Hồn Thiên

Chương 52: Chương 52: Thực Chiến




Lúc này trong không khí truyền đến một mùi hương thanh thản, tất cả mọi người đồng loạt cầm lấy vũ khí hướng sườn núi đối diện đi tới.

Lý Tinh nhìn lên đỉnh núi, nữ tử nơi đó không biết đã bay đi đâu.

- Có khi nào đứng lâu quá nên bị say nắng ngã xuống núi rồi không?

- Chàng đừng có nói linh tinh.

Đường Hi tức giận trừng mắt nhìn Lý Tinh, trong lòng nàng Tần Như Nguyệt giống như một nữ thần, là niềm kiêu ngạo của nữ giới không ai được xúc phạm.

Lý Tinh ủy khuất nói.

- Ta chỉ lo lắng cho nàng ta thôi mà, nàng ta mà té núi chắc viện trưởng sẽ rất thương tâm.

- Chàng còn nói.

Một lúc sao hơn 200 người đứng dưới chân núi, cách bọn họ chưa tới 2 dặm là địa cấp Bách Luyện thụ sắp thành thục, cách đó không xa là 3 đầu địa cấp yêu thú gồm có Tam nhãn yêu lang, Hấp huyết chu và Thiết luyện đường lang sau lưng bọn chúng còn có mấy chục con yêu thú huyền cấp các loại.

Theo như kế hoạch, viện tử Đế viện sẽ lo địa thú số huyền thú sẽ do đám còn lại lo liệu, nhìn qua thì nhân tộc chiếm ưu thế về số lượng nhưng yêu thú lại chiếm ưu thế về chất lượng, 16 tên viện tử vây đánh 3 đầu địa thú chưa chắc đã chiến thắng nếu để một đầu địa thú thoát vây thì xong rồi.

Lý Tinh ở xa xa nhìn thấy trên Bách Luyện thụ chỉ có mười mấy Bách Luyện quả theo hắn tính thì chia kiểu gì bản thân cũng không được phần, ngay cả lá cũng không có mà gặm.

Hắn quay qua nhìn hai nàng.

- Hay là chúng ta đi tìm gốc khác đi.

- Không phải chàng nói muốn dùng thực chiến để gia tăng thực lực sao?

Đường Hi cảm giác có chút không hiểu nam nhân trước mặt.

- Hay là chàng sợ…

- Gì chứ? ta mà sợ bọn yêu thú này sao?

Hắn có thể bỉ ổi, vô sỉ mọi lúc mọi nơi nhưng ở trước mặt Đường Hi thì không, hắn muốn cho nàng biết hắn có đủ thực lực để bảo vệ nàng.

- Hống…

- Giết…

Đám yêu thú là bên đầu tiên phát động tấn công, 3 đầu địa thú như gió lau tới thoáng cái đã đánh bay hơn 10 tên hồn tướng, mấy tên viện tử Đế viện lập tức chia ra bao vây tam đầu địa thú.

Trong đó có 6 tên vây chặc tam nhãn yêu lang.

- Đừng nhìn vào mắt nó.

Tam nhãn yêu lang sở hữu khả năng huyễn ảnh cực mạnh chỉ cần bị nó mê hoặc sẽ không còn khả năng chiến đấu, ngoài ra lớp da của nó cũng vô cùng cứng rắn có thui 3 ngày 3 đêm cũng chưa chín.

Bên cạnh là hấp huyết chu liên tục phun tơ nhã khói, mỗi một sợi tơ có thể trói chết hồn tướng, khói nó phun ra đủ sức giết 100 tên hồn sư, trong làng khói mờ ảo muốn né tránh những sợi tơ không phải là chuyện dễ.

- A…

- A…

Hai thanh âm cùng lúc vang lên, hai tên viện tử Đế viện bị thiết luyện đường lang đánh trúng, một tên bị đánh bay đi, một tên bị thương ở tay, miệng vết thương tỏa ra từng luồn khí độc, hắn vội lấy dược liệu đắp vào.

Thiết luyện đường lang sở hữu tốc độ kinh người, mỗi nơi nó đi qua chỉ để lại tàn ảnh, mỗi lần tung chiêu chỉ nghe được tiếng gió thổi qua, mắt thường không thể nào nhìn thấy.

Đúng lúc 3 tên viện tử Đế viện gặp nguy thì một lam ảnh lướt tới chém lui đường lang, đến khi bọn nhìn rõ liền lộ ra vẻ mặt mừng rỡ.

- Đa tạ Tần sư muội giúp đỡ.

- Ở đây giao cho ta.

Tần Như Nguyệt lao vào tiếp tục độc chiến Đường Lang, 3 tên Đế viện cười khổ, tu vi của bọn hắn hơn xa Tần Như Nguyệt vậy mà thực lực không bằng một gốc của nàng.

Ở nơi giao chiến của huyền thú, Lý Tinh nắm đầu một con huyền cấp yêu xà vẻ mặt sao lớp mặt nạ tràn đầy hưng phấn, bây giờ tu vi của hắn chỉ là hồn tướng ngang với đám yêu thú vậy mà một mình hắn đã trảm 3 đầu yêu thú.

- Trảm phong quyết.

Ba đường kiếm khí lướt gió bay đi đánh bay một con yêu lang ở phía sao Đường Hi, lúc này tiểu công chúa được trang bị một bộ hồng giáp vô cùng đáng yêu, chân đạp vô ảnh bộ liên tục di chuyển.

- Tiểu Hi đừng có chạy lung tung nữa nên tập trung vào một tiêu.

- Ta hiểu rồi.

Tử Đài vẫn mặt dạ y, tuy nàng cũng có một bộ áo giáp nhưng ngoại lực chỉ là tạm thời, thực lực mới là tuyệt đối nàng muốn mượn cơ hội này tăng cường khả năng chiến đấu của bản thân.

Ba người Lý Tinh đứng tựa lưng vào nhau, như vậy có thể cùng công cùng thủ, vừa đánh vừa tiến tới gần gốc linh thụ, một đám yêu thú lập tức bao vây ba người.

- Hống… Ngao…

Từ phương xa truyền đến tiếng rống giận của yêu thú, từng đàn yêu thú như nước lũ cuốn tới.

- Không ổn.

Lúc này toàn bộ hồn giả đều bị yêu thú vây quanh, Lý Tinh nhìn một vòng xung quanh lập tức phát hiện bọn yêu thú kéo tới toàn bộ là huyền cấp hơn nữa chỉ có ba loại là yêu lang, huyết chu và đường lang.

- Bọn yêu thú này cũng biết chơi dơ sao?

Ban đầu bọn yêu thú đã không xuất toàn lực ý định dụ hồn giả vào vòng vây sao đó tiêu diệt, đám viện tử Đế viện cũng nhận ra được điều này nhưng nếu bọn họ rời đi thì đám hoàng gia học viện chết chắc.

- Cầm tặc trước cầm vương, Tử Đài bảo vệ tốt cho tiểu Hi.

- Ta biết.

Đường Hi ở bên cạnh kiên cường lên tiếng.

- Chàng yên tâm ta sẽ không sao.

Lý Tinh chỉ muốn lập tức thu Đường Hi vào càn khôn giới chỉ nhưng lại sợ bị người khác chú ý lúc đó bọn hắn không chỉ bị yêu thú vây công mà còn bị cả nhân tộc vây đánh.

Lý Tinh hóa thành hắc ảnh lao tới chỗ Tần Như Nguyệt, lúc này hai bên đang giao chiến quyết liệt, Tần Như Nguyệt mạnh đến nghịch thiên nhưng cũng không lắp nổi khoảng cách với thiết luyện đường lang, chỉ có thể ngang hàng mà đánh, càng đánh thì hồn lực của nàng sẽ càng tiêu hao dần lâm vào thể bất lợi.

- Ly ảnh kiếm.

Hỏa dực sao lưng nàng tỏa sáng, trường kiếm trên tay từ nhất kiếm hóa nhị kiếm, từ nhị kiếm hóa tứ kiếm cứ như thế kiếm ảnh ngập trời cùng lúc chém về phía đường lang nhưng chỉ làm cho yêu thú tạm thời lui lại.

Lúc này hắc ảnh xuất hiện phía sau đường lang tung ra một quyền đánh cho nó bay xa hơn 10 thước, đường lang chưa kịp định thần lại bị hắc ảnh đánh bay đi, đường lang chân không chạm đất không có cách mượn lực liền hú lên một tiến, một đám yêu thú lập tức tiến vào trợ chiến.

Tần Như Nguyệt ở gần đó hét lên.

- Tránh ra.

Lý Tinh vội lướt đi, kiếm ảnh đầy trời lúc nãy hợp lại thành một thanh kiếm to lớn như chọc trời chém thẳng về phía đường lang, một kiếm chém ra thiên địa vỡ nát, đường lang đứng mũi chịu sào lập tức bị chém thành hai khúc.

Tần Như Nguyệt chống kiếm đứng đó, nàng thở từng hơi, rõ ràng một chiêu vừa rồi đã tiêu hao gần như toàn bộ sức lực của nàng, chợt nàng nhìn thấy hắc ảnh lao tới, trường kiếm chưa kịp vung lên thì hắc ảnh đã lướt qua người nàng đánh thẳng vào hấp huyết chu phía sao.

Thì ra trong lúc nàng không phòng bị, hấp huyết chu đã thoát khỏi vòng vây lao tới tấn công nàng, nhìn hắc ảnh từng quyền đánh vào hấp huyết chu mấy tên viện tử không thể không bội phục, dùng nhục thân đánh yêu thú trước giờ chỉ có một tên quái vật trong Đế viện dám làm. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.