Hồng Liên Bảo Giám

Chương 805: Chương 805: Kết quả cuộc chiến bất ngờ (1)




Cái này, có thể dùng để chiến đấu. Năm này khôi lỗi, giấy chất lượng tuy tốt. Không lúc cần thiết. Tô Mộ vẫn không thể vận dụng. Ngọc Dịch cũng tương đối trân quý. Bản thân nàng có giá trị chế tạo tương đương với năm khôi lỗi giấy, sẽ làm Tô Kính rơi nước mắt.

Nói như vậy, ngọc phù khôi lỗi giấy còn chưa phải là Thái Sơ Lôi Long. Chỉ có thể làm thành tiêu hao duy nhất là chỗ phán xử.

Tô Mộ có chút đắc ý. Mình lưu lại loại thủ đoạn này, trên thực tế là đề phòng tất cả người. Chỉ là không bao gồm Tô Kính mà thôi. Bất kể như thế nào, mình cũng không nên giẫm lên vết xe đổ, đi lên tuyệt lộ của mẫu thân.

Đường Hà cũng không biết, Tô Mộ cho thấy thực lực, chỉ là một phần năm hắn tính toán ra. Nếu để cho Tô Mộ phóng ra khôi lỗi giấy hoàn chỉnh năm. Lực chiến đấu sẽ cùng hắn ngang hàng.

- Nếu để cho Tô Mộ sử dụng ngọc phù Thái Sơ Lôi Long, vậy hắn cũng chỉ có kết quả chạy trối chết mới thôi.

Tô Mộ không giết chết hắn. Nhưng Đường Hà cũng tuyệt đối không có năng lực đối địch. Chỉ có thể dựa vào quân sự.

Tô Mộ nuốt ngọc phù Thái Sơ Lôi Long vào trong bụng. Đây là thủ đoạn của Yêu Tộc. Nàng đã có không gian yêu dị. Năm khôi lỗi giấy có thể thi triển ra lĩnh vực Thái Sơ, bị để đặt ở phía sau miếng hộ tâm ở giáp ngực. Đây là không gian trong Ám Dạ Song Long Giáp, tất cả quan quân đều có. Tô Mộ chỉ dùng cái này để kích thích các loại bùa chứa đựng không gian.

Sau đó nàng sẽ đặt hai lá bùa ở trong đai lưng, kiểm tra roi lôi đình. Khi cảm giác không có vấn đề, lúc này nàng mới dẫn theo nữ quan ác ma rời khỏi pháo đài, đi tìm Tô Kính.

Tô Kính đang ở bên này đang bố trí điểm công kích ở pháo đài khác.

Nếu như người của Tiên Cảnh lui lại, sẽ không xuyên qua thành. Nếu như lấy phía đông của Tiên Cảnh để tính toán, như vậy bọn họ sẽ đi đường vòng qua phía bắc của thành thị, đi thẳng tới vị trí vách núi, lui về phía trong Tiên Cảnh.

Phía bắc tương đối rộng rãi. Phía nam nhiều núi. Vùng núi đối với những âm binh và người khổng lồ mà nói, căn bản không thể ngăn cản. Nếu như lui lại phía này, tổn thất sẽ tăng mấy lần.

Tất cả pháo đài của Tô Kính đều ổn định ở phía bắc. Ở phía tây bắc của thành thị bố trí cạm bẫy. Kẻ địch tới chỗ này, gặp phải cạm bẫy công kích, sẽ lập tức kết trận. Đại pháo ngũ hành ở phía sau công kích. Chờ sau khi đại pháo ngũ hành công kích hoàn tất, ngay phía bắc sử dụng số ít quân đội ngăn chặn, phối hợp với rất nhiều pháo đài đầu tường thành, tạo ra cho kẻ địch rất nhiều sát thương.

Lần này Tô Kính không có quá nhiều biến hóa. Nếu như kẻ địch không trải qua con đường này, chẳng khác nào là bố trí uổng công.

Đường Hà và Mộ Ngân Mâu cũng đã nghỉ ngơi tốt. Đường Hà đã khôi phục hơn rất nhiều lần so với dự đoán của hắn. Hiện tại đã có thể sử dụng thần đan. Chỉ là Biện pháp Kim Đan Nhập Khiếu, chí ít vẫn là nửa năm sau mới có khả năng thi triển.

Cái năng lực kia là sau Kim Đan thất trọng. Đường Hà là Kim Đan tứ trọng có thể sử dụng, đã là chuyện kinh thiên địa quỷ thần khiếp sợ. Nửa năm một lần, cũng khiến cho người ta trố mắt.

Đường Hà có thể điều động Kim Đan, kích phát thần long, sức chiến đấu khôi phục hơn phân nửa.

Mà Mộ Ngân Mâu bên kia, tám khối ngọc phù có thể kích phát bất cứ lúc nào, có thể phóng ra bảy nghìn hai trăm Tiêâm binh. Xem như là chủ lực ngăn chặn lần này. Tiêâm binh khác với âm binh. Ở bất kỳ thế giới nào đều có thể phát huy ra uy lực ban đầu. Ở tiên giới có thể phát huy ra gấp hai lần lực lượng.

Mộ Ngân Mâu đồng ý sử dụng tám miếng ngọc phù còn thừa lại này, nói rõ nàng còn có thủ đoạn khác, không nói cho mọi người biết.

Cái này cũng rất bình thường. Chỉ có điều Tô Kính suy nghĩ, loại thủ đoạn này là năng lực đơn thân độc đấu. Kẻ địch tới không đông đảo cũng có thể khiến Mộ Ngân Mâu có năng lực thoát thân.

Đường Hà cũng vậy. Hắn tiêu hao hết, là năng lực thuộc về uy lực quần chiến lớn nhất. Đừng thấy lúc đó chỉ là ra tay đối với thụ yêu. Nhưng phía trên thụ yêu kia còn kèm theo mấy nghìn kẻ địch.

Nhưng năng lực đơn thân độc đấu, Đường Hà cũng không đánh mất. Hắn cũng nắm giữ một môn độn thuật cực kỳ cường hãn. Hắn cũng nói với Tô Kính, nhưng không nói kỹ càng tỉ mỉ là cái gì.

Tô Mộ đều có ngọc phù Thái Sơ ép đáy hòm. Chỉ có Tô Kính bên này, trên cơ bản tất cả còn đang trong mưu đồ. Hắn không có thành tựu Kim Đan, thì không thể xác định được cuối cùng mình sẽ phát triển theo phương hướng thế nào.

Ngay cả như vậy, Long Xà Bát Cảnh Hồ của Tô Kính cũng đã là một đạo khí nhất đẳng. Công dụng trước mắt còn ở trên Lục Đạo Thần Giám.

Tô Kính dứt khoát dựa vào trang bị tới nghiền ép kẻ địch. Chỉ cần có tiền, Tô Kính có thể tăng thêm sự cường đại cho đại pháo ngũ hành tới. Đáng tiếc thật sự muốn chế tạo đại pháo ngũ hành đẳng cấp tiên khí, cộng tất cả của cái của hắn lại, lại tính của Vô Ưu công chúa, cũng không có cách nào tạo ra.

Chắc hẳn trên thế giới này chỉ có hoàng thất mới có lực lượng tạo ra trang bị có uy lực tương đương với tiên khí. Ví dụ như tám chiến hạm di chuyển trên không trung này. Tất cả hạm đội của Tô Kính tập chung ở cùng một chỗ, cũng không bằng một uy lực cực lớn trong đó.

Người ta sử dụng chính là tiên thạch làm động lực, phóng ra đạo thuật giống như không lấy tiền.

Đường Hà và Mộ Ngân Mâu cũng tự tay tới giúp Tô Kính bố trí trận pháp ở hai nơi địa điểm ngăn chặn ngoài thành. Một chỗ là muốn dẫn dắt kẻ địch tụ tập lại. Một chỗ khác còn lại là muốn để tốc độ của kẻ địch chậm lại.

Trong di tích Vũ Thánh này, ngày đêm, ở một nơi tối tăm. Trên bầu trời thỉnh thoáng có lưu hỏa hiện lên, mang đến ánh sáng, nhưng không đủ để chiếu sáng một góc của thành thị.

Đám người Tô Kính bố trí ngay ở trong bóng tối. Chỉ có thời gian được lưu lại trung thực tại dòng cát chảy trên mặt đất.

Một ngày một đêm, Tô Kính cảm giác không có bất kỳ vấn đề gì. Sau khi kiểm tra tất cả khôi lỗi lại một lần, triệu hoán nữ quan ác ma lên đài, ở một chỗ sau đồi núi bố trí xong chiến xa, đó là vị trí đạo binh Đường Hà để ý tới.

Trước đồi núi, còn lại là trận pháp chôn sâu trong lòng đất, bất cứ lúc nào cũng có thể dẫn phát ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.