Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2162: Chương 2162: Vu thuật (1)




Thiên Thư muốn bắt Kim Nguyên Tiên Đế, đám người Ngư Thừa Ân cũng không có ngăn cản.

Bọn họ cũng phải nhìn xem người chính mình đầu nhập vào có lực lượng dẫn bọn họ đi chinh phục vũ trụ hay không. Đám người Tô Kính chỉ đến nơi này dò xét mà thôi, từ số lượng hạm đội có thể nhìn ra, một đường bổ sung nhiều hơn nữa nhưng chỉ là hạm đội pháo hôi chế tạo tạm thời, cũng không bằng mang đến lực lượng có sẵn.

Muốn chinh phục một vũ trụ, dựa vào phương thức cướp đoạt châu chấu là không được, phải có thể thành lập cứ điểm của mình, từ đó tiến hành phá hư pháp tắc vũ trụ vô hình.

Muốn thành lập căn cứ thì không thể đánh du kích các nơi, nhiều khi, chỉ có thể quyết chiến chính diện với địch nhân.

Kim Nguyên Tiên Đế rất mạnh, bọn họ phi thường rõ ràng, trước khi vị diện của bọn họ bị phá hủy, cần phải dựa vào lực lượng tinh vực và năm Tiên Đế mới có thể hợp nhau đối kháng Kim Nguyên Tiên Đế.

Nếu như đám người Tô Kính không thể xung đột chính diện với Kim Nguyên Tiên Đế, nếu ngay cả nếm thử cũng không dám, có lẽ bọn họ sẽ tạo phản lần nữa.

Mà bây giờ Tô Kính lựa chọn vượt xa bọn họ mong muốn, không phải tác chiến chính diện với Kim Nguyên Tiên Đế đơn giản như vậy, bọn họ muốn bắt Kim Nguyên Tiên Đế nghiên cứu, luyện hóa, thuận tiện tìm hang ổ của Kim Nguyên Tiên Đế.

Quả nhiên rất có suy nghĩ, Tô Kính đã quyết định nên bốn dị loại Tiên Đế an tâm không ít. Dù Tô Kính hiện tại còn chưa đủ sức đối kháng Kim Nguyên Tiên Đế nhưng chỉ cần có tinh thần tiến thủ này, còn có một vũ trụ cường đại làm hậu thuẫn, như vậy bọn họ sẽ có cơ hội.

Tô Kính liếc mắt nhìn bốn người như vậy, cũng không có xâm nhập hỏi thăm bí mật của Kim Nguyên Tiên Đế. Xâm lấn vũ trụ, gặp được cường giả,tuyệt đại đa số thời điểm không có bất cứ tư liệu gì.

Nhất là tiến vào vũ trụ song song vũ trụ, quả thực là hai mắt tối tăm không biết gì cả.

Nếu có thói quen trước khi chiến đấu hỏi thăm kỹ càng sẽ bất lợi. Tô Kính nói với Thiên Thư:

- Chuẩn bị cho tốt, sau đó nói với ta một tiếng.

Thiên Thư gật đầu, hạm đội di động thật nhanh và kéo dài khoảng cách với Kim Nguyên Tiên Đế.

Tô Mộ lần này không có đề nghị gì, nàng cần một trận chiến đấu gian khổ. Quá nhiều năng lực xuất hiện nhưng nàng không có kinh nghiệm thực chiến, địch nhân lúc trước quá mức nhỏ yếu, chỉ dùng Long kích là có thể giải quyết. Nàng tự mình ra tay rất ít, sử dụng lôi liên hóa thân là nàng có thể ngủ ngon.

Thời đại khia thác, chuyện này không thể làm, cho dù nàng rất ưa thích cái gì cũng không làm.

Kim Nguyên Tiên Đế đứng trong hạm đội, chỉ điểm Tiên Đế các chiến hạm chung quanh, hắn nói với năm người:

- Năm người các ngươi truy đuổi với ta, chiến hạm bọn chúng quá nhanh, chúng ta không dùng lực lượng của mình vĩnh viễn đuổi không kịp.

Năm Tiên Đế ngược lại là không sao cả, Kim Nguyên Tiên Đế đủ cường đại, cho dù rời chiến hạm cũng không tổn thất sức chiến đấu. Vũ trụ đại kiếp nạn cũng bắt đầu, bọn họ phải tìm kiếm cõỗ tốt, từ đó đột phá cảnh giới Tiên Đế, vĩnh sinh bất tử.

Mặc kệ vũ trụ sinh diệt, người siêu việt cảnh giới Tiên Đế mới vĩnh sinh chân chính.

Kim Nguyên Tiên Đế buông lực lượng giới vực của hắn ra, hư không bao phủ thân thể của hắn. Lúc này tạo thành vòng tròn màu vàng giống kim loại.

Năm Tiên Đế bị gọi tham gia đều ở trong viên cầu, bọn họ rời khỏi hạm đội và bay về hướng của Tô Kính. Viên cầu bán kính tám dặm cũng có thể xem như thiên thể nhỏ.

Viên cầu không có xuyên qua không gian, cũng không có mượn nhờ lực hút ngôi sao nhảy lên, nó trực tiếp phi hành trong vũ trụ nhưng tốc độ phi hành trực tiếp siêu việt tốc độ chiến hạm của Kim Nguyên Tiên Đế nhảy không gian.

Song phương càng đuổi càng gần, Tô Kính nói:

- Thiên Thư, ngươi mặc kệ chuẩn bị có tốt hay không, nửa tháng sau chúng ta bị đuổi kịp, ta cảm thấy bị đuổi kịp không bằng chủ động ứng chiến.

- Đợi một tháng.

Thiên Thư cự tuyệt Tô Kính đề nghị. Tô Kính cũng không có biện pháp, Thiên Thư bên kia không có chuẩn bị tốt, muốn bắt được Kim Nguyên Tiên Đế là si tâm vọng tưởng.

Tô Kính đoạn đường này bỏ trốn, Tô Mộ cũng gieo rắc Long phù yêu tốt hơn, chỉ cần là ngôi sao, nàng đều lưu lại một ít, Kim Nguyên Tiên Đế chẳng muốn động thủ với tiểu yêu nhỏ yếu, hắn nắm chắc thời gian đuổi theo Tô Kính.

Thấy gia hỏa này chấp nhất như thế, Tô Kính cũng cảm thấy dở khóc dở cười. Bị người ta cắn chặc như thế là lần đầu tiên.

Khác với mình dự tính, vào ngày thứ mười sáu, khoảng cách song phương lúc này đã gần trong một tiên xích.

- Thiên Thư, thế nào?

Tô Kính không thể không hỏi, Thiên Thư vẫn còn trầm mê bố trí vu vân của nàng, Thái Sơ Hỗn Nguyên Thiên đã bịt kín một tầng màu đen thuần túy, cũng không nhìn thấy đường vân gì.

- Lại kéo cả buổi được chứ?

Tô Kính gật đầu, hắn cho Ngân Hà hào thoát ly hạm đội bay sang hướng khác. Một mình sử dụng Ngân Hà hào nên tốc độ của hắn cực nhanh, điều khiển càng thêm đơn giản.

Thiên Thư tiếp tục bố trí, bốn Tiên Đế yêu thần bị cưỡng ép mang đi nên có chút sợ hãi.

Tô Kính nói:

- Ta muốn các ngươi quan sát khoảng cách gần, hắc hắc.

Đám người Ngư Thừa Ân đành phải yên lặng thừa nhận kết quả, nếu Tô Kính chết, bọn họ không sống được. Chỉ vì muốn Tô Kính yên tâm dùng bọn hắn, chỉ dựa vào lời thề khẳng định không được, cùng vào sinh ra tử mới là lựa chọn tốt.

- Tốt!

Ngân Hà hào, Thiên Thư đứng lên, thạch côn trong tay đen kịt, dường như nó là một đoạn tinh thiết đáng sợ trong vũ trụ.

Ngân Hà hào biến mất không thấy gì nữa, bốn Tiên Đế dị tộc đang ở trong Ngân Hà hào treo bên hông Tô Kính. Lúc này viên cầu đã tới.

Trong viên cầu, Kim Nguyên Tiên Đế mở hai tay, năm Tiên Đế tùy tùng đều hóa thành lam nhận, chính hắn cũng hóa thành lưỡi đao, cả viên cầu màu vàng bao phủ ba người vào trong.

Bốn phương tám hướng đều là lam nhận.

Trong Ngân Hà hào, bốn Tiên Đế dị loại hoảng sợ kêu lên.

- Kim nguyên trảm! Hắn tu luyện thành!

Tô Kính cũng cảm nhận được hương vị tử vong nồng đậm đến mức không thể hít thở. Lúc đối mặt sáu đạo kim sắc mang nhận chẳng khác gì ngàn vạn công kích, mỗi một đạo công kích dánh trúng mục tiêu là hắn sẽ vẫn lạc.

Uy lực kim quang trảm không bằng thanh minh vũ dực, chém giết một Tiên Đế là dư xài. Mà thanh minh vũ dực của hắn muốn phóng thích không có khả năng đồng thời tấn công nhiều như thế còn có thể bảo trì uy lực như nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.