Hồng Liên Bảo Giám

Chương 849: Chương 849: Đào binh (1)




Có vài thành thị, bên trong tường thành sẽ bố trí trận pháp cùng loại. Muốn phá huỷ tường thành, phải dựa vào công kích không ngừng mới được. Không có phương thức mưu lợi.

Chiến hạm di chuyển trên không trung loại nhỏ, tất cả đổi thành bốn người khống chế. Mặt khác còn có thể chở thêm bốn người khách. Bốn người này có thể là Kim Đan của Đạo Môn, cũng có thể là khôi lỗi trợ giúp. Phòng ngự của chiến hạm, chính là áp dụng đạo thuật phòng ngự kết hợp. Bản thân chiến hạm sử dụng đạo thuật hệ kim gia cố, phương thức phòng ngự phản xạ, tổng cộng có bốn tầng.

Một tầng tận cùng bên trong là đạo thuật phòng ngự hệ thủy, có thể hình thành một tầng chất lỏng sềnh sệch, ở bên trong vỏ kim loại. Loại phòng ngự này mang tính mềm dẻo này vô cùng tốt. Đồng thời bất kể là loại hình công kích gì, đều tương đối hữu hiệu.

Tầng ngoài của vỏ kim loại còn có một tầng phòng ngự hệ mộc, dùng thêm bọc thép kiểu dáng móc ngoài, đều là nguyên liệu do thụ yêu cung cấp. Nguyên liệu áp dụng ở trên chiến hạm di chuyển trên không trung, chính là loại hàng tương đối cao cấp.

Bản thân những bọc thép bằng móc gỗ thêm vào còn có thể phóng ra tấm lá chắn hỏa diễm. Những tấm lá chắn hỏa diễm này mang theo không phát ra, tiêu hao tương đối thấp. Đồng thời tầng bên ngoài hình thành một tầng Hồng Trần Trọc Lưu hệ thổ chảy qua.

Toàn bộ chiến hạm nhìn qua giống như một viên tảng đá được tinh vân bao quanh.

Bản thân Hồng Trần Trọc Lưu là vật chất bồng bềnh, tùy ý mở ra lối vào hoặc miệng hỏa lực, đều tương đối thuận tiện. Những thủ đoạn phòng ngự này so với tấm lá chắn thứ nguyên vẫn kém hơn một chút. Chỗ tốt là tất cả nguyên liệu trận pháp, Tô Kính đều chịu đựng nổi, không cần nhờ tới những người khác.

Những chiến hạm di chuyển trên không trung tới gần. Luyện Khí Sĩ của Nê Hoàn Thành không đưa ra lựa chọn không được. Bọn họ sử dụng binh lính có diều hâu bay tới. Binh sĩ diều hâu của đế quốc Thiên Thần sử dụng máu tươi chứng minh một việc, chính là binh sĩ diều hâu không phải là đối thủ của những chiến hạm di chuyển trên không trung.

Số lượng binh sĩ diều hâu của Nê Hoàn Thành không nhiều lắm, càng không có cách nào tạo thành uy hiếp gì đối với chiến hạm di chuyển trên không trung. Không dùng được binh lính có diều hâu bay, chỉ còn lại vũ khí tầm xa và cường giả Kim Đan. Mọi người đã từng phân tích về chiến trường. Nếu như Luyện Khí Sĩ cảnh giới Trúc Cơ bay lên tác chiến, rất nhanh sẽ bị những chiến hạm kia giết chết.

Nếu như ngay cả Luyện Khí Sĩ cảnh giới Trúc Cơ cũng không giết chết được, giá trị chế tạo chiến hạm di chuyển trên không trung nâng lên, sẽ không có bất kỳ tồn tại cần thiết.

Vũ khí tầm xa? Nê Hoàn Thành có vũ khí tầm xa tối đa, là máy ném đá. Những vũ khí cực lớn lại đơn giản. Đối với công kích trên đất liền đương nhiên không tệ. Nhưng công kích đối với khoảng không lại không có tác dụng.

Còn lại, chính là nỏ lớn viễn trình. Điều chỉnh góc độ bắn của nỏ lớn Nê Hoàn Thành thật sự có thể công kích chiến hạm di chuyển trên không trung. Nhất là chiến hạm di chuyển trên không trung loại nhỏ. Chiều dài chỉ có chưa đày mười trượng, bị một tên nỏ cực lớn dài vượt quá hai trượng bắn trúng, kết quả có thể tưởng tượng được.

Các Luyện Khí Sĩ nhanh chóng điều chỉnh tất cả nỏ lớn có thể điều động, nhìn chăm chú về hướng n bầu trời.

Những nỏ lớn này không có tách dụng khi đối phó với Ma Tượng, cũng không đối phó được với pháo đài. Bởi vì tốc độ nhét vào không đủ nhanh. Hai là ngắm chuẩn cho loại vũ khí này cũng một sự phiền phức, yêu cầu Luyện Khí Sĩ phối hợp, mới có khả năng công kích chính xác đến mục tiêu.

Trên tường thành phía trước của Nê Hoàn Thành có sáu mươi cái nỏ lớn. Đây vẫn bởi vì quân đội của Tô Kính gần quá, tạm thời tăng bốn mươi cái. Đối với với Vũ Thánh Đảo thuộc về đế quốc Thiên Thần mà nói, một mặt tường thành hai mươi cái nỏ lớn đã là rất xa xỉ.

Tô Kính đến, khiến cho trình độ chấn động của chiến tranh tăng cao nhìn thấy mà giật mình. Người của đế quốc Thiên Thần không phải đều là người ngu, cũng sẽ làm phân tích chiến trường. Sáu mươi cái trọng nỏ điên cuồng bắn một mạch. Sau đó, bị trận pháp phòng ngự của chiến hạm di chuyển trên không trung loại nhỏ chống đỡ đi một ít, phần lớn tránh được.

Trong thành trực tiếp có hơn ba mươi Luyện Khí Sĩ bay lên, lao về phía những chiến hạm di chuyển trên không trung loại nhỏ này.

Trên chiến hạm di chuyển trên không trung loại nhỏ, chiến sĩ điều khiển chiến hạm nhìn Luyện Khí Sĩ nhanh chóng bay tới, trong lòng nói không khẩn trương là giả. Trong bọn họ chỉ có một chiến sĩ là Tiên Thiên đỉnh phong. Số còn lại cũng chính là cảnh giới dẫn khí nhập thể.

Đối diện bay tới hơn ba mươi Luyện Khí Sĩ, toàn bộ là cường giả Kim Đan.

Nê Hoàn Thành này đối với đối phương mà nói, quá mức quan trọng. Tinh binh chủ yếu trong gia tộc đều ở trong này. Cường giả cảnh giới Kim Đan cũng có hơn trăm người.

Đây gần như một phần năm lực lượng của gia tộc này.

Toàn bộ Vũ Thánh Đảo, số lượng đại gia tộc như thế cũng sẽ không quá nhiều. Trong lòng hơn ba mươi Luyện Khí Sĩ này cũng bồn chồn. Số lượng Kim Đan của đối phương khẳng định ở phía trên mình. Xông ra khỏi thành để nghênh chiến trang bị bay, có chút không khôn ngoan

Biện pháp thông minh nhất chính là tính toán buông tha Nê Hoàn Thành, đầu hàng sống sót vẫn tốt hơn là bị đánh chết.

Tất cả mọi người nổi lên tâm tư đầu hàng, phương pháp công kích lại ôn hòa hơn rất nhiều. Tâm tư như thế, lại khiến cho bọn họ tránh được một kiếp. Cuồng phong bao vây lấy hơn ba mươi Luyện Khí Sĩ này, trực tiếp nâng bọn họ lên đến độ cao nghìn trượng, tiếp đó bay tới chiến hạm di chuyển trên không trung. Những Luyện Khí Sĩ này chỉ là nhẹ nhàng phóng ra lĩnh vực Kim Đan, cũng không mở rộng, miễn cưỡng bảo vệ thân thể mình.

Các loại đạo thuật dụng cụ trên chiến hạm di chuyển trên không trung, thấy tương đối rõ ràng. Lúc mới bắt đầu Luyện Khí Sĩ của đối phương giống như lưu tinh, hiện tại lại chậm giống như rùa. Tâm tư rõ ràng.

Trên mặt đất, sắc mặt thành chủ Nê Hoàn Thành cũng trắng bệch. Làm như vậy, cũng thật là quá đáng. Gia tộc nhiều năm cung cấp nuôi dưỡng như vậy, những Luyện Khí Sĩ không ngờ không có một người nào đáng tin?

Chính hắn cũng không suy nghĩ một chút xem, Luyện Khí Sĩ bên trong gia tộc cũng không có một kẻ nào tới Nê Hoàn Thành. Bị phái tới ngăn cản đại quân, đều là Luyện Khí Sĩ họ khác. Lúc này, nếu như người ta là không nổi lên dị tâm mới là lạ.

Trên chiến hạm di chuyển trên không trung, phù văn laser làm nhỏ xuống do dự mà bắn một đợt. Những Luyện Khí Sĩ này còn chưa có tới gần đều bị những phù văn laser này bắn trúng. Mỗi một người đều kêu thảm, bỏ chạy về phía xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.