[JX3 Kiếm Võng Tam Đồng Nhân] Tú Sắc | Thất Tú

Chương 36: Chương 36




Chương 35: Tên đội sụp hố

Có thể vận cứt chó rút ngẫu nhiên trúng tiểu đội Hoa Hồng cùng Kiếm học viện trung ương Galsworthy trong ba trăm sáu mười ba đội ngũ, từ trên bản chất mà nói, vận may của Casimir quả thực quá nghịch thiện, xác suất này!

“Học viện trung ương Galsworthy tuy rằng không ở đô thành, nhưng ở một trình độ nào đó mà nói, thanh danh còn lớn hơn học viện Berysford một chút.” Ocklan lạnh lùng nói, “Nó nằm ở trung ương đại lục Anya, thành Renmary quận Wastre, quán quân A M S bảy vòng liên tục đều là đến từ học viện trung ương Galsworthy, toàn bộ ba tiểu đội năm nay của trường học này đều được liệt vào danh sách có khả năng đoạt giải quán quân cao nhất, trong đó Hoa Hồng cùng Kiếm là một tiểu đội có tiếng vang tương đối lớn.”

Diệp Lâm nghe có chút sợ hãi, bảy vòng, đại hội này là ba năm một lần, chẳng phải là quán quân liên tục hai mươi mốt năm? Mẹ kiếp, trâu như vậy…

Garfield ngồi ở trên bàn học quơ chân trào phúng: “Còn không phải bởi vì trong Galsworthy có một viện thần học sao!”

“Viện thần học?” Diệp Lâm nhìn về phía hắn.

Giáo sư Berysford chỉ dạy ma pháp cùng đấu khí chính thống mà thôi.

“Dù sao đô thành là địa bàn của hoàng thất, bàn tay của giáo hội không quá đi vào, nhưng quận Wastre không giống, nơi đó cách núi thánh quá gần, nơi nơi đều là nhà thờ, viện thần học Galsworthy là cái nôi đào tạo mục sư cùng thần quan, chỉ là trạng thái tinh thần người ta cũng đã hoàn toàn không giống đám phân tán chúng ta này, nhất là tiểu đội Hoa Hồng cùng Kiếm, là tiểu đội duy nhất do toàn bộ học sinh viện thần học cấu thành trong ba tiểu đội của Galsworthy.” Casimir giải thích.

Ocklan hừ lạnh một tiếng, “Ta rất nghi ngờ nếu như những kẻ ‘kính dâng tất cả của ta cho chúa’ này mà thua thì có thể tự vẫn đi phụng dưỡng thần Quang Minh của bọn họ hay không!”

Diệp Lâm nhíu nhíu mày, y cũng gần như quên mất thế giới này còn có đặt ra cái này, vài năm y cùng Xavier lưu lạc kia, rất nhiều của cải đều là đến từ giáo chủ của một khu nào đó, xã hội này không chỉ có quý tộc mục nát sa đọa, giáo hội cũng là không có bao nhiêu thua kém, những giáo chủ đó trở nên lòng dạ hiểm ác còn làm cho người ta giận sôi hơn so với quý tộc, cố tình còn muốn dùng một khuôn mặt thánh khiết khiêm tốn để che giấu, thật sự là dối trá đến mức làm người ghê tởm.

Trên mảnh đại lục này, quý tộc thanh danh không tốt, thánh giáo lại chê khen nửa nọ nửa kia, cho dù giáo chủ lòng dạ hiểm độc nhiều hơn nữa, ở trong cái thế giới không có bác sĩ này, nước thuốc trị liệu của luyện kim thuật sư giá cả đắt đỏ, không phải người bình thường có thể tiêu phí được, mục sư có được thủ đoạn trị liệu duy nhất, vẫn cứ là cách chủ yếu thu mua dân tâm.

Nhưng Diệp Lâm từng được thấy cách mục sư trị liệu, trừ thuật băng bó thô thiển cùng thuật cầm máu ra, rất nhiều cái gọi là thánh quang(1) thực ra chính là cùng loại với gây tê, xua tan đau đớn cho ngươi là không sai, nhưng căn bản trị phần ngọn không trị phần gốc, chẳng qua là bề ngoài giả dối mà thôi.

Đương nhiên, y từng nghe nói thuật thánh dũ cấp cao có thể chữa khỏi bất cứ bệnh tật gì trong nháy mắt. Nhưng mà đối với cái này, Diệp Lâm biểu thị nghi ngờ sâu sắc. Kỹ năng trị liệu của y nhiều nhất cũng chỉ là có thể trị hết một số vết thương lâm thời bị thương mà thôi, nếu sinh bệnh ung thư a viêm gan a vân vân, y cũng bất lực, chỉ không biết cái gọi là thuật thánh dũ có dùng được thật hay không.

Nhưng không thể không thừa nhận, tôn giáo quả là một loại sức mạnh đáng sợ, lực ngưng tụ của bọn họ tuyệt đối phải vượt qua những thiếu niên thiếu nữ quý tộc ở Berysford này.

“Hoa Hồng cùng Kiếm này là dạng tổ hợp gì?” Xavier bình tĩnh hỏi.

Ocklan nhìn về phía Diệp Lâm, “Hôm đó không phải công chúa Jacklyn đưa cho ngươi một ít tư liệu sao?”

“A, đúng!” Hắn không nhắc đến Diệp Lâm cũng sắp quên mất.

Hoa Hồng cùng Kiếm, quả nhiên là trong này có nhắc tới, nhưng xem xem, vì sao lại cảm thấy có điểm gì là lạ nhỉ, Diệp Lâm nhíu mày, “Sẽ không phải Hoa Hồng Đen các nàng có quan hệ gì với tiểu đội này đấy chứ?”

“Đương nhiên là có quan hệ.” Garfield nhíu mày, “Nữ hài quý tộc nhìn các nàng không vừa mắt cũng không phải một ngày hai ngày.”

“Hoa Hồng cùng Kiếm, toàn bộ thành viên tạo thành đều đến từ hội chị em mân côi thần thánh cùng đoàn kỵ sĩ kiếm thánh ngân bạch của thánh giáo, bọn họ không tính là tổ chức giáo hội chính thức, nhưng cũng có thể coi là tổ chức tinh anh giáo hội dự bị, mỗi đời thánh nữ của thánh giáo đều đến từ hội chị em mân côi, muốn gia nhập tổ chức này tương đối khó khăn, không chỉ phải có một xuất thân tốt đẹp, thuần khiết không tì vết, trung trinh như một với thần Quang Minh, đồng thời tư chất cũng phải cao, thực ra, rất nhiều nữ hài trong hội bản thân cũng là quý tộc, có thể vốn là chị em của một số nữ hài quý tộc.” Casimir thở dài, “Một đường muội của ta cũng ở trong hội này.”

Diệp Lâm mơ hồ giống như từng nhìn thấy tên này, nhất định là trong tiểu thuyết gốc, y nhớ rõ trong hậu cung của Ngạo Thiên cũng có một thánh nữ thánh giáo, khẳng định lúc nhắc tới tổ chức này chính là lúc nói về nàng.

“Nói cách khác, toàn Hoa Hồng cùng Kiếm này đều là dùng ma pháp cùng đấu khí loại ánh sáng?” Xavier nói thẳng.

Ocklan gật gật đầu, cau mày nói, “Đúng, nhưng mà đội ngũ có được kỵ sĩ thánh cùng mục sư đối phó tương đối khó.”

Diệp Lâm cùng Xavier liếc mắt nhìn nhau một cái, Xavier không dấu vết mà lắc lắc đầu, Diệp Lâm nhẹ nhàng gật gật đầu, y biết, năng lực trị liệu của y tuyệt đối không nên sử dụng trước mặt mọi người, nhất là ở thời điểm Xavier cùng y còn chưa có đủ năng lực, rất gây chú ý, cũng —— rất lạc loài.

“Thay những thứ này vào.” Diệp Lâm rầm rầm lấy một đống lớn trang bị ra khỏi vòng tay chứa vật, “Đây chính là vũ khí bí mật, vốn chuẩn bị đến cuối cùng mới đưa cho các ngươi dùng.” Y nói vô cùng không tình nguyện.

Ở trong game, thân là đệ tử Thất Tú, may của Diệp Lâm là mãn cấp, ngại cầm kim trước mặt mọi người, nhưng lúc ở một mình trong phòng ở Berysford cũng không phải chưa từng thử qua, quả nhiên, cho dù là sử dụng tài liệu đơn giản nhất, y vẫn có thể cầm kim làm ra một số đồ vật người khác không làm được.

Nói thí dụ như phụ ma(2).

Đương nhiên, thế giới kiếm cùng ma pháp này cũng có phụ ma, đủ loại ma văn có thể tăng cho trang bị một chút năng lực, nhưng mà so với những năng lực phụ ma này, hiệu quả ma văn mang lại không khỏi có chút không đủ nhìn, tỷ như cái hiệu quả hồi nội(3) kia, Diệp Lâm từng cho Xavier thí nghiệm, trang bị ma pháp phụ ma có hiệu quả hồi nội, đối với ma pháp sư mà nói quả thật rất có ích! Một chai nước thuốc hồi ma nho nhỏ có thể bán ra giá cực cao, mà phụ ma có hiệu quả hồi ma này chỉ là thêu hoa văn cực kỳ phức tạp điệu thấp lên áo choàng ma pháp, hiệu quả mang đến lại đủ để kinh người.

Bởi vì không có tài liệu trong thế giới kiếm tam, Diệp Lâm chỉ có thể thử nghiệm một lần nữa, nhẫn tâm mua đều là tài liệu tốt nhất, trong bốn năm này không biết đã trải qua bao nhiêu lần thất bại mới thử làm ra được một số đồ vật kỳ diệu, còn nghĩ biện pháp dung hợp vào trong thuật luyện kim, luyện chế ra đá ma pháp hình dạng cổ quái hiệu quả càng quái hơn.

“Đây là cái gì!” Garfield kinh ngạc cầm lấy một cái, sau đó đột nhiên mở to hai mắt, “A?”

“Đá máu rồng ma pháp?” Casimir ngạc nhiên kêu lên, “Không phải là máu rồng ta hiểu kia đấy chứ?”

Hai nhóc Ur cùng Hạ Lạc vừa nghe câu này, đồng thời run lên một cái, hiển nhiên là nhớ tới quá khứ không tốt đẹp gì. Chúng nó còn nhỏ như vậy! Lại có người nhẫn tâm rút máu chúng nó… TT﹏TT

Khóe miệng Diệp Lâm rút rút, ngược lại là thật, đá máu rồng ma pháp trong kiếm tam đương nhiên không có nửa điểm liên quan đến máu rồng, nhưng bởi vì gọi tên này mà,Diệp Lâm mượn máu rồng tới thử một chút, kết quả ngược lại thật là làm ra loại đá ma pháp hiệu quả quỷ dị này, khảm vào trên vũ khí, có thể hút máu…

Có lẽ là bởi vì dùng là máu rồng thật sự nên có thể giảm bảy phần trăm thương tổn, phần trăm cũng không cao, nhưng mà so với chỉ có hai phần trăm trong game đã là cao đến kinh người.

“Đây là đồ tốt a!” Hai mắt Garfield tỏa sáng, “Còn không?”

“Không còn!”

Kết quả Garfield tay chân nhanh nhẹn thu lại tất cả những món đồ còn lại, “Dùng cái gì chứ! Quá lãng phí! Biết thứ này bán đi trị giá bao nhiêu ánh vàng rực rỡ không?!”

Diệp Lâm: “…”

Xavier: “…”

Ocklan: “…”

Casimir: “…”

Chỉ còn lại có Aky còn cầm một viên đá ma pháp, bị Garfield nhìn chằm chằm như hổ rình mồi, thả cũng không xong, thu cũng không phải.

Diệp Lâm tức giận nói: “Không cần thì ngươi chuẩn bị nhận thua ngay trận đầu a? Nhanh dùng đi, về sau có cơ hội thì lại làm.” Ma mà tỉ lệ đào thải trang bị trong thế giới ma pháp không có cao như trong game, bộ trang bị ma pháp trọn vẹn này của bọn họ giá trị xa xỉ, vẫn có thể được rất nhiều năm.

Ur cùng Hạ Lạc vừa nghe trước mắt đồng thời tối sầm, còn làm?! Chúng nó tuyệt đối không muốn lấy máu ngao ngao ngao ngao…

Garfield lập tức mặt mày hớn hở, “Nói sớm còn có thể làm chứ!”

Trận đấu đầu tiên bắt đầu vào xế chiều hôm đó, kết thúc rút thăm buổi sáng cách thời gian cơm trưa không quá một giờ, người dự thi khác của Berysford đều nhìn thấy sáu tên trong ký túc xá Obies số tám rút thăm xong đi vào phòng nghỉ thật lâu mới ra, lúc cơm trưa cũng không đủ người, nhưng sau khi vừa kết thúc thời gian cơm trưa lại nhìn thấy bọn họ từng người trở về phòng ngủ riêng, nhất thời không rõ sáu tên này là nghĩ như thế nào.

Đối thủ là Hoa Hồng cùng Kiếm đấy! Vậy mà còn ngủ được á! Chẳng lẽ không cần nghiên cứu chiến lược một chút sao?! Chẳng lẽ còn định đánh linh tinh như lúc ở Berysford à?!

Bọn họ nhất thời cảm thấy trên huy hiệu trường Berysford che lên một tầng bóng đen.

Tuyệt đối không muốn thừa nhận cùng một trường học với bọn họ a!

… Tuy rằng bọn họ đánh không lại sáu người này… Nhưng mà, ai bảo sáu tên này vận may “tốt” như vậy!

Trình tự thi đấu sắp xếp tương đối nhân tính hóa, Diệp Lâm bọn họ là trận đấu buổi chiều, như vậy hai đội ngũ khác của Berysford vừa vặn là không có lượt, ngày hôm sau Diệp Lâm bọn họ không đấu, buổi sáng là tiểu đội Hoa Hồng Đen, buổi chiều là tiểu đội năm thứ sáu kia, như vậy có thể cho đội cùng trường với đội ra sân đi cổ vũ.

“Mời hai bên thi đấu vào sân! Tiểu đội Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán(4) của Berysford cùng tiểu đội Hoa Hồng cùng Kiếm của Galsworthy!”

Diệp Lâm cảm thấy sợi gân xanh trên thái dương mình nhịn không được nhảy ra, “Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán?” Y trừng Garfield.

Tên này vừa nghe chỉ có một chữ, tục! Đặt cùng một chỗ với Hoa Hồng cùng Kiếm, vậy càng tục!

Lúc này Garfield mới “A” một tiếng, “Lúc trước nộp đơn dự thi hình như có điền một mục này, ta tùy tay liền viết vài chữ vào! Tên này có nhiều phẩm vị, vừa nghe đã làm người tâm tình thoải mái a!”

Ngay cả Casimir cũng cảm thấy hết sức khó xử chứ nói gì đến Ocklan, hắn ôm mặt, đau đớn nói: “Ta cương quyết không ra sân, quá mất mặt!” Cái tên tiểu đội chết tiệt này.

Aky cười mỉa, “Ta còn là lần đầu tiên biết tiểu đội chúng ta có tên.”

“Ta nghĩ, trừ Garfield ra thì chúng ta đều là lần đầu tiên biết.” Xavier bình tĩnh nói.

Garfield bỗng nhiên chỉ tay về phía đối diện, “Mục sư mỹ nữ!”

Aky: “Phù ——” Hơi lạnh bốn phía, thành công biến thành quỷ.

Diệp Lâm cười lạnh nhìn về phía Garfield.

Garfield lúc này mới cúi đầu dáng vẻ sám hối, được rồi, hắn có thể thu phục cũng chỉ có Aky mà thôi…

“Mời tiểu đội Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán của Berysford vào sân!”

Diệp Lâm: “…”

Xavier: “…”

Casimir: “…”

Aky: “Phù ——” Hơi thở âm trầm bắt đầu tràn ngập.

Ocklan vội vàng lôi kéo Casimir bên cạnh, “Nhanh đi lên đi! Không đi lên còn sẽ tiếp tục thông báo, muốn mất mặt bao nhiêu lần nữa!”

Mẹ kiếp, quả thực là sụp hố!

Garfield, ngươi nhất định phải chết!

(1) Ánh sáng thần thánh

(2) Tăng thêm thuộc tính ma pháp lên trang bị

(3) Hồi phục nội công (trong game đối vs bạn Lâm), tương đương với hồi ma (hồi phục ma lực) trong thế giới này

(4) Nghĩa là Ánh vàng ánh vàng ánh vàng lấp lánh

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán Berysford với Hoa Hồng cùng Kiếm Galsworthy

Quần chúng vây xem: … Chỉ nhìn đơn thuần tên đội thôi đã cảm thấy Galsworthy không thắng lợi cũng không khoa học a mẹ kiếp…

Hoa Hồng Đen: (che mặt) Đây tuyệt đối không phải trường chúng ta đâu!

Năm thứ sáu: (đỡ trán) Cầu đừng bôi đen Bel Bel đáng yêu của chúng ta a thân!

Chương 36: Lưu loát thủ thắng

Đám Diệp Lâm đứng trên sân đấu sắc mặt rất khó coi, hơn nữa đối chiếu với tiểu đội Hoa Hồng cùng Kiếm dù bận vẫn ung dung thì lại càng có vẻ bước chân cũng lộn xộn vội vàng.

Diệp Lâm đứng lại nhìn sang đối diện, phát hiện quả nhiên giống như đã nói lúc trước, người có tín ngưỡng tôn giáo, trạng thái tinh thần có khác biệt bản chất với bọn họ.

Trong ba tiểu đội của học viện trung ương Galsworthy, chỉ có một tiểu đội Hoa Hồng cùng Kiếm này là thuần túy đến từ viện thần học, thuần một sắc kỵ sĩ thánh cùng mục sư hệ quang minh, nhìn qua đặc biệt đều nhịp.

Ba nam ba nữ, nữ thống nhất trường bào trắng, tóc dài xõa vai, bất kể là thẳng hay quăn đều dùng đồ buộc màu bạc tinh xảo, hơn nữa đều không ngoại lệ, tất cả đều là mỹ nhân mắt ngọc mày ngài, ba vị nam sĩ cũng là trang phục kỵ sĩ màu trắng thống nhất, dáng người cân xứng, khuôn mặt anh tuấn. Sáu người đều toàn thân nhẹ nhàng thoải mái không có trang sức, nhìn đặc biệt cảnh đẹp ý vui.

Tuy rằng Diệp Lâm không thích tôn giáo tẩy não người, nhưng mà không thể không nói, người có tín ngưỡng ngay cả ánh mắt cũng có vẻ đặc biệt sáng ngời.

Bố trí kỵ sĩ thánh thêm mục sư, nghĩ lại cũng rất khó xử.

Tuy rằng Diệp Lâm không quá hiểu biết về kỵ sĩ thánh cùng mục sư ở thế giới này, nhưng dùng kinh nghiệm game online nhiều năm của y, bản thân kỵ sĩ thánh có thể tăng các loại trạng thái lại da dày khó xử còn chưa tính, mục sư còn biết trị liệu, cái loại này nhất thời làm y nhớ đến bố trí T(1) kháng quái phối hợp thêm ba trị liệu ở cạnh kỹ trường năm đó, đây là tiết tấu khiến người chán ghét chết a!

“Chào buổi chiều.” Sáu mỹ thiếu niên thiếu nữ đối diện đồng loạt mà đi một lễ có thể nói là tao nhã hoàn mỹ không tỳ vết.

Phản ứng của sáu người Diệp Lâm bọn họ là theo kế hoạch giữa trưa trực tiếp động thủ!

Dù sao đều phải đánh, cúi chào cái gì, rất dư thừa có được không! Trừ Ocklan ra, năm người bọn họ cũng không có thói quen thân sĩ quý tộc như vậy.

Diệp Lâm nâng tay, ngay khi đối phương còn chưa kịp phản ứng thì một chiêu niếp vân trục nguyệt thêm điệp lộng túc cũng đã tới gần, bóng kiếm lưu ngân! Trực tiếp đẩy một vị thiếu nữ mục sư ra khỏi đoàn sáu người bọn họ, sau đó nháy mắt chính là một chiêu lôi đình khí.

May mà bốn năm này Diệp Lâm coi như chăm chỉ, bất kể những phương diện khác như thế nào, ít nhất ở trên cấp bậc thì những thiếu niên thiếu nữ này tuyệt đối không thể cao hơn y, cho nên kỹ năng bình thường cũng sẽ không có hiện tượng lệch khỏi quỹ đạo.

Hoa Hồng cùng Kiếm dù sao không phải tiểu đội tầm thường, bọn họ trừ mỗi ngày cầu nguyện với thần Quang Minh ra, kinh nghiệm rèn luyện thực tế chỉ nhiều chứ không ít hơn so với học sinh bình thường, tuy rằng chỉ trong chớp mắt đã có một người tới trước mặt bọn họ, bọn họ cũng không quá kích động, dù sao kiếm sĩ giao thủ, gần người thật sự không tính là làm người bất ngờ.

Trong hai thiếu nữ còn lại, vị hơi cao gầy một chút kia vừa nhấc quyền trượng, một luồng sáng trắng nhu hòa bao phủ ở trên người thiếu nữ vừa bị đẩy dời đi.

Diệp Lâm cười lạnh, y chẳng qua chỉ là đẩy một chút rồi dùng lôi đình cố định nàng mà thôi, đừng nói trong trạng thái lôi đình là không thể trị liệu, cho dù là có thể, nàng cũng không bị thương được không!

Điều này thuyết minh, cho dù thế giới này có thuật thánh dũ thì cũng không thể dựa vào trực giác đoán được đồng đội có bị thương hay không giống như y.

Mà lúc này ba kỵ sĩ thánh cũng ra tay, trong lúc Diệp Lâm lại đây đẩy thiếu nữ kia ra, thanh kiếm lớn của một kỵ sĩ thánh cũng đã hạ xuống về phía Diệp Lâm, “keng” một tiếng, bị Garfield theo sát phía sau Diệp Lâm chống lại.

Kỵ sĩ thánh tóc vàng này kinh ngạc, hắn không nghĩ tới một thiếu niên đạo tặc dáng vẻ gầy yếu lại có thể dùng một tay một thanh chủy thủ mà đỡ được kiếm lớn của hắn!

Trong chớp mắt này, song kiếm của Diệp Lâm cũng đã vung lên hoa nở rực rỡ, đế tham long tường!

Kỹ năng cố định nhiều người này chỉ có thể cố định năm người, cho nên Diệp Lâm mới đẩy một thiếu nữ ra trước, bởi vậy, năm người đứng cùng một chỗ còn lại này đều bị y định ở tại chỗ.

Chỉ có ba giây!

Xavier ở bên kia nâng pháp trượng đã ngừng ngâm xướng, giống như ở Berysford ngày đó vậy, cây cối trải rộng sân đấu, nhanh chóng lớn lên, trong chớp mắt đã biến thành đại thụ che trời, cỏ cây xanh biếc như tấm thảm, dây leo quấn quanh, trong ba giây ngắn ngủi, sân đấu đã biến thành một rừng cây u ám.

Cho dù là sâm lâm chi ca bán thành phẩm, đặt ở trên sân trong trận đấu chính thức cũng vẫn làm cho mọi người ồ lên, không ít người đang xem trận đấu ở ngoài sân đều không kìm lòng nổi mà đứng lên. Lúc này hai tiểu đội cùng đến từ Berysford mới nâng cằm cảm thấy kiêu ngạo vì đồng đội của mình! Hơn nữa, khán giả đều thấy rõ ràng, sau khi rừng rậm thành hình, Xavier vẫn còn tiếp tục ngâm xướng.

Đương nhiên, hắn không phải ma pháp sư thuần túy hệ mộc, hắn còn là hệ ám!

Trong sáu người Diệp Lâm bọn họ, không có tay pháo lực tấn công đặc biệt mạnh, thực lực cá nhân lại tuyệt đối không kém, chỉ là luận phối hợp đương nhiên không thể so sánh với tiểu đội như Hoa Hồng cùng Kiếm.

Nếu không có cách nào để một đối một, chúng ta đây liền sáng tạo hoàn cảnh một đối một.

Khống chế tập thể, rừng rậm chết chóc nguy hiểm khắp nơi.

Muốn ôm đoàn(2)? Không dễ dàng như vậy.

Thuật đe dọa lặng yên không một tiếng động có lẽ không có nhiều tác dụng đối với người có tín ngưỡng vững chắc, nhưng lực ăn mòn của hệ ám bám vào dây leo ở khắp mọi nơi, thậm chí ngay cả một mảnh lá cây cũng có khả năng cắt vỡ da thịt đưa lực ăn mòn vào trong máu.

Ở trong loại rừng cây này, muốn ôm đoàn vốn đã tương đối khó khăn, huống chi còn có Ocklan, Aky, Garfield, Casimir cùng Diệp Lâm.

Cũng không biết có phải trùng hợp hay không, trong năm người này có đến bốn người vô cùng thích hợp đánh lén, vì thế, đội trưởng Casimir bi thôi chỉ có thể nhận vai trò mồi nhử.

Trong mắt sáu người Hoa Hồng cùng Kiếm, đối thủ duy nhất có thể nhìn thấy chỉ có Casimir cao lớn, những người khác thì ngay cả cái bóng cũng không thấy, lập tức quyết định thật nhanh, mưu toan dùng Casimir làm cửa đột phá, lại phát hiện mình rơi vào bẫy rập của kẻ địch trước.

Ocklan đứng ở trên cây cao ngâm xướng, hơi nước ở khắp trong rừng cây đã sớm che mờ tầm mắt sáu người, ngay cả đồng đội bên cạnh cũng không nhìn rõ, thậm chí có người tụt lại phía sau cũng rất khó phát hiện.

Trong màn hơi nước thỉnh thoảng có lá cây tối đen cùng băng nhận trong suốt sắc bén đánh úp lại, ngẫu nhiên dưới chân chợt giẫm phải mặt băng, trượt một cái đã bị dây leo cuốn lấy tha đi.

Mấy phút đồng hồ ngắn ngủi, tổ sáu người Hoa Hồng cùng Kiếm đã bị tách ra hoàn toàn.

Mà một khi bị tách ra, đó chính là thiên hạ của sáu người Diệp Lâm.

Luận thực lực cá nhân, bọn họ tuyệt đối sẽ không yếu hơn những mục sư kỵ sĩ thánh viện thần học này, huống chi là ở trong mảnh rừng rậm tử vong u ám này.

“Người bên trái kia là của ngươi.” Diệp Lâm mấp máy môi, đá ma pháp ghim trên ngực tỏa sáng.

Loại đá ma pháp này cũng không tính là vật phẩm luyện kim vô cùng kỳ lạ gì, từ lúc Diệp Lâm là luyện kim thuật sư sơ cấp đã biết luyện chế, nhưng đá ma pháp hiện tại là một loại bản cải tiến, không chỉ truyền tin tức càng ổn định, thời gian sử dụng cũng dài hơn với đá ma pháp đưa tin bình thường rất nhiều, chỉ cần một ma tinh cấp thấp là có thể dùng đến bảy tám giờ.

Aky biến mất bên trong rừng rậm, giống như u linh phiêu đãng trong sương mù dày đặc, một thiếu nữ mục sư nhỏ xinh ngọt ngào nhìn thấy bóng dáng đơn độc của hắn mơ hồ trong hơi nước, sợ tới mức lông tơ dựng thẳng, lẩm bẩm vài tiếng “thần Quang Minh phù hộ” mới nhịn được không hét chói tai lên.

Cố tình ma pháp hệ vô là nổi danh vô thanh vô tức, khi mũi tên ma pháp trong suốt xuyên qua hơi nước, căn bản là khó có thể phát hiện.

“Vèo” một tiếng, đuôi một mũi tên ma pháp lướt qua mặt nàng đâm vào thân cây, dọa nàng ra một thân mồ hôi lạnh!

Aky tiếc nuối, quả nhiên độ chính xác còn kém một chút.

“Kiên trì! Một ma pháp cỡ lớn như vậy ma pháp sư trung cấp như hắn không chống đỡ được bao lâu!” Kỵ sĩ thánh khuôn mặt cứng cỏi lớn tiếng hô.

Diệp Lâm bĩu môi, nếu không có mặc trang bị hồi ma, lời này của hắn ngược lại không si, nhưng so với những người khác, trên người Xavier đó là vô cùng khoa trương, từ đầu đến chân đều là trang bị phụ ma hiệu quả hồi ma!

Hơn nữa —— Diệp Lâm quay đầu lại nhìn thoáng qua, chuẩn bị lại giải quyết xong một người liền cắt trị liệu, tâm pháp Vân Thường của Thất Tú có hai kỹ năng tương đối kỳ lạ, một là tường loan vũ liễu, duy trì cái này có thể giữ trạng thái thêm huyết liên tục mỗi ba giây khôi phục một phần trăm pháp lực, còn có một là nguyệt quang khuynh tả, có thể chuyển gần một nửa pháp lực của bản thân cho đối phương, Diệp Lâm từng thử qua, tuy rằng trên bản chất y có chính là nội, nhưng khi chuyển cho ma pháp sư lại sẽ tự động chuyển hóa thành ma lực, mà bản thân Thất Tú trong trạng thái múa kiếm là có thể khôi phục pháp lực, đồng thời còn có long trì nhạc mỗi ba mươi giây có thể khôi phục mười sáu phần trăm pháp lực bản thân, nói cách khác, chỉ cần y cắt trị liệu, gần như có thể duy trì Xavier vĩnh viễn không khô kiệt ma lực.

Chờ hắn khô kiệt ma lực? Cứ từ từ chờ đi, cho dù các ngươi là kỵ sĩ thánh cùng mục sư, đó cũng là không hao tổn nổi.

Đương nhiên, so với đối thủ bình thường, những kỵ sĩ thánh cùng mục sư tín ngưỡng vững vàng này có thể tự mình chữa thương, mục sư da giòn còn dễ đối phó một chút, kỵ sĩ thánh lại khó làm, máu dày phòng cao còn có thể tự chữa trị chút ít, thật sự là rất phiền toái.

“Omfra, thần Quang Minh tồn tại cùng ngươi!” Thiếu nữ tóc vàng khuôn mặt thánh khiết tinh thuần mặc áo choàng trắng giơ quyền trượng lên nhẹ nhàng ngâm xướng, bản thân sau khi gây chúc phúc cho kỵ sĩ thánh thì từ từ mang theo mỉm cười ngã xuống.

Mà kỵ sĩ thánh cao lớn vừa vặn gặp nàng hai mắt chứa lệ, làm một thủ thế cầu nguyện, “Varily, ta nhất định sẽ cố gắng vì thần Quang Minh giành được vinh quang!”

Cảnh tượng không biết hình dung như thế nào này làm cho Diệp Lâm trốn ở một nhánh cây bên cạnh một kích kiếm phá đánh ngất thiếu nữ nhìn mà nổi da gà đầy người.

Kia cái gì, chỉ là một trận thi đấu mà thôi, có cần nghiêm túc như vậy sao thân… Bọn họ sẽ không thật sự thua trận liền trực tiếp tự sát giống như Ocklan nói đấy chứ!

Vừa nghĩ như vậy, Diệp Lâm bỗng nhiên cảm thấy mấy người mình nghiệp chướng nặng nề làm sao… Run run bả vai, Diệp Lâm cắt nội công trị liệu, lại vẫn cứ mặc trang bị Băng Tâm, cho Xavier kỹ năng gây hồi ma, đồng thời vẫn cứ xuyên qua trong rừng, thỉnh thoảng quấy rầy đối thủ của bọn họ. Cho dù thay đổi nội công, bởi vì trang bị vẫn là Băng Tâm, y tấn công vẫn rất khả quan như trước.

Không hề ngoài ý muốn, ưu thế trận đấu đã dần dần nghiêng về tiểu đội “Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán”, đây hiển nhiên là kết quả mà lúc trước phần lớn khán giả cũng không đoán trước được.

“Nếu chúng ta đụng phải bọn họ, nên làm cái gì bây giờ?” Đã có không ít tiểu đội đến quan sát trận đấu này bắt đầu tự hỏi vấn đề này.

Bởi vì Hoa Hồng cùng Kiếm là đội đứng đầu cho vị trí quán quân, người đang xem trận đấu này thật đúng là không ít, có một số đội ngũ thậm chí bỏ qua trận đấu của trường mình cũng chỉ vì có thể ở lúc giao thủ với Hoa Hồng cùng Kiếm không đến mức không có đối sách.

Nhưng —— xem xong trận đấu này, bọn họ phát hiện vẫn là không có đối sách…

Mẹ nó căn bản là không thấy thủ đoạn phối hợp mạnh mẽ nổi tiếng của Hoa Hồng cùng Kiếm a! Cũng không thấy bọn họ rốt cuộc có chỗ nào khó đối phó a! Thậm chí ngay cả bọn họ sở trường phép thuật quang minh cùng vũ kỹ nào cũng không làm sao thấy được…

Hơn nữa càng xem càng là buồn bực, cái tiểu đội “Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán” chết tiệt này nên đánh như thế nào giờ! Cái rừng rậm chết chóc dày đặc sân đấu này nên tránh như thế nào đây em gái ngươi!

Ma pháp sư trung cấp có thể dùng ma pháp cao cấp căn bản là nên bị xóa bỏ a! Hắn không nên xuất hiện ở trong sân đấu này a khốn nạn!

“Không sao, chỉ cần có ma pháp sư hệ hỏa mà nói, một mồi lửa là có thể đốt trụi.” Một thiếu niên ngẩng đầu nói.

Thiếu nữ ngồi bên cạnh trào phúng hắn: “Không thấy có một ma pháp sư hai hệ thủy băng kỹ thuật tương đối tinh diệu ở bên cạnh à? Đây căn bản là vì kiềm chế ma pháp sư hệ hỏa mà tồn tại đúng không!”

“Thực ra tiểu đội ‘Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán’ này bố trí vô cùng khoa học, có một kiếm sĩ đặc biệt có vũ kỹ có thể cố định đối phương để phối hợp với thời gian ngâm xướng tương đối dài của sâm lâm chi ca, sau khi sâm lâm chi ca bố trí thành công quả thật không cần pháp sư hệ hỏa hệ lôi gì, ngược lại là hệ băng hệ thủy hệ ám hệ vô lực tấn công hơi yếu lại tốt hơn một chút, tương đối thích hợp đánh lén, hơn nữa đạo tặc cũng thực dụng hơn kiếm sĩ bình thường, to con kia làm mồi nhử vô cùng xứng chức, dù sao vóc dáng lớn như cậu ta cũng hiếm thấy…” Một thiếu niên quần áo tinh xảo cử chỉ tao nhã đang thích cho đội viên của hắn trận đấu này, hiển nhiên, hắn là một đội trưởng hết sức xuất sắc ánh mắt sắc bén.

Mà bên cạnh hắn, không chỉ có đội viên của hắn, không ít người cùng đến xem trận đấu khác cũng không nhịn được gật đầu liên tục.

Nếu Diệp Lâm nghe được phỏng chừng sẽ cười chết, từ không khoa học đến vô cùng khoa học cái gì, đừng nói đùa a thân! Lúc trước khi bọn họ tổ đội căn bản là không biết Xavier có biết cái gì mà “sâm lâm chi ca” với chẳng không!

Casimir quả thực muốn rơi lệ đầy mặt, cùng là đội trưởng, vì cái gì hắn trừ làm mồi ra thì sẽ không còn tác dụng khác!

Casimir thân là kiếm sĩ cấp sáu tỏ vẻ: lòng tự trọng của bản thân đã bị thương tổn nghiêm trọng a mẹ kiếp!

“Trận đấu kết thúc, thời gian hai mươi chín phút bốn mươi hai giây! Người thắng: tiểu đội Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán!”

Tiếng vỗ tay nhiệt liệt vui vẻ đưa tiễn sáu người Diệp Lâm xuống sân, sắc mặt bọn họ lại trừ Garfield ra toàn bộ đều rất không xong.

Mẹ, nghĩ đến trận đấu dài lâu bọn họ còn phải nghe cái tên đội đau trứng này vô số lần, bọn họ liền có một loại xúc động muốn quay đầu về Berysford ngay lập tức!

Đây mẹ nó còn có thể càng dọa người một chút không?

(1) Tank, nhiệm vụ kháng quái chống đòn cho những thành viên khác, do những người hoặc chức nghiệp máu cao da dày phụ trách, cái này thì ai chơi game chắc sẽ rõ hơn Lyl

(2) Tụ tập lại cùng một chỗ

Chương 37: Diệp Lâm làm cho người thèm nhỏ dãi

Diệp Lâm xuống khỏi sân đấu, khóe mắt lại thoáng nhìn qua thiếu nữ duy nhất còn đứng của đối phương bước chân vững vàng đi về phía trọng tài, nói thật, cuối cùng còn lại chính là nàng Diệp Lâm vẫn tương đối kinh ngạc, không phải ba kỵ sĩ thánh chịu được cọ sát kia, mà lại là một thiếu nữ mục sư nhìn mềm mại nhát gan, mà nàng, chính là vị bị Diệp Lâm dùng kiếm ảnh lưu ngân đẩy dời đi kia.

Đến cuối cùng nàng buông tha tiếp tục thi đấu vẫn là bởi vì nàng không còn pháp lực, có thể sau gần nửa giờ mới khô kiệt pháp lực, có thể thấy được trong quá trình nàng vẫn luôn có ý thức kiểm soát được lượng pháp lực mình sử dụng, có thể sinh tồn trong rừng rậm chết chóc nguy hiểm khắp chốn như vậy, dùng khô kiệt pháp lực buông tha thi đấu, có thể thấy được vị này mới là người xuất sắc nhất trong Hoa Hồng cùng Kiếm.

Lúc này Diệp Lâm mới có chút hiểu vì sao đội ngũ này gọi là Hoa Hồng cùng Kiếm mà không phải Kiếm cùng Hoa Hồng, xem ra trong bọn họ vốn là đóa hoa hồng này lợi hại hơn so với những thanh niên anh tuấn vác kiếm lớn kia.

“Tiểu đội Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán, xin chờ một chút.”

Thanh âm của trọng tài truyền đến, Diệp Lâm hơi nhíu nhíu mày, nhìn về phía thiếu nữ mục sư mặt mày bình tĩnh kia.

Một ông lão râu tóc bạc trắng trực tiếp đứng lên dùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía Xavier, “Ta cho rằng Rorina nghi ngờ rất có đạo lý! Cậu ta chỉ là một ma pháp sư trung cấp, cho dù sâm lâm chi ca này chỉ là một bán thành phẩm, dùng mức độ ma lực của cậu ta là thế nào cũng không thể chống đỡ lâu như vậy! Ta có lý do khẳng định tiểu đội ‘Kim Xán Kim Xán Kim Xán Xán’ của Berysford sử dụng thủ đoạn không chính đáng trong trận đấu, trộm sử dụng nước thuốc hoặc quyển trục hồi phục! Nghe nói trong tiểu đội các ngươi liền có một vị luyện kim thuật sư thiên tài không phải sao?”

Nghe vậy, Diệp Lâm nâng mi, Xavier khuôn mặt bình tĩnh, Ocklan chỉ cười lạnh hai tiếng, Aky còn chưa khôi phục bình thường hình như có chút mờ mịt, mà khóe môi Garfield cong lên một nụ cười nghiền ngẫm, chỉ có Casimir vẻ mặt tức giận mà trừng ông lão đang nói chuyện kia.

Bởi vì âm lượng của hắn không cố gắng khống chế, thậm chí còn có thể nói là tương đối lớn tiếng, đoạn lời nói này vừa dứt, trong khán giả ở hiện trường lập tức ồ lên một mảnh.

Jacklyn tiểu đội Hoa Hồng Đen vân vân đều lập tức đứng lên, vẻ mặt tức giận nhìn về phía ông già râu trắng kia, cho dù là tiểu đội năm thứ sáu xưa nay không làm sao thích đám Diệp Lâm cũng đều đứng lên trợn mắt nhìn ông già mặc áo choàng trắng kia.

Bởi vì loại thời điểm này, hắn sỉ nhục chính là thanh danh của toàn Berysford.

“Giáo chủ Charles, đừng kích động như vậy chứ, chuyện còn chưa điều tra rõ ràng, vẫn là đừng tùy tiện kết luận mới tốt.” Một thanh âm nhu hòa vang lên lập tức chặn ngang lời vị giáo chủ Charles kia muốn nói tiếp, “Bọn họ, đến, ta tin tưởng các ngươi nhất định có một lời giải thích hợp lý.”

Diệp Lâm có thể khẳng định, y nhìn thấy người trung niên khuôn mặt thanh quắc kia không dấu vết chớp chớp mắt với bọn họ ——

Nếu y không hiểu sai, ý của vị này hình như là: cho dù là làm bừa cũng không sao, chỉ cần cho một lời giải thích ta liền che chở các ngươi đến cùng…

Mẹ nó tuyệt đối là y hiểu lầm đúng không! Một cái nháy mắt làm sao có thể truyền nhiều tin tức như vậy!

Nhưng mà không biết vì sao Diệp Lâm lại có cảm giác này…

“Vị kia là Brady thân vương điện hạ.” Ocklan lặng lẽ nói, “Hắn luôn luôn rất không thích người giáo hội.”

Thì ra là thế, Diệp Lâm giật mình.

Sáu người ngẩng đầu ưỡn ngực đi tới trước đài trọng tài, đón ánh mắt khinh miệt của vị giáo chủ Charles kia, nửa điểm cũng không sợ hãi.

“Ta muốn hỏi giáo chủ Charles một chút, một khi chúng ta có chứng cứ chứng minh chúng ta dùng phương thức quang minh chính đại thi đấu, không hề sử dụng bất cứ thủ đoạn không được phép nào, như vậy, đoạn nói xấu trắng trợn vừa rồi của ngài với ca ca ta, Sal Anbriky, một vị bá tước đế quốc, nhà Anbriky ta nhất định sẽ đòi giáo hội một lời giải thích, không biết thần Quang Minh có dễ dàng tha thứ tín đồ của hắn thuận miệng ác ngôn tương hướng, bịa đặt sỉ nhục với một vị quý tộc hay không, huống chi, giáo chủ Charles ngài nhất định là một vị giáo chủ tương đối có danh vọng, nói vậy sẽ chịu trách nhiệm với ngôn ngữ của mình không phải sao?” Diệp Lâm lớn tiếng nói liên tục, có thứ tự đến gần như không có một chút tạm dừng.

Cái này ngay cả Brady cũng lộ ra ánh mắt tán thưởng y, không ngờ tiểu tử này lớn lên giống một nữ nhân, tính cách ngược lại lại rất đàn ông đấy chứ.

Hiện trường yên lặng một mảng, quần chúng vây xem một người cũng luyến tiếc rời đi, thậm chí một số rời sân sau khi kết thúc trận đấu cũng đều lặng lẽ trở lại, thỉnh thoảng còn có người từ sân khác tới, người là càng ngày càng nhiều.

Sắc mặt giáo chủ Charles vô cùng khó coi, hắn không nghĩ tới lại bị một tiểu tử choai choai nói như vậy ở nơi này, ngay cả thiếu nữ mục sư dung mạo xinh đẹp tuyệt trần Rorina cũng nhíu mày.

Nhưng Charles nhìn thoáng qua Xavier, có nghĩ thế nào cũng cảm thấy hắn chỉ là một ma pháp sư cấp trung, có thể một mình duy trì ma pháp cỡ lớn kia lâu như vậy căn bản là không thể nào, lập tức sức mạnh lại sung túc một chút, thậm chí còn lộ ra một nụ cười hiền lành, chậm rãi mở miệng nói: “Hài tử, không phải ta cố ý làm khó dễ các ngươi, trên đường nhân sinh sẽ có rất nhiều nhấp nhô hiểm trở, nếu mỗi khi tới loại thời điểm này lại có ý lấy ra một số thứ oai môn tà đạo để chiến thắng, như vậy một ngày nào đó tâm linh của các ngươi sẽ bị bóng tối ăn mòn, đến lúc đó thì ngay cả thần Quang Minh cũng không thể cứu chuộc các ngươi.” Nói xong còn làm một tư thế cầu nguyện.

Mẹ kiếp, khốn kiếp mãi không dừng! Ngươi mới làm bừa cả nhà ngươi đều làm bừa! Diệp Lâm nhếch môi, lão già này nhìn thì ngôn ngữ ôn hòa, nhưng trong con chữ lại vẫn cứ các loại ác ý bôi đen bọn họ, rất ghê tởm! Khụ, tuy rằng ở một mức độ nào đó mà nói đúng là bọn họ có dùng một chút thủ đoạn, nhưng đây căn bản là không trái với quy định trận đấu được không!

Xavier thi lễ với thân vương Brady trước, sau đó mới dùng một loại giọng điệu thong dong nói: “Thân là một quý tộc, ta lấy tộc huy gia tộc cùng danh dự cá nhân của ta thề, trong trận đấu này ta chưa bao giờ sử dụng bất luận thủ đoạn không chính đáng nào, không có dùng bất cứ nước thuốc ma pháp cùng quyển trục hồi phục nào.” So với Diệp Lâm đánh trả như pháo liên châu, hắn gằn từng tiếng, nói đặc biệt chậm rãi, lại mỗi câu mỗi chữ đều có vẻ thành tâm thành ý, như đinh đóng cột.

Chính như lúc trước Diệp Lâm phát hiện vậy, khi Xavier đang nói ngôn ngữ thông dụng sẽ có một loại nhịp điệu đặc biệt, vô cùng êm tai dễ nghe, khi những lời này của hắn vang lên, ngay cả ghế khán giả xem trận đấu đang ồn ào cũng yên tĩnh trong chớp mắt.

Một vị quý tộc, không có gì quan trọng hơn tộc huy cùng danh dự cá nhân, đừng cho là tộc huy gia tộc bịt kín tro bụi, đây là gia huấn của rất nhiều thế gia quý tộc có nội tình, có thể thấy được quý tộc coi trọng danh dự thế nào.

Lúc này sắc mặt Charles càng khó coi, nhất thời có chút do dự mình làm khó dễ có phải chính xác hay không, nhưng nhìn Rorina sắc mặt tái nhợt, trong lòng lại không khỏi có chút chìm xuống, bọn nhỏ bọn họ bồi dưỡng tỉ mỉ làm sao có thể thất bại bởi một đám quý tộc không học vấn không nghề nghiệp?

Mà lúc này, Rorina rốt cuộc mở miệng: “Như vậy, xin cho ta xem chứng cớ một lần có được không.”

Ocklan nhịn không được trào phúng nói: “Quả nhiên, biết những người này không chịu thua được mà.”

Sắc mặt tái nhợt của Rorina lại càng nhợt nhạt hơn một chút, nhưng nàng vẫn kiên trì nhìn về phía Xavier, nhớ tới năm đồng bạn bị nâng xuống, nàng đã cảm thấy mình không thể lui về phía sau!

“Xì, đây không gọi là không chịu thua được, đây gọi là kém kiến thức, kém kiến thức còn chưa tính, còn phải ồn ào ra cho mọi người biết nàng kém kiến thức, không biết có phải đầu có vấn đề gì không! A, đúng rồi, không phải giáo hội công bố thuật thánh dũ cao cấp có thể chữa khỏi tất cả bệnh tật sao?” Garfield độc miệng hơn, nhìn như đang công kích Rorina, làm sao lại đang ám chỉ giáo chủ Charles.

Nhưng mà —— nằm cũng trúng đạn ở hiện trường còn thật không ít… Kia cái gì, bọn họ đều kém kiến thức, thật ra —— bọn họ cũng không nghĩ ra vì sao Xavier lại không thiếu ma lực như vậy.

Casimir ôm cánh tay, hắn vốn đã dáng người cao to, lúc trợn mắt nhìn ai còn thật rất có lực uy hiếp, nếu Rorina vóc dáng nhỏ xinh đứng ở bên cạnh hắn, chỉ tới trên eo hắn một chút, nói thật nhìn không có một chút cảm giác uy hiếp, hơn nữa hắn cười lạnh nói: “Chờ xem đi, chuyện này cũng không phải chỉ nói xin lỗi là có thể xong việc đâu!”

Lúc này, Xavier đã không chút hoang mang mà tháo găng tay trắng như tuyết trên tay xuống, đôi găng tay này nhìn tầm thường, nhưng sau khi hắn tháo xuống mọi người mới phát hiện trên mặt thêu một loại hoa văn đặc biệt, bởi vì dùng màu sắc rất nhạt nên cũng không rõ ràng, nhưng tỉ mỉ nhìn lại tinh xảo đến cực hạn, là hoa văn bọn họ chưa từng nhìn thấy, nhìn qua quả thực rất sống động. Mà hắn giật giật ngón tay thon dài, mọi người mới phát hiện hắn vô cùng khoa trương, một đôi tay mười ngón, ước chừng có năm ngón tay đeo nhẫn, trên tay còn đeo một chuỗi vòng tay, vừa nhấc tay liền leng keng rung động, tuy rằng hình thức của những vòng tay này không thu hút gì, nhưng hình như có chút vi diệu, trong trường hợp bình thường, cho dù là nữ cũng sẽ không đeo nhiều vòng tay vậy chứ? Mà sau khi hắn gỡ găng tay xuống cũng không liếc mắt nhìn giáo chủ Charles một cái, trực tiếp đưa găng tay cho thân vương Brady.

“A?” Thân vương Brady hít ngược một hơi khí lạnh.

Mà Xavier ôn nhiên nói: “Không chỉ là găng tay, dây buộc tóc trên đầu, vòng cổ, nhẫn trên tay, vòng tay, quần áo trên người, bao gồm cả quần áo trong, giày, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, đều là thêm thuộc tính như vậy.”

Khóe môi Diệp Lâm co rút, lúc này mới phát hiện chỗ cao minh của Xavier, y đã nói vì sao trước trận đấu Xavier bỗng nhiên đeo vòng cổ, lại còn đeo nhiều nhẫn như vậy, mỗi bàn tay đeo bốn năm cái vòng, thì ra là chờ một màn này đây!

Thật sự là rất giảo hoạt!

Trên thực tế, cho dù là phụ ma hồi phục pháp lực, Diệp Lâm cũng không thể làm ra nhiều như vậy trong thời gian ngắn, hơn nữa lấy cái độ may mắn của y, đó cũng là không làm được cái gì mà phụ ma trên dây buộc tóc nhẫn vòng cổ linh tinh, tuy rằng nói sau khi làm đá máu rồng ma pháp y cũng có hứng thú thử nghiệm đúc chế, nhưng ít nhất cái gọi là vũ trang từ đầu đến chân lần này của Xavier, thật ra căn bản không bao gồm trang sức, quần áo cũng chỉ có tay áo ống quần cùng giày mà thôi, càng đừng nói găng tay phụ ma kia là tinh phẩm Diệp Lâm không biết tại sao bùng nổ nhân phẩm làm ra, hiệu quả phụ ma còn tốt hơn trên quần áo.

Khụ khụ, nếu như không có nội công lúc Diệp Lâm cắt trị liệu, không ngừng duy trì hiệu quả tường vũ, cho Xavier ba giây khôi phục một phần trăm pháp lực, lại thỉnh thoảng dùng nguyệt quang khuynh tả truyền ma lực cho hắn, Xavier chỉ dựa vào những trang bị gia tăng hồi ma này, căn bản là không có khả năng chống đỡ nửa giờ.

Nhưng mà, bởi vậy ngược lại lại hoàn mỹ che giấu được công hiệu của Diệp Lâm.

Chỉ là, có lẽ trong lòng Garfield, Ocklan có khả năng có chút nghi ngờ, về phần Casimir cùng Aky? Khụ, có câu không phải nói rồi sao, có cơ bắp không có não, thấy nữ nhân liền choáng váng đầu, trông cậy vào hai người này phát hiện cái gì, vẫn là thôi đi… Nhưng cho dù Garfield cùng Ocklan phát hiện cái gì, loại thời điểm này cũng sẽ không đập bài bọn họ.

Dùng kiến thức của thân vương Brady, nhìn thấy đồ vật này vẫn còn khóe mắt nhảy dựng, chứ đừng nói chi là thiếu niên trước mắt này còn nghiêm trang chững chạc nói trên người hắn từ đầu đến chân đều là loại đồ vật này…

Hắn không kìm lòng được mà quét mắt liếc Diệp Lâm một cái, lúc này mới thận trọng nhìn về phía Xavier, nhớ tới lúc trước Garfield trào phúng Rorina kém kiến thức, thân vương Brady bi ai phát hiện, hắn cũng kém kiến thức… ==

Nhưng mà có thể nhìn thấy giáo chủ Charles kinh ngạc, hắn vẫn là rất vui vẻ, vì thế cười tủm tỉm đọc ra thuộc tính của găng tay, “… Tăng 31 tốc độ khôi phục ma lực!”

Bốn phía nhất thời yên lặng không tiếng động.

“Trị số 31 này đại khái là như vậy.” Xavier bổ sung, “Một ma pháp sư cấp trung bình thường như ta vậy, đại khái có thể đem toàn bộ lượng ma lực hóa thành khoảng một vạn, nhưng bởi vì ma lực khôi phục vô cùng chậm, mỗi giây chỉ có thể khôi phục ba bốn phần vạn ——”

Nghe đến đây, rất nhiều ma pháp sư đều không nhịn được gật đầu, chỉ cần là một ma pháp sư, bất luận là sơ cấp trung cấp hay cao cấp, cho dù là ma đạo sư, cũng lập tức nghĩ tới loại giá trị này.

Mỗi một ma pháp sư đương nhiên đều có giá trị khôi phục nhất định, thế giới này không giống trong game, bất luận có ở trong chiến đấu hay không, giá trị khôi phục của ma pháp sư đều là giống nhau, so với nhân vật game, ma pháp sư trong thế giới hiện thực, ma lực khôi phục càng chậm rãi, Xavier nói mỗi giây ba bốn phần vạn là tương đối chính xác, một khi một ma pháp sư hao hết ma lực ít nhất phải nghỉ ngơi mấy canh giờ mới có thể khôi phục lại, cho nên hầu như tất cả ma pháp sư đều sẽ tùy thân mang theo mấy bình nước thuốc hồi ma dù rằng thứ này đắt đến kinh người, đó cũng là nguyên nhân vì cái gì rất nhiều ma pháp sư đều rất nghèo, từ pháp bào đến pháp trượng đến nước thuốc đều không có một mặt hàng nào giá rẻ.

Tăng 31 tốc độ khôi phục, dùng trên người một ma pháp sư trung cấp, nói cách khác, lượng hồi phục mỗi giây có thể tăng đến khoảng 35, từ thiếu niên này trang bị một thân hồi ma có thể sử dụng ma pháp cỡ lớn như “sâm lâm chi ca” cũng không thiếu ma lực đến xem, tốc độ hồi phục này hiển nhiên vô cùng khủng bố, giá trị tổng ma pháp là một vạn, nếu mỗi giây có thể khôi phục vài trăm, như vậy không thể nghi ngờ là có sử dụng ma pháp như thế nào, ma lực cũng vĩnh viễn sẽ không khô kiệt.

Cái này không chỉ có ma pháp sư khác, ngay cả giáo chủ Charles cũng có chút nóng mắt.

“Đây là chế phẩm luyện kim độc nhất vô nhị của hầu tước Lindberg Anbriky, cùng loại với một loại ma văn, có thể bám vào trên các loại trang bị, cảm thấy hứng thú sau A M S có thể đến cửa hàng Garfield bên cạnh Berysford đặt hàng!” Garfield nhân cơ hội lớn tiếng hô.

Diệp Lâm: “…” Tên gian thương này quả nhiên sẽ không bỏ qua bất luận một cơ hội tuyên truyền nào! ==

Nhưng mà, chớp mắt, rất nhiều ánh mắt nhìn về phía Diệp Lâm lập tức không giống.

Đương nhiên, trước kia ít nhiều bọn họ cũng có nghe qua thanh danh Diệp Lâm, biết y là một luyện kim thuật sư trung cấp mười lăm tuổi, nghe nói cách cao cấp cũng chỉ còn một bước xa, lấy tuổi của y mà nói, chỉ dùng thiên phú có lẽ còn chưa đủ, quả thực có thể xưng là thiên tài.

Cho tới hôm nay bọn họ mới phát hiện, những đánh giá này đối với y hiển nhiên còn chưa đủ.

Đây quả thực chính là một con gà mái biết đẻ trứng vàng a!

Mà Garfield căn bản là không che giấu được đắc ý dạt dào trên mặt, ha ha, cái gì gọi là mắt sắc biết ngọc tiên hạ thủ vi cường! Hiện giờ con gà mái đẻ trứng vàng này là hắn nuôi dưỡng ha ha ha ha!

Khóe mắt Diệp Lâm giật giật, kia cái gì, những ánh mắt này làm y có một loại cảm giác không ổn như bị mọi người thèm nhỏ dãi vậy.

Nụ cười của Xavier tắt lịm, mím môi.

Mẹ kiếp, thất sách! Không tính đến bởi vậy Lâm trở nên càng được hoan nghênh!

Về sau không bao giờ làm loại chuyện ngu xuẩn làm náo động này nữa.

Thật không vui —

Chương 38: Diệp Lâm một ly say ngã

Sau khi giáo chủ Charles tự mình xem lại thuộc tính của đôi găng tay này, lập tức thèm nhỏ dãi, sau đó sắc mặt lập tức âm trầm xuống, hắn còn thật không ngờ Xavier lấy ra chứng cứ có sức thuyết phục như vậy, nhất thời giống như bị người tát cho một cái, trên mặt nóng rát.

Thân là một giáo chủ thanh danh bên ngoài, hắn vẫn là vô cùng coi trọng mặt mũi của mình, vì thế, hắn bất mãn liếc mắt nhìn Rorina sắc mặt tái nhợt không có chút màu máu nào một cái, hiển nhiên đổ tất cả tội lỗi lên người khởi xướng Rorina.

Rorina cúi đầu, lông mi thật dài khẽ run, nhìn điềm đạm đáng yêu mười phần, mặc cho ai nhìn thấy như vậy chỉ sợ cũng không nhẫn tâm trách móc nàng nặng nề.

Nhưng đám trước mặt nàng này, không có một người là thiếu niên bình thường biết thương tiếc mỹ nữ…

“Không chịu thua được lại nói xấu người, thì ra đây là hội chị em mân côi cùng đoàn kiếm sĩ đại danh đỉnh đỉnh?” Ocklan châm chọc nói.

Xavier mỉm cười, bình tĩnh nói: “Nói vậy giáo chủ Charles nhất định sẽ bồi thường vừa lòng cho chúng ta, ngươi nói có phải hay không, Lâm?”

“Đó là đương nhiên.” Diệp Lâm cũng cười, liếc liếc mắt đôi găng tay trên tay Brady ở bên cạnh, “Thân vương điện hạ cũng sẽ chủ trì công đạo cho chúng ta.”

Brady cười đến tương đối vui vẻ, đó là đương nhiên, hoàng quyền cùng thần quyền vẫn luôn chẳng phải thuận hòa, không phải gió đông thổi bạt gió tây chính là gió tây đè ép gió đông, trong mắt hắn, bất luận là Xavier hay Diệp Lâm, đó đều là quý tộc huyết thống thuần khiết, có thể hung hăng làm mất mặt người giáo hội một lần, trong lòng hắn miễn bàn có bao nhiêu thoải mái.

“Các ngươi yên tâm, giáo chủ Charles luôn luôn là một trí giả dũng cảm thừa nhận sai lầm mà.” Hắn chớp chớp mắt, trong giọng điệu mang theo vài phần thân thiết.

Diệp Lâm biết đạo lý thấy tốt liền thu, cũng không tước mặt mũi Charles trước mặt mọi người, dù sao trong ấn tượng của y, thế lực giáo hội trên đất phong nhà Ngạo Thiên hình như không coi là nhỏ, hiện tại kết thù sống chết với giáo hội hiển nhiên không sáng suốt.

Xavier nói vô cùng lễ phép: “Xin giáo chủ Charles trả lại găng tay cho ta, được chứ?”

Giáo chủ Charles cứng đờ, đôi găng trên tay giống như bỏng tay, vội vàng ném cho Xavier.

Tổ sáu người lúc này mới mang theo một thân phong cảnh rời đi, mà quần chúng vây xem vỗ tay hoan hô bọn họ thật lâu không thôi, làm cho sắc mặt giáo chủ Charles cùng Rorina càng thêm khó coi.

Không đợi bọn họ trở lại chỗ ở đã có một người tôi tớ đưa thiệp mời của thân vương Brady đến, mời Diệp Lâm cùng Xavier đến tiệc tối tư nhân của hắn.

Mấy người Ocklan cũng chẳng ghen tị gì với chuyện này, ngày hôm sau không có trận đấu, bọn họ đã nghĩ xong nên đến đâu ngao du rồi, thân là quý tộc, tham gia tiệc tối cũng không phải một lần hai lần, cho dù Brady là thân vương, tiệc tối tư nhân như vậy vẫn là không có bao nhiêu lực hấp dẫn với bọn họ.

Rơi vào đường cùng, Diệp Lâm cùng Xavier chỉ có thể quay về thay quần áo rồi lại vội vàng đến dự tiệc.

Toàn bộ đảo Seselia đều là địa bàn của thân vương Brady, chỗ ở của hắn đương nhiên không cùng với những học sinh này, phải ngồi xe ngựa tư nhân hoa lệ, đi gần hai giờ mới đến nơi thân vương ở.

Bởi vì trên đảo đều là phong cách điền viên tươi mới, chỗ ở của hắn bên ngoài xem ra cũng không hoa lệ, nhưng nơi nơi đều trồng hoa nhài trắng, tản ra mùi hương mê người.

Ở cửa tự nhiên có tôi tớ ngoại hình thanh tú nghênh đón, thân vương Brady không thích dùng nữ phó, trên toàn đảo hầu như đều là nam phó cùng người nhà bọn họ, chỉ có một số phụ nhân(1) tay chân chắc khỏe làm việc ở phòng bếp, cũng không dễ dàng đi ra gặp người.

Có lẽ là bởi vì Xavier thổ lộ, Diệp Lâm vốn tam quan tương đối bình thường tuyệt đối sẽ không hiểu sai trong tình huống như vậy hiện tại nhìn những nam phó diện mạo đều ở mức trung thượng này —— khụ khụ, kia cái gì, thân vương Brady không chỉ có thực lực không kém, địa vị tại toàn bộ thủ đô đế quốc cũng cao, là em trai ruột duy nhất của hoàng đế bệ hạ, năm nay cũng hơn bốn mươi tuổi rồi đúng không? Hoàng đế bệ hạ người ta đã mấy chục đứa con, vị này vậy mà còn chưa kết hôn!

Diệp Lâm nhất thời cảm thấy tính hướng của vị này có chút vi diệu.

Nam phó tay chân nhanh nhẹn treo mũ cùng áo choàng cho bọn họ, sau đó mới dẫn bọn họ đi tới phòng yến hội.

Tuy rằng bề ngoài tòa nhà này nhìn vô cùng đơn giản thanh tân, bên trong lại tuyệt đối hoa lệ tinh xảo, ngay cả trang sức đặt ở góc tường cũng là chất liệu không bình thường.

Bởi vì là tiệc tối tư nhân, lúc bọn họ đi vào mới phát hiện, trên thực tế, thân vương Brady chỉ mời hai người bọn họ, bởi vì trên bàn tiệc thật dài chỉ bày bốn chỗ ngồi, trừ bản thân thân vương Brady ra, còn có công chúa Jacklyn đã ngồi trong sảnh yến hội cười khanh khách nhìn bọn họ.

Sắc mặt Xavier lập tức tối sầm xuống.

Nhưng mà, cũng không phải rất bất ngờ, Jacklyn là cháu gái ruột của Brady, tìm nàng tới dùng cơm cũng là rất bình thường.

“Hoan nghênh các ngươi đến đây!” Thân vương Brady thân thiết ôm chầm lấy bọn họ, sau đó ý mời bọn họ ngồi xuống.

Nói thật, vị thân vương điện hạ này chỉ nhìn diện mạo, đó cũng tuyệt đối là tiêu chuẩn trở lên, thuần túy tóc đen mắt đen, cho dù tuổi đã trung niên lại vẫn anh tuấn mê người như trước, hơn nữa thân là kiếm sĩ cấp mười một, khí chất bản thân hoàn toàn khác với người thường, vì thế, nghĩ vị này cho tới bây giờ còn chưa kết hôn, bên cạnh ngay cả một bạn gái cũng không có, Diệp Lâm cảm thấy vị này tuyệt đối không phải đồng tính luyến thì chính là tính vô năng…

Vốn Diệp Lâm cho rằng thân vương Brady là vì chuyện phụ ma hồi ma kia mới tìm y nói chuyện, kết quả Brady lại không có nhắc tới chuyện này chút nào, ngược lại bắt đầu nói từ phong cảnh đảo Seselia, thân là thân vương, hắn không hề có một chút kiêu ngạo, ngược lại dí dỏm vui tính, ngôn ngữ khôi hài, tán gẫu với ai cũng có thể nói đến vui vẻ.

Đối với Xavier mà nói, nếu như không có Jacklyn ngồi đối diện Diệp Lâm, vậy thì lại càng tốt…

Hiện tại Xavier đã không còn là Xavier hoàn toàn không biết gì về thế giới bên ngoài mấy năm trước, vài năm học bá không phải làm không, bất luận Brady nói đến chủ đề nào, hắn đều có thể đối đáp được, hơn nữa không phải phụ họa hoặc lấy lòng suông, mà là xác thực nói có sách.

Kết quả, càng về sau Diệp Lâm cùng Jacklyn đều không nói chen vào được nữa, chỉ ngồi nghe Brady cùng Xavier thao thao bất tuyệt, nói đến vô cùng ăn ý.

Có lẽ là bởi vì ấn tượng ban đầu có vai trò chủ đạo, trong lòng Diệp Lâm đã dán lên thân vương Brady một cái nhãn đồng tính luyến, vì thế loại thân thiện này làm trong lòng y khó hiểu có chút không thoải mái.

Lại nói bản thân Diệp Lâm cũng không phải người có EQ rất thấp, chờ khi y ý thức được loại chua chua không vui này thì chợt kinh ngạc, kia cái gì, sẽ không phải là y trên thực tế cũng thích Xavier đấy chứ! ==

Ghé mắt nhìn về phía sườn mặt xinh đẹp nho nhã của Xavier, Diệp Lâm gần như không nhịn được đỡ trán…

“Đây chính là rượu nho cất trong hầm trên trăm năm, hương vị vô cùng thuần mỹ.” Brady đề cử.

Jacklyn vội vàng ngăn cản: “Thúc thúc, bọn họ còn chưa trưởng thành đâu!”

Brady nở nụ cười, “Không uống rượu còn có thể xưng là thiếu niên? Đừng nói chưa thành niên, thúc thúc của ngươi đây lúc bảy tám tuổi đã mỗi ngày nhất định uống một chén rượu nho!”

Jacklyn biết vị thúc thúc này thường ra bài không theo trật tự, nhất thời có chút bất đắc dĩ.

Diệp Lâm nhìn vào chén thủy tinh đổ rượu bán trong suốt ở trên bàn, một luồng hương nho tươi mát xông vào mũi, hoàn toàn không giống loại rượu nho y đã từng thấy, chỉ cần ngửi mùi hương này cũng đủ hấp dẫn người rồi.

Nhưng y còn đang do dự, bởi vì tửu lượng đời trước của y —— nói ra có chút dọa người… Đó căn bản là rượu bia chỉ một cốc liền gục!

Nhưng hiện tại y đã không còn là thân thể kia nữa, hẳn là sẽ không thảm như vậy đúng không?

Mùi rượu kia thật sự rất mê người, ở thế giới này Diệp Lâm nhìn thấy hầu như đều là rượu trái cây nồng độ cồn thấp hoặc rượu mạch thô ráp, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy rượu nho như vậy, gần như không nhịn được liền thử một hơi.

Vào miệng hơi chát, nhưng thuần hương mềm nhẵn, mùi nho tràn ra trong khoang miệng.

Xavier đầu tiên là ngửi mùi rượu, sau đó mới nhấp thử một hơi, nhắm mắt nhấm nhấp một chút, mới mở miệng nói: “Quả nhiên vô cùng không tệ, đây là sản xuất từ nho lam tinh của sơn cốc Taanchior đúng không?”

“Ha ha, không ngờ đầu lưỡi ngươi lợi hại như vậy…”

“…”

Hai người lại bắt đầu một vòng thảo luận nhiệt liệt về rượu nho.

Trong lòng Diệp Lâm nhất thời lại khó chịu, lại uống một hớp lớn, đừng nói là sản xuất từ loại nho nào, ngay cả rượu nho này rốt cuộc có chỗ nào y cũng không rõ lắm.

Ai, dù sao bản thân cũng là trai ngành kỹ thuật thuần chủng a, Diệp Lâm tự giễu mà nghĩ.

Jacklyn ngồi đối diện Diệp Lâm lại vẻ mặt lo lắng nhìn y.

So với Xavier tài giỏi tri thức uyên bác, ngay từ đầu tầm mắt nàng đã dây dưa trên người Diệp Lâm.

Jacklyn là một thiếu nữ mới lớn vừa mười bốn tuổi, lại không phải thiếu nữ ôm giấc mơ tầm thường, dưới sự giáo dục của mẫu thân, nàng thông minh hiểu chuyện, tâm tư rõ ràng, tuy rằng nói không phải không bị thiếu niên diện mạo tuấn mỹ lại tài hoa xuất chúng như Xavier hấp dẫn, nhưng nàng càng hiểu được bản thân muốn cái gì.

Đồng thời cũng biết, thiếu niên yên lặng kiên định như Diệp Lâm, trên thực tế càng thích hợp sống qua ngày, người như vậy không có bao nhiêu hoa tâm, lại là luyện kim thuật sư thiên tài, đương nhiên sẽ không trêu chọc bao nhiêu thị phi, thực lực bản thân không kém, lại có toàn bộ gia tộc làm hậu thuẫn, nếu bàn về tình yêu, đương nhiên là cùng thiếu niên tao nhã khéo léo nổi tiếng như Xavier tốt hơn, nhưng sống qua ngày, vẫn là lựa chọn người như Diệp Lâm sáng suốt hơn nhiều.

Huống chi bản thân Jacklyn cũng thích diện mạo xinh đẹp như hoa hồng mới nở của Diệp Lâm.

Xavier không phải không chú ý Diệp Lâm, trên thực tế, trong khi nói chuyện với thân vương Brady, hắn gần như lúc nào cũng chú ý hành động của Diệp Lâm, hơn nữa, hắn đáp lời với Brady không phải bắn tên không đích, cũng không lâu lắm, hắn từ ánh mắt Brady ngẫu nhiên đảo qua Diệp Lâm, còn có Jacklyn, biết được buổi tiệc tư nhân này phân nửa không phải chú ý của bản thân Brady, mà là xuất phát từ Jacklyn đề nghị.

Suy nghĩ cẩn thận chuyện này, Xavier không khỏi càng thêm tức giận!

Vì thế, khi Diệp Lâm hớp lớn uống rượu, hắn không ngăn cản chút nào, ngược lại là bản thân hắn, trừ một hơi ban đầu kia, sau đó hầu như không uống rượu.

Kết quả, không bao lâu hai má Diệp Lâm đã nổi lên một tia hồng mỏng manh.

Ánh mắt Xavier chợt lóe, lúc này mới đỡ tay Diệp Lâm, “Lâm, ngươi làm sao?”

“Cái gì làm sao?” Hai mắt Diệp Lâm đã có chút mờ mịt.

Vì thế, Diệp Lâm bỏ quên một điểm, y thay đổi một thân thể là không sai, nhưng, thân thể vốn là loli trong game lại có thể biến thành shota, không thể nghi ngờ là kết hợp với thân thể lúc trước của y.

Cho nên, đời này, tửu lượng của y như trước —— thật bi thảm… ==

Đáng tiếc bản thân Diệp Lâm căn bản không ý thức được điểm này, sau khi rót liên tục rượu nho theo chén lớn, kết cục hoàn toàn có thể đoán trước…

“Thật sự là rất có lỗi, Brady thân vương điện hạ.” Xavier lúc nói xin lỗi cũng hoàn toàn khéo léo chân thành, “Xem ra ta cùng Lâm vẫn là về trước thì hơn, miễn cho sau khi say rượu Lâm lại thất lễ trước mặt thân vương điện hạ cùng công chúa điện hạ.”

“A, không sao, chỗ này của ta có phòng khách ——”

“Không cần.” Xavier vội vàng xua tay, “Không sao, Lâm chỉ là có chút say, ta đưa Lâm về là được, ngày mai không có trận đấu, nghi ngơ tốt một chút cũng sẽ không sao.”

Thân vương Brady chỉ có thể gật đầu đồng ý, cũng tự mình đưa bọn họ tới cửa, nhìn bọn họ lên xe ngựa mới cùng Jacklyn quay vào trong phòng.

“Ánh mắt ngươi không tồi, Jacklyn.”

Dù sao Jacklyn chỉ là một thiếu nữ mười bốn tuổi, mặt lập tức đỏ lên, “Thúc thúc!”

“Nhưng mà, vị Sal Anbriky này cũng không phải đèn hết dầu, luận tâm kế, chỉ sợ còn tốt hơn cả Lindberg, chỉ là tâm cơ quá sâu, ngược lại không quá thích hợp, hơn nữa về thân phận thì Lind cũng càng xứng đôi với ngươi hơn.”

“Chẳng lẽ thúc thúc cảm thấy Lind không kém sao? Đêm nay cậu ấy gần như là không nói gì mà, thậm chí ngay cả uống rượu cũng chỉ là một ly liền say…” Jacklyn có chút bất đắc dĩ.

Brady bật cười, “Tìm trượng phu không thể so sánh với tìm tình nhân, người như Lind vậy tương lai mới thu được tâm, nhất định sẽ đặt trọng tâm cuộc sống trên người thê tử cùng con cái, tuy rằng diện mạo nhu hòa một chút, tính tình lại không kém, thực lực bản thân cũng rất tốt, mà quan trọng nhất là, y còn là một luyện kim thuật sư thiên tài, nếu ngươi gả cho cậu ta, tuyệt đối sẽ không chịu khổ, ít nhất là về phương diện tiền tài, tuyệt đối sẽ tốt hơn những tỷ tỷ kia của ngươi nhiều.”

Jacklyn đỏ mặt gật gật đầu, “Ta đã biết, thúc thúc.”

“Nếu đã quyết định thì phải qua lại càng thân một chút, ta thấy đứa nhỏ này còn chưa thông suốt đâu.” Brady cười như không cười, “Về phần Sal này, ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, ta xem quan tâm cậu ta dành cho Lind là xuất phát từ chân tâm, dù sao bọn họ từng cùng hoạn nạn, nếu không sống nương tựa vào nhau, có lẽ cũng chẳng về được đô thành, tình nghĩa kết xuống trong loại thời điểm này mới là thật sẽ không thay đổi. Cho dù tâm của cậu ta có chút lớn, chỉ cần không có ý xấu với Lind thì không cần ngại người này, hơn nữa tiểu tử này thông minh đến quá phận, có lẽ cũng sẽ không chọc bao nhiêu tai họa.”

Jacklyn mỉm cười, “Vâng, thúc thúc.”

Mặc kệ bên kia thúc chất(2) hai người bên kia đang nói cái gì, bên này xe ngựa đã đến cửa ký túc xá.

Xavier đỡ Diệp Lâm bước chân lảo đảo, sau khi bắt đầu cảm thấy say, Diệp Lâm căn bản cả đứng cũng không vững. Xavier may mắn mình cáo từ tương đối sớm, Diệp Lâm vẫn là tự mình đi ra, nếu không cái dáng vẻ hiện tại này thì chỉ sợ thân vương Brady căn bản sẽ không thả bọn họ đi.

“Lâm, ngươi có khỏe không?”

“Khỏe… chỉ là, nóng quá…” Diệp Lâm say rượu không biết vì sao trong thanh âm lại mang theo hơi khàn khàn, giống như lưu âm khi dây đàn rung động, ngoài ý muốn lướt nhẹ đến trong lòng Xavier ngứa một chút.

Vì thế, bước chân không kìm nổi mà nhanh hơn ——

“… Chậm, chậm một chút…” Thanh âm mang theo giọng mũi giống như làm nũng, Xavier cảm thấy nơi nào đó của mình rục rịch.

Nơi ở một mảnh yên tĩnh, hiển nhiên những người khác ra ngoài chơi còn chưa về.

Xavier vừa đi vào phòng liền dứt khoát một tay bế ngang Diệp Lâm lên, bước nhanh đi về phòng.

Lâm lại nhẹ đến bất ngờ, căn bản là không giống như thiếu niên nhân loại bình thường.

Xavier nghĩ lung tung, mở cửa phòng hắn cùng Diệp Lâm ở, đi vào, đá cửa, đặt Diệp Lâm trên trường kỷ phòng khách, do dự một chút lại lui về.

Ngón tay thon dài gẩy một cái, “cạch” một tiếng, cửa phòng khóa lại.

(1) Người phụ nữ đã có chồng

(2) Chú cháu

Chương 39: Điểm tâm trước bữa ăn

Có câu ngạn ngữ gì nhỉ, gọi là quân tử không lừa gạt phòng tối, nhưng mà thế giới này là gặp quỷ thế giới kiếm cùng ma pháp, không có câu ngạn ngữ này. Nếu đổi Diệp Lâm học khoa lý, đại khái cũng chỉ biết một nghĩa xấu là”lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn”.

Đáng tiếc, Xavier này không phải quân tử, hơn nữa lấy thanh danh không tính tốt của hắn trong nguyên tác mà nói, ngược lại thật đúng là rất quen lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, không phải như thế thì sao xưng được là âm hiểm tàn bạo chứ?

Diệp Lâm mảy may không biết mình gặp phải nguy hiểm như thế nào, lúc này y chỉ cảm thấy sắp nóng chết, đánh giá cao tửu lượng của bản thân kết cục chính là tự tìm đường chết!

Đời trước một cốc bia đã đủ đánh ngã y, đời này cho dù không còn là thân thể trước kia, có lẽ tốt hơn ban đầu một chút, nhưng một ly rượu nho thuần nhưỡng trăm năm rót vào bụng, lúc này Diệp Lâm đã cảm thấy toàn thân nóng như hỏa thiêu vậy.

“Rất nóng sao?”

Thanh âm này ôn nhu lại quen thuộc.

Diệp Lâm gật gật đầu, tầm mắt có chút mờ mịt, chỉ cảm thấy trong phòng vì sao lại tối như vậy a.

Đương nhiên tối, Xavier ôm y vào là không thắp đèn thủy tinh trên vách tường, chỉ có điều phòng khách nhỏ này hợp với một ban công không lớn nên có ánh trăng chiếu vào mà thôi.

Ánh sáng đối với hắn mà nói căn bản không là cái gì, như vậy, tốt hơn một chút.

Áo choàng đã bị Xavier cởi, hắn hiện đang tỉ mỉ cởi nút thắt áo sơmi của Diệp Lâm, tay hắn rất ổn, ổn cực kỳ.

Diệp Lâm nằm trên trường kỷ không tính là lớn này thật ra rất không thoải mái, đầu hơi ngửa, mái tóc đen hơi hơi lộn xộn buông rơi xuống, đôi chân dài cong lên đặt trên tay vịn ghế, may mà trường kỷ này tương đối mềm mại, cũng giảm bớt chút khó chịu của y.

Áo sơmi cuối cùng cũng bị cởi bỏ.

Đôi mắt xanh biếc của Xavier đã biến thành lục đậm như hồ nước, rốt cuộc vẫn là không nhịn được, trước hôn hôn môi Diệp Lâm, sau đó dần dần sâu thêm, Diệp Lâm nửa tỉnh nửa say, gần như không kiềm nổi miệng lưỡi giao triền với Xavier, Xavier lại gần như muốn nuốt cả đầu lưỡi Diệp Lâm vào! Thẳng đến khi nghe thấy Diệp Lâm bất mãn nỉ non, “… Nóng…”

Xavier nở nụ cười, lại cúi đầu nhẹ nhàng hôn hôn hầu kết phải ngẩng đầu lên mới có chút rõ ràng của Diệp Lâm, chỉ cảm thấy người trước mắt này không có chỗ nào không đáng yêu.

Diệp Lâm trần nửa thân trong bóng đêm càng thêm có vẻ da thịt trắng như tuyết nhẵn nhụi sáng bóng, so với thiếu niên bình thường, y vốn thiên hướng tinh tế, nhưng không gầy, sau khi cởi quần áo thân thể mềm dẻo rắn chắc, đường cong tuyệt đẹp, hai điểm trước ngực kia đều hiện ra màu sắc mê người, hơn nữa hiện tại bởi vì hơi rượu nên toàn thân y nóng lên, tuy rằng không tới mức ra mồ hôi, thân thể lại lộ ra màu hồng nhàn nhạt, còn hòa hợp một tầng hơi nước, nhìn qua càng thêm mê hoặc tâm hồn.

“Ta giúp ngươi cởi quần áo ra được không?” Xavier hỏi đặc biệt ôn nhu.

Ý thức của Diệp Lâm đã có chút mông lung, đôi mắt như ngủ như không cố gắng giương lên, dường như phân biệt được âm thanh này, “… Xa, Xavier?”

“Đúng.”

Diệp Lâm nghe âm thanh này liền có chút yên tâm. Trên thế giới này, có lẽ người duy nhất y có thể toàn tâm toàn ý tín nhiệm, chỉ có một người như thế mà thôi.

Vì thế, mơ mơ hồ hồ đáp lời: “… Ừ…”

Đầu óc đã loạn thành một đống tương hồ mơ hồ cảm thấy có cái gì đó không đúng, nhưng mà lúc này đầu y đã mờ mịt thật sự không nghĩ ra được cái gì nữa.

Ngón tay thon dài đã bắt đầu cởi nút thắt trên quần y, mà Diệp Lâm lúc này chỉ là bức thiết muốn tránh thoát trói buộc trên thân thể, thật sự là vô cùng phối hợp. Phải biết quần áo quý tộc trên thực tế căn bản không được coi là thoải mái, vừa người là yếu tố đầu tiên, cái gọi là vừa người, chính là bó sát người, nếu hơi chút không chú ý dáng người, quần áo này tuyệt đối siết người đến khó chịu, mà vì đến tiệc tối của thân vương Brady, quần áo của bọn họ đều rất trang trọng, khó tránh khỏi căng sít sao ở trên người.

Xavier cảm thấy chính bản thân cũng có chút nóng, gần như không cần nghĩ ngợi mà kéo toàn bộ áo sơmi của mình, so với ôn nhu khi đối với Diệp Lâm, hắn đối đãi với áo sơmi của mình thô lỗ hơn nhiều, căn bản không thèm để ý mấy cái cúc áo đá quý bị giật đứt ra, áo sơmi vừa rời người, hắn lập tức cảm thấy hít thở cũng thông thuận hơn rất nhiều, rõ ràng hầu như không uống rượu, thân thể hắn lại cũng nóng đến lợi hại.

Từ năm đó khi Xavier nhìn thấy Ian cùng Baron yêu đương vụng trộm, trên trình độ nào đó là đã “được vỡ lòng”, trong cuộc sống làm học bá vài năm này, tri thức lý luận của hắn càng là tiến triển cực nhanh, rõ ràng bản thân là một tinh linh, tuổi hiện tại hẳn là còn chưa thành niên, nhưng kiến thức từng trải phong phú làm tâm lý hắn cũng đã sớm trưởng thành, huống chi, hắn dùng mật Hoa Luân Hồi thúc đẩy thân thể, thân thể hắn, cũng đã đến thời kỳ phát dục trưởng thành.

Loại giấc mơ này cũng không phải chưa làm, một nhân vật chính khác trong mỗi giấc mơ, đều là thiếu niên đang nửa mở nửa tỉnh trước mắt này.

Bắt đầu từ khi đó, Xavier biết, hắn tìm được bạn lữ của mình.

Hắn khát vọng y.

Sau khi quần cũng bị hất ra hết, Diệp Lâm mới thoải mái hơn, hàng mi vừa rồi còn nhíu lại cũng giãn ra, con mắt nửa nhắm mệt mỏi muốn ngủ.

Xavier nhìn đôi chân thon dài gập một nửa ở ngoài ghế của y, trắng nõn thẳng tắp, lại còn hiện lên sáng bóng như ngọc trai, gần như lập tức làm hắn không nhịn được hôn qua, cái lưỡi ôn nhuyễn liếm qua đôi chân bóng loáng tinh tế, loại cảm xúc này khiến cho ngón chân Diệp Lâm cuộn lại, rõ ràng là đang say rượu lại ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Đây là một đôi chân vũ giả, mỗi tấc độ cong đều đủ để cho người mê muội, Xavier mỉm cười, nhìn về phía bụng dưới bằng phẳng của Diệp Lâm, tầm mắt lại đi xuống dưới mấy tấc.

Vẫn là lần đầu tiên Diệp Lâm không hề che lấp mà lộ ra trước mặt hắn như vậy, rõ ràng cùng là nam tính, hơn nữa Xavier là một tinh linh đặc biệt hà khắc với cái đẹp, không thừa nhận cũng không được, thân thể trước mắt này không có một chỗ nào là không đẹp, cho dù là nơi đã ngẩng đầu kia cũng có vẻ vô cùng đáng yêu.

“… Lâm.” Xavier kề sát lại, bờ ngực trần dán lên làn da nhẵn nhụi của Diệp Lâm, nhẹ nhàng nói bên tai y: “Trước đừng ngủ, ta tắm rửa cho ngươi được không?”

Diệp Lâm mơ mơ màng màng lung tung đáp lời, căn bản là không biết mình đang nói cái gì.

Xavier ôm y lên, chân trần nhẹ nhàng bước vào phòng ngủ, “rầm” một tiếng, cửa phòng ngủ bị đóng lại.

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, tiếng đập cửa “cộc cộc” vang lên.

“A, không phải nói bọn họ đã về rồi sao?”

Tiếng đập cửa lại vang lên hai lần.

“Ai ai, được rồi đừng gõ, phỏng chừng bọn họ ngủ.”

“Ngủ sớm như vậy.”

“Chẳng lẽ các ngươi chưa nghe qua ham mê của thân vương Brady?”

Thanh âm đã càng ngày càng xa, bước chân thưa thớt, hiển nhiên người ngoài cửa đang dần dần rời đi.

“… Thân vương Brady thích rượu, trong yến hội của hắn sẽ không không chuẩn bị rượu…”

“Ha ha, xem ra Lind cùng Sal cũng bị chuốc rượu?”

“Hơn phân nửa là như vậy…”

“… Chẳng trách…”

“Ngay cả đèn cũng không có lấy một cái, khẳng định đã đang ngủ như chết rồi…”

“… Say rượu… cũng không dễ chịu…”

Cho dù cách hai cái cửa, Xavier thính giác đặc biệt mẫn cảm vẫn nghe được những lời đối thoại ấy, hắn nhìn về phía Diệp Lâm đang xích lỏa nằm trên giường, nhẹ nhàng nói: “Nhìn, Lâm, bọn họ đã nghĩ xong cớ dậy muộn giúp chúng ta rồi kìa ——”

Hắn nằm nghiêng ở bên cạnh Diệp Lâm, hôn xuống thật sâu.

Giờ phút này, hắn đã khát vọng rất lâu.

Loại chuyện như lợi dụng lúc người gặp khó khăn này, Xavier làm ra thật sự là không có nửa điểm gánh nặng tâm lý.

Dù sao Lâm biết rất rõ ràng mình có tâm tư đặc biệt với y không phải sao? Mình đã nói với y đã hôn y, kết quả y còn buông tâm uống rượu trước mặt mình như vậy ——

Ừ, lúc cởi quần áo y cũng có trưng cầu ý kiến của y rồi không phải sao?

Trong mắt Xavier chứa ý cười, cảm giác Diệp Lâm sau khi say rượu hình như lúc mình hôn y cũng đặc biệt nhiệt tình, thân thể ấm áp này mềm mại thả lỏng, hoàn toàn không cứng ngắc giống khi tỉnh táo.

Khi cái lưỡi mềm nhẵn cùng mình dây dưa, trong hơi thở của y mang theo hương nho nhàn nhạt làm cho bụng dưới của mình nổi lên một luồng lửa cháy bừng bừng, loại cảm giác này quả thực say hồn người.

Nhu thuận như vậy, đáp lại lại cũng động lòng người như vậy.

Xavier bắt đầu tự hỏi có nên thu mua một ít rượu ngon hay không.

Về phần tắm rửa cái gì, vẫn là đợi lát nữa đi rồi nói sau.

Thân thể thiếu niên tuy vừa mới phát dục, cho dù càng dễ bị trêu chọc động tình hơn người trưởng thành, cho dù Diệp Lâm hiện tại nửa tỉnh nửa say, phản ứng của thân thể lại không lừa được người, thân thể này chưa bao giờ trải qua chuyện giới tính, lại cực kỳ mẫn cảm, khi Xavier hôn y, y hầu như đều đáp lại theo bản năng, hơn nữa còn muốn đến gần hơn một chút, tình triều trào lên lẫn vào cảm giác say khiến cho y càng nóng đến không biết làm thế nào mới tốt.

Hai người xích lỏa lăn ở trên giường, đụng chạm, ma sát cùng thân hôn làm cho thân dưới của bọn họ không bao lâu liền cứng lên, so với Xavier thanh tỉnh, Diệp Lâm đang trong trạng thái say rượu hầu như không che giấu phản ứng của y chút nào, dung mạo vốn bởi vì lớn lên thoát đi một chút trẻ con mà có vẻ anh khí, dưới tác dụng của *** lộ ra mị thái diễm lệ kinh người, mồ hôi ẩm tóc, đôi mắt sương mù, gợi cảm đến làm cho Xavier cảm thấy trái tim mình triệt để đập loạn.

Hắn vốn tưởng rằng mình sẽ không không thể khống chế như vậy, kết quả lại cảm thấy sắp bị Diệp Lâm đốt hết toàn bộ!

“… Xa, Xavier!” Diệp Lâm giống như có một chớp mắt thanh tỉnh, lại rốt cuộc vẫn là mềm hóa xuống, hầu như mở miệng liền phun ra tiếng rên rỉ ôn nhuyễn, Xavier nhịn không được vươn tay che khuất đôi mắt ướt sũng câu nhân kia của y, nếu không hắn rất lo lắng bản thân sẽ lập tức làm ra chuyện không lý trí gì.

Cảm giác được lông mi dài của Diệp Lâm run nhè nhẹ quét qua lòng bàn tay mình, Xavier chỉ cảm thấy trong lòng ngứa đến khó chịu như gãi vào tim vào phổi!

Cuối cùng, Diệp Lâm vẫn là tiết ra trong tay Xavier trước, mà lúc này Xavier đã sớm nóng đến đầu đầy mồ hôi, cảm thấy thân dưới vừa căng lại vừa đau, đã sớm cứng rắn như sắt.

Sau khi phát tiết Diệp Lâm mềm oặt thành một bãi theo động tác của hắn, chỉ là nâng chân y lên nhìn tiểu huyệt phía sau y, có thế nào cũng không cảm thấy nơi đó có thể chứa được thứ này của hắn.

Lý luận là một chuyện, thực tế lại là một chuyện khác.

Mà lần này, Xavier cảm thấy lý luận làm sao cũng không thể liên hệ với thực tế.

Nhìn hai mảng đỏ bừng trên má Diệp Lâm, Xavier rốt cuộc vẫn là mềm lòng, nắm chặt thắt lưng mảnh khảnh của Diệp Lâm, chỉ cọ xát trong sườn đùi mềm mại của y, cho dù là như vậy, khoái cảm mang đến cho hắn vẫn là không thể nói nên lời.

Ôm Diệp Lâm thật chặt, hôn vành tai y, một lần lại một lần gọi y: “… Lâm, Lâm, Lâm…”

Bởi vì rất thích người này, hắn mới nguyện ý buông tha cơ hội như vậy, trong lòng vừa đáng tiếc lại tiếc nuối, chẳng qua, không có hối hận, hắn không muốn mạo hiểm làm người trước mắt rời xa chính mình chút nào.

Chậm một chút, không sao, chung quy sẽ từng chút từng chút làm người này cam tâm tình nguyện mà bị mình nuốt trọn vào trong bụng.

Hương vị điểm tâm lúc này đã làm cho hắn rất thỏa mãn.

Mỉm cười, tay hắn lướt qua thân thể xinh đẹp mê người trước mắt, lại tìm kiếm xuống phía dưới.

Miễn cho người này tỉnh lại quên mất chuyện sau khi say rượu, Xavier không để ý khắc sâu ký ức cho y một chút.

Trên cái giường vốn thuộc về Diệp Lâm này, gần như đến khi sắc trời dần dần sáng lên Xavier mới buông tha Diệp Lâm, ôm y tỉ mỉ tắm rửa, nhân tiện lại cao thấp vuốt ve hôn liếm y một lần, sau đó ném toàn bộ chăn đệm vừa nhìn đã thấy rối tung rối mù, tràn ngập mùi vị *** ở trên giường vào trong nước, rồi mới ôm y mỹ mãn ngủ trên giường của mình.

Đây là giường đơn, cho dù là hai thiếu niên dáng người cũng không cường tráng, ngủ trên cùng một cái giường rốt cuộc vẫn là có chút chật chội.

Vì thế, lúc Diệp Lâm tỉnh lại liền cảm thấy rất không thoải mái.

Người này kiếp trước đã thể chất kỳ lạ, một ngày trước có thể say đến bất tỉnh nhân sự, sáng sớm ngày hôm sau tỉnh lại lại thần thanh khí sảng, tửu lượng kém là một chuyện, nhưng y chưa bao giờ sẽ bị say rượu quấy rối.

Còn có một đặc tính làm y rất kiêu ngạo, chính là cho dù say đến không biết trời đất gì, sau khi y tỉnh táo chưa bao giờ bị mất đi trí nhớ lúc say rượu, muốn hãm hại lừa gạt y cũng không được!

Nhưng lần này, Diệp Lâm tình nguyện bản thân cái gì cũng không nhớ!

Toàn thân cứng ngắc nằm trên giường, cảm giác sườn trong đùi của mình nóng hừng hực còn có chút đau, nhớ tới tần suất đêm qua Xavier dùng cái kia cọ xát nơi đó của mình, Diệp Lâm cảm thấy trên mặt mình cùng nóng bừng bừng lên theo.

Trong nháy mắt thân thể trong ngực trở nên cứng ngắc, Xavier liền tỉnh, cũng biết Diệp Lâm đã tỉnh.

“Sớm an, Lâm.” Thanh âm của hắn hơi khàn, dường như còn mang theo lười biếng cùng thỏa mãn sau ***.

Diệp Lâm chỉ cảm thấy trong đầu nổ ầm ầm, giống như trong nháy mắt bản thân liền biến thành một bức tượng không thể nhúc nhích.

Chương 40: Dấu hôn

Diệp Lâm thâm hận tại sao mình lại nhớ chuyện tối hôm qua rõ ràng như vậy!

Hơn nữa con người y không phải là hoàn toàn không biết nói dối, nhưng nói dối trước mặt Xavier? Đừng nói đùa! Dùng trình độ khôn khéo cùng sự hiểu biết về mình của Xavier, khả năng nói dối được với hắn là bằng không.

Hiện tại hai người con đang trơn bóng cùng ngủ trong một cái chăn, muốn lừa mình dối người cũng không có lý do được không?!

Huống chi Xavier không có làm đến cuối, Diệp Lâm cũng không phải đàn bà, cũng không thể nhảy dựng lên khóc hu hu mấy tiếng yêu cầu phụ trách đúng không! Vì thế Diệp Lâm rất muốn biết loại cục diện này phải làm như thế nào…

Hơn nữa, Diệp Lâm rõ ràng cảm thấy cái thứ cứng rắn để trên đùi mình, mẹ, hắn vậy mà lại vừa cứng!

Chẳng qua, nam nhân mà, buổi sáng có phản ứng là bình thường… Cùng là nam nhân, hẳn là hiểu mới đúng, nhưng Diệp Lâm lại hoàn toàn rối tung! Mẹ nó, y biết Xavier có loại tâm tư này với mình là một chuyện, tận mắt nhìn thấy đến tự mình cảm giác Xavier có loại dục vọng này với mình lại là một chuyện khác a!

Mãi cho đến lúc này Diệp Lâm mới coi như hoàn toàn có cảm giác chân thật, thì ra, Xavier nói thích cùng yêu, thật là loại ý tứ này —— chính là ý sẽ muốn cùng người mình yêu lên giường làm tình kia, không phải cái loại thuần túy làm bạn như vợ chồng già mà y vẫn nghĩ, có thể hôn môi, lại không nhất định phải đề cập đến ***.

Y vốn tưởng rằng Xavier chẳng qua là vì thích cùng thói quen mình làm bạn, coi mình là bạn lữ, cũng chỉ là không có bao nhiêu khác biệt so với hiện tại, dù sao ngay cả tính mạng bọn họ cũng đều buộc cùng với nhau không phải sao, nhiều lắm là ôm ôm hôn hôn thân mật hơn một chút mà thôi, điểm này y cảm thấy bản thân thích ứng tốt đẹp.

Kết quả đêm qua đã triệt để đánh nát cái loại ảo tưởng khờ dại không thực tế này của y.

—— Tuy rằng, y cũng không phải không thoải mái, Xavier đối đãi mình tuyệt đối được gọi là ôn nhu, mãi cho đến hiện tại Diệp Lâm còn có một loại bủn rủn toàn thân sau khi túng dục quá độ, cũng không phải khó chịu, nam nhân mà, tâm lý sau đó ít nhất vẫn vô cùng sảng khoái. Hơn nữa, nóng bỏng trong sườn đùi vẫn đang nhắc nhở đêm qua y cùng Xavier có bao nhiêu điên cuồng, gần như là làm tròn một đêm a mẹ nó!

“Làm sao vậy, Lâm?”

Nghe được câu hỏi mang theo ân cần của Xavier, mặt Diệp Lâm muốn đen xì, ở trước mặt ta làm bộ làm tịch cái quỷ ấy! “Xa, vi, er!” Diệp Lâm không quan tâm đã muốn vén chăn xuống giường đánh Xavier một trận trước rồi nói!

Dù sao người này nhân lúc mình say rượu, tuyệt đối cũng coi là lợi dụng lúc người gặp khó khăn được không!

Kết quả, chân vừa chạm đất lập tức mềm nhũn suýt chút nữa thì ngã sấp xuống! Khốn kiếp, rõ ràng không bị Xavier đè, túng dục quá độ này vậy mà lại đến mức mềm chân! Xavier chết tiệt nhà ngươi!

Xavier nửa nằm ở trên giường cười khanh khách nhìn y, Diệp Lâm nhìn ánh mặt trời ngoài cửa sổ dừng trên vai lưng bóng loáng của Xavier, mái tóc đen dường như tản ra sắc xanh giống như nước chảy của hắn dừng ở đầu vai cùng trên chăn đơn trắng như tuyết, đôi mắt xanh biếc, ánh mắt trong suốt minh mị, nhất là ý cười lười biếng trên khóe môi cùng đường cong eo được ánh mặt trời buộc vòng quanh kia, nhìn thế nào cũng thấy mê người, Diệp Lâm chỉ nhìn một lúc mà mà trái tim liền đập loạn một trận, mẹ kiếp, tinh linh không có chuyện gì sinh ra đẹp như vậy làm cái gì! Sáng sớm có phản ứng vân vân thật sự là không xong!

Hơn nữa, y mắt mở trừng trừng nhìn đôi mắt xanh lục trong suốt kia dần dần sậm màu lại, nhất thời trong lòng lại càng nhảy loạn.

Lúc này, Diệp Lâm căn bản không ý thức được mình toàn thân xích lỏa mới thật là mê hoặc người khác, tay chân thon dài làn da trắng như tuyết, trên người Diệp Lâm còn giữ dấu vết phóng túng đêm qua, từ cổ đến bắp chân chỗ nào cũng có dấu hôn Xavier để lại, nam nhân sáng sớm là không chịu được khiêu khích nhất, vì thế Xavier gần như không nghĩ ngợi gì liền cùng xuống giường đi xuống trước mặt Diệp Lâm.

“Làm gì —— ah!”

Xavier luôn luôn cảm thấy hành động càng có sức thuyết phục hơn ngôn ngữ, trực tiếp ngăn chặn môi Diệp Lâm.

Diệp Lâm mở to mắt, mẹ kiếp, lại động dục!

Bắt đầu từ lúc nào Xavier đã cao như vậy rồi? Bọn họ lúc này không sai biệt lắm hẳn chính là thân thể mười lăm tuổi, bản thân Diệp Lâm đã vượt qua một mét bảy lăm, đời trước đến cuối cùng y cũng không cao quá được một mét bảy chín, kém một cm nữa thì được một mét tám, bên ngoài lại vẫn luôn tự xưng là một mét tám, y nhớ rõ ràng năm mười lăm tuổi lúc ấy mình chỉ vừa qua một mét bảy mà thôi! Cho nên có thể thấy đời này hẳn là sẽ cao hơn đời trước nhiều, vượt một mét tám không thành vấn đề, nhưng thế giới này cũng không phải thế giới y quen thuộc trước kia, không nhìn thấy ngay cả Garfield gọi là nhỏ gầy cũng đã một mét bảy tư sao? Chứ đừng nói gì đến mấy tên không bình thường đã sớm vượt qua một mét chín, đang dũng cảm mà chạy trên con đường trên hai mét như Casimir, cho dù là Ocklan cùng Aky cũng là đã gần tới một mét tám.

Tinh linh vốn đã cao gầy hơn nhân loại một chút, lúc này Diệp Lâm mới ý thức tới, Xavier cao hơn mình nửa cái đầu ở trước mặt này, chiều cao đã qua một mét tám lăm, khuôn mặt tuy rằng còn mang theo chút trẻ con, nhưng chỉ nhìn thân hình, nhìn đã hoàn toàn là dáng vẻ một người trưởng thành.

Diệp Lâm đang thất thần cảm giác được cái thứ cứng rắn để trên bụng mình, lập tức tỉnh táo lại, không đợi y đẩy Xavier ra, chợt nghe tiếng đập cửa từ bên ngoài truyền vào, vì thế không bất ngờ chút nào toàn thân bị đông lạnh cứng đờ…

“Sẽ không phải là bây giờ còn chưa dậy đấy chứ?”

“Này này này, muốn đi xem tổ khác thi đấu không đấy!”

“Hừ, thật ra cũng chẳng có gì hay mà xem.”

“Dù sao ta không có thời gian đi, còn phải thống kê lại đơn đặt hàng vừa đặt đến nữa.”

Nghe được âm thanh này Diệp Lâm nhất thời lại sống lại, gần như dùng tốc độ ánh sáng bọc quần áo lên, lúc cửa mở ra “rầm” một tiếng, Casimir, Ocklan Aky cùng Garfield quả nhiên ở ngoài cửa, Diệp Lâm trừng Garfield, “Đơn đặt hàng gì?”

“Chính là đơn đặt hàng phụ ma kia đấy!” Garfield lấy ra một quyển vở thật dày, “Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho chúng ta chịu thiệt, nhân lúc hiện tại vật hiếm là quý, ta ra giá đều là giá trên trời! Chậc chậc, kẻ có tiền còn rất nhiều…”

“Ngươi cút ngay cho ta!” Diệp Lâm phát hỏa, “Một chồng dày như vậy, ngươi là muốn cho ta chết trong phòng luyện kim à?”

Garfield cười ngượng, “Từ từ sẽ đến đi, dù sao cũng chưa định ra ngày giao hàng…”

Lúc này Xavier thong dong đi tới, không biết có phải ảo giác hay không, Garfield hung hăng sợ run cả người, trong lòng không khỏi nói thâm, vì sao người này lại càng ngày càng đáng sợ rồi.

Cố tình vào lúc đó, một người hầu trẻ tuổi quần áo sáng sủa đi tới, nhìn thấy Diệp Lâm đứng ở cửa, lập tức nở nụ cười vừa đúng, “Lindberg hầu tước các hạ, Sal bá tước các hạ, ngọ an.”

Ngọ an?!

Mẹ nó, giờ giữa trưa rồi? Diệp Lâm bây giờ mới ý thức được vấn đề thời gian…

“Còn không nhanh mang lên!” Phía sau người hầu kia xuất hiện hai người hầu khuôn mặt thanh tú tóc ngắn khác, trong tay mỗi người ôm một cái hòm tinh xảo.

“Đây là qua mật la thân vương điện hạ lệnh ta đưa tới cho hai vị, không chỉ rất có tác dụng giải rượu, còn có hiệu quả nâng cao tinh thần…”

Diệp Lâm nhíu mày, y đương nhiên biết quả mật la, thân là một luyện kim thuật sư, y biết rõ nước mật la là tài liệu cần dùng để chế tạo nước thuốc nâng cao tinh thần trung cấp, cái thứ này cũng không rẻ. Sau đó lại lập tức nhớ tới thái độ thân thiện của thân vương Brady với Xavier đêm qua, trong lòng nhất thời có chút không thoải mái.

Không có chuyện gì lại lấy lòng, không phải gian trá thì chính là trộm cắp!

Xavier lại nháy mắt hiểu được, đây chỉ sợ không phải Brady đưa, mà là Jacklyn dùng danh nghĩa Brady đưa tới cho Diệp Lâm, dù sao đêm qua chuyện Xavier hầu như không uống rượu Brady cùng Jacklyn đều rất rõ ràng, người thật sự uống rượu chỉ có mình Diệp Lâm mà thôi, lấy tính cách Brady, có lẽ còn không nghĩ cẩn thận như vậy, hơn nữa, Xavier đã nhận ra tôi tớ dẫn đầu kia, hình như vốn chính là thủ hạ của Jacklyn mà không phải thân vương Brady.

Sắc mặt Xavier lập tức tối sầm lại, sắc mặt Diệp Lâm cũng không dễ nhìn cho lắm.

Không thể không nói, đây là một hiểu lầm tuyệt vời, a không, chỉ có Diệp Lâm là hiểu lầm, trong lòng Xavier rất rõ ràng.

“Thay ta cám ơn thân vương điện hạ.” Diệp Lâm sắc mặt thản nhiên mà nhận.

Người hầu chỉ cho rằng bởi vì say rượu nên sắc mặt y không tốt, sau khi hành lễ cũng biết điều mà lui xuống.

Casimir vô cùng tự giác móc một quả mật la trong hòm ra gặm, giọng điệu không rõ nói: “Các ngươi đi xem trận đấu với chúng ta không? Trận đấu buổi chiều cũng sắp bắt đầu, vừa vặn là tiểu đội Hoa Hồng Đen.”

Xavier nhất thời cảm thấy Jacklyn thật sự cố tình, đưa quả mật la đến đây vào lúc này, chỉ cần Diệp Lâm ý thức được có liên quan đến nàng, bất luận thế nào, cho dù xuất phát từ cảm ơn cũng phải đi xem trận đấu của nàng đúng không?

Ocklan chán ghét liếc mắt nhìn Casimir một cái, “Lúc ăn cái gì thì đừng có nói!” Nói xong lấy ra một cái khăn tay trắng như tuyết ném cho Casimir, “Lau khô đi, rơi đầy lên quần áo kìa!”

Casimir lấy khăn tay sang, tùy tiện lau, miệng lại thì thầm: “… Thật là, cũng không phải rớt trên quần áo của ngươi…”

“Chúng ta không đi, đầu còn có chút đau.” Xavier cười nói, “Các ngươi đi đi.”

Aky gật gật đầu, “Oh.”

Đau đầu? Đau đầu em gái ngươi! Diệp Lâm trừng Xavier, dáng vẻ thần thanh khí sảng sắc mặt hồng hào thế kia mà còn đau đầu, ngươi lừa ai đấy! Y cũng không muốn buổi chiều lại ở chung phòng với Xavier, y có thể đoán được nếu buổi chiều cùng nhốt ở một chỗ với hắn, người này tuyệt đối sẽ không thành thật ở không, vì thế mở miệng: “Hắn đau đầu, ta không đau!”

Ý cười trên khóe môi Xavier biến mất trong nháy mắt.

Bốn người khác ở đây đồng thời rùng mình một cái!

Mẹ kiếp, khí tràng này thật đáng sợ!

Garfield vội vàng nhét đơn đặt hàng vào trong ngực Diệp Lâm, “Đầu không đau thì nhanh đi phòng luyện kim đi! Thời gian chính là tiền tài có biết hay không!”

Không khí ngưng đọng nhất thời buông lỏng, Casimir bỗng nhiên thoáng nhìn thấy một vết hồng hồng trên cổ Diệp Lâm, đang định mở miệng lại bị Ocklan hung hăng véo một cái, đau đến run người, nháy mắt nuốt lại câu định hỏi. Ocklan liếc mắt nhìn Xavier một cái, cuối cùng mở miệng nói: “Ngươi đi đi, tốt xấu luyện ra mấy thứ, ta nghĩ, ngày hôm qua trên người Sal cũng không có nhiều vật phẩm hồi ma như vậy đúng không?”

Diệp Lâm sửng sốt, quả nhiên, Xavier nói căn bản không giấu được Garfield cùng Ocklan.

“Được.” Chẳng qua, những lời này của Ocklan cũng biểu lộ rõ ràng rằng hắn sẽ không truy cứu đến cùng, trong lòng Diệp Lâm ấm áp, nở nụ cười.

Diệp Lâm đi phòng luyện kim, Xavier đọc sách ở phòng nghỉ bên ngoài.

Garfield đi thống kê đơn đặt hàng mới, Aky chết sống muốn đi theo hắn, tốt xấu hôm nay những hộ khách Garfield muốn đi thăm đều là nam! So với việc này, đến nơi thi đấu đối với hắn mà nói hiển nhiên là tra tấn lớn hơn nhiều.

Vì thế, cuối cùng đến sân đấu chỉ có Ocklan cùng Casimir, dọc theo đường đi, trên mặt Ocklan đều mang theo tươi cười vi diệu, ngược lại Casimir nhìn mà toàn thân phát lạnh.

“Sao, làm sao vậy?”

Ocklan hừ lạnh một tiếng, “Ngươi hẳn là phải cảm ơn ta vừa rồi cứu ngươi một mạng!

“Cái gì?” Casimir không hiểu.

Ocklan chỉ chỉ cổ.

Casimir giật mình, “Chẳng lẽ trên đảo này có muỗi sao, lại có thể đỏ một mảng lớn như vậy.”

“Ngu ngốc ngu xuẩn!” Ocklan châm chọc.

Casimir mặc kệ, vừa định phản bác lại nghe thấy Ocklan nói: “Đưa tay đây!”

Có lẽ là vì từ nhỏ đến lớn bị Ocklan bắt nạt quen, Casimir theo phản xạ đưa tay cho Ocklan, cho nên, khi cảm xúc ấm áp kia khắc trên sườn trong cổ tay mình, toàn thân hắn nhất thời cứng lại.

Có chút ngứa, hơi có chút đau, kỳ thật quá trình rất ngắn, nhưng không biết vì sao Casimir lại cảm thấy quá trình này dài làm cho hắn khó có thể tin!

“Nhìn!” Ocklan trào phúng nhìn hắn, “Cái này gọi là dấu hôn có biết hay không!”

Casimir mở to mắt nhìn cái vết đỏ au trong sườn cổ tay mình kia, không biết vì sao nhịp tim trở nên thật nhanh ——

Giống như mỗi lần hắn nhìn thấy người hắn yêu nhất(1) trên đời này vậy.

Đại ca là người hắn yêu nhất trên đời này, có dáng vẻ cùng khí chất mình sùng bái nhất, Casimir biết thẩm mỹ của mình thường dùng đại ca để so sánh, nhưng Ocklan?

Ocklan vẫn luôn là loại người mà từ nhỏ đến lớn hắn ghét nhất, không có cơ bắp, tiểu bạch kiểm gầy trơ xương, tính cách lại xấu hỏng, gần như không có người đáng ghét hơn hắn.

Đây đối với thẩm mỹ của Casimir mà nói quả thực là cực đoan đáng ghét nhất.

Mẹ kiếp, trái tim, ngươi đừng có nhảy loạn a chết tiệt!

Casimir ôm ngực rối rắm nhíu mày, hắn nhất định là sinh bệnh. TT

(1) Yêu ở đây ko phải tình yêu nam nữ, nói rõ kẻo có người nhầm vì bối cảnh trong câu nó hơi…

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không có gì bất ngờ xảy ra thì ký túc xá Obies số tám là tiêu hóa nội bộ

Nếu tiêu hóa được mà nói ==

Nếu Casimir thật sự hỏi ra miệng, phỏng chừng lại là một cái tìm đường chết, Diệp Lâm nhất định sẽ thẹn quá thành giận ==

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.