Huyết Lang Báo Thù

Chương 168: Chương 168: Nghênh ngang rời đi




Nhìn chằm chằm vào sắc mặt khó coi của Tư Mã Trưởng Phong! Đôi mắt đào hoa dưới mày kiếm của Đông Phương Hạ khẽ nheo lại! Sau đó, cười lạnh lùng: “Tư Mã Trưởng Phong, bên cạnh mày đều là những thứ rác rưởi! Đấu với tao, mày chỉ dựa vào những thứ này sao! Cút đi, tao nói rồi, sẽ giữ lại mạng của mày mấy ngày!”

Nói đến câu cuối cùng, Đông Phương Hạ cười lên! Cánh tay khẽ nới lỏng, trực tiếp hất văng Tư Mã Trưởng Phong sang một bên, đi đến bên cạnh mấy người Diệc Phi bọn họ, ôm lấy Diệc Phi và Thư Lăng Vy vào lòng, nghênh ngang rời đi!

“Đông Phương Hạ, tao phải giết mày!”

Tư Mã Trưởng Phong bị lăng nhục đã trở nên mất lí trí, hoàn toàn không quan tâm đến mình có phải là đối thủ của Đông Phương Hạ hay không, sau khi bị hất văng ra lại lao về phía Đông Phương Hạ.

Khóe mắt liếc nhìn thấy Tư Mã Trưởng Phong đang lao tới từ phía sau, nụ cười trên khóe miệng Đông Phương Hạ thâm sâu, không quay đầu lại! Tiếp tục đi về phía trước.

“Rầm…”

Một tiếng động lớn vang lên, mọi người căn bản không biết xảy ra chuyện gì, cả người Tư Mã Trưởng Phong lao đến Đông Phương Hạ giống như diều đứt dây, nhanh chóng nghiêng về phía sau! Ngã rầm trên mặt đất.

Đông Phương Hạ không giết Tư Mã Trưởng Phong, Dạ Ảnh đương nhiên cũng sẽ không giết! Có điều, một quyền này cũng đủ cho Tư Mã Trưởng Phong ăn đủ.

Nhìn thấy Đông Phương Hạ nghênh ngang rời đi! Trong mắt Tư Mã Trưởng Phong tràn đầy tức giận cùng hận thù, khóe miệng không ngừng co giật, gân xanh trên trán cũng nổi lên! Mọi người đã không còn kinh ngạc nữa! Cậu chủ nhà họ Đông Phương thực sự tài giỏi, người như vậy! Bọn họ không thể chọc vào được.

Nhưng, Đông Phương Hạ không biết là, anh vừa rời đi! Một người đẹp gợi cảm bước ra từ trong đám đông ở đại sảnh, vẻ hung dữ trong mắt không hề kém hơn so với Tư Mã Trưởng Phong. Có điều, còn mang theo sự kinh ngạc!

Lông mày của người phụ nữ cong cong mềm mại hấp dẫn, đôi mắt quyến rũ như gợn nước mùa thu, trong trẻo mà gợi tình, làn da mềm mại không tì vết. Mềm mại sắp chảy thành nước, đặc biệt là cái miệng anh đào nhỏ nhắn đỏ mọng, hấp dẫn không gì sánh được, khiến người khác ý loạn tình mê, khiến ai nhìn thấy cũng muốn hôn mãnh liệt lên đôi môi đỏ quyến rũ đó, từng li từng tí một hôn lên làn da trắng nõn mềm mại của cô ta.

Eo thon mềm mại mảnh khảnh, có thể nắm gọn trong lòng bàn tay, dáng người mảnh mai duyên dáng, có lồi có lõm, khiến vòng ba của cô ta càng lộ ra vẻ săn chắc tròn trịa, đặc biệt là lúc cô ta khom lưng đỡ Tư Mã Trưởng Phong, bộ ngực cao vút, hấp dẫn ánh nhìn.

Nhìn thấy người phụ nữ gợi cảm quyến rũ này, Tư Mã Trưởng Phong không hề kinh ngạc! nhưng có chút sững sờ! Anh ta không ngờ người phụ nữ này lại ở đây.

Người phụ nữ lắc đầu ngăn lại Tư Mã Trưởng Phong muốn nói gì đó! Dịu dàng nói: “Lên trên nói”.



Trong phòng bao VIP sang trọng nhất của nhà hàng, Tư Mã Trưởng Phong sau khi ngồi xuống, suy nghĩ một lát! Nghi hoặc nhìn người phụ nữ ngồi đối diện: “Thiến Thiến, chị quan sát cả quá trình, đánh giá thế nào về Đông Phương Hạ?”

Thiến Thiến, Vương Thiến Thiến! Con gái nuôi của Tư Mã Lâm, cũng chính là chị gái nuôi của Tư Mã Trưởng Phong! Mấy năm trước ở nước ngoài từng cứu mạng Tư Mã Lâm, về sau, được Tư Mã Lâm nhận làm con gái nuôi!

Vương Thiến Thiến mỉm cười lắc đầu, rót hai ly rượu vang đỏ, đưa cho Tư Mã Trưởng Phong một ly! Lắc đều rượu vang đỏ đắt tiền trong tay! Nói: “Khí thế Đông Phương Hạ vừa tỏa ra, khiến người khác rất khó đánh giá, sát khí đó, chỉ có người trải qua cái chết mới có được! Anh ta là một cao thủ, mặc dù lúc nãy anh ta tức giận, nhưng vẫn luôn mang theo nụ cười, người như này, lòng dạ cực kỳ thâm sâu! Trưởng Phong, cậu phải cẩn thận chút! Đông Phương Hạ đã không còn là Đông Phương Hạ của sáu năm trước nữa!”, nói xong, Vương Thiến Thiến tao nhã nhấp một ngụm nhỏ rượu vang đỏ.

“Sát khí của anh ta thực sự đáng sợ, Tu Kiệt nói không sai! Nhưng, sao anh ta lại có loại sát khí đáng sợ đó, sao chị lại nói anh ta có lòng dạ thâm sâu?”

Vương Thiến Thiến cân nhắc nói: “Trực giác mách bảo chị như vậy, lần trước chúng ta tính kế hy vọng anh ta sẽ lấy vũ khí từ trong quân khu Yên Kinh, đến lúc đó đưa Đông Phương Hùng lên tòa án quân sự, nhưng Đông Phương Hạ không hề mắc câu! Chúng ta cố ý đem tin tức sát thủ “phong ba” muốn đến giết anh ta lan truyền ra ngoài, sau khi anh ta biết được chuyện này không chỉ không có chuẩn bị gì, ngược lại càng thêm yên tĩnh! Điều này có chút khiến chị không đoán được trong lòng Đông Phương Hạ đang nghĩ gì! Cao thủ bên cạnh anh ta nhiều như mây, hai cô gái đó càng đáng sợ! Đối thủ như vậy, rất hiếm thấy!”

Nghe thấy vậy, Tư Mã Trưởng Phong cũng trầm tư suy nghĩ! Tối nay là anh ta cố ý đến đây, mặc dù ở giữa xảy ra chút chuyện ngoài dự liệu, nhưng lại biết được bên cạnh Đông Phương Hạ có thêm hai nhân vật tài giỏi, đây cũng xem như là có thu hoạch!

“Mà này, bố nuôi thuê những người đó có đáng tin không! Tối nay muốn giết Đông Phương Hạ, xem ra không dễ, một khi để anh ta biết cậu là ông chủ đứng đằng sau, tình thế của cậu sẽ không hay!”, Vương Thiến Thiến lo lắng hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.