Hồng Liên Bảo Giám

Chương 835: Chương 835: Chiêu hàng (2)




- Ta thì sao?

- Nếu như ngươi nguyện ý, lại cùng ta ký kết thư chú, đi theo ta, đi xem quốc gia Tà Thần là thế nào. Ngươi nếu như không nguyện ý, cũng phải trông giữ được bộ tộc Tiên Cảnh cho ta. Ta cần chiến sĩ cường đại.

Cuộc chiến đấu đã dừng lại. Lúc này, Tô Mộ mới khôi phục năng lực hành động. Nàng lặng lẽ lui về phía sau, ở dưới sự che chở của đám người Vô Niệm, đi tới bên cạnh Đường Hà. Bên cạnh Đường Hà là sáu đạo nhân do sáu viên Thần Đan biến thành. Ở bên trong khu vực này, cho dù Luyện Khí Sĩ nhân yêu kia đánh mạnh, cũng không có khả năng thương tổn được mình.

- Ký kết thư chú, là chỉ ta trở thành thủ hạ của ngươi sao?

Luyện Khí Sĩ nhân yêu hỏi.

- Không chỉ có như vậy, linh hồn của ngươi còn phải mở ra về phía ta. Ta phải bảo đảm mình được tuyệt đối an toàn. Ta thấy tính tình của ngươi, nếu như không hoàn toàn khống chế được ngươi, cho dù ngươi không động thủ với ta, ta sớm hay muộn cũng sẽ bị ngươi làm hại cho hao binh tổn tướng.

- Nói không sai. Hôm nay tâm tình ta chính là đặc biệt tốt, cho nên mới có thể cùng ngươi trò chuyện lâu như vậy.

Luyện Khí Sĩ nhân yêu gật đầu tán thưởng nói:

- Ngươi giống như tri âm của ta.

Tô Kính nghĩ thầm, không quan tâm ngươi lá mặt lá trái như thế nào, sau khi ký kết thư chú, ngươi sẽ không bay ra khỏi lòng bàn tay của ta được. Chỉ sử dụng phù văn linh hồn cát chảy hấp thu được của tiên nhân, linh hồn Tô Kính lại không ở dưới Luyện Khí Sĩ Kim Đan thất trọng.

Huống gì hắn viết thư chú, khẳng định sử dụng máu chó của Khuyển Thập Lang để viết ra.

Luyện Khí Sĩ nhân yêu bắt đầu trầm mặc. Tô Kính không biết hắn đang làm cái gì. Chỉ có điều Tô Kính cũng không cảm giác được hắn âm thầm có hành động gì. Ở ngoài quả cầu không gian, Nguyệt Cung cũng không có triển khai công kích đối với mặt đất, thậm chí không làm bất kỳ điều binh khiển tướng nào.

Trong đầu Luyện Khí Sĩ nhân yêu, hai âm thanh đang tranh cãi.

- Ta không cho phép ngươi được đầu hàng.

Tiếng nam rống giận.

- Dựa vào cái gì? Cũng bởi vì thân thể là của ngươi sao? Nhưng đừng quên, hiện tại ta đã cải tạo phân nửa. Có một nửa là của ta.

- Vậy liền mang theo phân nửa này của ngươi đi đầu hàng. Ta là tuyệt đối sẽ không làm thủ hạ cho người khác sai khiến!

- Thư chú là ta ký kết, có liên quan gì tới ngươi?

- Ngươi chiếm thân thể này, ta không tự chủ được. Thế nào mà không có quan hệ!

- Ta đây không phải là đang thương lượng với ngươi sao?

- Ngươi ngốc à? Hắn nói cái gì, ngươi sẽ tin cái đó sao?

- Ngươi mới ngốc. Ngươi nhìn ba nghìn ác ma này đi, thả ra quả cầu lửa, uy lực của tất cả đều như một, hoàn toàn không có một chút khác nhau nào. Đây là do người nào có thể huấn luyện ra? Chúng ta có thể sao?

Giọng nam trầm mặc không nói. Giọng nữ tiếp tục nói:

- Hắn là một Luyện Khí Sĩ Kim Đan nhất trọng, có thể thống lĩnh cường giả Kim Đan lục trọng. Ngươi hiểu rõ, điều này có ý nghĩa như thế nào sao? Điều này có nghĩa là, nhạc phụ của hắn quả thực tồn tại. Hơn nữa ít nhất là Kim Đan bát trọng. Bằng không làm sao có thể khiến cho một cường giả Kim Đan lục trọng bán mạng?

- Nữ nhân ngu xuẩn. Chờ thư chú vừa ký kết, ngươi còn có thể phản kháng được nữa sao? Đến lúc đó, tất cả Tiên Cảnh này đều là của hắn. Ngươi cái gì cũng chẳng còn, chỉ có thể vì hắn đi chinh chiến, làm đầy tớ cho hắn!

- Chúng ta đều là thân thể nô lệ này. Chờ tiểu tử này có thể làm thành chuyện lớn, cho ta hai thân thể thần linh, chúng ta đều có thể chạy trốn ra ngoài. Nếu như hắn chuyện lớn không thành, bỏ mạng đạo tiêu, chúng ta còn có thể thoát khỏi hạn chế của thư chú.

- Hai thân thể thần linh, chúng ta lại phải bỏ ra bao nhiêu!

- Hắc, cho dù là buông tha vị diện Tiên Cảnh này thì như thế nào? Chúng ta tu đạo xảy ra đường rẽ, dựa vào nửa vị diện này mới còn sống, hút nhựa mút cao. Tiên Cảnh này, sớm muộn sẽ bị hủy ở trong tay chúng ta. Đã không thể cứ giữ lấy, vậy còn không bằng, trao đổi một điều kiện.

- Ta không thích.

- Ngươi không thích, là chuyện của ngươi. Ta cũng không có không cho phép ngươi phản đối. Chuyện này, ta thương lượng với ngươi là biểu thị tôn trọng đối với ngươi, không có khả năng muốn nghe ý kiến từ ngươi.

- Ngươi gọi cái này là tôn trọng sao?

- Bất kể thế nào, chuyện này đã được quyết định. Ta sẽ cùng gia hỏa kia nói điều kiện một chút. Đồ của Tiên Cảnh thật ra không có vấn đề gì. Nhưng cho chúng ta hai thần linh, thuộc tính phải làm ta thoả mãn.

- Phải có thời gian hạn chế.

- Đó là tất nhiên. Làm thủ hạ cho hắn cả đời sao? Nằm mơ! Chờ chúng ta chuyển hoán thân thể thần linh xong, cũng không cần trả thù, vội vàng đi tới vị diện xa hơn, thành lập thần quốc, lợi dụng thần cách đốt lên thần hỏa. Hắc, đến khi đó.

- Ta biết ngươi không yên lòng. Ngàn vạn lần đừng nói ra!

Giọng nam vô cùng khẩn trương.

- Ta làm sao có thể yên tâm được?

Giọng nữ sắc bén chói tai:

- Khe nứt giữa linh hồn của chúng ta tất nhiên có thể giấu bí mật. Ngươi tại sao phải sợ bọn họ phát hiện chứ?

- Ta là sợ ngươi bán đứng ta.

- Bán đứng ngươi, ta có ích lợi gì?

- Ngươi là người điên. Không thể muốn loại chuyện có lợi này.

- Hừ, chuyện này, lại quyết định như vậy đi. Chúng ta trước chiếm đoạt nửa vị diện kia lại nói sau. Trong Tiên Cảnh này, thứ đáng giá, cũng chỉ là những khoáng mạch ngọc thạch kia. Thụ yêu, đã bị bọn họ thu phục rất nhiều, không cần phải ta hạ mệnh lệnh. Về phần chiến sĩ trong Tiên Cảnh, bọn họ muốn bao nhiêu, thì cho bấy nhiêu.

- Được được được. Chúng ta đầu hàng, thì đầu hàng triệt để hơn một chút. Nguyệt Cung này, cũng cho hắn!

- Người ta chưa chắc để ý,

Ta phải đưa bản vẽ Nguyệt Cung cho hắn.

- Tùy ngươi. Chỉ là tương lai, nếu như ta không chiếm được thân thể thần linh, hai người chúng ta vỗ tay tách ra!

- Yên tâm, thân thể thần linh không thiếu được phần của ngươi. Không có ngươi, ta có khả năng không có cách nào...

- Ta hiểu ta hiểu.

Hai linh hồn ở trong một thân thể lén lút giao lưu. Dưới tình huống như vậy, cũng không chịu nói lộ hết. Tô Kính nhìn Luyện Khí Sĩ nhân yêu kia, cũng không phát hiện được bất kỳ điều gì không thích hợp.

Ở trên thư chú của hắn đưa ra, Luyện Khí Sĩ nhân yêu kia vui vẻ lưu lại dấu vết linh hồn. Tô Kính càng không hiểu, bởi vì thư chú này của hắn, chỉ cần ký kết, trừ phi là tiên nhân, bất kỳ Luyện Khí Sĩ nào khác đều không có cách nào chạy trốn khỏi sự khống chế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.