Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 8: Chương 8: Vết Sẹo Đạn Bạc




Trong khu vực dành cho nội bộ giáo viên trường Vampire Knight. Một người đàn ông trẻ tuổi đang đứng chắp tay sau lưng, đôi mắt ông nhìn ra hàng cây trải trong màn đêm tưởng chừng như vô tận. Phía sau, giọng cô thư kí xinh đẹp vang lên: “Hiệu trưởng, bên trường True Blood báo rằng họ không nhận được học sinh trao đổi. Bên trường chúng ta cũng không thấy học sinh trường họ đến. Đã cử người đi tìm kiếm, nhưng lại không hề thấy tung tích đâu. Thêm một điều đáng chú ý khác, gần đây bảo vệ đã phát hiện được khu rừng gần trường có dấu vết của thợ săn, trùng hợp chính là muốn ra hoặc vào trường Vampire Knight đều phải đi qua khu rừng già này“.

Hiệu trưởng khẽ chau mày đôi mày đen, vầng trán trắng nhẵn của ông hơi chau lại: “Ý cô là có thợ săn trà trộn vào trường?“.

Cô thư kí suy nghĩ một chút, trả lời: “Chuyện này tôi không dám nói bừa, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải hết sức cẩn thận. Còn chuyện này nữa, nghe các giáo viên báo cáo lại, gần đây không hiểu sao có rất nhiều học sinh ngủ gục thậm chí là ngất xỉu trong giờ học. Theo như chuẩn đoán bên phòng y tế thì một lượng lớn năng lượng của những học viên này đã bị mất đi. Mọi chuyện càng ngày càng rắc rối“.

dù là nam hay nữ thông thường đều không hề có nhu cầu tình dục cao. Có thể nói, tỉ lệ gia tăng tự nhiên của Vampire còn thấp hơn cả Nhật Bản ấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.