Huyết Lang Báo Thù

Chương 549: Chương 549: Chương 552






Lúc Đông Phương Hạ và Diệc Phi đến phía cổng lớn, hơn một nửa anh em đã rút lui! Đông Phương Hạ nhìn thấy Thư Lăng Vy đứng ở đó không ngừng ngóng trông, ánh mắt đó giống như đang đợi chồng từ nơi xa trở về!

“Đông Phương Hạ, Diệc Phi, bên này!!”

Trong đêm tối, ánh sáng không tốt lắm! Nhưng Thư Lăng Vy vẫn nhìn thấy Đông Phương Hạ và Diệc Phi, lập tức, cô vẫy tay gọi lớn, vẻ mặt vô cùng vui mừng!

Thư Lăng Vy đợi Đông Phương Hạ và Diệc Phi đi tới rồi mới nói: “Ha ha… Đông Phương Hạ, anh không nhìn thấy dáng vẻ vừa nãy của Tư Mã Lâm đâu, giống như một con chó chết bị người của anh lôi đến tay của người của cục trưởng Phương, nhìn thật là sung sướng!!”

Thư Lăng Vy nói xong, bám sang một bên khác của Đông Phương Hạ, cùng Diệc Phi một trái một phải khoác tay Đông Phương Hạ!

“Vậy sao! Vậy không phải cậu chủ tôi bỏ lỡ kịch hay rồi sao!”

“Đương nhiên rồi! Chị Lăng Vy tôi mà nói điêu sao!”

Đông Phương Hạ nhìn thần sắc của Thư Lăng Vy, bất lực lắc đầu! Ba người cùng chui vào chiếc xe lợi hại đó, chiếc Rolls-Royce chầm chậm khởi động! Đông Phương Hạ mới nói: “Đúng đúng đúng, chị Lăng Vy sẽ không nói điêu!”

“Biết thế là tốt!”

“Mới lạ đó!”

Đúng lúc Lăng Vy đắc ý, bỗng nhiên Đông Phương Hạ nhả ra ba chữ này, suýt nữa khiến Thư Lăng Vy ra tay thô bạo với Đông Phương Hạ.

Thấy Đông Phương Hạ và Lăng Vy đấu khẩu, Diệc Phi ở một bên che miệng bật cười!

….

Mấy người Đông Phương Hạ vừa rời khỏi căn cứ, Hác Hiên đã báo cáo sự việc ở đây cho mấy vị lãnh đạo bên trên, anh ta liền nhận được mệnh lệnh, bí mật xử lý việc này, tuyệt đối không được công khai, tất cả những người nhìn thấy số thi thể tối nay, toàn bộ đều được ra lệnh buộc phải kín miệng!

Chuyện này đã kinh động đến toàn bộ mấy vị lãnh đạo bên trên! Đêm tối, sau khi Đông Phương Hùng nhận được mệnh lệnh, lập tức đưa người đến ngoại ô phía Đông, giúp Hác Hiên một tay.

Sáng sớm, ngoại trừ Tư Mã Quyền, toàn bộ người của nhà họ Tư Mã bị bí mật xử quyết! Tất cả những người có liên quan đến nhà họ Tư Mã, nhẹ thì mất chức vào tù, nặng thì cũng bị bí mật đi cùng đám người Tư Mã Lâm.



….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.