Hồng Liên Bảo Giám

Chương 804: Chương 804: Tô Mộ huyết mạch (dưới) (2)




Huyết mạch cổ xưa của nàng, thậm chí đến từ một chủng tộc rất thưa thớt trước thời đại thượng cổ, mở một phần thời khắc hỗn độn ban đầu.

Thái Sơ Lôi Long.

Thái Sơ Lôi Long là giống loài phát sinh trong nháy mắt khi hỗn độn chuyển thành trật tự, trời sinh ngũ hành đều có toàn bộ. Đồng thời nắm giữ lực lượng sấm sét cường đại, có thể sáng tạo ra sinh mạng mới.

Nhưng Thái Sơ Lôi Lonh tổng cộng chỉ ra đời năm con. Giữa chúng cũng không có năng lực phát sinh hậu đại. Sau Thái Sơ Lôi Long, đều cùng các loại sinh vật cường hãn kết hợp sinh ra trứng mới tốt.

Huyết mạch của Thái Sơ Lôi Long vốn có thuộc tính vĩnh viễn không tiêu tan, chỉ có từ từ loãng xuống.

Nhưng lại huyết mạch loãng của Thái Sơ Lôi Long, cũng có khả năng thức tỉnh. Trên thực tế, cái này cũng có chút liên quan với thuộc tính của Thái Sơ Lôi Long. Trừ khi thế giới này quay về hỗn độn. Nếu không, Thái Sơ Lôi Long chắc chắn sẽ không hoàn toàn diệt vong. Bọn họ chỉ biết ẩn nấp ở trong các loại sinh vật, sống lại bất cứ lúc nào mà thôi.

Tất cả năm khôi lỗi này cuối cùng sẽ hóa thành khôi lỗi Thái Sơ Lôi Long. Bản thân Tô Mộ không cần phóng ra lực lượng gì, cũng có thể duy trì ở lĩnh vực Thái Sơ, mãi đến khi lực lượng của khôi lỗi tiêu hao hết.

Thời gian trước đó, khi thu phục thụ yêu, nàng thể hiện ra lĩnh vực, còn chưa đủ một phần mười vạn vạn lĩnh vực thật sự của Thái Sơ. Khi một con Thái Sơ Lôi Long cho thấy lực lượng lĩnh vực, toàn bộ tinh vực cũng sẽ ở trong khống chế. Cái phạm vi, ít nhất là lớn gấp mười mấy lần so với hệ ngân hà.

Nếu như Tô Mộ thành tựu yêu tiên, triển khai lĩnh vực Thái Sơ, có thể bao trùm toàn bộ thế giới Thần Châu. Vao gồm thủ đô đế quốc còn chưa thăm dò tới điểm cuối.

Năm khôi lỗi Thái Sơ Lôi Long, đứng hầu ở xung quanh Tô Mộ. Tô Mộ lấy ra năm khôi lỗi giấy, sau đó lệnh cho Thái Sơ Lôi Long phóng ra yêu lực cường hãn, ở trên phù văn trung tâm của khôi lỗi giấy, tăng thêm một phù văn Yêu tộc.

Những phù văn này theo lực lượng Thái Sơ Lôi Long phóng ra, dung hợp lại với những phù văn ban đầu. Ánh sáng dần dần ảm đạm xuống. Trong thời gian gần một buổi tối, Tô Mộ đều đang những loại nhàm chán của nàng.

Nàng ởđang cải tạo khôi lỗi giấy, không phải là không muốn khiến mình lấy phong thái Yêu tộc, xuất hiện ở trước mặt người khác.

Nàng không phải đáng ghét huyết mạch Yêu tộc của mình. Nàng chỉ có loại cảm giác này, kheién cho nàng cảm thấy mình và Tô Kính càng thêm xa xôi. Mình là yêu, Tô Kính là người.

Điều này làm cho nàng nghĩ đến mẫu thân, nghĩ đến Tiêu Dao Hầu.

Mình tuyệt đối sẽ không trước mặt người khác lộ rõ những điều này, khiến cho mọi người cho rằng, Tô Kính là đang ở dưới sự ủng hộ của mình, mới thu được thành công.

Sau khi năm khôi lỗi giấy được Thái Sơ Lôi Long cải tạo, Tô Mộ thu hồi ngọc phù Thái Sơ Lôi Long. Trên người năm giấy khôi lỗi này có đạo văn lôi điện có màu sẫm tối, bơi qua bơi lại. Đó là do thiên nhiên hình thành. Vì năng lực huyết mạch của nàng quá mức cường đại.

Sau khi dán năm khôi lỗi giấy ở trên người, Tô Mộ từ từ hấp thu những đạo văn của lôi điện. Mãi đến khi này, đạo văn của lôi điện hoàn toàn tiêu tan, nàng mới dừng tay.

Không nhất thiết phải tỏ ra quá mức cường thế ở trong đám đám người Đường Hà trước mặt. Bếu như danh tiếng của mình quá hiếu thắng, đối với Tô Kính một chút lợi ích cũng không có. Thân phận của mình đặc biệt, ở Tô gia là một trưởng lão. Tuy rằng trên danh nghĩa, nhưng sau khi phô bày lực lượng, dựa theo quy định, mình muốn đi vào Tô gia trung tâm, điều kiện trước tiên cũng không thể lấy chuyện Tô Kính chia sẻ vật liệu.

Hơn nữa, huyết mạch của mình là cường đại như vậy, sẽ không bị biết bao nhiêu người nhớ thương.

Cho dù có Tiêu Dao Hầu trấn áp hàng đầu, cũng chưa chắc không có người mất trí, muốn đối phó mình. Dù sao Tiêu Dao Hầu ở quốc gia Tà Thần, cùng mình là hai phương hướng.

Ở trên biển, lực lượng của chín gia tộc lớn và mười hai Đạo Cung, cũng tương đối cường đại. Trong đó đi ra cái gì cũng biến thái vậy. Không kỳ quái gì sao.

Năm khôi lỗi giấy, bị Tô Mộ xốc lên, để lên bàn. Mỗi một trang như vậy. Lần này, xem như là hoàn toàn thành công. Lần trước chỉ còn lại có hai khôi lỗi giấy hoàn hảo không tổn hao gì.

Lần này, mình thành công. Có thể hoàn mỹ lập tức cho thấy thực lực.

Người khổng lồ này còn chưa đủ sợ hãi. Mình cung cấp cơ hội, đủ khiến cho đám người Tô Kính giết chết hắn. Ngay cả năng lực này nếu như bọn họ đều không có khổng lổ. Đó mới là chuyện kỳ quái.

Mẫu thân gặp phải, chính là vết xe đổ. Cho rằng có Tô gia bảo vệ, không có người nào động thủ đối với nàng.

Mình sẽ không ngây thơ như vậy. Rời khỏi Tô gia không có chút ý nghĩa nào. Mình cũng có huyết mạch của Tô gia. Nhưng mình tuyệt đối sẽ không yên tâm với cái gọi là Tô gia bảo vệ.

Thái Sơ Lôi Long so với Ngão Thiết Thú của Tô Kính lại cường đại hơn rất nhiều. Trời sinh chính là sinh mạng trí tuệ. Nếu như mình lại sinh ra hài tử, thậm chí có khả năng thời gian ra đời, lại có trí khôn, có thể ở trong một ngày, học được các ngôn ngữ của nhân loại. Một năm sau, tất cả đã biết cơ sở phù văn, đều không nói chơi.

Mình có cơ hội, phải đi kho sách của Hoàng Gia một lần. Chỉ cần thời gian nửa tháng, mình l có thể ghi nhớ tất cả mọi thứ mặt sau.

Tô Mộ lấy ra một lọ Ngọc Dịch, cẩn thận ăn vào. Đây là thuốc bổ nàng ít có. Ngọc Dịch này tinh thuần như vậy, trong nháy mắt đã bị chuyển hóa thành chân khí Thái Sơ của nàng, phun ở trên khôi lỗi giấy.

Năm khôi lỗi giấy bị một hơi chân khí trúng phải. Đảo mắt hóa thành năm mỹ nhân. Thân mặc áo giáp, từ trên bàn nhảy xuống. Về phía Tô Mộ khom mình hành lễ, miệng nói chủ nhân.

Tô Mộ rất thoả mãn, đi xem năng lực của chiến sĩ.

Năm giấy trên người khôi lỗi mặc, là Ám Dạ Song Long Giáp. Lăn lộn ở trong quân đội tuyệt đối ẽ không thu hút nà khác. Khiến cho rằng thân binh đặt ở bên cạnh, chẳng khác nào bất cứ lúc nào cũng thêm một cường đại đòn sát thủ.

Ngọc phù này của Thái Sơ Lôi Long năm đó. Hóa ra làm nữ tử, nếu người có uyên bác, vẫn có thể nhìn ra lai lịch của bản thân.

Sau khi Tô Mộ chuẩn bị xong, lại lấy hai khôi lỗi giấy ra. Dựa theo thời gian ký ức thất bại lần trước, chế luyện lại lần nữa một chút. Hình thành hai con chó tổn trạng rất chú ý tới khôi lỗi giấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.