Hồng Liên Bảo Giám

Chương 826: Chương 826: Chạy trăng (1)




Vũ khí trước mắt, chính là bay ở bên trong tầng khí quyển, ít nhất là ở dưới tầng gió mạnh.

Điều này có nghĩa là, vật trước mặt chắc là bản thể của Nguyệt Cung, nắm giữ năng lực phòng ngự chỉnh thể của loại hình tấm lá chắn thứ nguyên. Lực chiến đấu không phân cao thấp so với chiến hạm tiên thạch do đế quốc Đông Tần huy động.

Thảo nào người trong Tiên Cảnh không dám phản kháng. Đối mặt với loại vũ khí này, người dưới Kim Đan lục trọng không phải phát sinh sự hãi, mà là cảm giác bất lực.

Đế quốc Đông Tần dựa vào chiến hạm bay trên trời, không đâu địch nổi. Áp chế bầu trời đồng thời, đại quân dưới mặt đất nghiền ép tới. Chỉ có quốc gia Tà Thần mới có khả năng miễn cưỡng chống lại. Đó là nguyên nhân Tà Thần tà thuật có thể trắng trợn sử dụng tà thuật.

Tô Kính chợt phát hiện mình sai lầm rất lợi hại. Ban đầu là ép đối phương tới quyết chiến. Hiện tại xem ra, Nguyệt Cung kia phóng ra phù văn laser, hạn chế sẽ mức nhỏ đến đáng thương.

Những pháo đài chiến tranh này đơn giản chỉ là trò chơi của trẻ con.

Chắc hẳn đối phương cũng chưa từng nghĩ tới, dựa vào pháo đài chiến tranh không giải quyết được vấn đề. Nguyệt Cung xuất hiện, chỉ là tới xem náo nhiệt. Không nghĩ tới mình ra lực phản kích, Nguyệt Cung lại dễ dàng tự mình ra tay.

Tô Kính lập tức triệu hoán Thần Lâm, lệnh cho hắn tính toán các loại khả năng. Trong mười giây, một đống lớn tư liệu truyền cho Tô Kính. Tô Kính đứng ở bên đường kiểm tra. So với dự đoán của mình có sự khác biệt khá lớn.

Theo Thần Lâm, cường giả của kẻ địch chắc hẳn là đang toàn lực phát động đồ chơi này. Thời điểm khi Nguyệt Cung bay nhanh về phía trước, trên cơ bản, cường giả của Nguyệt Cung đều đang ở trên cương vị làm người điều khiển. Muốn đồng thời phát động công kích, phải khiến Nguyệt Cung dừng lại.

Lực phòng hộ phía ngoài của Nguyệt Cung chính là mượn lực lượng của mặt đất, mà không phải là tấm lá chắn thứ nguyên. Bởi vì Nguyệt Cung là chủ nhân của Tiên Cảnh, cho nên không bị ảnh hưởng tới đại khí. Không cần tấm tiêu hao vật lớn như lá chắn thứ nguyên để tới bảo vệ.

Lại nữa, chính là cường giả Kim Đan có thể tới gần loại vật bay này. Nếu như không thể, vậy có nghĩa là, bản thân công kích của Nguyệt Cung cũng bị hạn chế.

Tô Kính nghe những điều này, cũng cảm thấy bất đắc dĩ. Bởi vì từ đầu tới cuối, một điều duy nhất Thần Lâm không phủ định chính là, nếu như Nguyệt Cung này dừng lại, năng lực công kích sẽ kinh khủng tới mức nào.

Mấy vạn đạo phù văn laser đánh xuống? Vậy một mảnh pháo đài của mình, sẽ là hài cốt không còn.

Vậy còn có hiếu chiến gì nữa? Ngay cả chạy trốn cũng trốn không được.

Vì vậy, chỉ có thể kiên trì, đi tới đánh một chút mới được. Lúc này Tô Kính mệnh lệnh cho hai khẩu đại pháo ngũ hành còn ở bên trong tầm bắn, còn có tất cả ma tinh pháo, đều nhắm vào mục tiêu.

Cái vật này khổng lồ, khuyết điểm duy nhất, chính là không quan tâm na di nhanh chóng thế nào, phương hướng góc độ sẽ không thay đổi. Cũng chính là có thể biết trước quỹ tích.

Lúc này đám người Đường Hà đã bay lên giữa không trung. Bọn họ đều là thực lực Kim Đan cường hãn, biết trên mặt đất thoạt nhìn như có thể quan sát được toàn bộ, nhưng chuyện hoàn toàn không phải như vậy.

Điều Vô Niệm gặp phải, khiến cho mọi người hiểu rõ sâu sắc một đạo lý, hiểu biết của đối phương đối với lực lượng mặt đất đã đạt tới một độ cao kinh người. Tất cả công kích đều ẩn chứa pháp tắc có liên quan tới quy tắc của mặt đất.

Bản thân tập trung mục tiêu, chính là lợi dụng chỗ đứng xác định của ngươi ở trên mặt đất. Loại tập trung này mặc dù sẽ bị né tránh, nhưng gần như không có góc chết, không có nhược điểm trên phương diện khoảng cách.

Trên những pháo đài chiến tranh này không có một cường giả Kim Đan nào, nhưng có thể dễ dàng tập trung vào Vô Niệm. Nếu như không phải Vô Niệm phát hiện sớm một bước, hắn hẳn đã chết.

Cụ thể một chút mà nói, chính là thời điểm ngươi bị kẻ địch tập trung vào, trên thực tế quét xem lực trường của mặt đất, tìm kiếm vị trí ngươi đang đứng. Lực trường trên mặt đất tất nhiên có biến hóa vi diệu.

Quá trình quét xem, không cần trực tiếp nhằm vào ngươi. Cứ như vậy, cường giả từ Kim Đan nhất trọng đến tam trọng, căn bản cũng không có bất kỳ phản ứng nào. Từ tứ trọng đến lục trọng, cũng chính là có thể sớm cảm giác được một chút nguy hiểm.

Mấy trăm đạo công kích đồng thời đánh trúng, Vô Niệm không mở ra lĩnh vực Kim Đan, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Khi loại công kích này được phóng đại lên gấp trăm lần, sẽ trở nên vô cùng khủng khiếp. Ngươi mở ra lĩnh vực Kim Đan, chân khí cũng sẽ bị nhanh chóng tiêu hao không còn. Chân khí của một người, căn bản không có cách nào so sánh được với động lực của Nguyệt Cung lớn như vậy.

Nguyệt Cung này khẳng định cũng huy động tới tiên thạch, bằng không căn bản không thể di chuyển được.

Rất nhiều nguyên lý trên địa cầu, ở thế giới này cũng có thể thông dụng. Ví dụ như hình dáng bên ngoài của không khí động lực, bản thân lại không phải thích hợp để bay. Vũ khí bay với hình dạng quả cầu, nhất định là sử dụng trận pháp cùng loại với lực phản trọng. Quy mô càng lớn, tiêu hao càng khủng khiếp.

Một phần trong những tiêu hao, còn có thể chuyển hóa thành năng lượng, bổ sung cho trận pháp phòng ngự tổn hao.

Những nghiên cứu của Đông Tần liên quan tới phương diện này, đã rất tốt, nhưng so với Nguyệt Cung, vẫn có chút không bằng.

- Chiến đấu. Sử dụng kế hoạch cuối cùng.

Lúc này, công chúa Vô Ưu lên tiếng. Nàng nhìn Tô Kính nói:

- Bản thân ta khó chịu, sẽ bảo vệ mặt đất cho chàng xem. Ta có đầy đủ hộ vệ, chàng không cần lo lắng cho ta. Đúng rồi. Lần này chàng đi vào, ta cho chàng một đạo phù văn, có thể tạm thời tăng lực lượng của chàng tăng lên tới cảnh giới Kim Đan. Chú ý, là nâng cao trên phương diện lực lượng. Chàng có thể nắm loại lực lượng này trong tay hay không, vậy phải xem vận khí của chàng.

Công chúa Vô Ưu nói xong, giao một ngọc phù cho Tô Kính.

Đám người Đường Hà nhìn thấy, đều cảm thấy quen mắt vạn phần. Ngọc phù này có bốn cạnh vuông vắn. Ở giữa có một văn tự màu đỏ. Ai nhìn thấy cũng không hiểu. Nhưng điều đó cũng không khiến cho mọi người không biết đây là cái gì.

Tiên văn.

Đây là bùa chú tiên nhân duy nhất. Sau khi sử dụng, có thể cho người ta cảm nhận được tất cả nhận biết vi diệu từ dẫn khí nhập thể đến Kim Đan cửu trọng.

Luyện Khí Sĩ cảnh giới Trúc Cơ còn có thể trực tiếp nâng cao lực lượng, nắm trong tay chí ít mấy ngày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.