Hồng Liên Bảo Giám

Chương 803: Chương 803: Tô Mộ huyết mạch (dưới) (1)




- Đối phương không có khả năng đáp ứng?

- Đối phương không đáp ứng. Trong vòng hai tháng, cũng sẽ không tiếp tục phát động công kích đối với Thông Thiên Tháp. Ta làm như vậy, là muốn làm cho đối phương bị mê hoặc, toàn lực đề phòng chúng ta đánh bất ngờ vào thành thị quan trọng của bọn họ. Hạm đội ở vùng duyên hải phía bắc, đế quốc Thiên Thần nhất định sẽ tương đối khẩn trương. Lại nhận được tin tức chúng ta đàm phán, làm gì còn có tâm tình phản công. Đây cũng là cho đế quốc Thiên Thần một lý do, không để cho bọn họ lập tức động viên đội quân.

Đường Hà than thở:

- Ý nghĩ thực sự rõ ràng. Hiện tại hoàng thất của đế quốc Thiên Thần, cần tích góp lực lượng, nhưng không lập tức động thủ. Cưởng hào địa phương đều đang nhìn chằm chằm. Lập tức động thủ, tuy rằng đối với đế quốc Thiên Thần bất lợi, lại chỉ là bất đắc dĩ mà thôi. Chúng ta cho đối phương một cơ hội kéo dài, làm cho đối phương có thời gian tập trung lực lượng mạnh hơn. Thậm chí những cường giả Kim Đan bị thương, cũng cần thời gian mấy tháng nghỉ ngơi, thậm chí mấy năm. Kéo dài càng lâu, lực lượng đế quốc Thiên Thần có thể khôi phục lại càng cường đại.

- Ừ, đây là chuyện có lợi cho đế quốc Thiên Thần. Chúng ta đàm phán, cho dù là không có bất kỳ kết quả gì, cũng không có vấn đề gì. Đối phương cần thời gian, chúng ta lại cho hắn thời gian.

Tô Kính cười trả lời.

Đối với chính trị, hắn cũng có chút hiểu rõ. Hắn hiểu rõ áp lực đế quốc Thiên Thần hiện tại phải đối mặt, có lẽ sẽ khiến cho bọn họ làm ra vài hành động điên cuồng. Mình chính là trấn an loại tâm tình điên cuồng này. Đồng thời, mình uy hiếp tới cường hào địa phương của đối phương, cường hào địa phương cũng chỉ hy vọng lần này đàm phán có thể thuận lợi tiến hành. Chí ít cũng cho cường hào địa phương một thời gian chuẩn bị, không cần vội vàng ứng chiến.

Mà cường hào địa phương, hoàng thất đế quốc Thiên Thần, cùng mình, ba phương diện này, kẻ cần thời gian nhất, vốn chính là mình.

Hai tháng sau, công chúa Vô Ưu vừa đến. Binh lực của mình lập tức tăng mạnh. Vật tư chiến lược cũng tạm thời được sung túc. Nắm lấy Vũ Thánh Đảo, đã không phải là là quan niệm xa xôi nữa. Phiền phức duy nhất, chính là đế quốc Thiên Thần thu được món tiên khí đó. Điều này cần công chúa Vô Ưu nghĩ biện pháp.

Lúc này Tô Kính quyết định, nghỉ ngơi dưỡng sức một ngày để chuẩn bị. Hắn cần liên lạc với thụ yêu kia, thu hoạch tin tức tình báo tỉ mỉ hơn về phía kẻ địch. Trong đội quân Tiên Cảnh này, khẳng định cũng có nhược điểm. Thụ yêu kia cũng khẳng định biết rõ ràng.

Sau khi biết được nhược điểm của đối phương, phía bên mình lại không cần bỏ ra cái giá quá lớn.

Tô Kính bên kia đưa ra nghi vấn với thụ yêu. Tô Mộ bên này tập trung các nữ quan ác ma lại cùng một chỗ, một mình tìm một chỗ pháo đài, ở bên trong nghỉ ngơi.

Tô Mộ lấy ra năm mảnh ngọc phù, ở trong tay thưởng thức. Đây là ngọc thạch Tô Kính chế luyện cho nàng, phẩm chất tương đương với tiên ngọc sứt mẻ, cũng là ngọc thạch tốt nhất trong tay Tô Kính.

Những ngọc thạch này đã có thể dùng để phòng thân. Lúc tu luyện nắm trong tay, tốc độ sẽ tăng nhanh rất nhiều lần. Năm mảnh ngọc thạch bày ra thành trận pháp, lại tương đương với một linh hồ loại nhỏ.

Cái lễ vật này, Tô Mộ không có dùng để tiến hành tu luyện thường quy, mà đang từng chút một chế luyện thành khôi lỗi. Lấy phương thức chế luyện khôi lỗi giấy, chế luyện năm ngọc khôi lỗi.

Chính bởi vì nàng có suy nghĩ thử đặc biệt lý tính này, khiến cho thiên phú huyết mạch của nàng thu được sự đột phá, một lần hành động nhận được lực lượng mẫu thân di truyền xuống.

Nhưng điều khiến cho nàng tức giận chính là, huyết mạch Tiêu Dao Hầu Tô Dương cũng bị nàng khai phá ra. Tuy rằng có yếu thế, nhưng nàng đã có thể tu luyện Thanh Minh Chân Giải của Tô gia.

Đây là một kỳ tích. Từ trước tới nay, Thanh Minh Chân Giải của Tô gia đều do nam tử tu luyện. Nữ tử không có cách nào tu luyện. Tô Mộ lấy thân nữ tử, thân thể bán yêu, không ngờ có thể tu luyện được Thanh Minh Chân Giải. Khả năng duy nhất chính là, chủ huyết mạch của bản thân nàng đã cường đại đến vượt qua bản thân Tiêu Dao Hầu Tô Dương.

Cho tới nay, Tô Mộ đều hi vọng, lời đồn đãi có một vài chỗ không chân thật. Ví dụ như mẫu thân không phải cường đại như vậy, phụ thân không phải đang lợi dụng mẫu thân.

Nhưng từ sau khi mình thức tỉnh huyết mạch, có thể thấy mẫu thân không chỉ là cường đại trên phương diện ý nghĩ bình thường. Yêu tộc cường đại như vậy, cũng lặng lẽ không một tiếng động ngã xuống. Trong đó, nếu nói Tiêu Dao Hầu không có trách nhiệm, là không có khả năng.

Năm đó Tiêu Dao Hầu còn không bằng Tô Kính hôm nay.

Ở trong thời gian ngắn như vậy quật khởi, không phải lợi dụng mẫu thân, còn có thể là gì khác nữa?

Trong lòng Tô Mộ thất vọng, phẫn nộ, bi thương vân vân cũng không quá mức mãnh liệt, Tiêu Dao Hầu cho nàng huyết mạch, vẫn bất tri bất giác hòa tan những điều này. Tất cả, đều đã trở thành phù vân.

Nàng không có đi tu Thanh Minh Chân Giải. Trong huyết mạch do mẫu thân lưu lại, năng lực thiên phú Yêu tộc, cùng với thứ Tiêu Dao Hầu truyền thụ cho nàng trước đó, là vô cùng phù hợp. Thậm chí có thể nói là một loại tiến hóa.

Tất cả những gì nàng tu luyện trước đó, hình như đều đang đặt nền móng cho sự thức tỉnh ngày hôm nay.

Tiêu Dao Hầu đang bồi thường cho mình. Đáng tiếc loại bồi thường này cũng không có cách nào cứu vãn được cái gì. Tô Mộ biết rõ, mình cũng không khát vọng cái gì. Thứ duy nhất còn lại trong lòng nàng cũng chỉ có Tô Kính.

Không cần khẩn cầu, không cần căm hận. Đạo tâm của nàng bắt đầu theo huyết mạch

mở ra, trở nên ổn định lại, không hơn.

Tô Mộ thậm chí mất đi khát vọng độc bá Tô Kính. Một đại đạo thành tiên mở ra ở trước mắt nàng. Nàng sẽ nắm giữ tuổi thọ vô tận, căn bản không cần tính toán tới những chuyện được mất trước mắt.

Năm miếng ngọc phù hóa thành năm nữ tính Yêu tộc với thần thái không đồng nhất, đều là đầu người thân rắn. Tô Mộ không nóng lòng cầu thành công. Muốn luyện hóa tất cả năm khôi lỗi này trở thành hình người là vô cùng đơn giản. Nhưng nàng lựa chọn khiến cho khôi lỗi chậm rãi tiến hóa.

Năm khôi lỗi này đến từ ký ức huyết mạch của nàng, lại dung hợp với thứ hình thành phù văn nòng cốt cường đại của khôi lỗi.

Bản chất của bọn họ lại là một loại pháp môn tu luyện trợ giúp nàng chiến đấu, có thể kích phát lực lượng trong huyết mạch của nàng, có thể an toàn trưởng thành, không đến mức bị huyết mạch Nhân tộc ảnh hưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.