Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 10: Chương 10: Thầy Anthony Và Tại Sao Người Cá Lại Ở Đây?




Men chân theo con đường mòm nhỏ hẹp, dưới đất lá cây trải đầy dưới đất chứng tỏ dường như chẳng ai đi lại ở đây cả. Nhất thời cẩn thận, Lin đưa tay vén tấm gạt mắt ra, để lộ tròng mắt đỏ.

Như nghĩ ra điều gì, người cá lại ngoái đầu lại: “À mà mấy ngày ở dưới hồ tôi phát hiện ra có thứ gì đó lạ lắm, nhìn như máy móc của con người ấy, nên cẩn thận nhé, những thứ liên quan đến con người đều rất nguy hiểm“.

Lin cười vẫy tay. Nhỏ đang nghĩ đến Ceref nên cũng không để ý câu nói phía sau của người cá.

À mà mấy ngày ở dưới hồ tôi phát hiện ra có thứ gì đó lạ lắm, nhìn như máy móc của con người ấy, nên cẩn thận nhé, những thứ liên quan đến con người đều rất nguy hiểm“.

Lần trước boom thuốc mê xuất hiện ở khu phố thì có thể du di, nhưng ở một ngôi trường nhất nước như Vampire Knight thì làm sao có thể xuất hiện “đồ chơi” của thợ săn được chứ.

Khẽ thở dài nhẹ nhỏm, thứ thiết bị này nhỏ biết, nó quét qua não bộ của vampire, khiến mắt của họ nhìn thấy những thứ mình muốn nhìn thấy nhất. Tuy nhiên, não của nhỏ không hoàn toàn là não vampire, thêm một điều nữa nhỏ đang nhìn đời bằng con mắt của con người, nhỏ tuyệt đối sẽ không thấy ảo ảnh. Tuy nhiên, cảm giác nhẹ nhỏm lập tức biến mất.

Zebra.

Lin lập tức xoay người lại. Hình ảnh Zebra và cả Jupiter khiến nhỏ không tự chủ được mà lùi lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.