinh cơ có thể lật bàn.

Đối diện lão hòa thượng tựa hồ cũng đã nhìn ra Ngọc Đế quân cờ chiêu, khẽ mỉm cười: "Bệ hạ quân cờ lực lại có tiến bộ a. Bất quá thiên hạ này lớn bàn cờ, chân chính đáng sợ kỳ thủ cho tới bây giờ sẽ không dễ dàng hí khúc Liên Hoa Lạc."

"Không sai, bọn họ một khi hí khúc Liên Hoa Lạc, đây tuyệt đối là nhất định trở thành đáng sợ sát chiêu." Ngọc Đế mỉm cười nói, "Nhưng là Bổn đế bây giờ, chính là muốn cùng như vậy kỳ thủ đánh cờ."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.