Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2154: Chương 2154: Chuẩn bị cuối cùng (3)




Mộ Ngân Mâu nói:

- Thiên Yêu trong biển máu của ta có thể sinh ra vô số Thiên Yêu huyết thân, nếu dùng để phá hủy đại bộ đội của địch nhân dễ như trở bàn tay, như vậy còn ý nghĩa gì?

Đường Hà còn chưa nói đã ghiền đã bị cắt lời, cũng không so đo với Mộ Ngân Mâu, hắn cười gượng hai tiếng.

Vô Ưu công chúa nói:

- Chuyện khế ước giả giao cho Tô Kính, Tô Mộ và Thiên Thư đi xử lý. Có ai nguyện ý đi đối mặt chủ thần thì hiện tại báo danh đi.

- Ta đi.

Bạch Hiền lên tiếng, hắn xuất thân là lực lượng chi thần, tiến cảnh tu tiên của hắn quá chậm.

Lúc này có hơn trăm tiên nhân nguyện ý đi, Tô Kính nói:

- Tốt, các ngươi lưu lại, trong Côn Luân sẽ tiến hành điều chỉnh, ta sẽ khảo sát năng lực cụ thể của các ngươi sau đó luyện chế trang bị mang tính nhắm vào, sau khi luyện chế trang bị xong chúng ta sẽ xuất phát.

Tiên nhân nguyện ý đi theo theo Tô Kính chinh chiến thì lưu lại, tiên nhân còn lại sau khi trao đổi liền giải tán.

Tô Kính bên này bắt đầu tập trung huấn luyện tiên nhân đi vũ trụ song song. Đồ vật chuẩn bị quá nhiều, ví dụ như Thái Âm Chân Nguyên Tỏa, trong vũ trụ pháp tắc nguyên vẹn có hiệu quả quá kémơ gần như không có ý nghĩa khi nhắm vào.

Tô Kính mang tất cả mạch suy nghĩ thiết kế giao cho Thần Lâm, chính mình đi thế giới Thần Châu. Thế giới Thần Châu bên kia, Khương Diễm ẩn thân trong vạn tiên điện còn chưa mở ra, Tô Kính ngồi bên ngoài vạn tiên điện một đêm mới quay về thế giới tiên cảnh.

Thế giới tiên cảnh bên này chỉ qua một đêm Thần Lâm đã chế tạo ra hàng mẫu của hạm đội viễn chinh, mô hình đưa tới bát cảnh cung, đám người Tô Kính quan sát cẩn thận.

Đây là dùng chiến hạm kiểu mới làm hạch tâm hạm đội, chiến hạm hạch tâm là năm đế tinh thần hạm. Này năm chiếc chiến hạm có sức chiến đấu đều tương đương với Tiên Đế tuyệt đỉnh. Năm chiến hạm này là chiến hạm chỉ huy, chung quanh năm tế tinh thần hạm còn có ba mươi sáu chiếc hằng tinh chiến hạm, trên mỗi chiếc chiến hạm ít nhất có hơn ba tiên nhân cảnh giới vô thượng hoặc là Tiên Đế.

Loại phối hợp này là sợ bị địch nhân đánh lén, trực tiếp tạo thành tổn thất không cần thiết, mà năm đế tinh thần hạm có lực phòng ngự còn mạnh hơn cả Thái Huyền Vu Thần Thiên. Đương nhiên, Thái Huyền Vu Thần Thiên là lão ô quy tự mình tọa trấn, năm đế tinh thần hạm cần ít nhất năm Tiên Đế tọa trấn mới được.

Lần này xuất động tiên nhân cường đại đã đạt tới một trăm ba mươi. năm đế tinh thần hạm có thể phân phối hai Tiên Đế, năm vô thượng Đại La Kim Tiên. Năm vô thượng Đại La Kim Tiên liên thủ có thể so với Tiên Đế, cũng không yếu, hơn nữa còn có trận pháp thích với đế tinh thần hạm.

Thái Âm Chân Nguyên Tỏa mất đi hiệu lực, Tô Kính bên này có mạch suy nghĩ rõ ràng, vũ khí tất cả chiến hạm đều luyện chế lần nữa, chú trọng liên hợp tác chiến, còn có năng lực công kích phạm vi lớn.

Chuyện này vô cùng hiếm thấy khi đặt tại tinh vực khác, tất cả tinh thần chiến hạm đều có sáu vũ khí chính, tùy ý phối hợp, biến hóa ngàn vạn.

Lần xuất chinh này, năm đế tinh thần hạm có tác dụng lớn nhất chính là nhà xưởng luyện khí vô cùng khổng lồ. Ở chỗ này chuyên sản xuất Hà Đồ Lạc Thư đẳng cấp khá cao.

Chỉ cần tinh vân hạm đội có thể cướp đoạt tài nguyên, nhà xưởng bên này có thể sản xuất Hà Đồ Lạc Thư cao cấp, chế tạo i tinh thần chiến hạm cường đại, khác với tinh vân hạm đội tiểu đả tiểu nháo, uy lực của tinh thần hạm đội đều có thể làm tiên nhân dưới vô thượng Đại La Kim Tiên phải im miệng.

Lần này chuẩn bị mười sáu ngày, sau khi chế tạo hạm đội hoàn tất, Tô Kính trực tiếp mang theo quần tiên nhảy qua vũ trụ, tại vũ trụ địa cầu liền chọn một trùng động và nhảy vào vũ trụ mới.

Lúc này bọn họ xuất hiện tại biên giới vũ trụ là khu vực vô cùng hoang vu, trong phạm vi mấy trăm vạn tiên xích không nhìn thấy một viên đá.

- Nơi này không tồi!

Tô Kính tương đối ngạc nhiên, mặc dù nói người xâm nhập có thể trực đảo hoàng long tiết kiệm thời gian, lúc xuất hiện ở biên giới vũ trụ là kết quả tốt nhất. Lực lượng pháp tắc tại đây áp chế thấp nhất, tiến có thể công lui có thể thủ.

- Lại bảo Thần Lâm lập tức đưa một bộ tài liệu ở thành Bát Cảnh tới.

Tô Kính phân phó người trở về truyền lời, hạm đội nghỉ ngơi và khôi phục, Tô Mộ bắt đầu chế tạo Long phù yêu.

Sở dĩ tạm thời chế tạo là vì Long phù yêu càng phù hợp với vũ trụ mới, không chịu áp chế, cũng chỉ có nàng mới có thể tạm thời chế tạo ra nhiều yêu binh cường đại như thế..

Trong tam giới yêu thần kỳ có Lôi Long đại chú, có dễ dàng chuyển hóa Hà Đồ Lạc Thư thành Long phù yêu. Long phù yêu không cần có linh hồn cũng có được trí tuệ, năng lực học tập và tiến hóa.

Tô Mộ cũng tự giễu, trước kia đầu óc toàn cơ bắp vậy mà không muốn dùng Hà Đồ Lạc Thư chế tạo Long phù yêu.

Hà Đồ Lạc Thư âấp thấp trực tiếp hóa yêu cũng có lực lượng Thiên Tiên sơ giai. Tô Mộ có thể đại lượng sản xuất yêu thần Long phù yêu, quả thực là mở ra hướng mới, khi đó mình chẳng khác gì đang chơi trò chơi, bản thân là admin cũng là người chơi.

Tam giới yêu thần kỳ vốn có thể chế tạo mấy chục vạn Long phù yêu nhưng cần có linh hồn, lợi dụng Hà Đồ Lạc Thư chế tạo Long phù yêu không có linh hồn, không cần hạn chế đẳng cấp cũng có thể đạt hạn mức cao nhất.

Nếu như không phải bản thân Hà Đồ Lạc Thư cũng có giá thành không nhỏ, thậm chí Tô Kính có ý định chế tạo một chi đại quân toàn Long phù yêu. Sức chiến đấu của Long phù yêu còn cường đại hơn thần binh khôi lỗi đâu chỉ trăm ngàn lần.

Bản thân Long phù yêu còn có thể tu hành, mặc dù nói tăng cảnh giớ còn chậm hơn các Yêu tộc khác rất nhiều nhưng có thể áp dụng biện pháp nuôi thả, căn bản không cần tự tay dạy dỗ. Thực tế dùng Hà Đồ Lạc Thư chế tạo Long phù yêu có thể tự động học tập. Chỉ cần tồn tại thời gian lâu, đặt trong vũ trụ chính là côn trùng vô địch, chuyên môn hấp thụ nguyên khí thiên địa bổ sung bản thân, hoàn toàn không thu về nửa điểm.

Nhiều nguyên khí dư ra giao cho Tô Mộ.

Tô Mộ vui sướng chế tạo Long phù yêu Thiên Tiên sơ giai, loại Hà Đồ Lạc Thư đẳng cấp thấp nhất này đều có thể biến thành khôi lỗi chiến đấu, sau khi cướp đoạt vũ trụ địa cầu, Tô Kính chế tạo vô số Hà Đồ Lạc Thư, cho dù không thể tạo thành binh sĩ cũng có thể dùng kiến tạo thành thị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.