Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2159: Chương 2159: Hủy cả đời (1)




Kim Nguyên Tiên Đế cười to, nói:

- Chúng ta đường xa đến đây, nghỉ ngơi một chút đều không được sao? Đi tới tận đây tiêu hao khá lớn, nghỉ ngơi bổ sung là bình thường. Các ngươi mở thông đạo vị diện cho chúng ta đi vào.

Tiên Đế người cá không nói gì thật lâu, Kim Nguyên Tiên Đế lạnh lùng quát:

- Các ngươi đối mặt người xâm lấn dị vũ trụ, không thể lưu hắn lại đã là tội lớn, bây giờ lại bỏ qua quân đội bạn thỉnh cầu, xem ra vị diện này là nội gian của dị vũ trụ.

Hai Tiên Đế người cá tức giận đến phát run, đối phương cực kỳ vô sỉ.

Nếu Tiên Đế người cá cầm đầu không có bị thương. Chu Thiên Hỗn Nguyên đại trận còn không có phá hư, hắn làm gì quan tâm loại uy hiếp này. Đối phương chỉ vừa ý địa bàn của mình mà thôi, trên thực tế tràng diện này vô cùng trần trụi, không có nửa điểm đường hoàng.

Sớm biết như thế còn không bằng đầu nhập vào địch nhân.

Tô Kính không biết chuyện xảy ra sau lưng. Hắn xem ra đối mặt dị vũ trụ xâm lấn, mặc kệ tiên nhân bản vũ trụ có mâu thuẫn gì cũng phải nhất trí đối ngoại.

Trong thế giới tiên cảnh của mình, tiên nhân tiền bối liền làm đến điểm ấy, cho nên người xâm nhập bị tiêu diệt toàn bộ mới có cơ hội.

Tô Kính một đường bảo Tô Mộ chế tạo Long phù yêu, thống soái các hạm đội loại nhỏ xâm lấn vị diện nhỏ. Hắn căn bản không ngừng lại, trải qua tỉnh vực cỡ trung thì phái tinh vân hạm đội.

Đại quân xuống vị diện khai thác, chế tạo thêm nhiều tinh vân hạm đội xâm lấn các nơi.

Tô Kính và các tiên nhân cường đại phụ trách đánh chết cường giả địch nhân, thế giới không có Tiên Đế đều diệt vong. Tô Kính lưu lại sau lưng là tinh vực hoang vu.

Loại xâm lấn này là kinh khủng nhất, chỉ có tính mạng trùng tộc mới làm như thế.

Kim Nguyên Tiên Đế bên này phát động bốn đại hạm đội liên quân đánh nhau với hai Tiên Đế người cá, các ngôi sao chung quanh bị chêếm lĩnh, thực lực hắn cường đại nhưng tốc độ tấn công không bằng Tô Kính.

Tô Kính là kẻ phá hoại, căn bản không muốn đánh hạ lại chiếm lĩnh, mà Kim Nguyên Tiên Đế, là muốn nuốt vị diện của đối phương thành lãnh địa của mình.

Quá trình tiến công không có tính phá hư quá mạnh, có thể bảo lưu đồ vật thì phải giữ lại.

Trong vị diện có hai Tiên Đế người cá bàng hoàng, một Tiên Đế người cá nói:

- Hai người các ngươi đi thôi, ta sẽ mảo tinh vẫn hải và chiến đấu cuối cùng.

- Không được, chúng ta tu hành ngàn vạn năm, đồng sanh cộng tử, làm sao có thẻ buông ngươi chứ?

- Bên ngoài ta còn có phân thân, cho dù vẫn lạc cũng có thể trọng sinh, phân thân là át chủ bài. Các ngươi cùng chết với ta không ó ý nghĩa gì.

- Không bằng...

- Không thể đầu hàng! Bọn chúng tiến công là bởi vì chúng ta di loại thành tienme. Nếu như thực lực của ta vẫn còn, đối phương không dám như thế, tình huống của ta như thế này, sau khi bọn chúng công phá vị diện sẽ chém tận giết tuyệt. Ngươi nhìn thấy tiên nhân nhân loại tiếp nhận dị loại đầu hnagf sao?

Hai Tiên Đế người cá đồng thời rơi lệ.

- Sau khi hai người các ngươi chạy thoát không nên đi tìm Kim Nguyên Tiên Đế báo thù.

Hắn nói xong lấy một vụn băng đưa cho hai người, nói:

- Dùng khí tức này có thể truy tung tiên nhân xâm lấn vũ trụ, tìm được bọn họ và quy hàng đi.

- Đại ca, vì cái gì!

Tiên Đế không nói chuyện và kinh hãi. Đầu hàng địch nhân xâm lấn vũ trụ? Đây là chuyện khó có thể tưởng tượng nổi.

- Chúng ta là dị loại, vũ trụ này chủ thể là nhân loại, đã bị ý chí vũ trụ ưu ái, cho nên nhân loại làm cái gì với chúng ta, ý chí vũ trụ cũng sẽ không tiến hành trừng phạt. Ta nhìn người xâm nhập, trong ba Tiên Đế cường đại nhất có một là Nhân tộc, một là Yêu tộc, còn có một là Vu tộc. Bọn họ tín nhiệm lẫn nhau, nói cách khác trong vũ trụ của bọn họ dị loại chúng ta có thể sống rất tốt.

- Đại ca, không được ah! Nếu ý chí vũ trụ...

- Chúng vừa mới xâm lấn vũ trụ, hai người các ngươi là Tiên Đế đầu hàng đầu tiên, đãi ngộ sẽ vô cùng tốt, nếu không về sau làm gì có người đầu hàng bọn họ. Ý chú vũ trụ? Ha ha, nếu ý chí vũ trụ công bình sẽ tùy ý Kim Nguyên Tiên Đế đánh vị diện của chúng ta sao?

Hai Tiên Đế kia chỉ rơi lệ, bọn họ đi đầu nhập vào Tô Kính, có thể được che chở, mà đại ca lưu lại sẽ bị ý chí vũ trụ cắn trả, cho dù có phân thân, chỉ sợ không cách nào tiếp tục, sẽ bị ý chí vũ trụ mạt sát, cũng không thể lưu lại cái gì.

Chính bởi vì chuyện như thế, bọn họ tu hành đến nay căn bản cũng không có nghĩ tới phản bội, hôm nay không thể không lựa chọn khuất nhục.

Đại ca nói đúng, tại bản vũ trụ, Yêu tộc đã bị áp chế tối đa, hai Tiên Đế trên lục địa cũng là Yêu tộc, vị diện bị tấn công thì bọn họ cũng không có kết cục tốt.

- Đại ca, ta liên lạc với Hậu thị huynh đệ.

- Tốt, ta đi mở tinh vẫn hải.

Ba người cá thương định hoàn tất, một người đi liên lạc hai Tiên Đế Yêu tộc trên lục địa, một người cá trọng thương đi mở tinh vẫn hải.

Không bao lâu hạm đội Kim Nguyên Tiên Đế đột phá phòng ngự hạch tâm, bắt đầu tiến công mười tám vị diện trọng yếu. Tiên trận của vị diện bởi vì mất đi tiên trận trung ương trợ giúp nên bị Kim Nguyên Tiên Đế phá đi, quân đội trên mặt đất tiến vào thanh lý tiên môn.

Quá trình này rất dài, một vị diện cần phí ba tới năm tháng mới có thể ổn định..

Mở tinh vẫn hải ít nhất phải có thời gian một năm, song phương nắm chắc thời gian phòng bị ngoài ý muốn xảy ra.

Hai Tiên Đế Yêu tộc trên lục địa bị huynh đệ người cá đầu độc, cũng đồng ý đi đầu nhập vào Tô Kính. Bọn họ biết rõ kết cục của mình sẽ như thế nào, nếu không trốn đi sẽ bị Kim Nguyên Tiên Đế bắt lấy luyện hóa, khi đó sống không bằng chết.

Cạnh tranh trong vũ trụ xưa nay vẫn tàn khốc như thế.

Ba ngư nhân, hai yêu thần trợ giúp lẫn nhau tồn tại trên ngàn vạn năm. Một khi mất đi một Tiên Đế, trận pháp bị phá hư, nhân loại như cá mập ngửi thấy máu tanh lao tới, tất cả con mồi sẽ bị xé nát.

Năm Tiên Đế kinh doanh tinh vực nên có mấy cái thông đạo bí mật, Kim Nguyên Tiên Đế muốn một mẻ hốt gọn, chỉ hắn mang theo hạm đội, ba cái tạm thời công chiếm, hắn muốn đám người này dốc sức liều mạng nhưng không quá dễ dàng. Hắn có thủ đoạn khống chế nhưng cần thời gian.

Trực tiếp phái người ta đi tìm chết, cho dù uy áp của hắn lớn hơn nữa cũng không được.

Kim Nguyên Tiên Đế sắp đột phá cảnh giới Tiên Đế cho nên lần này hắn mang theo hạm đội có chí lớn, hắn muốn thu hoạch lợi ích lớn nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.