Hôn Thê Nỗi Loạn

Chương 4: Chương 4: Lai lịch




(Đọc truyện full mới nhất tại muatruyen.com)

-----------

Sáng hôm sau.

Hôm nay là chủ nhật, sau khi ăn sáng xong , Khúc Vân định đi đến biệt thự Lôi gia tìm Lôi Vũ và Lôi Đằng để biết rỏ sự thật, thì bỗng tiếng chuông điên thoại reo lên.

Nhìn dãy số lạ hiện trên màn hình cô không khỏi do dự, được một lúc thì cô quyết định nghe máy.

“Alo”

“Xinh chào! Tôi là quản gia nhà họ Lôi, cho hỏi cô có phải là Khúc tiểu thư không ạ? Bên kia đầu dây quản gia cung kính chào hỏi.

“Vâng, tôi là Khúc Vân” cô ngỡ ngàng vài giây.

Sao quản gia của họ Lôi gia lại gọi điện thoại cho cô? Chẳng lẽ bác Lôi Vũ hay Lôi Đằng muôn tìm mình?

“Chào Khúc tiểu thư. Lão gia và thiếu gia nhà chúng tôi có chuyện cần bàn bạc với cô, mong cô có thể bớt chút thời gian đến gặp ạ! Địa chỉ là khu phố XX” người quản gia cung kính nói qua điện thoại.

Khúc Vân do dự một lát rồi cũng đồng ý “được, tôi cũng có chuyện muốn hỏi bác Lôi, tối nay tôi sẽ sắp xếp thời gian đến gặp bác Lôi, cảm ơn bà!” Giọng nói dịu dàng mềm mại không thíu phần vui mừng và lễ phép của cô.

“Vâng, hẹn gặp lại” quản gian đáp. Đúng là đứa trẻ lễ phép.

“Vâng. Tạm biêt” cô vui mừng cúp máy.

May quá! Mình còn sợ phải đi tìm họ, nào ngờ họ lại tìm mình. Cô cười thầm trong bụng.

“Tối nay đến nhà họ mình phải sửa soạn mới được” nói xong cô chạy ngay lên lầu.

(Đọc truyện full mới nhất tại muatruyen.com).

--------------

Đại sãnh Lôi gia.

“Thưa lão gia việc ông giao tôi đã điều tra xong” chàng trai mặt bộ đồ màu đen cúi đầu nói.

Ông vui mừng gấp quyển sách lại “thế nào nói rõ cho tôi” ông vội vàng ra lệnh.

Người đàn ông nói “Khúc lão gia Khúc Hưng qua đời vào 2 năm trước, Khúc Vân cùng Khúc phu nhân cùng nhau điều hành công ty XX, nhưng cách đây không lâu Khúc phu nhân đã qua đơi vì đau tim, hiện tại Khúc tiêu thư một mình đều hành công ty, tiểu thư chỉ mơi 18tuổi thời gian này lại là thời kì khó khăn của công ty tôi e rằng lành ít dữ nhiều” chàng trai mặt y phục đen trầm mặt lắc đầu.

Lôi Vũ thở dài trâm giọng “cho dù có ra sao thì cũng phải bảo vệ an toan của tiểu Vân cho tôi, Khúc gia chỉ còn lại mình nó, tôi không mong muốn có bất cứ chuyện gì xảy ra với nó, nó còn quá nhỏ” ông thất vọng lấy tay ân nhẹ nguyệt thá dương xoa xoa.

“Thưa lão gia còn một đều quan trọng là, trường mà Khúc tiểu thư đang theo học là trường mà thiếu gia đang học, Khúc tiểu không những thông minh xinh đẹp ma lại dịu dàng cởi mở, cô còn là hoa khôi của trường XX” chang trai măc trang phục màu đen gật đầu đông tình.

(Đọc truyện full mới nhất tại muatruyen.com)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.