Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2152: Chương 2152: Chuẩn bị cuối cùng (1)




Ý chí vũ trụ đã bị nuốt mất hơn phân nửa, còn có phân thân đầu hàng, minh quân của thế giới tiên cảnh nhanh chóng đánh hạ tinh vực hạch tâm, cơ bản là quét ngang các nơi.

Nhất vũ trụ pháp tắc lơ lỏng, Tiên Đế mạnh nhất cũng ở trong tinh vực hạch tâm. Cho dù trong tinh vực xa xôi cũng có sinh ra Tiên Đế nhưng sức chiến đấu cũng kém quá nhiều.

Tô Kính không có vội vã đi tìm vũ trụ song song, hắn giao tất cả cho Hà Đồ Lạc Thư tính toán, đây không phải chuyện một ngày hai ngày là có thể hoàn thành.

Tô Kính lại cho Vô Ưu công chúa quay trở lại thế giới tiên cảnh, đi an bài hang ổ của mình. Hắn mang theo Tô Mộ, còn có đám người Ưng Dương Khuyển Thập Lang tổng cộng mười hai Tiên Đế, hơn trăm vô thượng Đại La đi qua trùng động xâm nhập vũ trụ khác..

Sau khi đi vào vũ trụ này, Tô Kính cảm nhận được vũ trụ ác ý.

Hắn cười nói với mọi người.

- Trước không có thói quen đặt tên, vũ trụ này gọi là Ác Lai vũ trụ đi.

Mọi người im lặng, Tô Kính nói:

- Thiên Thư, lần này ngươi là nhân sĩ ngoài biên chế, những khôi lỗi ngày giao cho ngươi, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt khôi lỗi, phụ trách tính toán rõ ràng, trong vũ trụ bình thường, tiên nhân cấc cảnh giới có số liệu như thế nào, nhất định phải chuẩn hoá.

Thiên Thư nói:

- Chuyện tu hành làm sao có thể chuẩn hóa? Người cũng không phải khôi lỗi.

- Chủ thần có thể biến khế ước giả thành số liệu hóa, chuyện tu hành tự nhiên có thể chuẩn hóa. Mọi người chúng ta phát triển trong vũ trụ bị thương chồng chất, chúng ta không biết gì về vũ trụ hoàn mỹ. Phải thành lập một dàn giáo, có thể làm cho Thiên Tiên cũng có thể nhanh chóng phân tích hoàn cảnh vũ trụ khác nhau và thích ứng, công việc của ngươi rất nặng...

- Được rồi, ta có thể làm được.

Thiên Thư bất đắc dĩ đáp ứng nhiệm vụ này, hiện tại nàng cũng hiểu Tô Kính không muốn đánh hạ vũ trụ này, thuần túy là muốn tiến hành nghiệm chứng.

Đại lượng tinh thần hạm đội xâm lấn, cho dù xuất hiện ở biên giới vũ trụ nhưng ý chí vũ trụ lập tức tiến hành phản kích, tất cả người tu hành của vũ trụ này đều nhận được ý chí vũ trụ.

Có người xâm lấn!

Từng tòa tiên cung, yêu động, thần quốc chen chúc tới.

Đám người Tô Kính toàn lực thúc dục chiến hạm, hắn vừa đánh vừa trốn, lúc đánh mới hiểu Tiên Đế chí cường tương đối phổ biến trong vũ trụ nguyên vẹn. Tô Kính Tô Mộ cộng thêm Thiên Thư có thể trực tiếp đối kháng Tiên Đế. chín Tiên Đế còn lại đơn đả độc đấu cũng không phải đối hủ của đối phương.

Thiên Thư cũng không xuất chiến, nàng ở trên Thái Huyền Vu Thần Thiên và tiến hành bảo hộ thần binh khôi lỗi của Tô Kính, những thần binh khôi lỗi này đều là đồ tử đồ tôn của Thần Lâm, kết cấu hạch tâm chính là Hà Đồ Lạc Thư.

Trong thế giới Thái Huyền Vu Thần Thiên, lần trước sau khi trống rỗng, Thiên Thư cũng không có triệu hoán thủ hạ trở về, nàng bảo thủ hạ đi chỉnh đốn vu môn, trong đó phải diễn biến thế giới, lại cho một ngàn vạn thần binh khôi lỗi tiến hành công tác tính toán cho nên nhân thủ vô cùng sung túc.

Sinh linh Ác Lai vũ trụ đuổi giết đám người Tô Kính như giòi trong xương, hơn nữa là giết không hết.

Địch nhân có Tiên Đế cường đại tọa trấn, Tô Kính bên này cũng không có bao nhiêu thành quả chiến đấu, tiếp tục truy đuổi chêến như vậy kéo dài hơn bốn mươi năm. Song phương chết tổn thương vượt qua mười vạn nhưng không đáng kể.

Tô Kính bên này thông qua chiến đấu đã có số cực kỳ phong phú. Hơn tám vạn người bỏ mình, hơn một vạn người trọng thương, cuộc đời này vô vọng tu hành đổi lấy chính là Tô Kính lý giải pháp tắc số liệu hóa của vũ trụ nguyên vẹn.

Trong vũ trụ bình thường, Thiên Tiên có thể không dựa vào ngoại vật sinh tồn trong không gian. Hơn nữa thời gian sinh tồn cực hạn là một ngàn năm.

Trừ phi ở tại tinh vực lớn, bằng không muốn phiêu lưu vũ trụ là muốn tìm chết. Trong tinh vực này, Thiên Tiên phi hành trăm năm ít nhất có thể tìm nơi nghỉ ngơi..

Không chỉ sinh linh, khôi lỗi các loại vật phẩm cũng cần đạt tới đẳng cấp Thiên Tiên mới có thể sinh tồn trong vũ trụ, nếu không sẽ sụp đổ giải thể trong chiến đấu.

Thiên Tiên sơ giai, Thiên Tiên trung giai, Thiên Tiên thượng giai, đây là phân chia của Thiên Tiên, trong chiến tranh vũ trụ xem như binh sĩ tinh nhuệ. Cảnh giới Kim Đan chỉ có thể đi theo hạm đội, cũng chỉ phát huy tác dụng trong chiến tranh mặt đất.

Không có Thiên Tiên khí trở lên, hoàn toàn không có bao nhiêu tác dụng trong chiến tranh vũ trụ.

Khôi lỗi đẳng cấp Thiên Tiên và tiên đậu, Bất Tử thần binh, ma tượng, chiến hạm loại nhỏ và những binh sĩ tầng dưới chót. Mà nhân, yêu, vu, thần các loại tính mạng từ đẳng cấp Thiên Tiên trở lên mới có thể làm sĩ quan.

Chiến tranh vụ trũ không có khả năng đầu nhập nhiều tiên nhân như vậy, địch nhân cũng dùng các loại khôi lỗi làm binh sĩ tầng dưới chót đến công kích hạm đội của Tô Kính.

Lại lên cao hơn, cấp độ phân chia càng rõ ràng, Chân Tiên, Kim Tiên, Đại La, vô thượng, Tiên Đế, tất cả cấp bậc. Mỗi phẩm cấp đại biểu một loại cực hạn. Vũ trụ nhà mình và vũ trụ khác, trị số chiến đấu có biến hóa tương ứng.

Tô Kính làm công tác thống kê những số liệu này, trong nội tâm cũng có ngọn nguồn. Tuy pháp tắc nhà mình không đủ hoàn thiện, xâm lấn vũ trụ khác không thành vấn đề.

Về phần nguyên nhân sao, thời điểm vũ trụ bị xâm lấn lần trước, toàn bộ người xâm nhập đều chết trong vũ trụ, tuy vũ trụ bị phá hư lợi hại, cường giả chết trong vũ trụ cũng không khác gì thuốc bổ, đây chính là tài nguyên cung cấp cho vũ trụ khôi phục.

Tinh thần chiến hạm là lựa chọn tốt, trong bất cứ vũ trụ nào, bản thân tinh thần chiến hạm vô cùng ổn định. Các loại số liệu di động tuyệt đối cố định.

Dùng hằng tinh hạm đội làm hạch tâm, tất cả chiến hạm có thuộc tính đặc thù đều hủy bỏ, phía dưới là hành tinh, vệ tinh, lưu tinh, tổng cộng bốn đẳng cấp.

Trong đó lưu tinh chêến hạm chỉ có thể dùng điều tra.

Trên những hằng tinh chiến hạm còn bố trí tinh vân hạm đội, phụ trách đi theo lưu tinh chiến hạm xâm lấn vị diện.

Binh sĩ đẳng cấp thấp nhất được xác định ở cảnh giới Kim Đan, bọn họ phụ trách chiến đấu mặt đất, chủ thể quân đội chính là sinh linh chuyển hóa thành khôi lỗi.

Thần binh khôi lỗi, Bất Tử thần binh, binh ngẫu, ma tượng, phù yêu đều phát huy sức chiến đấu ổn định. Là chủ thể của quân đội, nhân loại Yêu tộc tự động trở thành quan quân, phụ trách chỉ huy.

Mặt khác Tô Kính có vong linh binh chủng cũng tương đối ổn định, vì thế Tô Kính trực tiếp khai phát ra máy móc kỵ sĩ chỉ huy vong linh, dung nham binh, thương bạch quỷ. Trong đó thương bạch quỷ là binh chủng phi hành có thể chịu tải sức nặng tiểu khô lâu binh phi hành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.