Hồng Hoang: Ta Muốn Làm Nhân Hoàng

Chương 159: Chương 159: Công thành




Được rồi, vậy ta liền nói thẳng!

Ta hy vọng mỗi bộ lạc các ngươi có thể cung cấp một vạn nhân lực cho ta huấn luyện, hơn nữa trong một vạn người này mỗi người thực lực không thể thấp hơn thập giao lực! Trong một tháng đưa đến bộ lạc Tý Thử! ”

Lời nói của Hoang nói ra, không chỉ mười một vị thủ lĩnh hỏang sợ! Mộc Tổ, Huyền Thạch, Tử Sơn càng há to miệng!

Khẩu vị Hoang cũng quá lớn!

Mười một vị thủ lĩnh khác đồng loạt nhìn về phía Tử Sơn đang ngây ngốc!

Tử Sơn lúc này đã bị hoảng sợ! Phải biết rằng trước khi Hoang nói cho hắn biết chính là chỉ cần ba vạn, sao bây giờ lại tăng gấp bốn lần! Lại nhìn thấy ánh mắt giết người của mười một vị thủ lĩnh khác, chỉ có thể bất đắc dĩ nói:

“ Các ngươi không cần nóng nảy, đây chính là chuyện tốt, nghe Hoang đại nhân tiếp tục nói!”

Tử Sơn cũng chỉ có thể nói như vậy! Phải biết rằng lên thuyền tặc, không có biện pháp!

“Ta muốn nhiều người như vậy cũng có căn cứ! Nếu như ta có thể huấn luyện bọn họ ra, như vậy nếu hoàn thành mưu đồ của ta, chúng ta sẽ đạt được một lượng lớn công đức! ”

Mười một thủ lĩnh khác im lặng!

Vẫn là Xích Long trước một bước mở miệng!

“Hoang đại nhân ngươi vẫn nên trực tiếp nói công đức gì đi! ngươi không nói, chúng ta trực tiếp giao nhiều người như vậy cho ngươi cũng không thực tế! ”

Những người khác cũng gật đầu!

Hoang vươn tay bày ra kết giới xung quanh, ngăn người khác nghe lén! Càng trực tiếp phát động lực lượng thực lực, trực tiếp phân chia khối không gian này!

“ Còn mời chư vị ở chung quanh bố trí kết giới, ta nói chuyện phía dưới không thể để kẻ khác nghe!!”

Bộ dáng Hoang nghiêm túc cũng đưa đến một loại kinh hỉ cho bọn họ, Hoang càng nghiêm túc, vậy chứng minh ý nghĩ Hoang càng có tính khả thi!

Bọn họ vội vàng cắt đứt truyền âm, từng người một cẩn thận bố ra kết giới! Bọn họ cũng không phải Hoang, có thể bố cục kết giới thế giới, càng có thể trực tiếp phân chia không gian! Mặc dù không gian vẫn có liên quan đến Hồng Hoang, nhưng điều này đã rất tệ!

Sau một thời gian, hình ảnh của mười một người khác một lần nữa xuất hiện ở đây!

“ Xin Hoang đại nhân nói rõ!”

Bọn họ dùng ánh mắt nóng rực nhìn Hoang, giống như muốn ăn Hoang! Phải biết rằng công đức mỗi người đều muốn! Đây chính là vạn kim dầu, có thể trực tiếp tăng lên thực lực, không cần như vậy còn có thể làm cho trong đầu thanh minh, tu luyện làm nhiều gấp bội! Chớ nói còn những lợi ích khác!

Hoang cũng không quản bộ dáng của bọn họ!

“Lai lịch của Liên minh Thập Nhị Huyền Thần các ngươi ta cũng không nói, ta nghĩ các ngươi đều biết, hơn nữa thượng cổ Cửu Thiên Huyền Nữ Nương Nương đối với mười hai bộ tộc dưới tay có chút mưu đồ các ngươi cũng đều biết!

Nhưng ta nói cho các ngươi biết, ta đối với mưu đồ của thượng cổ Cửu Thiên Huyền Nữ Nương Nương có một tia ý nghĩ, hơn nữa khả năng thành công đặc biệt lớn! Bây giờ ta cần sự hỗ trợ của các ngươi để xác nhận phỏng đoán của ta! Hơn nữa nếu không đúng, ta cũng có thể để cho công đức các ngươi gia thân! Không có một tia giả dối, bằng không ta liền tự tuyệt tại nhân tộc! ”

Tuy rằng Hoang cũng không nói ra hắn suy đoán ra cái gì, nhưng mọi người đều có chút tin tưởng, phải biết rằng Hoang là thủ lĩnh của bộ lạc Hữu Sào, loại lời này cũng không thể nói lung tung, chứ đừng nói Hoang nếu không làm được, tự tuyệt đối cho nhân tộc! Chậc chậc! Kinh dị!

“Hoang đại nhân, không thể nói chi tiết sao?”

“Đúng vậy a! Hoang, ngươi tốt nhất nên nói một chút! Lời nói của ngươi hơi nặng, biết rằng ngươi không phải đại diện một mình ngươi! Đừng nói chuyện bừa bãi! ”

Mộc Tổ cũng có bất mãn với lời nói Hoang, chúng ta vì ngươi mưu đồ nhiều như vậy, ngươi lại tới một cái tự tuyệt nhân tộc, đây không phải là để cho bọn họ cố gắng vô ích sao? Hắn chắc chắn muốn biết tính khả thi của vấn đề!

Hoang cũng hiểu được lo lắng của bọn hắn, nhưng hắn chỉ có thể đề cập đến một chút!

“Có một số việc ta nghĩ các ngươi đều biết, ta nói cho các ngươi biết, các ngươi nói lộ miệng, ảnh hưởng mưu đồ của ta rất lớn, bị người đoạt chiếm tiên cơ sẽ không hay! Hi vọng các ngươi có thể lý giải!

Ta chỉ có thể nói cho các ngươi biết, ta cần mười hai vạn quân chinh phạt của mười hai bộ tộc này, đến lúc đó còn có Hữu tổ bộ lạc chúng ta trợ giúp! Cho nên các ngươi không cần lo lắng, chúng ta không xuất nhân xuất lực! Đến lúc đó lại nhận được công đức! ”

Mười hai thủ lĩnh đều trầm mặc!

“ Hoang đại nhân, chúng ta cần thương lượng, xin Hoang đại nhân tránh né!”

Hoang trực tiếp mang theo Mộc Tổ và Huyền Thạch rời đi! Dù sao đây không phải chuyện nhỏ, bọn họ cần thương lượng cũng là chuyện bình thường, nếu bọn họ trực tiếp đáp ứng đó mới là dị thường! Lúc đó mới nghi ngờ mục đích của họ!

Sau khi Hoang rời đi!

“Tử Sơn, nói đi! ngươi nghĩ gì về điều này! Còn có ý kiến của ngươi về Hoang, đáng hay không đáng tin cậy! Ngươi biết không, nếu chúng ta tham gia vào kế hoạch này, mỗi người giao nộp 1 vạn người đáp ứng yêu cầu của hắn, thì cũng giống chúng ta bị hắn thu phục! Hơn nữa chúng ta còn không biết mưu đồ của hắn có thể đạt được công đức hay không! ”

“Đúng! Tử Sơn, tuy rằng hắn nói dễ nghe, nhưng mưu đồ không lộ ra chút nào cho chúng ta, chỉ là nói có liên quan đến mưu đồ của Thượng Cổ Cửu Thiên Huyền Nữ Nương Nương! Chúng ta làm sao đoán được thượng cổ Cửu Thiên Huyền Nữ Nương Nương mưu đồ cái gì! Rốt cuộc có thể đạt được công đức hay không! ”

“Đúng! Tử Sơn, trước,ngươi cho chúng ta biết hắn là ai! ”......

Tử Sơn bị hỏi một trận! Hiện tại hắn cũng hiểu, lần này công đức cũng không phải là dễ dàng như vậy! Tụ tập mười hai vạn nhân lực cường đại như vậy, còn phải có sự trợ giúp của bộ lạc Sào, đạt được công đức là khẳng định, chỉ là rất khó khăn mà thôi!

Dù sao, Hữu Sào bộ lạc đều đã kết động, vậy ván cũng đóng thuyền!

“Được rồi, Hoang đại nhân làm người vẫn có thể tin tưởng, hắn là một người nặng tình cảm, không đến mức lừa gạt chúng ta!

Về phần Hoang đại nhân mưu đồ ta cũng không phải rất rõ ràng! Bất quá xác định chính là hắn thật sự muốn thu phục chúng ta, liền xem ý các ngươi thế nào!

Dù sao lần này ta là cùng định Hoang đại nhân! Ta nghĩ rằng sự tình rất có triển vọng! ”

Bọn họ thật sự không nghĩ tới Tử Sơn nói tốt Hoang như vậy, hơn nữa với sự khôn khéo của Tử Sơn, không có khả năng không rõ hậu quả là gì!

“ Tốt, đã như vậy, vậy chúng ta liền hỏi Hoang đại nhân rốt cuộc có mấy thành nắm chắc, nếu không đủ, không nên trách ta rút lui! “

“ Đúng vậy, Tử Sơn, chúng ta không phải một người, còn có bộ lạc phía sau, nắm chắc không lớn, không nên trách chúng ta rút lui!

“ Tử Sơn, chỉ cần hắn nắm chắc năm phần, ta liền làm! “

Tử Sơn cũng hiểu được lo lắng của họ, kỳ thật hắn làm sao không phải như vậy, nhưng đã không thể lui về phía sau! Phải biết rằng vừa rồi bọn họ đã đáp ứng quyền lợi chuyển giao, Hoang không chế đối với bộ lạc Tý Thử đã không còn là hắn ách chế!

Hơn nữa cho dù hắn không ủng hộ Hoang, Hoang thông qua các thủ lĩnh bộ lạc phụ khác cũng có thể đoạt quyền hắn, chỉ có thể trách hắn tự làm tự chịu, để cho rất nhiều hạng thủ lĩnh bộ lạc cũng đi theo Hoang!

Hiện tại đã không thể lui, chỉ có thể đi theo Hoang đi tới bóng tối!

Bất quá từ biểu hiện của Hoang, Tử Sơn vẫn có chút vui mừng, hắn cảm thấy nắm chắc ít nhất có bảy thành! Thuyết phục bọn hắn đơn giản!

“Được rồi, đã như vậy, vậy chúng ta sẽ trực tiếp hỏi ý của Hoang đại nhân đi! Biết ít nhất một điều, chúng ta cũng yên tâm! ”

Tử Sơn mời Hoang vào!

“Xem ra các ngươi đều nghĩ rất nhiều, ta cũng biết lo lắng của các ngươi, ta liền nói cho các ngươi một chút đi! Đừng nói ta lừa các ngươi!

Các ngươi ngẫm lại, hiện tại nhân tộc chúng ta có phải tuế nguyệt không biết năm nào hay không ”

Mọi người “rít” một tiếng!

“Đúng!”

“ Đúng vậy, không biết!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.