Hồng Liên Bảo Giám

Chương 840: Chương 840: Dự bị (2)




Nửa vị diện khổng lồ như vậy, đã có khả năng tiến giai, cắn nuốt hết di tích Vũ Thánh. Tô Kính cảm giác còn chưa đủ. Chỉ có điều miễn cưỡng xem như là một vị diện hoàn chỉnh. Pháp tắc Thiên Đạo còn chưa đủ để khiến cho ở đây sinh ra tiên nhân.

Ở đây chí ít trong mấy mươi vạn năm, không đuổi theo kịp Thần Châu hiện tại.

Cho nên Tô Kính vẫn xem ở đây là nhà xưởng. Hơn nữa đây không phải là nơi chế luyện trang bị đẳng cấp cao nhất. Ở chỗ này chỉ có thể chế tạo rat rang bị tiêu chuẩn cho quân đội.

Nếu thật sự chế luyện trang bị cho cường giả trên Kim Đan thất trọng, phải ở bên trong vị diện đẳng cấp cao. Nếu không, trang bị bản thân căn bản là không đạt được yêu cầu.

Tiên Cảnh dung hợp di tích Vũ Thánh, có thể chế luyện ra đạo khí thượng phẩm. Đáng tiếc xác xuất thành công cũng sẽ rất thấp. An toàn nhất chính là đạo khí tạp phẩm. Đạo khí hạ phẩm cũng có thể thành công. Đạo khí trung phẩm, chế luyện ở chỗ này sẽ không có ý nghĩa gì.

Không phải là không có thể, mà là tập trung quá lớn, sản xuất quá ít, thất bại quá nhiều.

Tùy ý dò xét dải đất trung tâm của Tiên Cảnh, Tô Kính dứt khoát hạ xuống chỗ này, xây dựng một thành nhỏ. Ở chỗ này, hắn bắt đầu thu phục thụ yêu, phát ra mệnh lệnh, khiến cho tất cả bộ tộc của Tiên Cảnh, toàn lực khai thác ngọc thạch.

Bởi vì không có quyết chiến cùng Cơ Vô Song, Tô Kính còn có thể ở lại chỗ này trong nửa năm. Hắn không có ý định về Vũ Thánh Đảo trước. Hắn chỉ phái nhân thủ trở lại, duy trì liên lạc.

Ở dưới ảnh hưởng xây dựng của Nguyệt Cung, tám đại thụ yêu còn lại theo Tô Kính, di chuyển vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ. Sau khi đi vào, chín đại thụ yêu sẽ ở cùng một chỗ, đều cảm thấy thế giới này rất thích hợp để bọn họ sinh tồn. Cho nên các thụ yêu dứt khoát triệu hoán dòng chính Yêu tộc của mình đều tiến vào. Nhất thời Tiên Cảnh gà bay chó sủa.

Thụ yêu di chuyển quá nhiều, đối với những bộ tộc dựa vào thụ yêu sinh tồn mà nói, đây là tai họa. Nhưng đối với các thụ yêu mà nói, bọn họ mới không để ý tới sự sống chết của các bộ tộc.

Ở Tiên Cảnh, bọn họ đã không có cách nào tiến thêm một bước. Chỉ có tiến vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ, mới có thể thành tựu yêu tiên.

Cho Tô Kính khai thác thế giới đã tính là cái gì. Chuyện này, chính là Tô Kính không muốn yêu cầu bọn họ, bọn họ cũng sẽ ngoan ngoãn xin Tô Kính, để cho Tô Kính cho phép bọn họ tiến vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ sinh hoạt.

Tô Kính căn bản không cần phí miệng lưỡi gì, đã có thể làm cho thụ yêu quy phục tập thể.

Không có Nguyệt Cung áp chế, loại tốc độ đầu nhập vào này quá nhanh. Nhanh đến mức xung quanh thành nhỏ của Tô Kính, trong vòng nửa ngày, chính là ngàn dặm đất cằn. Sau một ngày, bên trong phạm vi năm nghìn dặm, sẽ không có dáng vẻ gì giống như thụ yêu tồn tại. Tất cả đều một ít cây nhỏ Tô Kính lười động tới.

Càng về sau, Tô Kính không thể không làm ra hạn chế. Phàm là thụ yêu muốn đi vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ, đều phải đào số lượng ngọc thạch nhất định, mới có thể được phép di chuyển.

Mà đối với người của các bộ tộc trong Tiên Cảnh mà nói, những Luyện Khí Sĩ bản thổ này cũng phải có thể trợ giúp thụ yêu, khai thác khoáng mạch, mới có khả năng được Tô Kính dẫn đi.

Những Luyện Khí Sĩ phát hiện Nguyệt Cung không quan tâm, đương nhiên nguyện ý theo Tô Kính rời khỏi đó. Tiên Cảnh chỉ là nửa vị diện. Nếu như bọn họ không rời đi, cuối cùng cũng chỉ có thể đầu nhập vào chủ nhân của Nguyệt Cung. Theo Tô Kính nói, còn có thể đi tới vị diện khác xem.

Trên mặt đất, trái lại có không ít Luyện Khí Sĩ cường đại. So với trong Nguyệt Cung còn có nhiều hơn. Tô Kính cũng không có ý định chiêu hàng. Luyện Khí Sĩ xuất thân từ nửa vị diện, pháp tắc Thiên Đạo không được đầy đủ, giá trị bồi dưỡng gần như là không có.

Bọn họ chỉ có giá trị lợi dụng. Vồi dưỡng lên, tốn hơn so với Luyện Khí Sĩ của Thần Châu gấp trăm lần, xác xuất thành công có khả năng thấp kinh người.

Tô Kính cũng không phải không có cách nào thu phục bọn họ. Chỉ cần Tô Kính nắm giữ năng lực phong thần, những Luyện Khí Sĩ này vẫn có thể thành thần. Linh hồn của bọn họ không hoàn chỉnh, là bị Cơ Vô Song khống chế, giở trò ma quỷ. Trong Nguyệt Cung của Cơ Vô Song, tinh thể linh hồn chồng chất như núi. Tất đều lấy từ trong thân thể những thổ dan của Tiên Cảnh ra.

Đối với Cơ Vô Song mà nói, phẩm cấp tinh thể của những linh hồn này đã vô dụng. Hắn cầm tới thuần túy là thưởng thức, thuận tiện khống chế một chút đẳng cấp của những nhân loại trên mặt đất.

Lúc này Tô Kính mới phát hiện ra, Cơ Vô Song rất có khả năng căn bản không phải là người của nửa vị diện này, mà là người xâm lăng từ địa phương khác tới. Phát hiện ra chuyện này, Tô Kính dở khóc dở cười. May mà trước mình đó không biết. Nếu như biết trước, rất có khả năng sẽ đánh mạnh, mà không phải là chiêu hàng.

Tổn thất chưa chắc sẽ lớn, nhưng không có thu hoạch như ngày hôm nay vậy.

Mỗi ngày, khoáng mạch ngọc thạch Tiên Cảnh đều bị khai thác ra rất nhiều. Hơn nữa còn là khai thác mang tính phá hủy. Tô Kính trực tiếp truyền tống qua, sử dụng Long Xà Bát Cảnh Hồ thu lấy. Cuộc sống như thế, đối với Luyện Khí Sĩ mà nói, đơn giản là không có cách nào hình dung. Đám người Đường Hà dứt khoát rời khỏi đó. Bọn họ chịu không nổi sự kích thích này.

Tô Kính làm như vậy, là bởi vì chờ thời gian hai nửa vị diện dung hợp, thiên địa va chạm, sẽ sinh ra khoáng mạch mới. Khoáng mạch ban đầu sẽ sụp đổ, lại không có giá trị khai thác nữa.

Bây giờ có thể đào được bao nhiêu thì nhận được bấy nhiêu. Vừa lúc Tô Kính muốn toàn lực thay đổi trang bị cho đội quân của bản thân. Có số lượng Tiên Cảnh này ủng hộ, tiêu phí đánh quốc gia Tà Thần, lại hoàn toàn đầy đủ.

Công chúa Vô Ưu cũng rất vui vẻ. Tất cả những gì nàng đầu tư, đã được thu hồi. Nàng và Tô Kính, Tô Mộ ba người, mỗi người sáu mươi vạn đội quân thì cũng thôi. Còn có binh sĩ từ trên các đảo nhỏ chiêu mộ tới, số lượng đã phải vượt quá thành viên tổ chức ban đầu.

Nếu như không có những thu nhập này, công chúa Vô Ưu cũng sẽ phải bắt đầu trải qua cuộc sống khổ sở.

Mỗi ngày, Tô Kính đều muốn sa bàn mở rộng phạm vi một nghìn dặm. Hắn rời khỏi Tiên Cảnh một lần, sử dụng Quan Tinh Thuật, quan sát biển rộng Thần Châu này. Sau đó hắn từ địa hình nhìn thấy được, bao gồm địa hình và thuỷ văn đáy biển, đều tạo ra ở trong sa bàn. Bởi vì có tinh đồ đối chiếu, Thần Lâm hỗ trợ, chuyện này cũng không tính là phiền phức. Chỉ cần kiên trì bền bỉ là được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.