Hồng Hoang: Ta Muốn Làm Nhân Hoàng

Chương 152: Chương 152: Thiên nhân giao chiến




Hoang nhanh chóng bay về phía trận địa của mình, cũng không dừng lại!

Trải qua chuyện này, Hoang lại có một ít ý nghĩ! Thay đổi vật chất sẽ chỉ làm cho cuộc sống của Nhân tộc tốt hơn! Nhưng thay đổi tinh thần có thể làm cho Nhân tộc càng thêm đầy đặn!

“Chư vị, ta là Hoang, hiện tại lãnh đạo tối cao trong giới phòng ngự này! Ta có một ít lời không nói lòng sẽ khó chịu! Nên muốn nói cho các ngươi biết!”

Từ lúc Nữ Oa Nương Nương sáng tạo Nhân tộc! Nhân tộc Trời Sinh Đạo Thể! Cái Trời Sinh Đạo Thể này là dị tộc mơ ước! Phải biết rằng trời sinh đạo thể lấy Hồng Hoang Sáng Thế Bàn Cổ Đại Thần làm nguyên mẫu sáng tạo ra! Điều đó có nghĩa là chúng ta có được hình dạng của Bàn Cổ Đại Thần! Nhưng không vẻn vẹn như thế!

Nếu có ngoại hình giống như Bàn Cổ Đại Thần, chúng ta phải học hỏi tinh thần của hắn!

Bàn Cổ Đại Thần sinh ra trong hỗn độn, có cảm giác hỗn độn tịch liêu, tùy dục khai thiên tích địa, sáng tạo ra một thế giới đầy màu sắc!

Cũng bởi vì một ý nghĩ này, dẫn đến hỗn độn bạo động, ba ngàn Hỗn Độn Ma Thần đến ngăn cản! Phải biết rằng bọn họ cùng Bàn Cổ Đại Thần đều là Hỗn Độn Ma Thần, làm sao có thể yếu đi!

Nhưng vậy thì như thế nào, giết là được, ngăn cản hắn thực hiện lý tưởng, vậy thì phải chết!

Chung quy công thành, Hồng Hoang mở ra! Nhưng chung quy là một hồi khói thuốc súng!

Đại lộ chí giản, chí công! Nhưng chung quy sẽ không để cho Bàn Cổ Đại Thần nhảy thoát, siêu thoát khỏi hắn! Cho nên có Thiên Đạo xuất thế, cũng bởi vì thiên địa khép lại như thế! Càng không có sinh khí! ”

Hoang nói đến đây, trên bầu trời một mảnh mây đen trải rộng khắp nơi, trong đó lôi đình màu đen tựa hồ muốn bổ xuống! Làm gián đoạn bài phát biểu của hắn!

Nhưng cũng chính vì sự xuất hiện của thiên phạt, Thử Triều dùng tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường biến mất! Mọi người ở đây cũng bị trực tiếp đè xuống đất!

Nhưng Hoang lúc này tựa như được cái gì bảo vệ, một tầng kim quang bao phủ!

Mà Hoang cũng đắm mình trong những lời hắn nói!

“Bàn Cổ Đại Thần đứng ra, đỉnh thiên lập địa! Hai tay giữ bầu trời, hai chân đạp xuống đất! Mỗi ngày một biến hóa, thiên địa cũng theo Bàn Cổ Đại Thần trưởng thành, càng ngày càng cao nga! Nhưng cũng chính vì thế, hắn trúng kế của Thiên Đạo! Đây là điềm báo cái chết của hắn! Nếu hắn từ bỏ hy vọng của mình, vậy thì Hồng Hoang không tồn tại! Nhưng hắn không, hắn vẫn kiên trì!

Lấy thân hóa vạn vật! Nhưng cuối cùng hắn cũng không quên trách nhiệm của hắn, đỉnh thiên lập địa! Vì sao phải đỉnh thiên lập địa, chính là bởi vì hắn ở đây, thiên địa ở đây! Hồng Hoang ở đây! Đó là tín niệm của hắn!

Đó là nơi hắn mơ ước!

Hắn lấy cố gắng của mình, sự phấn đấu của mình khai sáng cái này Hồng Hoang thịnh thế!

Nhân tộc chúng ta cũng giống như hắn trưởng thành! Tại sao các ngươi không thể làm điều tương tự như hắn!

Sinh nhi làm người ai cũng là lần đầu tiên! Nhưng chúng ta phải đấu tranh cho sự sống còn của chúng ta, cho giấc mơ của chúng ta!

Thành thật mà nói! Nhân tộc quật khởi dựa vào các tiền bối Nhân tộc chúng ta liều mạng! Nhân tộc tam tổ định thường lý, Nhân Hoàng Phục Hi định nhân luân! Nhân Hòang Thần Nông gian nan khổ cực! Đây là trách nhiệm của bọn họ, nhưng làm sao không phải là lý tưởng của bọn họ, bọn họ vì thế mà phấn đấu, cố gắng, Nhân tộc chúng ta sao có thể không học hỏi từ bọn họ!

Bàn Cổ Đại Thần đỉnh thiên lập địa nói cho chúng ta biết, mặc dù thân chết, nhưng ta vẫn sống trong lòng tất cả mọi người Hồng Hoang!

Nhân tộc tam tổ nói cho chúng ta biết, thân tử thì như thế nào, tinh thần của ta ảnh hưởng đến mỗi người Nhân tộc!

Nhân Hòang Phục Hi nói cho chúng ta biết, rời đi thì như thế nào! Nhân tộc mỗi giờ mỗi khắc chịu ảnh hưởng của ta!

Nhân Hòang Thần Nông bây giờ vẫn còn đấu tranh trên con đường trách nhiệm của mình, nhưng chẳng lẽ mhông phải để cho chúng ta biết! Vì lý tưởng, vì Nhân tộc mà phấn đấu!

Nhân tộc ta tự cường không ngừng! Đỉnh thiên lập địai!

Sinh ra trong thiên địa cũng được cho là như vậy! ”

“ Tự cường không ngừng, đỉnh thiên lập địa! “

Tất cả tộc trong Hồng Hoang đều phát ra thanh âm như vậy!

Thì ra trong thiên địa tồn tại Thiên Địa Nhân tam đạo, nhưng lúc này Thiên đạo lực áp Địa, Nhân đạo, càng là Lục Thánh hoành không, lực áp Địa Nhân nhị đạo không thở nổi!

Mà Nhân tộc là đại biểu Nhân đạo, đại bộ phận lại càng học Thiên đạo công pháp! Càng thêm tồi tệ, bất quá giờ phút này có Hoang dẫn Nhân tộc tinh thần! Nhân đạo thuận thế mà làm! Truyền lời Hoang vào trong lòng mỗi một vị Nhân tộc! Muốn ác tâm Thiên đạo một phen!

Bất quá Hoang cũng không có ý dừng lại! Rất nhanh liền nói khoan khái miệng!

“......

Bàn Cổ Đại Thần cột sống hóa thành Bất Chu Sơn! Tồn tại trên thế giới, tuyên dương tinh thần của Ngài cho chúng ta! Nhưng Thiên Đạo làm sao có thể làm cho Bàn Cổ Đại Thần ảnh hưởng sâu sắc như vậy! Tính toán thiên trụ gãy, địa duy tuyệt!

Nhân tộc rèn pháp luyện pháp cũng hoành không xuất thế, đây là quyết tâm của Nhân tộc ta leo lên thực lực! Nhân tộc ta cũng được, có tâm muốn chưởng địa!

Vậy chúng ta sẽ vì này cố gắng! Cố gắng trở nên cường đại! Vừa sinh tại thế gian, vậy sẽ phải vì sinh tồn mà phấn đấu!

Có Thiên đấu, có Địa đấu! Chiến đấu với Bách tộc Hồng Hoang! Chúng ta phải vì Nhân tộc mà đi tranh đấu, vì hậu bối của chúng ta mà tranh giành, đi đấu! ”

Còn chưa đợi Hoang nói xong, lôi đình màu đen liền bổ về phía hắn!

Thì ra Thiên Đạo đã sớm nhìn hắn không thuận mắt! Liên tục làm hỏng thanh danh của mình! Mặc dù sự thật là như vậy, nhưng cũng không đến mức để cho ngươi để vạch trần ta!

Nhưng Nhân đạo cũng không phải không có lực phản kháng! Tuy rằng không thể để cho Nhân tộc phát triển nhanh chóng, nhưng bảo vệ Hoang một chút vẫn có thể!

Cho nên hình ảnh cuối cùng trong tâm thần Nhân tộc chính là Hoang bị thiên lôi kích!

Cũng chính là như vậy, bọn họ bắt đầu cầu nguyện cho người Nhân tộc chưa gặp này! Cầu nguyện cho hắn bình an! Dù sao lời nói Hoang tuy rằng đối với bọn họ không có trợ giúp gì, nhưng chung quy nói đến trong lòng bọn họ!

Làm cho họ đầy ý chí chiến đấu! Tổ tiên như thế, chúng ta làm sao không thể!

Kể từ khi ra đời, Nhân đạo dưới ảnh hưởng của hắn đã có những tiến bộ đáng kể!

Cũng bởi vì như thế, khí vận Hoang cũng sớm tiến hóa thành long hình! Chẳng qua Thiên Đạo làm sao có thể để cho Nhân đạo phát triển, rất nhanh liền ảnh hưởng đến đám người Xuân Tổ, tiến hành đánh úp đối với Hoang!

Dẫn đến sự suy thoái khí vận của Hoang thành Huyền Vũ! Đây cũng là lý do tại sao Xuân Tổ chống lại Hoang! Chỉ muốn hủy hoại Hoang mà thôi!

Bắt đầu từ vài năm trước, từ tài nguyên, từ tâm thần muốn để cho Hoang vô lộ đi, nhưng chung quy bởi vì Hoang đã thuộc về một cá nhân, không bị Thiên đạo ảnh hưởng, Thiên Đạo cũng sẽ không bởi vì một nhân vật nhỏ trực tiếp kết trường đi! Nhưng hết lần này đến lần khác Hoang không biết điều!

Đã phế đi cánh tay Ngũ Hành đội của ngươi, hiện tại lại nháo ra con sâu bướm như vậy! Đây là lấn ta! Giáng xuống thiên khiển!

Mà Hoang lúc này vừa mới tỉnh táo lại! Ngẩng đầu lên nhìn là Lôi Đình!

Sợ hãi run rẩy! Một câu mẹ kiếp nói ra!

Xem ra là Hoang bị dọa sợ! Câu nói này cũng nói ra!

Cũng chính là bởi vì những lời này rơi! Thiên khiển cũng chậm lại!

Chẳng qua làm Hoang hưng phấn chính là hắn được một tầng kim quang bảo hộ, không bị một tia thương tổn! Mà Hoang trong lòng lại bất đắc dĩ, phải biết rằng nhìn thấy lôi đình màu đen trong nháy mắt hắn liền hiểu, đây là Thiên khiển Thần Lôi! Không thể đột phá!

Hắn không hiểu tại sao sẽ có Thiên khiển rơi xuống! Phải biết rằng hắn chỉ nói xấu Thiên đạo một ít mà thôi, mình lại là một con kiến hôi mà thôi, cần vậy sao?

Hắn không biết lời nói của hắn bị Nhân đạo ảnh hưởng truyền khắp trong lòng tất cả mọi người Nhân tộc! Đây mới là nguyên nhân bị Thiên khiển đánh!

Đương nhiên dưới sự bảo vệ Nhân đạo, Hoang vẫn hảo, chẳng qua chung quy bị đại lực đánh, phải biết rằng Thiên khiển đại biểu không chỉ có ma pháp công kích, còn có công kích vật lý siêu cường!

Đem hắn đánh rơi trên mặt đất, đánh ra một cái hố to! Liền phòng ngự tường đá đều sập một đoạn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.