Kamen Rider Xâm Lấn Comic

Chương 119: Chương 119: Người xâm nhập




Trước đây, Rozen đã đem Electro năng lượng hấp thu, bây giờ lại thêm Nguyên Tố Mới năng lượng hấp thụ, tất cả thuộc tính khác đều tăng lên đến.

Bây giờ cho dù không có sử dụng Infinite system, Rozen cũng có thể cùng không sử dụng Thần Lực Thor cùng Hulk đánh một trận.

Ở trong Infinite trạng thái Rozen một quyền có thể phát huy ra hơn ba mươi tấn lực lượng, một cước lên tới bốn mươi tấn lực lượng, bao nhiêu đây đã có thể cùng Hulk hay Abomination chống lại.

Theo năng lượng được hấp thụ, Infinite System phong ấn cũng được gỡ ra, Rider khác lực lượng, Rozen cũng đã có thể sử dụng.

Bây giờ Rozen đã có thể sử dụng được Wizard Ma Pháp.

Hỏa Diễm, Thủy, Đại Địa, Cuồng Phong, đây là Wizard chủ yếu bốn loại Ma Pháp nguyên tố. Ngoài ra còn có một số phụ trợ Ma Pháp khác, tính thực dụng rất cao.

Wizard Ma Pháp rất mạnh, thậm chí là có thể đánh bại được Kamen Rider Sorcerer người đã bẻ cong thực tại để tạo ra một cái Ma Pháp Thế Giới.

Có thể đem thực tại bẻ cong, điều này cũng đã chứng minh được Kamen Rider Wizard thế giới Ma Pháp là vô cùng kinh khủng.

Mặc dù không có nhẫn ma pháp, nhưng Rozen vẫn có thể thi triển được Ma Pháp.

Nhắc đến Ma Pháp thì tại Marvel thế giới cũng tồn tại, Kamar Taj Ma Pháp, Asgard Bắc u Thần Tộc Ma Pháp.

Nếu có cơ hội Rozen cũng sẽ đi qua Kamar Taj cùng Asgard bên kia để tìm hiểu về Ma Pháp.

Sau đó nữa tiếng sau, Rozen liền khôi phục lại toàn bộ thể lực.

Ngay lập tức Rozen liền nhanh chân bước ra ngoài căn phòng, vừa mới đi ra khỏi căn phòng, Gwen thân ảnh liền đập vào mắt Rozen.

“ Ngươi không có chuyện gì a, Rozen? Ta nghe thấy trong phòng truyền ra một đạo tiếng hét, cho nên chạy đến xem thử! ” Gwen một mặt lo lắng nói.

Trước khi đem nguyên tố mới năng lượng tiến hành hấp thu, Rozen có căn dặn là có chuyện gì xảy ra cũng không thể tự tiện xông vào. Hắn lo lắng là trong quá trình hấp thu năng lượng sẽ đem các nàng làm bị thương.

Nếu không phải là Rozen đã dặn dò trước thì, Gwen cùng những người khác đã xông vào kiểm tra tình hình.

“ Không có chuyện gì! Chỉ là quá trình hấp thu năng lượng có chút đau nhức mà thôi!! Nghỉ ngơi một hồi là sẽ khỏe lại ngay! ” Rozen lắc đầu nói.

“ Lần sau đừng có liều mạng như vậy a, làm ta lo lắng muốn chết!! ” nghe thấy Rozen không có chuyện gì, Gwen liền thở ra một hơi, một mặt oán trách nhìn Rozen nói.

“ Là lỗi của ta! ” đem Gwen ôm lấy, sau đó ở trên môi nàng hôn một cái, Rozen cười khẽ, sau đó hắn lại nói tiếp: “ Đi cùng Caitlin nói một tiếng, chúng ta liền trở về nhà! ”

“ Ùm!! ” Gwen gật đầu đáp.

Hai người bây giờ đã chính thức sống chung một chỗ, hai bên gia đình cũng không có phản đối gì.

Gwen không thích hợp chiến đấu, nhưng nàng cũng không phải là bình hoa, công ty sự tình đều là do nàng giúp Rozen giải quyết.

Gwen quản lý năng lực rất tốt, để cho phụ mẫu hắn khen không dứt miệng, càng ngày càng đối với nàng rất hài lòng.

Nhân cơ hội này hắn cũng muốn dạy cho Gwen cùng Louise Ma Pháp, ít nhất cũng phải để cho hai người có được tự vệ lực lượng.

Hydra bây giờ đã biết thân phận của hắn, Rozen cũng phải làm một số chuyện để đảm bảo an toàn của hắn cùng Gwen thân nhân.

Sau đó Rozen cùng Gwen đi tới cho Caitlin, cùng nàng nói một tiếng sau đó hai người liền rời khỏi Smart Brain.

Louise hiện tại cũng đã ở chung với Rozen, cho nên nhân Rozen cũng không cần phải đi tìm nàng, rất thuận tiện cho việc dạy hai nàng Ma Pháp.

Được Rozen dạy cho Ma Pháp, Gwen cùng Louise đương nhiên là sẽ không từ chối, trái lại còn vô cùng hưng phấn.

Đây nhưng là Ma Pháp a, là trong phim ảnh, truyện tranh mới tồn tại đồ vật, Ma Pháp có thể làm được rất nhiều thứ, các nàng cũng có tự vệ lực lượng.

Ma Pháp Rozen dạy cho người là từ Hệ Thống hối đoái ra một ít cơ bản Ma Pháp, còn Wizard Ma Pháp thì Rozen không dạy được, cho nên cũng chỉ có thể làm như vậy.

Louise thời gian này đang cùng Sabrina học tập Siêu Năng Lực, bây giờ tu hành thêm ma pháp, bây giờ nàng sở hữu lẫn Ma Pháp cùng Siêu Năng Lực.

Bất kể là Siêu Năng Lực hay Ma Pháp đâu phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tu luyện, nhưng mà Louise học tập đều rất nhanh, điều này Rozen không khỏi hâm mộ với nàng.

“ Chủ Nhân!! Có kẻ xâm nhập, ngay tại Kho Chứa bên trong!! ”

Rozen đang chỉ dạy cho Gwen cùng Louise ma pháp, thì đột nhiên Miku âm thanh vang lên.

“ Cái gì!!! Là ai, hắn làm sao lại xâm nhập vào nơi này. ” nghe được Miku lời nói, Rozen thần sắc chấn kinh.

Biệt thự của hắn có hệ thống cảm biến rất tân tiến, chỉ cần không phải là Rozen cho phép người xâm nhập vào, hệ thống phòng thủ sẽ tự động kích hoạt đối với kẻ xâm nhập tiến hành công kích.

Huống hồ bên trong kho chứa nhưng là cất giữ Rider System, không có Rozen hay người trong nhà mở ra bảo mật, là sẽ không ai có thể vào được.

Bây giờ tự nhiên lại có người lặng yên không tiếng động chui vào, Rozen làm sao lại không chấn kinh.

“ Các ngươi ở yên nơi này, để ta đi xem thử!! ” nhìn về phía Gwen cùng Louise nói một tiếng, Rozen liền nhanh chóng hướng về phía kho chứa đi tới.

Hắn muốn xem thử người đến rốt cuộc là ai, tại sao lại có thể lặng yên không tiếng động xâm nhập vào hắn lãnh địa.

Đương nhiên Rozen còn lo lắng về người xâm nhập mục đích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.