Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2155: Chương 2155: Chuẩn bị cuối cùng (4)




Hà Đồ Lạc Thư xuất hiện trong vị diện có cửu thiên cương khí liền có thể dùng phong bế thành thị, chúng tổ hợp lại sẽ hình thành tiên khí cường đại.

Tô Kính bên này chuẩn bị thật tốt, tài liệu ở thành Bát Cảnh cũng được chuyển tới. Hắn muốn trước khi đi vào vũ trụ song song phải rèn luyện bản thân một phen, những tiên nhân và hạm đội bên người không có phối hợp với nhau, đi chiến đấu với chủ tâần ít nhất chết mất hơn phân nửa nhưng chưa chắc làm gì đối phương.

Trong vũ trụ này, Tô Kính cũng không có tính toán đánh hạ nó, bởi vì làm thế phí tới mấy vạn năm, thậm chí càng dài hơn một ít, hơn nữa còn phải đầu nhập binh lực không gián đoạn.

Ác Lai vũ trụ bên chưa giải quyết xong, không nên lại đánh hạ vũ trụ mới này.

Lần thực chiến này không cũng giống như lần trước, lần trước là vì kiểm tra số liệu, đại chiến lần này sẽ thấy máu, sẽ chặn giết Tiên Đế địch nhân và thu hoạch kinh nghiệm chiến đấu. Thời khắc sinh tử lấy được kinh nghiệm mới là trọng yếu nhất.

Tu kiến thành Bát Cảnh thuần túy là vì lối ra trùng động, điều kiện địa lý nơi này quá tốt, Tiên Đế địch nhân tới, sức chiến sẽ hạ thấp ba thành, ngược lại còn có thể trường kỳ luyện binh tại nơi này, nơi đây cũng có Tiên Đế thế giới tiên cảnh tới trấn thủ.

Về phần địch nhân xâm lấn ngược thì sao? Nếu sợ việc này thì thế giới tiên cảnh cũng không có hôm nay. Thế giới tiên cảnh có được hạm đội cường đại, số lượng tiên nhân quá ít nên tác dụng không rõ ràng. Ngược lại hạm đội công kích rất rõ ràng, nếu như phóng thích trong trùng động sẽ là phát rồ.

Tô Kính bên này chuẩn bị đầy đủ và hạm đội bắt đầu hành động, biên giới vũ trụ đi hơn vạn tiên cũng không có sinh linh tồn tại. Nơi đây thiếu thốn nguyên khí, pháp tắc áp chế đám người Tô Kính không đáng kể.

Một đường tiến về phía trước, đại khái sau khi tiến lên bốn vạn tiên xích mới phát hiện vị diện nguyên khí mỏng manh.

Nói là nguyên khí mỏng manh đó là nhằm vào Tiên Đế, thổ dân trên vị diện này cũng có cảnh giới Chân Tiên, trên thực tế nếu vận khí thật tốt, xuất hiện hơn mười Kim Tiên cũng có thể.

Vị diện như vậy...

Tô Kính phất phất tay, hạ đạt mệnh lệnh công kích, nơi này không tính là cổ quái, hẳn không phải là bẩy rập, tuy Tiên Đế không có động thủ, một chi do một ngàn hai trăm chiến hạm tạo thành tinh vân hạm đội chen chúc tới, chi hạm đội này cầm đầu là một Lon phù yêu đẳng cấp Kim Tiên.

Trong vũ trụ tinh không, đám người Tô Kính nhìn hạm đội tiến vào vị diện và xơi tái từng tấc đất. Trên chiến hạm đưa xuống đại lượng công trình khôi lỗi, các loại máy bay chiến đấu cũng bay đi như thủy triều.

Vị diện màu xanh lá đã biến thành đất vàng sau nửa ngày, tất cả sinh linh, đều bị đánh chết, mạch khoáng nổ tung và bạo lực thu thập. Chiến hạm vận tải xuyên thẳng qua lại hai nơi, tài nguyên cả vị diện bị khôi lỗi phân loại và đưa vào năm đế tinh thần hạm, hoặc là chứa đựng, hoặc là lập tức chế tạo thành tinh vân chiến hạm.

Vị diện đường kính vượt qua bốn vạn dặm, diện tích biển cả gấp tám lần vị diện đã bị cướp đoạt sạch sẽ trong nửa ngày.

Vô số sinh linh bộc phát cảm xúc tuyệt vọng bị Địa phủ vong linh quân đoàn hấp thu, dùng chế tạo vũ khí.

Tài nguyên nước biển bị lợi dụng, thổ địa trên đại lục cũng bị luyện chế thành vô số tiên thổ đưa vào không gian hạch tâm của hằng tinh chiến hạm, từ đó dùng gieo trồng các loại dược liệu luyện chế tiên đan. Vị diện hạch tâm bị đào đi và cắt ra, lại đưa vào địa hỏa luyện lô làm nhiên liệu.

Hạch tâm vị diện nhỏ đầy đủ chiến hạm duy trì chiến đấu trong trăm năm.

Các loại tinh vân chiến hạm được sản xuất ra trong dây chuyền của năm đế tinh thần hạm, từ đó bổ sung vào hạm đội của mình, lúc này gia nhập đại quân viễn chinh.

Đổi lại lúc Tô Kính vừa xuyên việt khẳng định không làm ra chuyện như vậy, hôm nay hắn cũng không phải ý chí sắt đá, hắn đã nhìn thấu bản chất của chiến tranh vũ trụ.

Thời điểm vũ trụ diệt vong, các loại sinh linh tầng dưới chót biến thành nguyên khí, cuối cùng sẽ chuyển hóa thành hỗn độn. Chỉ có đạt tới cảnh giới vô thượng Đại La Kim Tiên mới có thể lạc ấn trong hỗn độn còn sót lại. Chỉ có Tiên Đế mới có thể bảo trì linh hồn bất diệt, trên Tiên Đế hoặc có được thần thể sẽ sống tiếp trong vũ trụ tiếp theo.

Một trong vũ trụ có bao nhiêu Tiên Đế chứ? Vũ trụ cường đại không vượt quá một ngàn, sinh linh trong vũ trụ bao nhiêu? Dùng ngàn tỷ làm đơn vị vẫn còn cảm thấy nhỏ.

Mặt khác một khi trở thành Chân Tiên, trong mắt Chân Tiên phàm nhân không khác gì vi khuẩn, năng lực tư duy của hai bên chênh lệch vô cùng lớn.

Tiên phàm có khác là có ý gì? Một người tu hành đến cảnh giới Kim Đan sẽ rất khó lại dùng biện pháp nhân loại sinh dục hậu đại, muốn sinh dục cần trả giá lớn, mọi thứ của phàm nhân, tiên nhân đều có được nhưng từ căn bản là hai giống khác nhau.

Đó là vấn đề thể năng gia tốc tiến hóa, Tô Kính cũng không có biện pháp cải biến sự thật này.

Tài nguyên vũ trụ có hạn,, tu hành thành Tiên Đế nhất định là giai cấp đặc quyền. Trên thực tế vô thượng Đại La Kim Tiên chính là dự khuyết, lực lượng đạt tới nhưng cảnh giới không đạt tới, đáng chết vẫn phải chết.

Đại La Kim Tiên đã có quyền lực cao tầng, Kim Tiên là tầng giữa, Chân Tiên là căn cơ, Thiên Tiên là dự khuyết của Chân Tiên, vậy phàm nhân là cái gì?

Là máy ấp trứng.

Chiến tranh hiện tại chính là đập nát máy âp trứng, làm đối thủ không có người kế tục. Nếu như phàm nhân căn cơ vẫn còn, tiên nhân tổn thất bao nhiêu về sau sẽ được bổ sung, lực lượng vũ trụ sẽ giúp phàm nhân nhanh chóng thành tiên.

Mặc dù nói thần linh tổn thương lớn lên tiên đạo, mang rất nhiều phàm nhân đi làm tín đồ nhưng trên chiến tranh đối ngoại, tác dụng của thần linh không nhỏ. ý chí vũ trụ cũng không có bài xích thần linh.

Trong chiến tranh giành pháp tắc vị diện, thần linh cướp phàm nhân làm tín đồ là đoạn tuyệt căn cơ của vị diện.

- Tiếp tục, tiến lên.

Tô Kính mệnh lệnh rất đơn giản và trực tiế, đầu tiên mở rộng hạm đội, cách đó bốn mươi hai tiên xích có tinh hệ loại nhỏ. Có thần linh tồn tại, cũng có văn minh tiên đạo, hơn nữa còn đang chiến tranh chinh phạt lẫn nhau. Đây là đặc sắc của biên giới vũ trụ, vũ trụ hạch tâm đx thống nhất.

Tinh vực này tương đối dồi dào, hạm đội của Tô Kính nhảy vào, trực tiếp dùng lực hút quấy rầy tinh thần vận hành, vô thượng Đại La Kim Tiên trực tiếp ra tay đánh chết tiên nhân và thần linh mạnh nhất, bộ đội mặt đất đáp xuống, trên bầu trời khắp nơi là tinh vân chiến hạm đang tuần tra, tiết tấu vẫn là nghiền áp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.