Huyền Giới Chi Môn

Chương 1304: Q.3 - Chương 1304: Kẻ địch theo số mệnh (1)




- Nếu như ngươi đã quy thuận Thiên Đình, Thiên Đình sẽ bảo hộ ngươi chu toàn.

Hỏa Đồ lên tiếng nói, ánh mắt thủy chung không ly khai Thạch Mục.

Hắn bề ngoài bình tĩnh, nhưng trong lòng chấn kinh không dứt.

Vừa rồi Thạch Mục có thể dùng lực một quyền làm rung chuyển Cửu Thiên Huyền Cương Tráo của hắn, hơn nữa tốc độ cực nhanh, ngay cả hắn đều có chút kinh hãi.

Hỏa Đồ tâm niệm như điện, trong miệng chú ngữ lần nữa vang lên, hai tay múa may, đánh ra từng đạo pháp quyết.

Bên trong lĩnh vực những quang mang thú ảnh bùng lên dữ dội, “Ầm!” một tiếng, một con kim sắc hỏa long và một con kim sắc cự mãng bất ngờ từ trong lĩnh vực bay ra, nhoáng lên một cái tăng vọt gấp mười lần, biến thành hai con cự thú lớn trăm trượng, đánh tới Thạch Mục.

Hai con cự thú này tản ra uy áp đáng sợ, giống như hai vị Thần cảnh đồng thời xuất thủ vậy.

Thạch Mục sắc mặt ngưng trọng, trong tay bấm quyết niệm chú thật nhanh, bên ngoài thân bạch quang bùng lên dữ dội, nổi lên từng sợi lông khỉ màu trắng.

Vô số linh văn cũng xuất hiện ở bên ngoài thân, dầy đặc chi chít bò đầy thân thể.

Thân thể hắn đột nhiên bành trướng bay lên, phồng lớn thật nhanh, vô số phù văn lượn lờ hạ giây lát biến thành một con Bạch Sắc Cự Viên khoảng nghìn trượng, dường như Thái Cổ ma thần vậy.

Từng cổ lực lượng đáng sợ từ lỗ chân lông Bạch viên phun ra, tuy rằng còn chưa làm cái gì, nhưng hư không ở phụ cận liền chấn động kịch liệt, gần như muốn vỡ vụn sụp đổ vậy.

Hỏa Đồ mắt thấy cảnh này, đồng tử hơi hơi co rụt lại.

Thạch Mục cảm thụ được cự viên thân thể ẩn chứa lực lượng, so sánh với trước kia lớn gấp mấy lần, trong lòng vừa mừng vừa sợ.

“Chẳng lẽ là bởi vì ta thăng tiến cảnh giới nhục thân sao. . .”

Hắn thầm nghĩ trong lòng.

Không đợi hắn suy nghĩ nhiều, hai đầu kim sắc cự thú đã bay vụt đến trước người.

Thạch Mục hừ lạnh một tiếng, bàn tay mở ratấm, kim quang nhoáng lên một cái, một cây kim sắc trường côn lớn vô cùng xuất hiện ở trong tay hắn, tản ra vạn đạo kim quang.

Bạch Sắc Cự Viên đột nhiên vung cánh tay lên, Phiên Thiên côn quét ra.

Ông!

Vô số kim quang từ trong Phiên Thiên Côn hiện lên, hội tụ thành một cổ kim sắc phong bạo cuồng loạn vô cùng, chôn vùi hai đầu kim sắc cự thú ở bên trong.

“Ầm ầm”

Hai tiếng tiếng nổ cực lớn, hai đầu kim sắc cự thú bất ngờ bị một côn đánh bay ra ngoài.

Bạch Sắc Cự Viên thân hình chợt động, đánh tới Hỏa Đồ, Phiên Thiên côn trong tay vung lên quật xuống đánh ầm, mang theo cự lực đáng sợ vô cùng vô tận, đập mạnh vào trên kim sắc lĩnh vực.

Kim sắc lĩnh vực run rẩy kịch liệt, kim sắc hỏa diễm bên trong kịch liệt nhoáng lên một cái, thân thể ba người bên trong đột nhiên chấn động, Bạch Hồng thực lực yếu nhất thân thể chấn động mạnh hơn, trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi.

Bạch Sắc Cự Viên trong mắt hung quang lập lòe, cánh tay chớp động, đột nhiên trở nên mơ hồ không rõ.

Ngay sau đó, từng đạo kim sắc côn ảnh to lớn vô cùng lờ mờ luân phiên hiện lên, như mưa rền gió dữ gào thét phóng ra, tiếp tục đập vào trên kim sắc lĩnh vực.

“Ầm!”

Kim sắc lĩnh vực hỏa diễm run rẩy kịch liệt, dường như thuyền nhỏ trong bảo táp, lúc nào cũng có khả năng vỡ vụn, nhưng mà vẫn có thể miễn cưỡng kiên trì chịu đựng.

Lĩnh vực tuy rằng có thể kiên trì, nhưng thân người ở trong đó, lại chưa chắc chịu được.

Từng đạo lực lượng đáng sợ không cách nào dùng lời để diễn tả trực tiếp thẩm thấu tiến vào trong lĩnh vực, chiếu xuống trên người Hỏa Đồ, Bạch Phi cùng Bạch Hồng.

Bạch Hồng sớm đã trợn mắt trắng dã hôn mê rồi, Bạch Phi mặc dù còn có thể kiên trì, nhưng sắc mặt cũng rất khó coi.

Hỏa Đồ hừ lạnh một tiếng, một tay giương lên, đánh ra một đạo pháp quyết.

“Bành” một tiếng, kim sắc lĩnh vực tiêu tán ra.

Lĩnh vực biến mất, trong nháy mắt, một đoàn thanh quang bay ra từ bên trong, bay đi xa vô cùng nhanh chóng, gần như trong nháy mắt liền ly khai phạm vi công kích của Bạch Sắc Cự Viên rất xa.

Hai con kim diễm cự thú bị đánh bay thời khắc này đang từ xa xa bay vụt về, nhưng mà cũng theo lĩnh vực tiêu tán đó biến mất.

Thanh quang nhoáng lên một cái, hiện ra Hỏa Đồ ba người.

Thời khắc này Hỏa Đồ thần sắc đã không thoải mái giống trước đây nữa, hai mắt mang theo một chút ngưng trọng.

Trên người y chẳng biết lúc nào, có nhiều thêm một món thanh ti phi phong, theo gió bay lên, bề mặt hình như có từng đạo thanh sắc lưu quang đảo lộn trên dưới, mơ hồ có thể thấy được vô số thanh sắc phù văn nhỏ bé, rõ ràng là một món Linh bảo phẩm chất cực cao.

- Hai người các ngươi, thối lui đến phía sau đi!

Hỏa Đồ mặt không thay đổi phân phó nói, ánh mắt vẫn không có nhìn Bạch Phi cái nào.

Bạch Phi vội vàng đáp ứng một tiếng, ôm lấy Bạch Hồng, phi độn hướng tới xa xa.

Hỏa Đồ nhìn chênh chênh về phía Thạch Mục, một tay chậm rãi nâng lên, đôi môi mấp máy, xích quang chớp động trong lòng bàn tay, một thanh xích sắc chiết phiến pháp bảo đột nhiên hiện ra.

Mặt quạt thêu một đồ án xích sắc loan nguyệt, toát ra vạn đạo xích sắc hà quang, linh lực dao động kinh người, cũng là một món Linh bảo, không dưới cái thanh ti phi phong đó.

Thạch Mục biến thành Bạch viên thời khắc này cũng không tiếp tục truy kích, mà vẫn duy trì tư thế vận sức chờ phát động, đưa hai mắt nhìn Hỏa Đồ.

Chú ngữ trong miệng Hỏa Đồ dừng lại, hai mắt ánh lửa bùng lên dữ dội, tay phải đột nhiên vung lên.

Phốc phốc phốc!

Trong phút chốc, hàng trăm hàng nghìn đạo hỏa nhận hình trăng khuyết màu đỏ chạch bay ra từ trong cây quạt, đồng thời phồng lớn lên thật nhanh, trong nháy mắt biến thành hỏa nhận to bằng cái nhà, che phủ trời đất chém tới Bạch Sắc Cự Viên.

Không trung trong nháy mắt này, cũng bị ánh lửa nhuộm đỏ hồng một mảnh. Giữa thiên địa, tựa như chỉ còn lại có màu đỏ và màu trắng.

Bạch Sắc Cự Viên ngước lên trời gầm lên giận dữ, đan quyền hơi mơ hồ một cái, huyễn hóa ra bảy tám cái quyền ảnh giống như núi vậy, mỗi một quyền ảnh đều chống đỡ được một mảng lớn cự hình hỏa nhận, một giọt nước cũng không lọt.

Nhưng mà dù vậy, thân thể cự viên cũng ở dưới cổ Xích Diễm hồng lưu này trùng kích, không ngừng lui về phía sau, nếu như nếu quan sát kỹ, bề mặt hai quả đấm cũng hiện lên từng vết đỏ đập vào mắt nhìn mà kinh tâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.