Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2158: Chương 2158: Gánh một chút (2)




Nghịch Lân Mâu bay vào trong biển rộng, nó lập tức mở ra một thông đạo từ mặt nước đâm thẳng vào trong đáy biển, lúc này đâm trúng bộ phận hạch tâm màu đen.

Chung quanh trận pháp là mấy trăm Đại La Kim Tiên và hơn ba mươi vô thượng Đại La Kim Tiên đồng thời thổ huyết. Nghịch Lân Mâu súc thế đánh một kích, nếu là vị diện bình thường, cả vị diện sẽ hóa thành bột mịn.

Nghịch Lân Mâu phá hư tiên trận, sâu trong biển cả có một con thần long đang quan sát tất cả, tiên nhân chung quanh trọng thương, tất cả bị thần long quét trúng, thân thể thần tiên sụp đổ, chỉ có một nửa né tránh.

Lần này phản ứng dây chuyền, mặt đất dưới biển cả, vỏ mặt đất vỡ ra, nham thạch nóng chảy phun trào.

Trong địa tâm dùng pháp tắc ra sức duy trì lực lượng, hơn nữa trực tiếp mất đi một góc. Nghịch Lân Mâu biến thành thần long chui vào mặt đất, lại tiến vào khe hở mặt đất và phun Ngũ Sắc Thần Quang.

Thần long có thể tự hoạt động không cần người điều khiển cũng là đẳng cấp tương đương Tiên Đế.

Hỏng bét!

Hai tên Tiên Đế phóng về phía Tô Mộ và Thiên Thư dùng đuôi cá quét qua, không biết dùng biện pháp gì, trực tiếp quay trở lại vị diện, một đám vụn băng bay theo hai người rơi vào trong biển rộng, lúc này lại hóa thành Tiên Đế bị trọng thương. Tiên Đế này vốn là Tiên Đế đỉnh phong, lần này trọng thương trực tiếp ngã xuống cảnh giới vô thượng Đại La Kim Tiên.

Hắn có thể duy trì cảnh giới, sức chiến đấu giảm xuống càng thêm lợi hại, chỉ sợ hắn không thể dùng lực lượng vượt qua Đại La Kim Tiên.

Hàng tỉ mảnh vụn, chỉ trốn về thứ nhất, tổn thất có thể nghĩ.

Vị diện hạch tâm, trận pháp sâu trong biển cả vốn duy trì cục diện ổn định. Tô Kính phá hư một góc trận pháp, hơn nữa Ngũ Sắc Thần Quang phun trào, trên cơ bản cho dù hai Tiên Đế liên thủ, dưới tình huống không có kẻ thù quấy nhiễu cũng cần tốn thời gian hơn trăm năm mới có thể.

Đám người Tô Kính làm sao cho bọn chúng cơ hội chứ.

Trong vị diện này cũng không phải chỉ có ba Tiên Đế tồn tại, trên lục địa cũng có hai người. Trận pháp vừa vỡ, một Tiên Đế bị thương nặng, bốn người còn lại không cách nào đạt thành cân đối, liên thủ chiến đấu...

Hai Tiên Đế người cá nghĩ nhiều, không đợi tiên nhân trên mặt đất tới giúp, ba người Tô Kính đã xung phong lao xuống. Long kích chém mạnh một kích vào khe hở dưới biển sâu.

Biển cả sôi trào, sóng biển bao phủ mấy mười vạn dặm và cao tới trăm trượng.

Mà Thiên Thư lại dùng thạch côn ném mạnh vào khe hở dưới biển. Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên bắn ra các nơi, đường đi phía dưới xuất hiện khe hở, hiện tại cố định không thể chữa trị.

Thái Sơ Hỗn Nguyên Thiên đánh vào trong tiên trận, khe hở trong tiên trận bị Ngũ Sắc Thần Quang tiếp cận liền biến mất, Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên lại tới.

Sau đó chính là Hỗn Nguyên chi lực bộc phát, mỗi tiết điểm của tiên trận đều hỗn loạn.

Tô Kính lúc này nhảy tới bên cạnh Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên, thiên ma kính xuất hiện trong lòng bàn tay, Thái Sơ Hỗn Nguyên Thiên phá hư đều bị thiên ma kính hấp thu.

- Ca, đi!

Tô Mộ bên kia chờ đợi bên ngoài vị diện, ở phía xa, cách bốn mươi tu vạn tiên xích xuất hiện lực lượng chấn động cường đại. Địch nhân còn có viện quân, thế giới này khác với vũ trụ trọng thương, nơi này vẫn là biên giới vũ trụ đã có năm Tiên Đế trấn thủ một vị diện, một khi đã bị công kích sẽ có thêm Tiên Đế đến trợ giúp.

Trong vị diện này, chiến đấu với kẻ địch cần phải đối mặt với nhiều Tiên Đế, đây cũng không phải là chuyện tốt gì.

Tô Kính có chút không bỏ, lần cướp bóc này thu hoạch rất lớn, có mảnh vỡ vị diện hạch tâm cường đại nhưng đầu nhập vào cũng lớn, Nghịch Lân Mâu phóng ra tiêu hao không nhỏ, Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên cũng như thế, chỉ có Long kích tiêu hao không lớn.

Nếu kiếm không đủ, tiền lời lần này lỗ vốn, địch nhân sẽ không cho mình cơ hội thứ hai.

Nghịch Lân Mâu đột nhập và thừa dịp phá hư, hơn nữa một người trọng thương, hai người khác bị dẫn dắt rời đi mới có thể khoảng cách gần ném Nghịch Lân Mâu.

Tô Kính không cam lòng cũng phải rời đi. Bốn mươi vạn tiên xích phi thường xa xôi, địch nhân đã thống nhất vũ trụ, sợ rằng có thể truyền tống khoảng cách dài, hoặc là thông đạo lỗ đen tự nhiên.

Nếu như bị kiềm chế, sẽ có thêm Tiên Đế đến đây trợ giúp, Tô Kính không mang quá nhiều Tiên Đế đến đây, bị người vây quanh, chẳng khác nào biến thành bia ngắm. Chỉ có thể khai chiến trong vũ trụ này.

Trong vị diện, Tô Kính không có biện pháp cam đoan an toàn, tập kích như thế không thể lưu luyến.

Tô Kính cười to:

- Vứt bỏ mấy vạn tinh không hạch địa lôi dẫn bạo khe hở trong đại địa.

Tiên Đế địch nhân không nghĩ tới Tô Kính điên cuồng như thế.

Tô Kính được thiên ma vũ dực bảo hộ, những thiên ma lực chế tạo tinh không hạch địa lôi không tạo thành tổn thương với hắn, hắn bắt lấy Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên bay ra khỏi khe hở, thông qua nước biển và dùng thần long mở đường, Tô Kính một đường dẫn bạo tinh không hạch địa lôi, biển cả chấn động dữ dội, nước biển lao mạnh vào lục địa.

- Đi thôi.

Tô Kính huy động cánh chim, thần long hóa thành Nghịch Lân Mâu quét qua phía dưới, hàng ngàn truy binh bị Tô Kính quét sạch.

Trong khu vực của truy binh, không gian chính thức không mất nhưng không có vật chất tồn tại.

Tô Kính lần này có thành quả chiến đấu huy hoàng, một vết thương chính là vị diện tạo thành, hắn không dám thôn phệ tất cả tiên nguyên của tiên nhân, hắn lại dùng nó để thiêu đốt, từ đó tạo thành thương tổn vĩnh cửu lên vị diện.

Tô Kính chạy ra, hắn mang theo hạm đội viễn độn ra xa, qua nửa giờ sau bốn chi hạm đội khổng lồ hàng lâm, mỗi hạm đội đều có Tiên Đế tọa trấn.

Chi hạm đội lớn nhất, mỗi chiến hạm đều là màu hoàng kim thuần túy, hình thái rất tròn, trong chiến hạm có Tiên Đế thân cao trăm trượng đi ra, hắn nhìn qua phương hướng Tô Kính đào tẩu và nói với mọi người:

- Phát hiện người xâm nhập vũ trụ, ý chí vũ trụ thức tỉnh và thiên địa đại kiếp nạn đã tới, chư vị...

Trong bốn chi hạm đội, tất cả Tiên Đế trầm mặc không bao lâu đều biểu đạt nguyện ý phụ thuộc vào hắn.

Tên Tiên Đế thoả mãn trở lại trong chiến hạm, cũng không có truy kích Tô Kính, lúc này đang nghỉ ngơi tại chỗ và tiến vào vị diện. Vị diện này bị trọng thương, thuận tiện tiếp thu cũng có thể.

- Kim Nguyên Tiên đế, ngươi không nên khinh người quá đáng!

Tiên Đế người cá trong vị diện phát hiện viện quân không có truy kích địch nhân mà là dừng lại tại chỗ, lập tức biết rõ đối phương muốn làm gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.